Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành

Thứ 7, 27/06/2020 | 19:45
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành; Hồ Ngọc Hà viết tâm thư kỷ niệm 3 năm yêu Kim Lý; Bị chê bai kém sắc, bạn gái Quang Hải "cà khịa" ngầm antifan.

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm.

Vốn là cặp vợ chồng đắt show nhất nhì showbiz Việt nên tài sản của Hari Won - Trấn Thành luôn là điều khiến nhiều người tò mò. Trong hậu trường chương trình Chọn ai đây mới đây, Trường Giang đã tiết lộ cặp vợ chồng này là một "đại gia bất động sản".

Cụ thể, khi Trường Giang bỏ giày Tây để đi một đôi giày thể thao đế cao trẻ trung, Khả Như đã đá xoáy chiều cao của đàn anh, cho rằng Trường Giang đi đôi giày kiểu này cao thêm được mấy phân nên tiện cả đôi đường. Đáp lại, nam danh hài giải thích đây là giày mà vợ anh mua chứ anh không thích đi giày hiệu mà đi thế nào cũng được.

Lúc này, Khả Như cho rằng, Trường Giang để tiền mua nhà mua đất chứ không mua giày. Nghe thấy vậy, chàng hề xứ Quảng lập tức khẳng định chắc nịch: "Nhà đất ở đây là ai? Còn ai ngoài vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Hai vợ chồng nhà ấy mới mua đất ở Long Thành, mua chỗ nào tôi biết luôn".

Không thể chối được, Hari Won đã ngượng ngùng trả lời rằng miếng đất mà vợ chồng cô mua ở Long Thành rất nhỏ, không đáng là bao. Cô mong mọi người đừng đồn thổi là gia đình cô giàu có.

Tuy nhiên, Vũ Hà đã nhanh chóng nhấn mạnh, nhà vợ chồng Hari Won và Trấn Thành rất giàu. Cả hai đã mua đất ngay sau sân bay Long Thành để sau này xây nhà. "Tôi phải công nhận nhà này giàu dễ sợ", anh cảm thán.

Hồ Ngọc Hà viết tâm thư kỷ niệm 3 năm yêu Kim Lý

Ngày hôm nay cũng là ngày kỷ niệm 3 năm bên nhau của cặp đôi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà. Sau khi công khai chính thức mối quan hệ tình cảm, họ đã trở thành cặp đôi đẹp nhất làng giải trí khi nàng là ngôi sao ca nhạc đình đám hạng A còn chàng là một diễn viên Việt kiều điển trai.

Trong suốt 3 năm yêu nhau, mặc dù trải qua nhiều sóng gió nhưng tình cảm mà Hà Hồ và Kim Lý dành cho nhau vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ. Sau 3 năm, họ cũng đón nhận trái ngọt đầu tiên của chuyện tình yêu lãng mạn đó là một cặp song sinh mà Hà Hồ đang mang trong người.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành (Hình 2).

Những lời yêu thương của Hà Hồ dành cho Kim Lý.

Nhìn lại 3 năm yêu nhau, mới đây cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đều dành cho nhau những lời ngọt ngào vô cùng lãng mạn, khiến công chúng lại một phen phải "ghen tỵ" với chuyện tình đẹp như mơ của họ.

Trên trang cá nhân, Hà Hồ đăng tải hình ảnh của Kim Lý kèm theo đó là một bức tâm thư dành cho người yêu của mình. Cô viết: "3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài, vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành (Hình 3).

Kim Lý chia sẻ cảm xúc nhân dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau với Hà Hồ.

Đáp lại tình cảm của bạn gái, Kim Lý cũng dành những lời ngắn gọn nhưng hết sức chân thành dành cho Hà Hồ. Anh viết: "3 years Em yêu. Let’s continue laughing and growing old together. Love you my queen" (Tạm dịch: 3 năm Em yêu. Hãy tiếp tục cùng cười và lớn lên bên nhau. Yêu nữ hoàng của anh).

Bị chê bai kém sắc, bạn gái Quang Hải "cà khịa" ngầm antifan

Những ngày vừa qua, khi scandal lộ tin nhắn tình ái nhạy cảm của cầu thủ Quang Hải phủ sóng mạng xã hội, Huỳnh Anh – bạn gái hiện tại của anh chàng cũng bị vướng vào thị phi và trở thành tâm điểm chú ý của dân tình. Mọi động thái trên mạng xã hội của cô nàng đều được đem ra mổ xẻ và bàn tán.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành (Hình 4).

Huỳnh Anh xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho Quang Hải.

Mới đây, khi xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho bạn trai sau scandal, Huỳnh Anh nhận được rất nhiều lời chê bai nhan sắc của mình.  Đó cũng là lí do mà khi đăng những hình ảnh chụp cùng bạn trong thang máy, cô nàng được cho là đang gián tiếp “khịa” lại cộng đồng mạng.

Cụ thể, Huỳnh Anh đã chia sẻ một vài video ngắn lên chức năng story của mạng xã hội với dòng nội dung: “Hình ảnh quen thuộc của Huỳnh Anh” và không ngần ngại thể hiện những khoảnh khắc kém xinh của mình như chu môi, lộ nọng cằm…

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành (Hình 5).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành (Hình 6).

Huỳnh Anh “đáp trả” antifan.

Những hình ảnh cùng dòng nội dung đầy ẩn ý ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều cho rằng đây là động thái “đáp trả” của cô nàng đối với những antifan soi xét nhan sắc của cô. Rất nhiều dòng bình luận khen ngợi cô nàng bá đạo khi đáp trả “cực gắt” như vậy.

Quốc Tiệp (t/h)

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật khiến Gia Cát Lượng mất nhiều công thu phục nhất

Thứ 7, 27/06/2020 | 12:00
Nhắc đến sự khoan dung của Gia Cát Lượng, không ít người sẽ nhớ tới điển tích “bảy lần bắt, bảy lần thả Mạnh Hoạch”, cuối cùng khiến Mạnh Hoạch phải thực lòng tâm phục vị thừa tướng nước Thục.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Thứ 6, 26/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn; Sau scandal bị lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh; Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về chiều cao…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5

Thứ 5, 25/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/6: Đông Nhi tiết lộ lý do đi diễn và không nhận cát-xê dù đang mang bầu tháng thứ 5; Phạm Hương khiến dân mạng trầm trồ với quà tặng mẹ gần nửa tỷ đồng; Á hậu Thúy Vân thông báo chính thức ngày lên xe hoa.

Tam quốc diễn nghĩa: Một nhân tài đọc đến đâu thuộc đến đấy nhưng lại bị Tào Tháo coi thường vì điều này

Thứ 6, 26/06/2020 | 06:00
Trương Tùng (?–213) là một mưu sĩ của Ích Châu mục Lưu Chương cuối thời Đông Hán và đầu thời Tam quốc trong lịch sử Trung Quốc. Nhưng chỉ vì ngoại hình xấu xí nên ông bị Tào Tháo coi thường.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/6: BB Trần lên tiếng trước nghi vấn "nghỉ chơi" với Trấn Thành

Thứ 4, 24/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/6: Đông Nhi vác bụng bầu 5 tháng nhảy cực sung; Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tươi trẻ trong resort triệu đô tại Đà Lạt; Hải Băng bất ngờ chia sẻ việc bị "chồng tát thẳng nước vào mặt" chỉ vì lý do này…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.