Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/12: Tan chảy trước hình ảnh ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/12: Tan chảy trước hình ảnh ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Thứ 3, 25/12/2018 | 10:30
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/12: Nữ diễn viên trong “Đại gia chân đất” bất ngờ thú nhận làm mẹ đơn thân từ năm 29 tuổi, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh con gái lúc ở nhà với ba và lúc ở nhà với mẹ khiến nhiều người thích thú, hình ảnh ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ…

Khánh Thi chia sẻ hình ảnh con gái khiến nhiều người thích thú

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh so sánh hình ảnh cô bé Anna lúc ở nhà với ba và lúc ở nhà với mẹ khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, lúc ở nhà cùng mẹ thì con gái Khánh Thi được ăn mặc xinh đẹp, đeo băng đô nữ tính và trông rất sạch sẽ gọn gàng.

Trong khi đó, lúc ở nhà với ba Phan Hiển thì cô bé chỉ mặc bộ áo body đơn giản, tóc tai bình thường và mặt mũi có chút lem luốc. Ngay cả bức ảnh Khánh Thi chụp cho con trông cũng có tâm và đầu tư hơn nhiều so với Phan Hiển.

“Ở nhà với Ba và Mẹ khác nhau là vậy. Gia đình nào giống vậy thì cho ý kiến”, Khánh Thi tâm sự.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/12: Tan chảy trước hình ảnh ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà

Khánh Thi đã chia sẻ lên trang cá nhân.

Bài đăng lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Hầu hết, các fan đã có con đều tỏ ra đồng cảm với Khánh Thi. Đây không chỉ là trường hợp riêng của gia đình “Nữ hoàng Dancesport” mà dường như là tình huống chung xảy ra ở rất nhiều gia đình có con nhỏ.

Nữ diễn viên trong “Đại gia chân đất” bất ngờ thú nhận làm mẹ đơn thân từ năm 29 tuổi

Thu Hiền là một nữ diễn viên được khán giả yêu mến qua hàng loạt bộ phim truyền hình như Cảnh sát hình sự, Những cánh hoa bay, Cổng trường thời mở cửa, Làng ven đô, Gió đại ngàn… Cô cũng từng đạt giải Người mặc áo dài đẹp nhất trong cuộc thi Người đẹp Thái Nguyên (2001-2002) và Miss duyên dáng của cuộc thi Phụ nữ Thế kỷ 21 (năm 2006).

Thế nhưng vài năm trở lại đây, khán giả thấy Thu Hiền bất ngờ xuất hiện trong một lĩnh vực vô cùng đặc biệt là hài kịch. Điều bất ngờ hơn, cô gái sinh năm 1985 này hiện đã làm mẹ đơn thân của một cô con gái 4 tuổi. Trong cuộc trò chuyện, Thu Hiền rất cởi mở chia sẻ về những quan điểm làm nghề, cũng như quyết định sinh con một mình vào năm 29 tuổi.

Thu Hiền chia sẻ: “Thật ra Hiền là một người mẹ đơn thân. Mình không ngại ngần gì khi chia sẻ với mọi người điều đó. Con gái của Hiền năm nay đã 4 tuổi, thi thoảng Hiền cũng chia sẻ ảnh của con trên Facebook nhưng không công bố chính thức và rộng rãi. Đúng. Lúc tôi sinh em bé là 29 tuổi, mà các cụ thường nói “phụ nữ 30 tuổi đã toan về già” và tuổi sinh nở tốt nhất là trước 30. Lúc ấy, tôi chỉ mong được đón một em bé đến với cuộc sống của mình thôi, chứ không suy nghĩ gì cầu kỳ quá. Cũng may mắn là tôi được gia đình ủng hộ, bố mẹ luôn sát cánh và tôn trọng quyết định, giúp đỡ mình rất nhiều”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/12: Tan chảy trước hình ảnh ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 2).

Thu Hiền và con gái.

“Tất nhiên. Việc đưa ra quyết định đó rất khó khăn. Nhưng mỗi người một số phận. Hiền là một người phụ nữ Việt Nam trọng truyền thống. Hiền cũng muốn lấy chồng rồi sinh con, hai vợ chồng cùng nhau chia sẻ mọi thứ.

Thế nhưng không phải cái gì mình muốn cũng sẽ theo ý mình. Đến thời điểm này, Hiền chỉ biết rằng có một thiên thần đã đến với mình, và Hiền cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì điều đó”, nữ diễn viên tâm sự.

Hình ảnh ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/12: Tan chảy trước hình ảnh ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 3).

Mới đây, Kim Lý đã chia sẻ hình ảnh chúc mừng Giáng sinh đến gia đình, bạn bè và những người thân yêu.

Nam diễn viên chia sẻ: “Merry Christmas everyone” kèm hình ảnh hôn môi ngọt ngào.

Tuy nhiên, một vài cư dân mạng khiến nhiều người phì cười vì không nhận ra Hồ Ngọc Hà trong bức ảnh với Kim Lý. Người này còn bình luận rằng nhìn không ra Hồ Ngọc Hà sau khi được giải thích.

Ngay dưới bài chia sẻ của Kim Lý, người hâm mộ nhanh chóng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến chuyện tình của cặp đôi. Nhiều người còn cho rằng nếu hai người trao nhau nụ hôn dưới tháp Eiffel của Pháp sẽ bên nhau mãi mãi.

Nhiều người cũng không quên hỏi han Kim Lý về một đám cưới trong năm tới đây. Có vẻ như fan hâm mộ rất chờ đợi ngày cả hai chính thức nên vợ nên chồng.

Nhã Phương - Trường Giang diện áo đôi tình tứ, hạnh phúc đón Giáng sinh ấm áp bên nhau

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/12: Tan chảy trước hình ảnh ngọt ngào của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà (Hình 4).

Mới đây, Nhã Phương đã hạnh phúc khoe ảnh diện áo đôi với ông xã ấm áp đón Giáng sinh cùng nhau khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Có thể nói, những hình ảnh mới nhất cho thấy bà xã Trường Giang vẫn giữ được nét xinh đẹp rạng ngời. Có lẽ cô là một trong những bà bầu “thần thái” nhất nhì showbiz Việt.

Từ ngày về chung một nhà, cô cũng chăm đăng ảnh tình cảm hơn hẳn so với hồi yêu đương sóng gió. Sau nhiều lần khiến khán giả bất ngờ với gương mặt khác lạ thì đây là lần đầu tiên cô nhận được cơn mưa lời khen về nhan sắc. Mới đây, Nhã Phương cũng đón nhiều niềm vui khi được chồng quan tâm chăm sóc, sự nghiệp gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó vài hôm, Nhã Phương cũng đã từng đăng hình xinh đẹp khi trang điểm đậm khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân của chuyên viên trang điểm cho Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip quay lại khoảnh khắc nữ diễn viên xuất hiện khác lạ với khuôn mặt được trang điểm đậm, đôi mắt sắc nét. Nhiều khán giả còn không thể nhận ra đây là Nhã Phương của ngày nào.

Đặc biệt, phía dưới bình luận, Nhã Phương còn tiết lộ đến ông xã Trường Giang còn không nhận ra bà xã với kiểu trang điểm khác lạ này.

“Làm chồng nhỏ cũng không nhận ra luôn” - Nhã Phương cho biết.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Thủy hử: Ai là người mạnh nhất trong ngũ hổ tướng của Lương Sơn Bạc?

Thứ 2, 24/12/2018 | 07:10
Ngũ Hổ Tướng bao gồm: Quan Thắng, Lâm Xung, Hô Duyên Chước, Tần Minh, Đổng Bình. Trong đó Quan Thắng là người đứng đầu gây ra nhiều tranh luận đối với những người yêu thích Thủy hử.

Nữ hoàng Atlanna của Aquaman: “Thiên nga nước Úc” trỗi dậy ở tuổi 50, sau khi bị Tom Cruise bỏ rơi

Thứ 2, 24/12/2018 | 13:00
Sau khi ly hôn với Tom Cruise, "Nữ hoàng Atlanna" của Aquaman - Nicole Kidman đã có những bứt phá ngoài sức tưởng tượng.

Thủy hử: Bí mật về cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng của Lỗ Trí Thâm

Thứ 7, 22/12/2018 | 06:00
Bên cạnh tài nghệ tuyệt luân, thứ giúp Lỗ Trí Thâm lập nên vô số chiến công hiển hách chính là cây Nhật Nguyệt Quyền Trượng.

Tam quốc diễn nghĩa: Trương Phi nhiều lần gặp họa vì chén rượu, bài học thức tỉnh hậu thế

Thứ 6, 21/12/2018 | 06:00
Rượu chính là con dao hai lưỡi, có thể thành sự mà cũng có thể hỏng sự. Tính chất hai mặt ấy có thể nhìn thấy rõ ràng qua trường hợp của Trương Phi, một anh hùng hảo hán đồng thời cũng là “bợm rượu” nổi tiếng thời Tam quốc.

Tam quốc diễn nghĩa: Top 5 loại vũ khí lợi hại nhất, số 1 bạn khó có thể tưởng tượng nổi

Thứ 6, 21/12/2018 | 06:00
Tam quốc không chỉ là thời kỳ tập hợp của đội ngũ anh hùng hảo hán hoành tráng mà cũng là kho vũ khí với những món vũ khí nổi tiếng mang lực sát thương kinh khủng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.