Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu

Chủ nhật, 26/05/2019 | 08:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/5: Hương Tràm xuất hiện bên bố mẹ, xúc động khi chính thức dừng hát để đi du học Mỹ, Phan Như Thảo chuẩn "số hưởng" khi ông xã đại gia đảm đang hết phần thiên hạ, Không cần Vũ Khắc Tiệp ra mặt bênh vực, Ngọc Trinh đáp trả Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ cực "gắt"...

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại chia sẻ "ảnh cưới" của mình với cộng đồng mạng. Điều đặc biệt trong bức ảnh được đăng tải là mặt cô dâu được để "trống".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tổ chức buổi họp fan vào ngày 26/5 tại phòng trà. Tại đây, anh dựng sẵn mô hình để fan có thể "chụp ảnh cưới" với mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 2).

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã "dằn mặt" một số nhãn hàng đã lấy hình ảnh và livestream của anh để quảng cáo thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 3).

Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân.

"Hiện nay có một số nhãn hàng rất là kỳ cục và thiếu tự trọng! Canh live stream của H rồi tự tag nhãn hàng của mình vào quảng cáo ngang nhiên. Các anh các Chị ơi , mình là người lớn rồi, đừng cư xử như vậy nữa, Mình phải đứng trên đôi chân của mình thì mới vững được! Phải chứng tỏ sản phẩm của mình ai cũng phải đi tìm thì mới giỏi...

Xoá hay chặn FB của các anh chị là điều không hề khó... Đừng tự biến sản phẩm của mình trở thành điều khó chịu, ác cảm với người khác, đó là hiệu ứng ngược và phản tác dụng khi mình chọn cách quảng bá theo kiểu vô phép vô tắc như vậy

Vài lời nhẹ nhàng nhất có thể rồi đó! Mong các Anh chị ghi nhận và đừng tạo ra hố sâu giữa H, các khán giả và fans của Hưng với sản phẩm của các anh chị", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Hương Tràm xuất hiện bên bố mẹ, xúc động khi chính thức dừng hát để đi du học Mỹ

Chiều 24/5, Hương Tràm đã chính thức lên đường sang Mỹ du học. Trước đó, Hương Tràm cũng gây xôn xao dư luận khi công bố thông tin tạm dừng hát tại Việt Nam vì sức khỏe không đảm bảo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 4).

Hương Tràm trong vòng vây người hâm mộ.

Xuất hiện tại sân bay, Hương Tràm diện trang phục khá đơn giản, cô đi cùng bố mẹ, bạn bè thân thiết và một số fan. Hương Tràm bộc bạch rằng ước mơ đi du học đã có trước khi cô trở thành ca sĩ. Tuy nhiên vì gia đình không đủ điều kiện nên Hương Tràm mới phải đợi đến thời điểm này. Trong vòng tay người thân, Quán quân The Voice mùa đầu tiên tỏ ra khá xúc động. Tuy nhiên, cô gái trẻ vẫn tươi cười để ngày đi du học của mình không trở nên buồn bã.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 5).

Hương Tràm và bố mẹ.

Về chuyện dừng hát, Hương Tràm cũng cho biết: "Những năm qua tôi không có nhiều thời gian dành cho bản thân, cho những người thân yêu vì tôi chạy show quá nhiều, ra mắt sản phẩm liên tục. Cổ họng của tôi không còn được như những ngày đầu tiên thi The Voice nữa. Tôi phải thành thật nói vậy để mọi người hiểu rằng tôi đã mài giọng hát của mình".

"Hơn nữa, tôi muốn học cách chữa lành những tổn thương trong trái tim mình. Nhiều ca sĩ khác có ekip, người thân bên cạnh để gục khóc lúc mệt mỏi, tôi lại không có điều đó. Có một vị bác sĩ tâm lý ở nước ngoài đang chờ tôi. Tự chữa lành vết thương cho trái tim, học cách để cân bằng, đó là điều tôi cần làm khi dừng lại. Tôi không biết mình sẽ đi du học trong bao lâu, sẽ mất bao lâu để cân bằng, nhưng tôi hy vọng, khi mình trở lại sẽ là một Hương Tràm khỏe mạnh hơn, đầy năng lượng hơn".

Phan Như Thảo chuẩn "số hưởng" khi ông xã đại gia đảm đang hết phần thiên hạ

Phan Như Thảo lại tiếp tục khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ông xã Đức An "xắn tay" vào bếp nấu ăn cho vợ. Ông xã đại gia của nữ diễn viên cầu kỳ chuẩn bị nguyên liệu thực hiện món phở chiêu đãi bà xã.

Chia sẻ hình ảnh khoe độ đảm đang của ông xã, Phan Như Thảo tự hào: "Phở Bắc nấu bởi trai Bắc Nguyễn Đức An".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 7).

Mặc dù không phải lần đầu chia sẻ những món ăn cầu kỳ do ông xã tự tay nấu nhưng khoảnh khắc vào bếp của đại gia Đức An vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Bạn bè của cặp đôi tấm tắc dành lời khen: "Thảo số hưởng, được anh An nấu cho ăn đủ món từ Á sang Âu, từ trên rừng xuống biển", "Chị Thảo là nhất rồi nha", "Chị Thảo số hưởng! Chúc chị mãi hạnh phúc!".

Trước đó, đại gia Đức An mới trổ tài làm món xôi Thái đẹp "thần sầu". Phan Như Thảo khoe thành quả của chồng nhưng cô cũng tiết lộ quá trình anh hì hục vào bếp cầu kỳ và vất vả thế nào mới có được món ăn này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 8).

Nữ diễn viên cho hay: "Nếp anh ý ngâm từ chiều qua. Sáng ra đồ xôi. Nước cốt dừa bắt đầu lọ mọ làm từ lúc trưa. Đội mưa đi siêu thị mua đậu xanh về để rang lên cho giòn rồi rắc lên nó mới đúng món xôi của Thái. Nấu xong bày ra đẹp đẽ rồi gọi vợ xuống ăn. Đẹp quá vợ ngồi nhìn 5 phút suy nghĩ không dám ăn vì tiếc, làm sao cho nó xứng đáng với công của chồng nguyên ngày. Xôi xoài và xôi sầu riêng làm bởi Nguyễn Đức An. Thương chồng".

Không cần Vũ Khắc Tiệp ra mặt bênh vực, Ngọc Trinh đáp trả Xuân Lan, Lý Nhã Kỳ cực "gắt"

Câu chuyện Ngọc Trinh và thảm đỏ Cannes vẫn chưa dừng lại khi ngày càng nhiều nhân vật showbiz góp tiếng. Mới đây nhất là "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ với tuyên ngôn "Thậm chí là ngốc nghếch nếu bạn tự bỏ tiền túi ra để mua vé đi làm khán giả vô danh của Cannes" đi kèm một bài phân tích dài về những nghệ sĩ châu Á tới Cannes theo dạng khán giả vô danh. Siêu mẫu Xuân Lan thích thú chia sẻ lại những phân tích của Lý Nhã Kỳ, không quên chú thích: "Lý Nhã Kỳ, hôm nay chị vỗ tay cho em. Và tặng cho em 999 hoa hồng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 9).

Ngay sau khi Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel lên tiếng đả kích Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh cũng không chịu im lặng.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" đã chính thức "phản cung" bằng câu tục ngữ đầy thâm thúy: "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời cả họ mày thơm".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/5: Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lộ ảnh cưới, dân tình sốt sình sịch trước danh tính cô dâu (Hình 10).

Một lần nữa, hành động đáp trả của Ngọc Trinh lại gây xôn xao dư luận khi người mà cô nhắm đến không chỉ là dư luận nói chung nữa mà là đàn chị trong nghề.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Vụ án khiến tên tuổi của Bao Thanh Thiên được lưu truyền rộng rãi

Chủ nhật, 26/05/2019 | 06:00
Sau khi cha mẹ qua đời, Bao Chửng mới đi nhậm chức Tri huyện Thiên Trường (nay thuộc tỉnh An Huy), thời gian này ông đã phá một vụ án do tư thù gây ra khiến tiếng tăm của ông được lưu truyền rộng rãi.

Kiếm hiệp Kim Dung: Ảm nhiên tiêu hồn chưởng, bộ chưởng pháp kỳ lạ nhất võ lâm

Thứ 7, 25/05/2019 | 06:00
Trong thế giới kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung có rất nhiều chiêu thức võ công khó hiểu và Ảm nhiên tiêu hồn chưởng là một trong số đó.

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do khiến không phải ai học được Hàng long thập bát chưởng cũng trở thành anh hùng cái thế

Thứ 6, 24/05/2019 | 06:14
Vang danh từ tác phẩm của Kim Dung, Hàng long thập bát chưởng là bộ môn võ học luôn khiến nhiều người tò mò mỗi khi được nhắc đến.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 22/5: H'Hen Niê lên tiếng giải đáp tin đồn tình cảm với Đen Vâu

Thứ 4, 22/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 22/5: Bảo Thy bị cướp trắng trợn khi đi du lịch châu Âu, Hoàng Thùy bất ngờ bị "nhân vật" này thả thính, 2 giờ đêm gõ cửa mang cháo đến tận nơi?, Ca sĩ Khắc Việt chính thức đăng ký hiến tạng…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.