Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ 2, 25/02/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/2: Thanh Thanh Hiền khoe ảnh được con trai Chế Linh hôn đắm đuối sau tin đồn bí mật sinh con, Chán làm quý cô nóng bỏng, Minh Tú bất ngờ dịu dàng với áo dài, Tóc Tiên và nhiều sao Việt ra mặt về phe Lý Phương Châu trong vụ việc với Lâm Vinh Hải…

Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Kim Lý vừa chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh khiến cư dân mạng trầm trồ. Trong bức hình có chú thích "dịch vụ tuyệt vời trên hành trình đi Paris của chúng tôi" này, nam diễn viên Việt kiều và người tình Hồ Ngọc Hà thư giãn đầy sang chảnh trên khoang máy bay hạng thương gia. Cặp đôi không quên chạm chân vào nhau đầy ngọt ngào tạo nên hình trái tim ấn tượng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Một "cơn mưa" những lời khen tặng được dành cho cặp đôi hot nhất nhì showbiz. "Cặp đôi đáng yêu", "Cặp tình nhân đẹp", "Cặp đôi tuyệt vời", "Đẹp đôi quá", "Cặp đôi đẹp nhất Việt Nam"... là những gì mà cư dân mạng dành cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Hình 2).

Thú vị nhất là một độc giả hết lời trầm trồ trước cuộc tình đẹp như mơ của nữ hoàng giải trí với bạn trai gốc Thụy Điển. "Hồ Ngọc Hà sao mà sướng thế. Bao nhiêu scandal rồi mà vẫn cưa được anh Kim đẹp giai, phong độ. Đùa, mình gato với chị ấy nặng luôn ý", độc giả này viết.

Trước khi lên đường tới Pháp, Hà Hồ còn chia sẻ loạt hình ảnh hạnh phúc tại Hồng Kông trong thời gian nối chuyến. Cuộc sống xa hoa, phiêu du khắp thế giới trên những chuyến bay hạng sang và sử dụng dịch vụ cao cấp nhất của nữ hoàng giải trí và người tình điển trai khiến không ít người ghen tị và mơ ước.

Thanh Thanh Hiền khoe ảnh được con trai Chế Linh hôn đắm đuối sau tin đồn bí mật sinh con

Mới đây, NSƯT Thanh Thanh Hiền đăng tải loạt ảnh đi dạo phố Hà Nội khi trời bất ngờ trở lạnh. Đặc biệt, bức ảnh người đẹp U50 được ông xã Chế Phong hôn má thu hút sự chú ý của bởi đây là lần hiếm hoi Thanh Thanh Hiền mạnh dạn khoe ảnh tình tứ bên chồng.   

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Hình 3).

Thanh Thanh Hiền khoe ảnh được ông xã Chế Phong hôn má.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ không ngớt lời xuýt xoa trước vẻ đẹp trẻ trung của nghệ sĩ cải lương Hà thành. Dù khoe ảnh được ông xã hôn má song một số fan của Thanh Thanh Hiền lại để lại bình luận rằng, cứ nhìn thấy cô là lại nhớ tới danh hài Xuân Hinh.

“Vua hài đất Bắc” và Thanh Thanh Hiền có mối duyên sân khấu dài tới hơn hai thập kỷ. Trên sân khấu, cả hai đóng với nhau đủ các dạng vai: tình nhân, vợ chồng, bố con, chủ tớ… nhưng ngoài đời hai anh em thân thiết như ruột thịt. Vì diễn quá ăn ý mà ngay cả khi về hưu, nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn bị đồn là yêu Thanh Thanh Hiền.

Cách đây ít hôm, Thanh Thanh Hiền cũng từng vướng phải ồn ào đã bí mật sinh con cho Chế Phong. Tin đồn này mới đây râm ran trên mạng xã hội, bắt nguồn từ một bức ảnh được nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long - một người đồng nghiệp thân thiết với Thanh Thanh Hiền đăng tải trên trang Fanpage cá nhân của anh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Hình 4).

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc Kim Tử Long bế trong lòng một cậu bé, tươi cười rạng rỡ chụp cùng Thanh Thanh Hiền. Điều đáng chú ý là dòng chú thích được nam tài tử cải lương ghi kèm theo bức ảnh khiến người hâm mộ xôn xao: “Con Thanh Thanh Hiền ...”.

Cũng bởi dòng chú thích nửa đùa nửa thật này của Kim Tử Long mà nhiều người hâm mộ dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng vẫn gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong. Thậm chí, không ít dòng bình luận để lại phía dưới bức ảnh nhận xét rằng cậu bé trong ảnh nhìn giống Chế Phong như đúc.

Trước tin đồn này, Thanh Thanh Hiền vẫn chưa lên tiếng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng đó chỉ là cậu bé của một người bạn cả hai nghệ sĩ mà thôi.

Chán làm quý cô nóng bỏng, Minh Tú bất ngờ dịu dàng với áo dài

Minh Tú vừa hé lộ những hình ảnh diện áo dài nền nã sau 1 năm bận rộn với việc chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Hình 5).

Năm vừa qua là một năm đánh dấu nhiều cột mốc của Minh Tú khi cô đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018 và nhận về giải Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Dù ghi điểm trên sàn catwalk với phong cách trình diễn đầy cá tính và sự cuốn hút, Minh Tú vẫn cho thấy khả năng biến hóa hình ảnh linh hoạt của mình. Trong bộ ảnh mới nhất vừa thực hiện, Minh Tú bất ngờ trở nên đằm thắm trong tà áo dài Việt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Hình 6).

Minh Tú mong muốn mang đến cho khán giả một cảm nhận hoàn toàn khác về cô: Đằm thắm, thanh lịch và có chút gì đó phảng phất hình ảnh những quý cô quý tộc xưa vừa xinh đẹp vừa có chút kiêu kỳ.

Khẳng định về việc tìm cho mình phong cách riêng khó lẫn trong làng thời trang chưa bao giờ là điều dễ dàng, Minh Tú cho biết: "Bản thân Tú chưa bao giờ cảm thấy hài lòng với những gì đã đạt được, vì như thế thì tự mình sẽ làm giảm nhiệt huyết và sự nỗ lực phấn đấu của chính mình".

Minh Tú nói thêm: "Thay vào đó, Minh Tú rất hi vọng trong thời gian tới, bản thân sẽ tiếp tục có thêm nhiều bứt phá hơn nữa – không chỉ ở hình ảnh mà còn ở những công việc bản thân trải nghiệm và thực hiện. Người hạnh phúc nhất không nhất thiết là người phải có mọi thứ tốt nhất, mà là người biết tận hưởng và chuyển những gì xảy đến với mình trong cuộc sống một cách tốt nhất. Minh Tú tin những gì đã đạt được chính là động lực để mình thêm yêu nghề và quyết tâm hơn nữa với nghề".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Hình 7).

Được biết trong thời gian tới, Minh Tú tiếp tục có những lời mời tham gia xuất hiện trong các show thời trang mới, xen kẽ với việc tham gia quay TVC và nhận lời ngồi ghế nóng một cuộc thi nhan sắc rục rịch khởi động tại Việt Nam.

Tóc Tiên và nhiều sao Việt ra mặt về phe Lý Phương Châu trong vụ việc với Lâm Vinh Hải

Sau khi Lý Phương Châu "tung chiêu cuối", viết bài thứ hai giải thích lý do vì sao không cho Lâm Vinh Hải được đón con về nhà nội, rất nhiều sao Việt đã vào trang cá nhân của cô để lại lời động viên, ủng hộ.

Tóc Tiên nhẹ nhàng khích lệ: "Cố lên em". Còn stylist Hoàng Ku đứng hẳn về phe Lý Phương Châu, tuyên bố nữ vũ công vẫn còn quá hiền: "Em vẫn còn hiền lắm, cần học hỏi và tiến bộ hơn nhiều nhé”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Hình 8).

Trước đó, ở dòng trạng thái đầu tiên về vụ việc, ca sĩ kiêm diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng để lại bình luận đầy cảm thông: "Tui nghĩ đây chỉ còn là 1 chuyện nhỏ so với những gì bà đã trải qua. Đâu lại vào đó thôi”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý (Hình 9).

Đáp lại người đồng nghiệp thân thiết, Lý Phương Châu cũng bóng gió cho hay chuyện này không đáng là gì. Nhiều người bạn cũ của cặp Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải cũng để lại những lời nhắn an ủi nữ vũ công, đồng tình với việc cô chọn nói ra một lần cho dư luận thấu rõ mọi chuyện. “Ngày trước cũng nói nhau: Thôi nhịn đi, Kỳ Kỳ lớn đi học bạn bè nói này nọ không hay, lỡ sau này nó nhận thức mạng xã hội đọc được lại buồn, ai ngờ bên kia cứ chơi lớn hoài. Cứ nói hết 1 lượt rồi thôi em ha, sau này đúng sai thế nào không cần mình nói nữa, mọi người tự có cái nhìn. Mạnh mẽ lên”, một người bạn viết cho Lý Phương Châu.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Cận cảnh Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều ngày khai trương

Thứ 7, 23/02/2019 | 21:54
Trung tâm báo chí quốc tế phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội đã chính thức được cắt băng khai trương vào chiều ngày 23/2.

Tam quốc diễn nghĩa: Ai là người đã truyền thụ 28 chiêu thức đao pháp quỷ khóc thần sầu cho Quan Vũ

Chủ nhật, 24/02/2019 | 06:00
Nhắc đến Quan Vân Trường, ai nấy sẽ hình dung ngay đến một chiến tướng oai phong lẫm liệt sở hữu sức mạnh địch vạn người, nhưng ít ai biết rằng ngoài sức mạnh ông còn sở hữu đao pháp huyền ảo vô song.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/2: Bất ngờ với lý do khiến ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố ngừng lưu diễn nước ngoài

Chủ nhật, 24/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/2: Bảo Thy lên tiếng khi bị cho là đã bỏ hát, chỉ chuyên tâm đi bán kem làm trắng da, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng đến Hong Kong nghỉ dưỡng, hâm nóng tình cảm sau ồn ào sắp cưới, lộ cuộc sống thật của ca sĩ Hồng Nhung sau ly hôn, phải thường xuyên đưa đón con đi học bằng xe máy...

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật chấn động mà La Quán Trung cố ý chối bỏ không đưa vào trong bộ tiểu thuyết

Thứ 7, 23/02/2019 | 06:00
Trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa tác giả La Quán Trung không viết một dòng nào về người vợ của Trương Phi. Dù những ghi chép sử liệu cho thấy, đây là một người phụ nữ có gốc gác xuất thân vô cùng đặc biệt.

Thủy hử: Tứ đại mỹ nhân trong Thủy hử truyện gồm những ai

Thứ 7, 23/02/2019 | 13:00
Ngoài những anh hùng hảo hán Thủy hử còn miêu tả khá nhiều về những mỹ nhân xinh đẹp, vì sắc đẹp của mình đã gây nên không ít sóng gió.

Tam quốc diễn nghĩa: 2 lời tiên tri lạ lùng, chuẩn xác đến từng chữ của Gia Cát Lượng

Thứ 6, 22/02/2019 | 06:00
Gia Cát Lượng là bậc quân sư lỗi lạc, đại tài khiến đời đời thán phục. Đến nay, những lời tiên tri ông để lại cho hậu thế vẫn là bí ẩn chưa giải mã hết.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ hay Trương Phi, đây mới là vị tướng giúp Lưu Bị có tiền đề để tranh thiên hạ

Thứ 5, 21/02/2019 | 06:00
Trang Sohu của Trung Quốc bình luận, ngoài những tên tuổi mà ai nghe cũng biết như Trương Phi, Quan Vũ, Triệu Vân, Hoàng Trung, thì Hoắc Tuấn phải là cái tên đầu tiên được liệt vào vị trí đệ nhất mãnh tướng nhà Thục Hán.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.