Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô

Thứ 3, 26/02/2019 | 07:29
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô; Em gái Mai Phương Thúy gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp nhưng điều này mới gây kinh ngạc, Lý do Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ bán cây đàn piano kỷ niệm, Hồng Nhung bất ngờ tố nhạc sĩ Quốc Trung từng có hành động gian dối…

MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô

Mới đây, nữ MC Kỳ Duyên gây chú ý hơn khi đăng tấm hình đeo chiếc nhẫn có giá trị lớn. Cô viết: "Khi người ta đến lấy cái nhẫn 1,8 triệu đô này Kỳ Duyên có hỏi 'Chịu lấy răng thế không? Em cho một hàm!' mà họ không chịu đổi".

Chiếc nhẫn này được nữ ca sĩ Ngọc Anh nhắc ngay trong phần bình luận. Ngọc Anh viết: "Em biết là ai rồi nha. Và cái nhẫn này hôm chị đưa em không dám đeo thử luôn".

Trong khi đó, ca sĩ Trúc Linh chia sẻ: "Chả bù em tôi, ra đi là tặng lại hết! Tưởng mình sĩ khí, ai ngờ đói meo sau đó....nhưng vẫn mang máu sĩ khí trong người. Quá duyên luôn chị tôi! Thích cô áo vàng hơn chiếc nhẫn, vì cô áo vàng có thể làm nên chiếc nhẫn.... Nhưng chiếc nhẫn không làm nên cô áo vàng. Một và chỉ có một... chị tôi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô

MC Kỳ Duyên khoe chiếc nhẫn đắt tiền làm dân mạng trầm trồ.

Bên cạnh đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn đăng kèm status khá thú vị chia sẻ về tình yêu và tiền bạc. Theo đó, mỹ nhân 54 tuổi kể chuyện có quen một người bạn lấy chồng đại gia. Tuy nhiên, sau khi chia tay, người đàn ông giàu có này đã đòi lại tất cả những món đồ từng tặng, từ nhà cửa, xe hơi, đồ hiệu, nhẫn cưới... đến cả răng giả cũng không tha.

“Khi hai người chia tay chàng đòi lại tất cả những món quà đắt tiền đã tặng cho nàng… Đòi hết quà vẫn chưa đủ. Chàng lại đòi tiếp những món tiền đã chi cho nàng. Chàng liệt kê một danh sách dài trong đó có "6 cái răng giả làm ở Việt Nam" (8 triệu đồng/1 cái). Đọc tới đây Kỳ Duyên không khỏi phì cười.

Kỳ Duyên nhớ hồi xưa khi học luật có một ca như sau: Hai người cặp với nhau. Người đàn ông bỏ 5 nghìn USD cho cô đào đi sửa ngực. Đến khi chia tay anh ta đòi lại 5 nghìn đô đó. Nhưng luật sư bên cô cãi lại là bộ ngực to mà cô sửa thật sự là để cho chính anh 'dùng' và bao nhiêu 'lợi ích' thuộc về anh. Cuối cùng tòa phán là cô nàng không phải trả lại tiền cặp ngực.

Về trường hợp của bạn Kỳ Duyên thì không biết luật sư phải cãi làm sao? Vì răng của cô chỉ có mình cô xài thôi...”, nữ MC chia sẻ một cách hài hước.

Dưới phần bình luận, MC Kỳ Duyên khẳng định đây là một câu chuyện hoàn toàn có thật. Đồng thời, cô cũng đưa ra lời khuyên cho các chị em hãy biết tự kiếm tiền: “Bài học cho các chị em phụ nữ: Lấy chồng giàu hay nghèo thì cũng phải tự kiếm tiền đi sửa răng lấy. May mà ông này chỉ cho tiền làm răng chứ nhỡ mà cô bị khiếm thị cần mổ mắt sáng thì giờ này chắc ổng bắt chọc mắt lấy lại con ngươi rồi!".

Em gái Mai Phương Thúy gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp nhưng điều này mới gây kinh ngạc

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam nên không chỉ đời tư mà cuộc sống của những người ruột thịt xung quanh cô cũng vô cùng gây chú ý.

Ít ngày trước, em gái của nàng hậu bỗng lọt vào “mắt xanh” cư dân mạng khi Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ ảnh cô lên Instagram với dòng trạng thái: "My sister is so dashing... Em gái xinh quá".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô (Hình 2).

Bức ảnh em gái Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận hơn 4000 lượt yêu thích cùng nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của chị em nhà cô Hoa hậu.

Dù biết đây không phải lần đầu tiên khoe ảnh em gái, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc hai chị em. Đã có nhiều bình luận để lại khen ngợi em gái nàng hậu và cho rằng cô hoàn toàn có thể đi thi... hoa hậu: "Em gái chị Thuý thi hoa hậu có khi lại đăng quang ý!".

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng đăng ảnh mình với lời chia sẻ thú vị: "Đăng ảnh bản thân nhưng Facebook tự động tag em gái, thấy vui vì đến máy móc còn thấy hai chị em giống nhau".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô (Hình 3).

Mai Phương Thúy và em gái có ngoại hình giống nhau "như hai giọt nước".

Được biết em gái Mai Phương Thúy tên Mai Ngọc Phượng, cũng có chiều cao nổi bật không thua kém gì chị. Người đẹp cao 1m78 với vóc dáng chuẩn. Mai Ngọc Phượng sinh năm 1993, cô thường xuyên xuất hiện cùng chị nên được công chúng quen mặt.

Hiện tại, người đẹp và bạn trai doanh nhân đã có mối tình hơn 4 năm. Vì không phải người của công chúng nên những khoảnh khắc hạnh phúc đều được cô thoải mái chia sẻ lên mạng xã hội.

Lý do Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ bán cây đàn piano kỷ niệm

Thông thường, kỷ vật là thứ được mỗi người nâng niu và từ chối đánh đổi dù với giá nào chăng nữa bởi chúng sở hữu nhiều kỷ niệm khó quên. Thế mà mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 – Phạm Hương bất ngờ rao bán cây đàn piano gắn bó với cả tuổi thanh xuân trên Instagram.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô (Hình 4).

“Cây đàn cả một thời thanh xuân của mình… Hiện tại mình không ở Sài Gòn nên muốn bán lại cây đàn này… Các bạn ai cần thì inbox mình nhé”, người đẹp họ Phạm viết.

Theo Phạm Hương, cô quyết định bán cây đàn gắn với cả thanh xuân vì hiện tại không còn ở Sài Gòn nữa nên muốn tìm chủ nhân mới tốt hơn cho kỷ vật thân thương của mình.

Đối với nhiều cư dân mạng thì cây đàn này không còn xa lạ. Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng nhiều lần đàn hát tại “góc nghệ thuật” trong căn hộ và quay lại clip gửi tặng người hâm mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô (Hình 5).

Phạm Hương đàn hát tặng fan.

Ngay khi rao bán cây đàn gắn với cả thời thanh xuân, Phạm Hương thu hút không ít sự chú ý. Nhiều ý kiến tỏ ra khó hiểu, bởi không phải ở chuyện tiền bạc thu lại, đối với một vật phẩm gắn với quá nhiều kỷ niệm thì thường rất hiếm ai rao bán, lại còn rao bán công khai như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Họ còn cho rằng thông báo bán “cây đàn thanh xuân” từ đất Mỹ, có vẻ như cô sẽ sinh sống lâu dài ở trời Tây và phải rất lâu nữa mới về lại cố hương.

Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ hành động "gian dối" của nhạc sĩ Quốc Trung khi còn nhỏ

Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa có những chia sẻ thú vị về việc dạy piano cho cặp song sinh Tôm và Tép. Đáng chú ý, trong chia sẻ này, "cô Bống" bất ngờ tiết lộ hành động "gian dối" của nhạc sĩ Quốc Trung khi còn nhỏ.

Nhạc sĩ Quốc Trung là con trai của NSND Trung Kiên và ca sĩ - giảng viên Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam) Thanh Nga. Ngay từ nhỏ, anh đã được gia đình cho học piano.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/2: MC Kỳ Duyên bất ngờ kể chuyện đại gia chia tay đòi qua sau màn khoe nhẫn kim cương 1,8 triệu đô (Hình 6).

Ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Quốc Trung là bạn thân từ thuở nhỏ.

Tuy nhiên, cũng giống như những đứa trẻ khác, nhạc sĩ Quốc Trung cũng có những hành động "qua mắt bố mẹ". Nữ ca sĩ Hồng Nhung kể: "Nhớ câu chuyện của nhạc sĩ Quốc Trung hồi nhỏ, phải tập đàn ở nhà. Nhạc sĩ bé đã nằm chơi, đọc truyện, gác hai chân lên đàn, gõ cho có nốt là được, để hàng xóm chứng thực với bố mẹ là cậu đã tập suốt buổi".

Chia sẻ này của Hồng Nhung khiến rất nhiều người thích thú. Bởi lẽ trong mắt nhiều người nhạc sĩ Quốc Trung vốn gắn liền với hình ảnh người đàn ông thâm trầm, khó tính.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

 

Câu chuyện của Lâm Khánh Chi gây bão mạng ở Trung Quốc

Thứ 2, 25/02/2019 | 13:00
Lâm Khánh Chi sau khi chuyển giới thành công và sinh con trở thành một chủ đề được Báo Trung Quốc khá quan tâm.

Tam quốc diễn nghĩa: Lập nghiệp học Lưu Bị, quản nghiệp học Tào Tháo, giữ nghiệp học Tôn Quyền

Thứ 2, 25/02/2019 | 06:00
Ở thời hiện đại Tam quốc diễn nghĩa vẫn được không ít bậc doanh nhân lấy đó làm cuốn sách gối đầu giường để học hỏi, sáng lập và gìn giữ sự nghiệp.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/2: Tiền nhiều để làm gì: Để đi du lịch sang chảnh khắp thế giới như Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thứ 2, 25/02/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/2: Thanh Thanh Hiền khoe ảnh được con trai Chế Linh hôn đắm đuối sau tin đồn bí mật sinh con, Chán làm quý cô nóng bỏng, Minh Tú bất ngờ dịu dàng với áo dài, Tóc Tiên và nhiều sao Việt ra mặt về phe Lý Phương Châu trong vụ việc với Lâm Vinh Hải…

Tam quốc diễn nghĩa: Ai là người đã truyền thụ 28 chiêu thức đao pháp quỷ khóc thần sầu cho Quan Vũ

Chủ nhật, 24/02/2019 | 06:00
Nhắc đến Quan Vân Trường, ai nấy sẽ hình dung ngay đến một chiến tướng oai phong lẫm liệt sở hữu sức mạnh địch vạn người, nhưng ít ai biết rằng ngoài sức mạnh ông còn sở hữu đao pháp huyền ảo vô song.

Tam quốc diễn nghĩa: Sự thật chấn động mà La Quán Trung cố ý chối bỏ không đưa vào trong bộ tiểu thuyết

Thứ 7, 23/02/2019 | 06:00
Trong bộ tiểu thuyết Tam quốc diễn nghĩa tác giả La Quán Trung không viết một dòng nào về người vợ của Trương Phi. Dù những ghi chép sử liệu cho thấy, đây là một người phụ nữ có gốc gác xuất thân vô cùng đặc biệt.

Thủy hử: Tứ đại mỹ nhân trong Thủy hử truyện gồm những ai

Thứ 7, 23/02/2019 | 13:00
Ngoài những anh hùng hảo hán Thủy hử còn miêu tả khá nhiều về những mỹ nhân xinh đẹp, vì sắc đẹp của mình đã gây nên không ít sóng gió.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.