Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình

Thứ 4, 26/08/2020 | 20:00
0
Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình; bữa tối giản dị của Hoài Linh; Jack tung ảnh trong phòng thu, sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình

Mới đây, Võ Đăng Khoa bất ngờ lấn sân ca hát với MV đầu tay Tìm nơi đâu. Đây là ca khúc do Tăng Nhật Tuệ sáng tác nói về nỗi lòng người mẹ và câu chuyện của đứa con trai tỉnh ngộ sau lầm lỗi.

MV vừa ra mắt đã thu hút vì nội dung sâu sắc, cảm động. Đây cũng là thông điệp Võ Đăng Khoa gửi đến khán giả dịp Vu Lan: Những ai đang còn cài hoa hồng hãy trân quý nó và thể hiện sự trân quý ra ngoài chứ giấu nhẹm yêu thương trong lòng tới khi đóa hoa phai màu thì trân quý cũng muộn màng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình

Võ Đăng Khoa làm MV tri ân đấng sinh thành mùa Vu Lan.

Võ Đăng Khoa cho biết ca khúc được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ đã viết cho anh cách đây 2 năm trước song thời điểm hiện tại anh mới dám ra mắt.

“Tôi loay hoay mãi vẫn chưa biết sẽ làm MV như thế nào bởi con đường ca sĩ chuyên nghiệp lúc đó vẫn là 1 chiếc áo rộng. Cách đây 3 tháng, tôi mơ thấy mẹ không còn nhận ra mình là ai nữa. Điều đó làm tôi sợ hãi đến mức khi thức dậy nước mắt vẫn đầm đìa trên mặt khiến tôi quyết định làm MV này để nói về nỗi sợ hãi lớn nhất trong lòng mình”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

Nói về định kiến lấn sân ca hát sẽ không chuyên tâm đóng phim, Võ Đăng Khoa cho biết: “Tôi luôn giữ quan điểm là mình đi hát và làm nghệ thuật cho những người yêu thương mình xem. Từ đó đến giờ, tôi luôn làm việc chăm chỉ và có ít thời gian dành cho bản thân. Tôi tin là mọi cố gắng của mình sẽ có một ngày chứng minh được định kiến đó là sai”.

Bữa tối giản dị của Hoài Linh

Vốn là ngôi sao hạng A, thế nhưng Hoài Linh nổi tiếng là người sống giản dị nhất nhì Vbiz bao năm qua. Mới đây, trên fanpage chính thức, nam danh hài đã đăng tải hình ảnh mình cởi trần, đang ở tại nhà và dùng bữa cơm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình (Hình 2).

Hình ảnh được Hoài Linh đăng tải.

Trong ảnh, Hoài Linh vẫn giữ thói quen cũ. Hoài Linh không ăn sơn hào hải vị, mâm cao cỗ đầy mà dùng bát tô để ăn cơm, trong đó có 1 chút thịt. Đính kèm là dòng chú thích đầy dí dỏm: "Ăn để sống chứ không cần sống để ăn".

Bài đăng của nam diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và người hâm mộ. Diễn viên Trịnh Kim Chi viết: "Ui... phải giữ sức khoẻ nha anh... ới hời... ăn mạnh lên nào!". "Ăn ngon Ba iu", diễn viên Gia Bảo. Nam Em gửi đến danh hài Hoài Linh: "Con chúc chú sức khoẻ, hạnh phúc"...

Jack tung ảnh trong phòng thu, sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới

Mới đây, trên trang cá nhân, Jack đã bất ngờ tung ra hàng loạt hình ảnh được cho là ghi lại quá trình nam ca sĩ đang làm nhạc. Đáng chú ý, đi kèm những tấm hình là dòng trạng thái của Jack với cột mốc thời điểm "3/5/2020 PM". Thoạt nhìn, nhiều người tưởng chừng như đây chính là thời gian mà anh chàng thông báo cho fan và cộng đồng mạng về ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, nhìn kỹ lại, tất cả lại phải "đứng hình" vài giây khi đây là khoảng thời gian cách đây 3 tháng trước.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình (Hình 3).

Hình ảnh và dòng trạng thái của Jack được đăng tải trên trang cá nhân.

Với loạt hình ảnh phòng thu vừa được chia sẻ này thì người hâm mộ dường như đã đoán ra được "dụng ý" mà Jack đang muốn nhắn gửi. Theo đó, có ý kiến cho rằng, 3/5/2020 chính là thời điểm mà nam ca sĩ sáng tác ca khúc mới và chắc chắn, thời gian tới bài hát này sẽ được ra mắt chính thức.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình (Hình 5).

Dự đoán của fan về cột mốc thời gian mà Jack "thả thính".

Được biết, trước đó, nam ca sĩ Jack cũng đã hé lộ khoảnh khắc hậu trường quay MV với tạo hình mới lạ cùng dòng trạng thái: "Vì lòng anh quá thương em". Chính điều này lại càng khiến cho cộng đồng mạng tin rằng đây chính là tựa đề sản phẩm âm nhạc mới mà anh chàng sẽ cho ra mắt trong thời gian tới đây.

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'

Thứ 3, 25/08/2020 | 20:00
Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'; ca sĩ Thủy Tiên xây nhà cho cụ bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hoa hậu H'Hen Niê dậy từ 3h để chụp bộ ảnh 'chạm vào ánh mặt trời'.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/3: Động thái mới nhất của Quang Hải sau nghi vấn chia tay bạn gái

Thứ 2, 24/08/2020 | 21:00
Động thái mới nhất của Quang Hải sau nghi vấn chia tay bạn gái; Cao Thái Sơn cập nhật dòng trạng thái mới đề cập đến chuyện tự sát; Lã Thanh Huyền khoe ảnh nóng bỏng ở bể bơi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/8: Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh

Thứ 7, 22/08/2020 | 20:00
Lý Nhã Kỳ bất ngờ “thả thính” Trương Thế Vinh; Hương Giang - Matt Liu bất ngờ đăng ảnh hạnh phúc kỉ niệm 2 tháng bên nhau; Hari Won bất ngờ tiết lộ người 'bạn đời' bí mật.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.