Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn "nghỉ chơi" với Trấn Thành

Thứ 4, 24/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/6: Đông Nhi vác bụng bầu 5 tháng nhảy cực sung; Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ trong resort triệu đô tại Đà Lạt; Hải Băng bất ngờ chia sẻ việc bị "chồng tát thẳng nước vào mặt" chỉ vì lý do này…

BB Trần lên tiếng trước nghi vấn "nghỉ chơi" với Trấn Thành

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn 'nghỉ chơi' với Trấn Thành

BB Trần lên tiếng về lý do anh và Hải Triều không còn xuất hiện chung với Trấn Thành.

Hội bạn thân Trấn Thành, Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, BB Trần... có mối quan hệ khá thân thiết, thường xuyên đi chơi, đi du lịch, đi ăn uống cùng nhau.

Thế nhưng dạo gần đây, hội bạn đình đám Vbiz bỗng thiếu vắng bóng dáng đi 2 nhân vật pha trò đó là BB Trần và Hải Triều. Điều này khiến nhiều khán giả thắc mắc, một số người còn cho rằng hai bên có xích mích hoặc mâu thuẫn gì đó.

Trước những ý kiến trái chiều này, mới đây, BB Trần đã chính thức đáp trả. Khi được hỏi "Sao em không thấy anh và Hải Triều đi chơi chung với anh Xìn nữa vậy anh?", BB Trần nói rằng: "Tại anh và Hải Triều phải giảm cân mà đi với anh Xìn thì không bao giờ giảm được, nên tốt nhất là giảm đi với ảnh". Câu trả lời của BB Trần nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý trước nghi vấn rạn nứt tình bạn với Trấn Thành.

Đông Nhi vác bụng bầu 5 tháng nhảy cực sung

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn 'nghỉ chơi' với Trấn Thành (Hình 2).

Đông Nhi chọn trang phục rộng rãi để che bụng bầu 5 tháng.

Kể từ khi công khai việc mang thai em bé đầu lòng thì mỗi nhất cử nhất động của Đông Nhi luôn được công chúng quan tâm.

Dù trước đó cô có chia sẻ sẽ tạm thời bớt nhận các show diễn để nghỉ ngơi nhưng với lời mời quá nhiệt tình của các bạn sinh viên. Mới đây, Đông Nhi đã tái xuất biểu diễn tại một trường đại học ở TP.HCM.

Dù mang bầu 5 tháng nhưng Đông Nhi vẫn xuất hiện vô cùng tươi tắn và gửi đến các bạn sinh viên nhiều ca khúc. Thậm chí khi biểu diễn bản hit Bad Boy, Đông Nhi cùng vũ đoàn Bước Nhảy đã diễn cực sung khiến cả khán phòng như bùng nổ.

Cô chia sẻ: "Bản thân của Nhi sẽ cảm nhận được rõ nhất về sức khỏe của mình, đặc biệt Nhi là một người rất yêu vận động, yêu thể thao nên Nhi có một sức khỏe "trộm vía" khá là tốt nên hôm nay Nhi cảm thấy mình vẫn đủ sức để quẩy với các bạn".

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ trong resort triệu đô tại Đà Lạt

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn 'nghỉ chơi' với Trấn Thành (Hình 3).

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ trong resort triệu đô Orion tại Đà Lạt.

Trong bộ ảnh mới đây, Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ, gu ăn mặc high-fashion Thu Đông rất hợp với khí hậu Đà Lạt cùng những góc cực phẩm của resort triệu đô Orion.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn 'nghỉ chơi' với Trấn Thành (Hình 4).

Lý Nhã Kỳ khoe dáng trong resort Orion.

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ đã thể hiện bản thân là một "tắc kè hoa" có thể cân đủ loại phong cách. Từ hình ảnh cô gái mỏng manh, yếu đuối đến người phụ nữ có phần trưởng thành và quyền lực.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn 'nghỉ chơi' với Trấn Thành (Hình 5).

Có thể nói Lý Nhã Kỳ là một nghệ sĩ mà được xem là sở hữu nhiều bất động sản nhất.

Nhắc tới Lý Nhã Kỳ, người ta sẽ nghĩ ngay tới chữ: Giàu có, đẳng cấp. Tham gia nhiều lĩnh vực showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ được biết đến nhiều hơn với tư cách một nhà kinh doanh tài giỏi, từ kim cuơng, thời trang hàng hiệu cho tới bất động sản. Từ hoạt động xã hội và những mối quan hệ ‘khủng’, Lý Nhã Kỳ miệt mài làm giàu để có được cuộc sống thượng lưu đáng mơ ước như hiện tại.

Hải Băng bất ngờ chia sẻ việc bị "chồng tát thẳng nước vào mặt" chỉ vì lý do này

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn 'nghỉ chơi' với Trấn Thành (Hình 6).

Nhờ vào sự kiên trì Hải Băng đã lấy lại vóc dáng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Mới đây, Hải Băng bất ngờ đăng ảnh khoe vòng eo kèm theo lời chú thích gây chú ý. Cụ thể cô viết: “Cái gì cũng phải có giai đoạn, chẳng phải thần thánh mà muốn là ban phép đẹp là đẹp liền, giờ nhìn lại hình ảnh từng giai đoạn sau sinh thật là tuyệt vời. Cám ơn bản thân đã luôn yêu thương chính mình. Bỉm sữa ơi! đừng quá mê chồng để rồi nói cái chi cũng nghe. Nhưng mà chồng chê thì cứ nghe đi không mất gì mà được lợi cho bản thân, được cái em mà xấu là chồng em tự tạt nước thẳng vào mặt rồi, chẳng cần chờ đến bản thân xấu phải tự giác. Chồng yêu vợ phải đầu tư cho vợ, chứ không phải khư khư muốn vợ mập mập, vợ đẹp đi kế bên cũng là cách tự tăng giá trị bản thân”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn 'nghỉ chơi' với Trấn Thành (Hình 7).

Bài chia sẻ của Hải Băng gây sốt.

Có thể thấy để đạt được thành quả vóc dáng như mơ ước của hiện tại, cô đã phải trải qua một quá trình vô cùng vất vả. Đặc biệt là đến mức chồng cô phải thẳng tay tát nước vào mặt mà không cần phải suy nghĩ. Theo cô, đây cũng là động lực để cô giảm cân và đẹp hơn trong mắt của chồng.

Trước khi kết hôn với Hải Băng theo đuổi hình ảnh ca sĩ gợi cảm. Hải Băng sở hữu thân hình bốc lửa và một khuôn mặt khả ái. Tuy nhiên sau khi sinh, cô gặp phải tình trạng tăng cân chóng mặt. Nhờ vào sự kiên trì cô đã lấy lại vóc dáng khiến không ít người ngỡ ngàng, và đồng thời mong muốn chia sẻ bí quyết này đến các chị em gái.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Mối liên hệ ít biết giữa Quan Vũ và hoàng đế Càn Long

Thứ 4, 24/06/2020 | 12:00
Quan Vũ là một vị tướng nổi tiếng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Hình tượng của ông đã được nhà văn La Quán Trung đưa vào tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải

Thứ 3, 23/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải; Lương Thế Thành và Thúy Diễm “điên tiết” khi bị giả mạo tài khoản để đi lừa tiền chuộc lợi; Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh gợi cảm nhưng mượn lời bài hát của Erik đầy ẩn ý.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái

Thứ 2, 22/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái; Anh Đức xuất hiện phờ phạc sau tin đồn dùng chất cấm; Lệ Quyên khác lạ trong thiết kế mới của Hoàng Hải…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”

Thứ 7, 20/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 20/6: Ngọc Trinh thừa nhận là gái ngoan và từng bị người yêu “cắm sừng”; Á hậu Hoàng Oanh xin lỗi con trước nguy cơ bố đứa trẻ khó về đúng thời điểm; Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Bảo Sơn hội ngộ trong trong tiệc của con gái…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.