Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/10: Trước khi vướng ồn ào với Quang Huy, Bảo Anh từng thừa nhận không có niềm tin vào đàn ông

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/10: Trước khi vướng ồn ào với Quang Huy, Bảo Anh từng thừa nhận không có niềm tin vào đàn ông

Thứ 7, 27/10/2018 | 09:12
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/10: Trước khi vướng ồn ào với Quang Huy, Bảo Anh từng thừa nhận không có niềm tin vào đàn ông, Á hậu Phương Nga về nước, hào hứng chụp ảnh “tự sướng” cùng fan, lý do biên tập viên Trần Quang Minh rời VTV6?...

Trước khi vướng ồn ào với Quang Huy, Bảo Anh từng thừa nhận không có niềm tin vào đàn ông

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/10: Trước khi vướng ồn ào với Quang Huy, Bảo Anh từng thừa nhận không có niềm tin vào đàn ông

Bỗng nhiên bị réo tên và đồn đoán có liên quan đến câu chuyện ông bầu Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ly hôn, nữ ca sĩ Bảo Anh trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua.

Không chỉ soi lại chuyện đời tư, dân mạng còn đào lại đoạn video Bảo Anh chia sẻ quan điểm của cô trong tình yêu khi tham gia talk show Chuyện tối nay với Thành.

Chia sẻ trong talk show này, nữ ca sĩ Bảo Anh đã có những chia sẻ rất chân tình về quan điểm của cô trong tình yêu. Bảo Anh cho biết, mình cũng đã trải qua một vài mối tình và nếm đủ cay đắng, ngọt bùi, nên đến giờ cô chín chắn và cứng rắn hơn nhiều.

Từ những mối tình đó, giọng ca Như lời đồn cũng có thêm cho mình kinh nghiệm và quy tắc cần có để cô và người ấy có thể hòa hợp và hiểu nhau nhiều hơn.

Bảo Anh cho biết, thay vì cứ yêu say đắm, mù quáng, cô sẽ chia sẻ thẳng thắn với đối phương về quan điểm yêu của mình cũng như những thứ mà cô thích và không thích để họ hiểu rõ.

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ: “Đối với tôi, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Tôi sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ”. Bảo Anh còn cho biết cô không có niềm tin vào đàn ông.

Lý do biên tập viên Trần Quang Minh rời VTV6?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/10: Trước khi vướng ồn ào với Quang Huy, Bảo Anh từng thừa nhận không có niềm tin vào đàn ông (Hình 2).

Mới đây, BTV Quang Minh bất ngờ đăng tải những hình ảnh trong bữa tiệc chia tay của anh tại VTV6 khiến nhiều người hoang mang anh đã rời VTV. Tuy nhiên, sự thật là anh chỉ chuyển công tác từ VTV6 vào VTV8.

Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh chia sẻ: “Cách đây đúng 4 năm mình chia tay VTV3 để sang một trang mới, hôm chia tay cũng thấm đẫm nước mắt, quyến luyến, bịn rịn... muôn lời chúc mạnh khoẻ, gửi muôn niềm tin yêu cho một trang mới là VTV6. Rồi mình cũng bắt đầu công việc mới ở đó khá nhanh, thuận lợi, may mắn...

4 năm trôi qua cũng rất nhanh và mình quá bận rộn, nhiều lúc quay lại nhìn mới giật mình ...4 năm thôi á? Mình đã làm được rất nhiều việc, thành công lắm... đó là sự tin tưởng của các anh, chị và các bạn, là tình cảm gắn bó đoàn kết và máu lửa cho những trận đánh lớn. Để hôm nay, mình lại tạm chia tay VTV6 để tiến đi xa hơn vào tận Đà Nẵng, đầu quân cho VTV8.

Hôm chia tay, ai cũng bịn rịn... nhiều người đã khóc (trong đó có mình). Xin cảm ơn gia đình VTV6. Các bạn là phần lớn trong trái tim của tôi, là hành trang tôi mang theo trong suốt cuộc đời này”.

Được biết, theo sự điều động của Đài Truyền hình Việt Nam, BTV Quang Minh vào Đà Nẵng cùng với các đồng nghiệp tại VTV8 hỗ trợ phát triển kênh, sản xuất những chương trình mới.

Đây là chiến lược phát triển của Đài trên tất cả các kênh. BTV Quang Minh cho biết thêm, chuyến công tác tại VTV8 của mình chưa hẹn ngày về.

Là con nhà nòi, anh được học tập bài bản. Sau khi hoàn thành khoá học Phát thanh - truyền hình ở Cuba, Quang Minh về nước và trở thành biên dịch viên tiếng Tây Ban Nha cho Thông tấn xã Việt Nam. Năm 2002, anh đầu quân cho VTV3 và tạo dấu ấn với khán giả qua hàng loạt các game show như Trẻ em luôn đúng, Đối mặt, Chúng tôi là chiến sĩ,...Trước khi đầu quân vào VTV8 ở Đà Nẵng, anh từng là Phó phòng Tương tác nội dung của Ban Thanh thiếu niên của VTV6. Hiện BTV Quang Minh đã lập gia đình và có 3 cậu con trai kháu khỉnh.

Hoài Linh: “Tôi không còn liên quan đến Hoài Lâm và không tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/10: Trước khi vướng ồn ào với Quang Huy, Bảo Anh từng thừa nhận không có niềm tin vào đàn ông (Hình 3).

Hoài Linh là một tên tuổi lớn trong làng hài Việt Nam. Chuyện đời tư, gia đình của anh luôn là đề tài gây tò mò cho người hâm mộ và báo chí bởi anh vô cùng kín tiếng. Những trải lòng về tin đồn anh từ mặt con trai nuôi Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã giúp người hâm mộ có cái nhìn sâu sắc hơn về tính cách của vị nghệ sỹ gạo cội này.

Hoài Lâm được “cha nuôi” Hoài Linh nâng đỡ, rèn giũa từ bé, anh sở hữu gương mặt sáng sân khấu và giọng hát ngọt ngào, mộc mạc. Năm 2016, sau khi công khai yêu đương bạn gái chưa đủ tuổi, bị vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích, sự nghiệp của chàng trai này ngày càng xuống dốc không phanh. Khuyên con chẳng được, nghệ sỹ Hoài Linh đành buông xuôi, anh bảo ” Việc này không còn nằm trong bàn tay tôi nữa rồi”.

Cũng vì sự bất lực ấy mà Hoài Linh gần như không nói chuyện và cũng không tham bàn đến vấn đề của Hoài Lâm. Những lần gặp gỡ bớt dần, không còn tham gia chung show diễn, khiến khán giả dấy lên nghi vấn nam danh hài đã từ mặt con.

Vốn không tiếp xúc với báo chí nên khi đã nói, anh nói cho hết. Hoài Linh tâm sự: “Tôi cũng đâu nói chuyện nhiều, gặp tôi Hoài Lâm cứ chào bố, tôi ừ rồi xong. Thỉnh thoảng, Lâm cứ hay đu người lên vai tôi, nhưng tôi im lặng nên thôi“.

Nam danh hài tôn sùng tín ngưỡng tâm linh, anh tin đời anh có duyên với nghề là do Tổ nghiệp cho. Anh vẫn thường dặn dò các nghệ sỹ đàn em như thế. Riêng với Hoài Lâm, anh nói: “Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu”.

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sỹ sở hữu giọng hát “chất lừ”, điều này có được cũng nhờ phần nhiều từ sự nâng đỡ, dẫn dắt của Hoài Linh. Thỉnh thoảng anh cũng khiến công chúng “sốc tận óc” khi có những phát ngôn khiến đàn anh nghiêm khắc không thể không khó chịu.

Hoài Linh chia sẻ: “Ở trong chăn mới biết chăn có rận. Tôi gần nó nên cũng biết tính khí nó chướng thế nào. Nhưng giờ chướng ở đâu thì chướng nhưng đối với nghề phải bớt đi. Khi xem Sau ánh hào quang, Hưng cũng tự nhận mình bướng bỉnh, cá tính, nhưng đó không phải tuýp của tôi. Tôi không phải bình thường đâu, cũng bướng lắm nhưng không giống như Đàm Vĩnh Hưng.” Rất dễ có thể thấy, nam danh hài đã phật lòng về đàn em nhiều như thế nào khi đàn em làm sai mà anh nói mãi không chịu sửa.

Nói vậy thế nhưng đối với đàn em, Hoài Linh lại là một đàn anh đáng kính, chăm lo cho em út, dù giận mấy nhưng khi thấy “chướng” quá, anh vẫn nhắc nhở Đàm Vĩnh Hưng: “Giờ chỉ nhắc nhở thôi, Hưng muốn làm gì làm. Có những việc tôi thấy hơi chướng như lần Đàm Vĩnh Hưng nói về mẹ. Tôi cũng nói sao tự nhiên lôi tên tộc của cha mẹ ra làm gì, chỉ cần nói trong gia đình tôi có người như vậy được rồi. Thì Hưng cũng ức trong lòng lắm nên mới làm thế. Nó cũng biết hối hận nhưng lúc đó đã muộn, trước khi nói phải uốn lưỡi 7-8 lần.”

Qua những chia sẻ lần này, có thể hiểu thêm hơn nữa về một phần trong con người Hoài Linh, dù không còn liên quan gì đến Hoài Lâm và không tha thứ cho Đàm Vĩnh Hưng, nhưng tính cách bộc trực, trăn trở với nghề, anh vẫn ở đó và dõi theo từng bước đi trưởng thành của các nghệ sỹ đàn em.

Á hậu Phương Nga về nước, hào hứng chụp ảnh “tự sướng” cùng fan

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/10: Trước khi vướng ồn ào với Quang Huy, Bảo Anh từng thừa nhận không có niềm tin vào đàn ông (Hình 4).

Chiều 26/10, Á hậu Bùi Phương Nga về nước trong sự chào đón cuồng nhiệt của fan hâm mộ. Cô vẫn giữ thần thái tươi tắn sau 20 ngày tham dự cuộc thi.

Trên trang cá nhân, Phương Nga gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ hết lòng cho mình, đặc biệt là trong giai đoạn bầu chọn để cô có được Giải thưởng Thí sinh có lượng bình chọn nhiều nhất và lọt vào Top 10 cuộc thi.

“Ngồi trên máy bay mới có thời gian viết lại những dòng về ngày hôm qua. Hôm qua quả thực là một ngày vô cùng đáng nhớ và đặc biệt. Trước khi chương trình bắt đầu, Nga vẫn đang ở vị trí số 2 của bảng xếp hạng. Lúc 2 từ Việt Nam được hô vang ở giải Miss Popular Vote và vào thẳng Top 10 mà tim Nga đập rất mạnh, không ngờ lại có nhiều người ủng hộ mình như vậy.

Thành tích Top 10 Miss Grand International 2018 Nga xin dành tặng cho khán giả, những người đã tích cực ủng hộ, yêu thương và bên cạnh Nga trong suốt hành trình vừa qua”, Phương Nga chia sẻ.

Cô gửi lời cảm ơn đến tất cả khán giả Việt Nam đã luôn nhìn nhận và ủng hộ mình: “Nói cảm ơn không biết bao nhiêu là đủ, Nga trân trọng và ghi nhớ khoảnh khắc này đến suốt đời”.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Gia cảnh ít biết của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 ngất xỉu khi đăng quang

Thứ 6, 26/10/2018 | 14:00
Vượt qua 79 thí sinh, người đẹp 24 tuổi đến từ Paraguay đã giành chiến thắng và trở thành tân Hoa hậu trong cuộc thi Miss Grand International 2018.

Cổ Thiên Lạc: Vượt qua mặc cảm nghèo khó, tù tội trở thành “ông trùm” showbiz Hong Kong

Thứ 6, 26/10/2018 | 19:00
Được mệnh danh là tài tử điển trai và giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong, nhưng ít ai biết Cổ Thiên Lạc từng có tuổi thơ nghèo khó không được cắp sách đến trường.  

Con trai Xuân Bắc: “Bố thường xuyên vay tiền mẹ”

Thứ 6, 26/10/2018 | 10:59
Cậu con trai Bi “béo” của Xuân Bắc không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình, sự lanh lợi, sự hài hước, hóm hỉnh khiến Bi béo nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Và mỗi lần cậu chia sẻ về bố mình đều làm khán giả không thể nhịn nổi cười.

Ở tuổi 82 cuộc sống của “Trương Tam Phong” Vương Đức Thuận khiến bao người thèm khát

Thứ 4, 24/10/2018 | 13:00
Được mệnh danh là “Cụ ông nóng bỏng nhất Trung Quốc” cuộc sống của diễn viên, người mẫu Vương Đức Thuận khiến bao người ao ước.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.