Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501

Thứ 3, 27/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/8: Tim ám chỉ một mình một bóng sau nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh, Chứng minh nhan sắc không chỉnh sửa, Nhã Phương bị fan nhắc nhở vì body gầy lộ xương, Cát Tường đã được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú…

Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501

Mới đây, Hari Won cùng ê-kíp khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi bất ngờ chia sẻ bộ ảnh thời trang chụp cùng anh chàng điển trai Park Jung Min – thành viên của nhóm nhạc SS501 từng gây bão tại Việt Nam một thời.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501 (Hình 2).

Hari Won và Park Jung Min.

Trong ảnh, cặp đôi lần lượt diện trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, nhẹ nhàng đến năng động trong thời trang xuống phố hằng ngày. Trong khi tài tử 31 tuổi vẫn giữ phong cách lãng tử Hàn Quốc quen thuộc thì Hari Won lại mang đến hình ảnh biến hóa với các set trang phục: váy ngắn, áo khoác lịch lãm, làm nổi bật sự đồng điệu giữa 2 người.

Thời gian qua, nữ ca sĩ cùng Park Jung Min trở thành đôi tình nhân màn bạc với dự án điện ảnh “Oppa, Phiền Quá Nha!” dự kiến được công chiếu thời gian tới.

Được biết, bộ ảnh được thực hiện trong quá trình bộ phim quay bối cảnh tại Việt Nam. Tài tử Park Jung Min tỏ ra hào hứng và vui vẻ trước ý tưởng buổi chụp ảnh “đôi tình nhân lãng mạn” từ phía ê-kíp Việt.

Anh hy vọng sau khi dự án được công chiếu sẽ có thể tiếp tục cùng Hari Won thực hiện bộ ảnh tiếp theo nhằm lưu giữ kỷ niệm trong lần hợp tác đặc biệt vừa qua.

Tim ám chỉ một mình một bóng sau nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501 (Hình 3).

Tim chia sẻ hình ảnh đang làm việc tại phim trường.

Mới đây trên trang cá nhân, Tim vừa có dòng trạng thái thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo đó, chia sẻ hình ảnh đang làm việc tại phim trường, chồng cũ Trương Quỳnh Anh cho biết: "1 ngày chạy show quay 1 Project khác trên Đà Lạt.

Thời tiết ăn khớp với gã trai Mơ như mình nhỉ?

Bộn bề quá biết khi nào mới được rời khỏi thân xác này chu du thế gian...

Sống từ kiếp này rồi qua kiếp sau ta có còn được mông lung như vậy".

Tuy nhiên với dòng trạng thái này, khi có ý kiến thắc mắc ý nghĩa của từ "trai mơ", nam ca sĩ liền đáp lời: "Hay ăn quả mơ đấy. Kiểu 1 mình 1 bóng đó". Chính dòng bình luận này, Tim như ngầm thông báo mình vẫn độc thân vui tính giữa muôn trùng tin đồn tình cảm bao vây.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501 (Hình 4).

Fan vội vào hỏi về cụm từ "trai mơ", nam ca sĩ mượn cơ hội khẳng định chuyện độc thân vui tính.

Chứng minh nhan sắc không chỉnh sửa, Nhã Phương bị fan nhắc nhở vì body gầy lộ xương

Mới đây trên trang cá nhân, để chứng minh nhan sắc không photoshop, bà xã Trường Giang đã đăng tải đoạn clip hậu trường. Ngay khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ. Với nhan sắc xuất thần nhưng ở một số khoảnh khắc, Nhã Phương lại để lộ cơ thể gầy guộc, cánh tay khẳng khiu, thậm chí lộ cả xương ngực khiến người hâm mộ rất lo lắng cho nữ diễn viên.

Video: Bà xã Trường Giang đã đăng tải đoạn clip hậu trường.

Bà xã Trường Giang đã đăng tải đoạn clip hậu trường.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã lên tiếng nhắc nhở Nhã Phương cần chú ý đến vấn đề cân nặng để đảm bảo sức khỏe hơn.

Trước đó, xuất hiện tại một sự kiện thời trang, nữ diễn viên diện chiếc đầm trắng ôm sát, toàn bộ đường cong được khoe triệt để cùng bờ vai nuột nà, gợi cảm.

Cát Tường đã được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501 (Hình 5).

MC Cát Tường

MC Cát Tường đã đăng tải đoạn tin nhắn thông báo từ bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch về việc mời cô tham gia lễ trao tặng NSND, NSƯT lần thứ 9/2019 và nhận danh hiệu NSƯT.

Ngay sau khi chia sẻ tin vui này, Cát Tường đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp và các khán giả luôn theo dõi cô. Đây là phần thưởng và sự ghi nhận xứng đáng sau gần 24 năm hoạt động nghệ thuật, với những thành công trong đóng phim và làm MC dành cho Cát Tường, cô nhận được rất nhiều thiện cảm và sự ủng hộ của công chúng.

Tuy nhiên, đáng tiếc là do lịch trình làm việc được sắp xếp từ trước nên Cát Tường không thể đến tham dự lễ trao tặng danh hiệu. Cô bày tỏ sự tiếc nuối vì để lỡ sự kiện đặc biệt này.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

 

Kiếm hiệp Kim Dung: “Đệ nhất dâm phụ” lẳng lơ và độc ác nhất trong truyện Kim Dung

Thứ 2, 26/08/2019 | 13:07
Mã phu nhân Khang Mẫn - vợ của phó bang chủ Cái Bang bị coi là “Đệ nhất dâm phụ”, lẳng lơ và độc ác nhất trong Thiên long bát bộ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì?

Thứ 7, 24/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/8: Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị bạn bè lên tiếng chê bai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ lý do bạn trai “mất tích”, Việt Anh lại gây thất vọng vì gương mặt không đẹp như những gì đã tuyên bố…

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải thần y, vì sao Gia Cát Lượng có thể chữa được bệnh cho Chu Du?

Thứ 7, 24/08/2019 | 05:05
Trước trận chiến Xích Bích, Chu Du ngày đêm nghĩ kế sách, lo lắng đến độ nôn ra máu ngã. Sau khi Gia Cát Lượng biết chuyện, đã ra một liều thuốc đặc biệt, lập tức trị dứt bệnh của Chu Du.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 23/8: Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về chung một nhà với "người thương" Mỹ Tâm

Thứ 6, 23/08/2019 | 09:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 23/8: Tóc Tiên hủy show có nhiều sao Hàn vì bất đồng với BTC, Bảo Anh bị chỉ trích khi mang giày cao gót, mặc áo hiệu đi từ thiện, Tim công khai hẹn hò người mới, Trương Quỳnh Anh đăng status đầy ẩn ý…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.