Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5

Thứ 5, 25/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5; Phạm Hương khiến dân mạng trầm trồ với quà tặng mẹ gần nửa tỷ đồng; Á hậu Thúy Vân thông báo chính thức ngày lên xe hoa.

Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5

Đông Nhi.

Gần đây, việc Đông Nhi đi diễn giữa thời điểm mang thai tuần thứ 5 đã khiến nhiều người chú ý. Đa số khán giả đều dành lời khen cho Đông Nhi dù đang bầu bí nhưng vẫn trình diễn hết sức máu lửa, bên cạnh đó không ít ý kiến lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Tuy nhiên mới đây, lý do Đông Nhi nhận lời trình diễn tại sự kiện này đã được chính nữ ca sĩ hé lộ, khiến khán giả càng có thêm cái nhìn thiện cảm về bà xã Ông Cao Thắng.

Cụ thể, trong một đoạn clip được chia sẻ mới đây, ghi lại hình ảnh Đông Nhi đang chuẩn bị lên xe riêng sau khi phần trình diễn kết thúc. Nữ ca sĩ cho biết: "Chị diễn chương trình này cho bé K. là vì tình nghĩa, không lấy một đồng cát-xê nào cả. Chị may nguyên cả một bộ đồ mới để gặp mọi người, book cả makeup và thêm 4 dancer nữa!".

Phạm Hương khiến dân mạng trầm trồ với quà tặng mẹ gần nửa tỷ đồng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5 (Hình 2).

Phạm Hương tặng quà bất ngờ cho mẹ ruột.

Thời gian gần đây, Phạm Hương đã bắt đầu thoải mái cập nhật những hình ảnh cuộc sống đời thường ở Mỹ sau hơn 2 tháng ở ẩn trên MXH. Ít ngày trước, cô cũng đã chính thức lên tiếng ngầm phủ nhận chuyện mang thai lần 2 và tiết lộ lí do mặt tròn trịa rõ là do tăng cân. Nàng hậu tự tin khoe vóc dáng thon thả, vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, hoa hậu quốc dân còn gây choáng khi khoe quà tặng cho mẹ ruột. Đó là đồng hồ sang chảnh đến từ thương hiệu cực đắt đỏ. Cụ thể, chiếc đồng hồ Phạm Hương dành tặng mẹ có giá gần 20.000 USD (tương đương gần 460 triệu VNĐ). Chỉ qua một chi tiết thế này, Phạm Hương đã khoe luôn cuộc sống đầy đủ vật chất và viên mãn ở trời Tây.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5 (Hình 3).

Theo thông tin được tìm hiểu, chiếc đồng hồ này có giá gần 460 triệu VNĐ.

Trước đó, Phạm Hương cũng từng khoe tặng mẹ nhẫn kim cương trị giá cả tỉ đồng. Có thể thấy, Phạm Hương rất có hiếu với mẹ ruột. Cô không chỉ đón bà sang Mỹ cùng mình mà luôn tặng cho bà những món quà giá trị khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Á hậu Thúy Vân thông báo chính thức ngày lên xe hoa

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5 (Hình 4).

Á hậu Thúy Vân và bạn trai doanh nhân Nhật Vũ.

Á hậu Thúy Vân là cái tên được cư dân mạng nhắc đến khá nhiều trong năm qua. Người đẹp sinh năm 1993 đã giành được nhiều danh hiệu như: Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014, Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm 2015 và đến năm 2019 cô trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hiện, cô là sinh viên ngành truyền thông tại một đại học quốc tế ở TP HCM. Ngoài công việc chính là dẫn chương trình, cô điều hành một công ty riêng. Thúy Vân có kỹ năng ca hát, chơi đàn piano, diễn xuất.

Sáng nay, 25/6 trên trang cá nhân, Á hậu đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Cụ thể, Thúy Vân đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của cô và bạn trai doanh nhân Nhật Vũ kèm dòng thông báo cho khán giả ngày cặp đôi sẽ về chung một nhà là 25/7 tới đây.

"Sau bao ngày chờ mong, Vân và anh Nhật rất hạnh phúc được thông báo ngày cưới chính thức đến mọi người, đó chính là ngày 25/7. Vân đang rất hồi hộp và tất bật chuẩn bị cho đám cưới mơ ước của cuộc đời mình", Á hậu post bài đăng.

Quốc Tiệp (t/h)

Sức mạnh của nhân vật phản diện từng đối đầu Châu Tinh Trì trên phim khiến Chân Tử Đan và Lý Liên Kiệt phải nể phục

Thứ 5, 25/06/2020 | 12:00
"Vua hài" Châu Tinh trì hiện tại không còn đóng phim mà chỉ hoạt động trên ngành điện ảnh với vai trò đạo diễn. Suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, ông để lại không ít những siêu phẩm hài và cũng khiến những người từng hợp tác với mình trở nên nổi tiếng. Trong số đó có diễn viên Trâu Triệu Long.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn "nghỉ chơi" với Trấn Thành

Thứ 4, 24/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/6: Đông Nhi vác bụng bầu 5 tháng nhảy cực sung; Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ trong resort triệu đô tại Đà Lạt; Hải Băng bất ngờ chia sẻ việc bị "chồng tát thẳng nước vào mặt" chỉ vì lý do này…

Tam quốc diễn nghĩa: Mối liên hệ ít biết giữa Quan Vũ và hoàng đế Càn Long

Thứ 4, 24/06/2020 | 12:00
Quan Vũ là một vị tướng nổi tiếng thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Hình tượng của ông đã được nhà văn La Quán Trung đưa vào tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải

Thứ 3, 23/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/6: Fan nữ sụp đổ niềm tin vào thần tượng Quang Hải; Lương Thế Thành và Thúy Diễm “điên tiết” khi bị giả mạo tài khoản để đi lừa tiền chuộc lợi; Quỳnh Anh Shyn đăng ảnh gợi cảm nhưng mượn lời bài hát của Erik đầy ẩn ý.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái

Thứ 2, 22/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/6: Phan Mạnh Quỳnh gây sốt với hình ảnh về quê bạn gái; Anh Đức xuất hiện phờ phạc sau tin đồn dùng chất cấm; Lệ Quyên khác lạ trong thiết kế mới của Hoàng Hải…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.