Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/11: Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/11: Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố

Thứ 2, 26/11/2018 | 07:43
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/11: Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố, Lan Phương hóa cô dâu xinh đẹp sau nửa năm sinh con đầu lòng, phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Hân khi fan giục giã chuyện lấy chồng…

Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/11: Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố

Đáp chuyến bay từ sân bay San Francisco, Mỹ về Việt Nam, Đan Trường khiến fan lo lắng khi thông báo máy bay gặp sự cố. Cụ thể, vừa cất cánh được 20 phút, máy bay gặp trục trặc phải quay trở lại sân bay San Francisco.

“Khi máy bay cất cánh, tôi cũng cảm thấy có chấn động nhẹ rồi, cứ nghĩ không sao, ai ngờ có sự cố thật. Trở lại sân bay thấy xe cứu hỏa, cứu thương hú còi và đón quanh máy bay rất nhiều” - nam ca sĩ chia sẻ. Được biết, Đan Trường và các hành khách cùng chuyến bay đã lấy hành lý đi vào trong sân bay theo yêu cầu để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, dù vừa gặp sự cố máy bay nhưng giọng ca Tình khúc vàng vẫn không quên nhắn nhủ khán giả cẩn thận vì đang có bão ở Việt Nam. Chia sẻ này của Đan Trường thu hút rất nhiều sự chú ý, đa số bình luận đều chúc nam ca sĩ thượng lộ bình an và sẽ có chuyến bay an toàn.

Hơn 10 năm đi hát, Đan Trường là một trong những giọng ca nhận được sự yêu mến từ khán giả và vẫn giữ được sức hút của mình. Sau khi kết hôn, nam ca sĩ đang sinh sống cùng vợ Thủy Tiên và con trai Thiên Từ trong một căn biệt thự ở Mỹ nhưng vẫn đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam để biểu diễn phục vụ khán giả.

Mặc dù đã là một ông bố bỉm sữa nhưng Đan Trường vẫn dành thời gian cho âm nhạc. Anh từng chia sẻ, lịch trình công việc sẽ được lên trước 6 tháng và anh phân bổ quỹ thời gian của mình thành 2 phần, một nửa ở Mỹ và nửa còn lại ở Việt Nam.

“Tôi phải chia thời gian ra, cuộc sống bây giờ không chỉ có công việc nữa mà còn phải dành thời gian, tình cảm để chăm sóc cho con. Mỗi ngày được nhìn Thiên Từ lớn lên, nhận biết nhiều thứ và thông minh hơn tôi vui và hạnh phúc lắm” - nam ca sĩ chia sẻ.

Lan Phương hóa cô dâu xinh đẹp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/11: Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố (Hình 2).

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Lan Phương gây tò mò khi đăng ảnh làm cô dâu xinh đẹp kèm câu hỏi "Có cần thiết phải tổ chức đám cưới không nhỉ? Mà nếu có tổ chức thì cũng không phải đám cưới kiểu hình thức người người đến ăn rồi nhanh chóng đi về". Bài chia sẻ của nữ diễn viên đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Động thái của nữ diễn viên khiến cư dân mạng đoán già đoán non về việc cô và chồng Tây chuẩn bị làm đám cưới.

“Nên tổ chức chứ em, nhưng làm khác biệt 1 chút”; “Nếu là 1 đám cưới ý nghĩa thì nên tổ chức chị ơi”; “Ôi em hóng”;... - khán giả để lại bình luận trả lời câu hỏi của Lan Phương.

Trước đó, khi nói về kế hoạch đám cưới, theo cô cả hai chưa nghĩ tới nhưng dự định tổ chức tiệc nhỏ, ấm cúng bên những người thân thiết. “Đối với Phương, đám cưới khá là hình thức. Cách đây một năm, Phương đã không còn thích đám cưới truyền thống”, “Điều quan trọng là mình đang rất hạnh phúc, mọi chuyện diễn ra thật sự hoàn hảo cho đến giờ phút này” - Lan Phương chia sẻ.

Lan Phương công khai chồng Tây vào đầu tháng 1/2018. Theo đó, Lan Phương và David gặp nhau vào tháng 7/2017 và nhanh chóng yêu nhau. Nữ diễn viên "Cả một đời ân oán" từng chia sẻ quen bạn trai người Anh tại Hà Nội. Thời gian đó cô ở Hà Nội quay phim và tình cờ quen anh tại một nhà hàng. Bạn trai của Lan Phương gây chú ý với chiều cao hơn 2m. Hiện tại, cặp đôi đã đăng kí kết hôn.

Vào giữa tháng 5/2018, Lan Phương đã hạ sinh cho chồng Tây một tiểu công chúa. Cách đây ít lâu, nữ diễn viên đã chia sẻ đã giảm được hơn 10kg so với thời điểm vừa sinh em bé. Vì vậy, cô tự tin khoe vóc dáng nuột nà của mình trong hình ảnh mới. Vì là người nổi tiếng nên việc vóc dáng và giữ vẻ ngoài xinh đẹp cũng là một trong những điều khiến Lan Phương lo lắng. Tuy nhiên, cô luôn được chồng và gia đình ủng hộ, dành lời khen.

Được biết, trong mắt Lan Phương, David là một người đàn ông dễ thương, tình cảm và luôn ủng hộ cô cả trong công việc lẫn cuộc sống. Lan Phương khẳng định chồng sắp cưới của cô không phải đại gia, nhưng khi yêu anh, cô cảm thấy đầy đủ và hạnh phúc. Mong rằng trong thời gian tới, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng đám cưới của hai vợ chồng Lan Phương.

Phản ứng bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Hân khi fan giục giã chuyện lấy chồng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/11: Fan lo lắng khi Đan Trường thông báo máy bay gặp sự cố (Hình 3).

Ngấp nghé tuổi 30, Hoa hậu Ngọc Hân không ít lần bị người hâm mộ nhắc tên, hỏi thăm về chuyện lập gia đình. Mới đây, nàng Hậu lại nhận được câu hỏi về chuyện đó và cô đã có phản hồi thú vị dành cho người hâm mộ của mình trên trang cá nhân. Đáng chú ý, Ngọc Hân đã không còn né tránh câu hỏi về chuyện chồng con như trước đây.

Theo đó, khi bị fan giục giã: “Chị Tú lấy chồng rồi, mau mau lấy chồng chị ơi, em hóng chị mặc váy cưới lắm", Ngọc Hân đã có hành động bất ngờ là đăng tải tấm ảnh mặc váy cưới của cô kèm lời chú thích dễ thương: “Mời em ngắm nạ”.

Cách đây ít tuần, Ngọc Hân đã đăng tải bức hình chụp cùng người bạn trai đồng thời là nhân vật chính trong bộ ảnh cưới bị rò rỉ hồi năm ngoái. Vào khoảng thời gian đó, khi những bức ảnh lan truyền trên mạng, Ngọc Hân đã từ chối bình luận. Một số tin đồn cho rằng, bạn trai Ngọc Hân đang công tác tại Bộ Ngoại giao. Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2010 vẫn chưa tiết lộ gì thêm về chàng trai trong ảnh.

Trước đó, Ngọc Hân từng được hỏi vì sao vẫn chưa lập gia đình dù đã lần lượt tiễn Thu Thảo, Tú Anh, Hoàng Anh... lên xe hoa, Ngọc Hân cho biết cô hiện vẫn muốn tập trung cho công việc. Khi được hỏi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, Ngọc Hân từng bộc bạch: “Các cụ vẫn nói phụ nữ nên lấy người đàn ông tốt, chân thành và thương yêu mình, không nên chạy theo người mình yêu. Những người bạn cũng chia sẻ với tôi rằng phụ nữ chỉ cần người luôn quan tâm, cho mình cảm giác vững chãi tinh thần.

Phụ nữ tự chủ kinh tế càng cần người đàn ông tình cảm ấm áp để mình trở về nhà sau một ngày bận rộn. Mẫu đàn ông nhiều tiền và là bờ vai cho nhiều cô gái chắc chắn không phải sự lựa chọn của tôi”.

Ngọc Hân sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, cô tốt nghiệp trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Vài năm gần đây, cô tập trung kinh doanh thời trang và thiết kế áo dài. Người đẹp khá kín tiếng chuyện tình yêu và chưa từng để lộ thông tin nào về bạn trai của cô. Hiện ở tuổi gần 30, sau khi các người đẹp lần lượt lên xe hoa, thì người hâm mộ lại đặc biệt mong đám cưới của Ngọc Hân sẽ diễn ra trong thời gian không xa.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam Quốc diễn nghĩa: Lai lịch về chiếc quạt lông vũ của Gia Cát Lượng

Chủ nhật, 25/11/2018 | 13:00
Trong Tam Quốc diễn nghĩa, hình ảnh Gia Cát Lượng luôn gắn liền với chiếc quạt lông vũ trên tay. Nhưng ít ai biết rằng, chiếc quạt này có lai lịch như thế nào.

Diễm Hương “Đệ nhất mỹ nhân” của màn ảnh Việt giờ ra sao?

Chủ nhật, 25/11/2018 | 07:00
Sau hơn 20 năm rời xa ánh đèn sân khấu, cuộc sống cũng như nhan sắc của “Đệ nhất mỹ nhân”, “Nữ hoàng ảnh lịch” Diễm Hương có nhiều thay đổi, khiến nhiều người tiếc nuối.

Tam Quốc diễn nghĩa: Những câu nói nổi tiếng của Tào Tháo vẫn còn giá trị sau ngàn năm

Thứ 7, 24/11/2018 | 19:00
Trong Tam Quốc diễn nghĩa, từ xưa đến nay, không ai có thể phủ nhận tài năng và sự mưu lược của Tào Tháo với những tư tưởng đúc kết vô cùng giá trị để lại cho đời sau.

Chuyện chưa kể về Tây du ký 1986

Thứ 7, 24/11/2018 | 06:00
Sau 32 năm những câu chuyện về quá trình làm phim, hậu trường bộ phim Tây du ký vẫn còn nhiều bí ẩn, gây tò mò cho biết bao lớp thế hệ khán giả.  

Phan Kim Liên và câu chuyện phim giả tình thật đầy éo le với Võ Tòng của Thuỷ hử

Thứ 5, 22/11/2018 | 06:00
Vương Tư Ý trở thành cái tên nổi bật trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Thế nhưng đằng sau vẻ hiền lành ấy là những sóng gió với cuộc sống không con cái ở tuổi xế chiều.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.