Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố "không cưới" nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý?

Thứ 6, 26/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/7: Vừa công khai đã kết hôn, vợ hot girl của Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố điều khiến ai cũng cảm động, Sau nghi vấn bị Tim nhắc tên, Bình Minh khéo léo tiết lộ tình trạng hôn nhân, Đặng Thu Thảo gây hoang mang với ngoại hình gầy gò, nhan sắc khó nhận ra…

Tuyên bố "không cưới" nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý?

Mới đây, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà tiếp tục cập nhật hình ảnh trên đất Mỹ. Check-in tại Napa, cô cho biết đây chính là nơi bắt đầu chuyện tình của mình.

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố 'không cưới' nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý?

Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh mà Hà Hồ đăng tải trên trang cá nhân không có sự xuất hiện của người tình, nhưng với phần bình luận qua lại với bạn bè thì đã rõ, cô và Kim Lý đang quay trở lại nơi ươm mầm tình yêu của hai người.

Khi được hỏi “Quay trở lại đó à?”, giọng ca Mối tình xưa hồi đáp: “Hai đứa thôi”. Điều đó cho thấy Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc tận hưởng tình yêu bên bạn trai Kim Lý.

Đáng chú ý hơn cả là cuộc nói chuyện qua lại giữa chân dài cùng một người bạn. Khi được người này gợi ý chuyện có em bé nhân lúc hâm nóng tình yêu: “Nơi này thích hợp cho những sự bắt đầu... Bắt đầu có em bé cũng là một việc tốt nên làm nhỉ?”, Hồ Ngọc Hà ngay lập tức phản hồi: “Bắt đầu lưu tâm ấy nhỉ”.

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố 'không cưới' nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý? (Hình 2).

Ngay lập tức, bình luận của người đẹp đang thu hút sự chú ý. Sau lời tâm sự lấp lửng với con trai “mẹ chắc không cưới ai” khiến người hâm mộ hoang mang, thì câu trả lời này của người đẹp phần nào hứa hẹn một cái kết đẹp giữa cô với Kim Lý trong tương lai.

Vừa công khai đã kết hôn, vợ hot girl của Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố điều khiến ai cũng cảm động

Tính đến nay, Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã bên nhau được gần 8 năm. Mối quan hệ của hai người từng trải qua nhiều sóng gió, cũng như bị nhiều người soi mói. Trước những áp lực từ dư luận, Bảo Ngọc vẫn âm thầm kiên định ở bên Hoài Lâm, không đôi co, không lên tiếng giải thích điều gì với thiên hạ.

Tuy nhiên mới đây, bà xã Hoài Lâm đã có hành động bất ngờ là đăng tải bức ảnh của chồng lên trang cá nhân. Đáng chú ý hơn, cô nàng còn gửi lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến Hoài Lâm: "Chỉ cần anh còn trên mặt đất này, em vẫn hy vọng".

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố 'không cưới' nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý? (Hình 3).

Lời chia sẻ ngọt ngào của Bảo Ngọc.

Câu nhắn nhủ đậm chất ngôn tình của Bảo Ngọc đã khiến không ít người cảm thấy ngưỡng mộ và hy vọng điều hạnh phúc cho cặp đôi. Đây cũng là phát ngôn đầu tiên của Bảo Ngọc về tình cảm vợ chồng cô sau khi công bố chuyện đã kết hôn và có con.

Sau nghi vấn bị Tim nhắc tên, Bình Minh khéo léo tiết lộ tình trạng hôn nhân

Cách đây chưa lâu, Tim bất ngờ đăng tải một status đầy khó hiểu vào giữa đêm rồi nhanh chóng xóa đi khiến người hâm mộ tò mò. Trong status này, Tim viết một số chữ viết tắt như "Tqa", "Bm"... Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng giọng ca "Một vòng trái đất" đang muốn nhắc đến Trương Quỳnh Anh và Bình Minh.

Sở dĩ, mọi người đặt nghi vấn như vậy là bởi trước đây, dư luận từng rộ lên tin đồn tình ái giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh sau khi cả hai để lộ nhiều bức ảnh thân mật. Sau đó, Bình Minh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết những bức ảnh này thực tế chỉ là hậu trường phim.

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố 'không cưới' nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý? (Hình 4).

Status lạ của Tim được viết lúc nửa đêm rồi nhanh chóng xóa đi.

Giữa lúc Bình Minh vướng ồn ào bị Tim nhắc tên, khán giả cũng tò mò không biết chuyện này liệu có ảnh hưởng gì đến hòa khí trong gia đình nam diễn viên điển trai hay không? Tuy nhiên, bẵng đi vài hôm thì mới đây có lẽ mọi người cũng đã có câu trả lời khi Bình Minh vừa đăng tải một bức hình đi ăn cùng vợ kèm theo dòng trạng thái: "Đưa bạn gái đi ăn tối cái nhỉ".

Trong hình, cả hai vợ chồng khá vui vẻ và còn ôm nhau rất tình tứ. Chia sẻ của Bình Minh đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Sau những ồn ào không đáng có, tình cảm của vợ chồng Bình Minh vẫn rất tốt đẹp.

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố 'không cưới' nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý? (Hình 5).

Bình Minh vui vẻ đi ăn tối cùng bà xã.

Đặng Thu Thảo gây hoang mang với ngoại hình gầy gò, nhan sắc khó nhận ra

Mới đây, Đặng Thu Thảo vừa đăng tải những hình ảnh khá xinh đẹp từ thần thái cho đến ngoại hình do chính ông xã Trung Tín chụp cho. Tuy nhiên, những bức ảnh này lại khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng vì thân hình người đẹp ngày càng gầy gò.

TV Show - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố 'không cưới' nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý? (Hình 6).

Đặng Thu Thảo.

Theo nhận định của cộng đồng mạng, Đặng Thu Thảo vốn sở ngoại hình thon gọn. Tuy nhiên ở hiện tại, người đẹp lại gầy quá mức, có lẽ cô cần bồi bổ thêm để trông đầy đặn và tràn trề sức sống hơn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về môn võ công giúp người luyện trẻ mãi không già

Thứ 5, 25/07/2019 | 11:57
Bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn công là một môn võ công thượng thừa nhưng vô cùng quái đản, khiến người luyện cứ cách 30 năm phải trùng sinh một lần. Sau khi phục hồi thì công lực đại tăng và trẻ mãi không già.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/7: Hành động bất ngờ của bà xã Đinh Tiến Đạt sau loạt nghi vấn rạn nứt

Thứ 5, 25/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/7: Diễn viên Việt Anh khẳng định sẽ đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng sau khi ly hôn, Trấn Thành đăng ảnh "tự dìm" BB Trần lại vô tình để lộ bí mật động trời này, Tăng Thanh Hà "ghi điểm" trong mắt chị chồng vì hành động này…

Tam quốc diễn nghĩa: Lý do Triệu Tử Long đi theo phò tá Lưu Bị

Thứ 5, 25/07/2019 | 06:08
Triệu Vân (? – 229), tự Tử Long, là người Thường Sơn. Ông là danh tướng vào giai đoạn cuối thời Đông Hán và thời Tam quốc, cũng là một trong số những nhân vật góp công không nhỏ vào sự thành lập của nhà Thục Hán.

Kiếm hiệp Kim Dung: Bốn cao thủ ẩn danh vì si mê cầm kỳ thi họa mà chuốc họa vào thân

Thứ 4, 24/07/2019 | 13:56
Giang Nam tứ hữu được trời phú bẩm cho tài hoa, không ham thi thố, sống quy ẩn lánh đời, thế nhưng định mệnh cũng không chịu buông tha. Đã bị Hướng Vấn Thiên và lợi dụng sự si mê cầm kỳ thi họa đến quá mức của bốn người để nhân cơ hội cứu chủ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Bảo Anh công khai khoe đi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu, khẳng định tin đồn tái hợp là có thật

Thứ 3, 16/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/7: Đàm Thu Trang chia sẻ "cuộc sống không công bằng" trước thềm đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng; Sau gần một năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ mong muốn điều này; Cư dân mạng lại tìm thêm bằng chứng về mối quan hệ bí ẩn giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Bảo Ngọc lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế

Thứ 5, 25/01/2024 | 20:18
Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế về môn thể thao mô tô nước, “Toả sóng đam mê Aquabike”.

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gây tranh cãi khi đổi bài đội Trang Pháp phút chót

Thứ 2, 20/11/2023 | 10:25
Chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hiện đang gây tranh cãi vì dàn dựng dài lê thê, khán giả chờ cả tập nhưng không được xem màn công diễn nào.

Quảng Ngãi: Bắn pháo hoa 4 điểm mừng Tết Nguyên đán 2023

Thứ 2, 07/11/2022 | 19:56
Việc bắn pháo hoa đêm giao thừa, kinh phí xã hội hoá, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

NSƯT Xuân Bắc "cầm trịch" chương trình "Vua Tiếng Việt"

Thứ 6, 10/09/2021 | 19:28
NSƯT Xuân Bắc sẽ giữ vai trò dẫn dắt trong Vua Tiếng Việt, chương trình trò chơi truyền hình về tiếng Việt lần đầu tiên xuất hiện trên VTV3.

“Bánh mì nối thân thương” – để nhiều hơn những cuộc đoàn tụ

Thứ 4, 07/04/2021 | 13:30
Với sự đóng góp tương đương một ổ bánh mì mỗi tháng, chiến dịch mong muốn hướng đến sự bền vững trong công tác thiện nguyện để tạo nên nhiều hơn những cuộc đoàn tụ.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.