Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về "kiếp đẻ thuê"

Thứ 5, 22/08/2019 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/8: Phạm Hương phản ứng gây sốc trước câu hỏi bao giờ lấy chồng, Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật hoạt hình, Nhạc sĩ Phú Quang bắt tay Ngọc Anh 3A sau vụ "hét cát - sê 10.000 USD"…

Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về "kiếp đẻ thuê"

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ câu chuyện vô cùng đáng yêu về cô công chúa Bánh Gạo. Cụ thể, qua dòng trạng thái, Thủy Tiên chia sẻ: "Dấu hiệu nhận biết của việc đẻ thuê. Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền, dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi 'con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ'...

Đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài. Xong rồi thì thầm 'con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết'. Ôi, mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í 'mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo'. Ồ... mẹ giàu, ba nghèo. Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê... giờ mới thấm thật".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về 'kiếp đẻ thuê'

Bánh Gạo thường xuyên xin tiền mẹ Thủy Tiên để cho bố.

Theo đó, nữ ca sĩ tiết lộ việc bé Bánh Gạo thường xin tiền của mình, dù chưa biết giá trị lớn nhỏ sau đó toàn nhét vào ví cho ba Công Vinh vì sợ ba không có tiền tiêu.

Dòng chia sẻ của cô ngay lập tức nhận được nhiều bình luận của khán giả. Phần lớn mọi người đều đồng ý với quan điểm của cô về 'kiếp đẻ thuê', khán giả bình luận: "Hoàn cảnh giống hệt nhà mình"; Hay: "Bé Bánh Gạo lém lỉnh quá, bé giống ba nên chị Thủy Tiên chỉ là người đẻ thuê thôi".

Phạm Hương phản ứng gây sốc trước câu hỏi bao giờ lấy chồng

Mới đây, trên trang instagram cá nhân, Phạm Hương vừa chia sẻ hình ảnh đứng cạnh xế sang. Tuy xuất hiện bên cạnh chiếc xe sang trọng nhưng người đẹp lại diện đồ giản dị với quần tây đen kết hợp áo sơ mi trắng, túi xách và giày cũng ton-sur-ton. Theo đó, người đẹp khéo léo khoe chân dài miên man và ba vòng tuyệt mĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về 'kiếp đẻ thuê' (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về 'kiếp đẻ thuê' (Hình 3).

Phạm Hương đăng ảnh xinh đẹp nhưng lại bị giục lấy chồng. Nàng hậu không né tránh mà trả lời cực khéo.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen đến từ người hâm mộ, Phạm Hương cũng nhận được những lời thúc giục như: "Chị ơi lấy chồng đi!". Trước những thúc thắc mắc của người hâm mộ, Phạm Hương nhanh chóng lên tiếng đáp lại sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhưng câu trả lời của nàng Hậu không hề phủ nhận cũng như khẳng định, cô chỉ khéo léo cười trừ cho qua chuyện.

Trước đó không lâu, Hoa hậu Phạm Hương từng khiến không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chiếc nhẫn và đôi khuyên tai kim cương được lồng trong một bông hoa hồng đỏ lãng mạn.

Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy khiến mọi người liên tưởng đến nhân vật hoạt hình

Bộ ba Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy từ lâu đã có mối quan hệ thân thiết từ công việc cho đến cuộc sống đời thường. Trấn Thành - Ngô Kiến Huy và Trường Giang còn được biết tới là bộ ba "lầy lội" của Vbiz. Mỗi lần xuất hiện chung đều mang theo đủ trò gây cười và diện đồ cũng rất ton-sur-ton.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về 'kiếp đẻ thuê' (Hình 4).

Hình ảnh mới nhất về Trấn Thành - Trường Giang - Ngô Kiến Huy ăn mặc giống đèn giao thông.

Mới đây, Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy đã "hội ngộ" một gameshow truyền hình và lập tức ghi lại khoảnh khắc chung hiếm hoi bên nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về 'kiếp đẻ thuê' (Hình 5).

Khán giả còn hài hước ghép ảnh ba nam nghệ sĩ ăn mặc màu mè giống nhân vật hoạt hình.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy đang tải hình ảnh ba người mặc đồ giống nhau nhưng khác màu. Nhiều khán giả đã bất ngờ và bình luận giống đèn giao thông vì đủ màu: đỏ, vàng, xanh. Thậm chí, một số khán giả còn hài hước ghép ảnh Trường Giang - Trấn Thành - Ngô Kiến Huy giống nhân vật hoạt hình "bộ ba thám tử phá án".

Ngay cả đồng nghiệp cũng vào bình luận sôi nổi như: Xuân Lan, Jun Phạm… Đặc biệt, Nhã Phương cũng phải than "trời ơi" khi nhìn thấy bức ảnh chung "độc nhất vô nhị" này của ông xã và Trấn Thành, Ngô Kiến Huy.

Nghệ sĩ Lê Giang còn bày tỏ: "Ba màu à, nhìn lo lắm"; hay diễn viên Midu: "Ba anh em siêu nhân nhìn đã thấy cưng".

Nhạc sĩ Phú Quang bắt tay Ngọc Anh 3A sau vụ "hét cát - sê 10.000 USD"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Ca sĩ Thủy Tiên tâm sự về 'kiếp đẻ thuê' (Hình 6).

Nhạc sĩ Phú Quang cho biết, ông là người lớn nên không chấp Ngọc Anh (Ảnh: Vietnamnet).

Đầu năm 2018, làng giải trí xôn xao khi nhạc sĩ Phú Quang đầy bức xúc nói Ngọc Anh 3A hét giá cát - sê với mình khi ông mời cô vào liveshow riêng. Cụ thể, nam nhạc sĩ cho rằng Ngọc Anh sống thiếu tình nghĩa khi nâng mức cát - sê từ 5.000 USD lên 10.000 USD/show. Bởi, ông nhận định mình là người có công phát hiện ra Ngọc Anh từ nhóm 3A và giúp cô trở nên nổi tiếng.

Nhưng mới đây, người ta lại thấy Ngọc Anh tới nhà thăm nhạc sĩ Phú Quang khi cô vừa từ Mỹ trở về. Không chỉ vậy, trong liveshow ca nhạc “Ngọc Anh - Mùa thu giấu em” ngày 24-25/8 tới đây, nhạc sĩ Phú Quang cũng tham gia và đệm đàn cho nữ ca sĩ thăng hoa trên sân khấu.

Chia sẻ với báo chí, nhạc sĩ Phú Quang cho biết từ cách đây 1 năm, Ngọc Anh đã xin lỗi ông rồi. Trước đây, khi xảy ra chuyện là do cố vấn của Ngọc Anh xúi bậy.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

MC Phan Anh nói gì khi bị nhạc sĩ Duy Mạnh ám chỉ dùng 3 tỷ làm từ thiện, 21 tỷ “đút túi riêng”?

Thứ 4, 21/08/2019 | 14:42
Câu chuyện MC Phan Anh kêu gọi được 24 tỷ đồng làm từ thiện đồng bào miền lũ năm 2016 lại tiếp tục bị khơi lại. Trong đó, nhạc sĩ Duy Mạnh đã có những phát ngôn về số tiền 24 tỷ quyên góp làm từ thiện năm 2016 khiến không ít người bất ngờ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Ai là người có thuật dịch dung ấn tượng nhất?

Thứ 4, 21/08/2019 | 12:00
Trong thế giới võ hiệp do cố nhà văn Kim Dung tạo ra, những người biết về thuật dịch dung không phải ít, nhưng nếu để chọn ra một người để lại ấn tượng sâu sắc nhất có lẽ không ai khác ngoài A Châu.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn "mỹ nam" cho phim Hương ga 2

Thứ 4, 21/08/2019 | 07:40
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/8: Lan Khuê bị tố cố tình chỉnh bụng bầu nhỏ để khoe dáng thon gọn, Thu Ngọc "Mây Trắng" ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng, Việt Anh bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lí…

Tam quốc diễn nghĩa: Chiến tích trảm tướng duy nhất của Quan Vũ khi giao tranh trực tiếp được sử sách ghi nhận

Thứ 4, 21/08/2019 | 07:30
Dưới ngòi bút của La Quán Trung, Quan Vũ hiện lên như một biểu tượng bậc nhất của lòng hào hiệp, là người võ nghệ siêu quần, tinh thần trượng nghĩa và sự trung thành tuyệt đối.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/8: Đông Nhi quên bài hát, chế lời loạn xạ trên sân khấu

Thứ 3, 20/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/8: Trước ồn ào của đàn chị Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng tự tin khoe vẻ đẹp mỏng manh, trong veo, Hậu ly hôn Việt Anh, Hương Trần gây bất ngờ khi tiết lộ "tình yêu ngọt ngào bắt đầu", Hải Băng lên tiếng trước tin đồn bị nghi độn cằm sau lần sinh nở thứ ba…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 18/8: Quốc Trường gây bất ngờ khi tiết lộ về "con người thật" của Nhã Phương

Chủ nhật, 18/08/2019 | 08:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 18/8: Lệ Quyên khoe ảnh con trai sau 8 năm giữ kín, Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Nga thừa nhận là người hay mù quáng khi yêu, Erik lên tiếng về tin đồn yêu người cùng giới gây ồn ào dư luận...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.