Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'

Thứ 3, 25/08/2020 | 20:00
0
Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'; ca sĩ Thủy Tiên xây nhà cho cụ bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hoa hậu H'Hen Niê dậy từ 3h để chụp bộ ảnh 'chạm vào ánh mặt trời'.

Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước trong cuộc sống của mình. Cô không ngần ngại "bóc mẽ" ông xã Trấn Thành cho tới việc "tự thú" những "thói xấu" của bản thân mình.

Mới đây, bà xã Trấn Thành lại tiếp tục khiến ai nấy cười mỏi cả hàm bằng câu chuyện bị mẹ "ghẻ lạnh". Nguyên nhân là vì nữ ca sĩ mang dép đi trong nhà ra đường. Cô than thở: "Đi ăn đêm mà đi gấp quá mang dép trong nhà luôn! Nhưng thật sự không nuốt nổi vì mẹ nói: 'Con tránh xa mẹ đi! Con làm mẹ mất mặt quá không đi chung được!'. Ôi! Mẹ tui có chất lắm!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'

Đi dép trong nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn bạn bè 'hắt hủi'.

Tưởng rằng sẽ được an ủi khi than thở trên MXH, chẳng ngờ nữ MC còn bị bạn bè vào chọc quê không thương tiếc. Người em Trúc Nhân phải lên tiếng: "Cũng tránh xa em ra đi nha!".

Còn Ali Hoàng Dương lại vô cùng "phũ" khi nhận xét "Túi thì Chanel mà dép thì chà toilet nha". Quản lí Hari Won cũng phải thốt lên: "Nhìn như mới đi toa lét ra".

Đây không phải là lần đầu tiên sự cố nhầm dép của Hari Won khiến nhiều người phì cười. Trước đó, do vội lên đường công tác nên Hari Won đã nhờ trợ lý chuẩn bị đồ, thế nhưng khi tới sân bay cô mới phát hiện ra điều bất thường dưới chân mình rằng hai chân đi hai chiếc dép khác nhau một bên lớn một bên bé. Nhiều người còn nói, giọng ca Anh cứ đi đi đã đi lẫn dép của Trấn Thành mà không hay.

Ca sĩ Thuỷ Tiên xây nhà cho cụ bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Nữ ca sĩ Thuỷ Tiên vừa chia sẻ trên trang cá nhân về hành động thiện nguyện mới. Đó là xây nhà cho 1 bà cụ chừng ngoài tuổi. Theo Thủy Tiên kể lại, bà cụ này từng xuất hiện trong clip phát lúa, tuổi đã ngoài 70 nhưng vẫn phải tảo tần lo cho 2 con vì gia cảnh khốn khó. Khi biết hoàn cảnh của cụ, dép không có mà mang, Thuỷ Tiên đã khóc vì quá thương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi' (Hình 2).

Bài chia sẻ của Thủy Tiên.

Khi nghe bà cụ kể nhà mình sắp bị sập, Thủy Tiên đã liên lạc với chính quyền địa phương và biết tình trạng nhà bà đang rất nguy hiểm. Vì vậy Thủy Tiên đã giúp bà cụ xây lại ngôi nhà mới để có thể qua mùa mưa an toàn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi' (Hình 3).

Căn nhà của bà sập xệ, vô cùng nguy hiểm nhưng bà không đủ tiền để sửa chữa hay dựng lại căn mới.

Nữ ca sĩ còn bày tỏ thêm rằng dù mùa dịch nhưng nhờ được sự ủng hộ của mọi người nên nhận được nhiều quảng cáo, có thêm tiền đi giúp người.

"Cảm ơn mọi người dù mùa dịch nhưng mà nhờ mọi người ủng hộ nên quảng cáo nhiều nên Tiên có thêm xiền để đi giúp nhiều người hơn nè. Cảm ơn và mong điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người nha . Tiên không biết sao nhìn hình này trong tim thấy ấm áp và vui mừng cho bà lắm lắm... Tiên chia sẻ chút niềm vui nho nhỏ mùa dịch này để mọi người cùng vui chung với bà nha", Thuỷ Tiên chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi' (Hình 4).

Căn nhà mới của bà cụ sau khi được Thủy Tiên giúp đỡ.

Bài đăng của Thuỷ Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người hâm mộ. "Cảm ơn tấm lòng vàng của Thủy Tiên nhiều nhé!", "Ngưỡng mộ chị, ngưỡng mộ tấm lòng của chị. Chúc chị càng ngày càng trẻ đẹp thành công hơn giúp đỡ được nhiều người hơn nữa!",... là những bình luận của khán giả.

Hoa hậu H'Hen Niê dậy từ 3h để chụp bộ ảnh 'chạm vào ánh mặt trời'

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê vừa chia sẻ bộ ảnh tuyệt đẹp mà cô và ê-kíp vừa thực hiện. Những tấm ảnh này được chụp vào khoảnh khắc sáng sớm nên H'Hen Niê ví von là cô đang "chạm vào ánh mặt trời".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi' (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi' (Hình 6).

Hình ảnh được H'Hen Niê chia sẻ.

H'Hen Niê cho hay, lâu lắm rồi cô mới thực hiện bộ ảnh nghệ thuật thế này. Nàng hậu tự nhận, vóc dáng cô hiện tại có phần đầy đặn hơn so với chuẩn người mẫu.

H'Hen Niê cũng cho biết thêm, để thực hiện bộ ảnh này, cô và ê-kíp gồm nhiếp ảnh gia Nguyễn Minh Đức, stylist Trần Đạt... phải thức dậy từ 3h. Cô mặc trang phục của NTK Lê Thanh Hòa.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Động thái mới nhất của Quang Hải sau nghi vấn chia tay bạn gái

Thứ 2, 24/08/2020 | 21:00
Động thái mới nhất của Quang Hải sau nghi vấn chia tay bạn gái; Cao Thái Sơn cập nhật dòng trạng thái mới đề cập đến chuyện tự sát; Lã Thanh Huyền khoe ảnh nóng bỏng ở bể bơi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh

Thứ 7, 22/08/2020 | 20:00
Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh; Hương Giang - Matt Liu bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc kỉ niệm 2 tháng bên nhau; Hari Won bất ngờ tiết lộ người 'bạn đời' bí mật.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang

Thứ 6, 21/08/2020 | 20:00
Việt Anh khoe nhà mới có cả phòng nghe nhạc và hầm rượu vang; Thủy Tiên đòi 'bao nuôi' Công Vinh; Đan Trường tiết lộ về mối quan hệ thân thiết với Cẩm Ly trong Bo Bolero.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.