Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải

Thứ 2, 28/01/2019 | 08:32
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/1: Hồ Ngọc Hà tình tứ sánh đôi cùng Kim Lý đi nghe nhạc sau ồn ào sắp làm đám cưới, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện cùng Bảo Anh giữa tin đồn tái hợp, Ưng Hoàng Phúc chăm sóc con trai riêng của vợ như con đẻ trong buổi chụp hình gia đình...

Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải

Thời gian qua, từ ngày Lê Âu Ngân Anh chính thức lên đường sang Philippines cho đến đêm chung kết của chương trình Hoa hậu Liên lục địa – Miss Intercontinental 2018 thì các thông tin và diễn biến của cô luôn nhận được sự chú ý của mọi người.

Vào tối ngày 26/1 vừa qua, chung kết cuộc thi  Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) 2018 đã diễn ra tại Philipines. Không nằm ngoài dự đoán trước đó, Lê Âu Ngân Anh đã có mặt trong Top 6 nhờ vào lượt bình chọn của khán giả. Bên cạnh đó, cô cũng đạt giải Á hậu 4 của cuộc thi. Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc thi khép lại, chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos đến từ Philippines - cũng chính là người đã dạy cho Ngân Anh catwalk đã lên tiếng tố cô mua giải và được biết trước câu hỏi ứng xử.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải

Lê Âu Ngân Anh trong phần thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Liên lục địa.

Mới đây nhất, dù cộng đồng mạng liên tục chỉ trích thì mẹ ruột của người đẹp cũng vẫn nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến những bạn bè, người thân đã ủng hộ cho con gái. Trên trang cá nhân, cô Âu Nguyệt Quế chia sẻ: “Cám ơn tất cả bạn bè trên facebook của mình mấy ngày qua đã yêu mến và vote ủng hộ tinh thần cho Ngân Anh nhé”.

Trước đó, mẹ của Ngân Anh luôn xuất hiện trong những thời khắc quan trọng của cô như sau đăng quang Hoa hậu Đại dương, tiễn con gái đi thi cuộc thi quốc tế. Được biết, vì chương trình mọi thứ đều được thắt chặt nên các thí sinh dường như không có ê-kíp và người thân sang hỗ trợ trong những đêm thi. Chính lẽ đó mà gia đình Ngân Anh cũng chỉ theo dõi con gái tại quê nhà.

Hồ Ngọc Hà tình tứ sánh đôi cùng Kim Lý sau ồn ào sắp làm đám cưới

Nghệ sĩ violin Hoàng Rob vừa tổ chức đêm diễn Private Concert với sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng. Cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý dù bận rộn vẫn tranh thủ thu xếp thời gian đến ủng hộ đàn em. Xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn, Hồ Ngọc Hà liên tục nắm tay Kim Lý. Nữ ca sĩ nở nụ cười rạng rỡ mặc cho thị phi bỗng dưng bị chỉ trích vì chồng cũ Cường Đô La cưới vợ mới.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải (Hình 2).

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà tay trong tay đến dự đêm nhạc thân mật dành cho khách VIP của Hoàng Rob. Hà Hồ chọn cả cây hàng hiệu của Chanel với áo khoác vải tweed, túi cầm tay và đôi giày bệt. Kim Lý năng động với sneakers và áo polo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải (Hình 3).

Đôi uyên ương say sưa thưởng thức tiếng đàn. Thỉnh thoảng, họ nắm tay nhau và Hà Hồ dựa vào vai bạn trai. 

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải (Hình 4).

Mới đây, Kim Lý và Hà Hồ đóng cảnh vợ chồng trong MV “Live Beyond - Hạnh phúc là đây" của nữ ca sĩ.

Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện cùng Bảo Anh giữa tin đồn tái hợp

Mới đây, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Gia Bảo đã chia sẻ loạt hình ảnh của đoàn nghệ sĩ Việt đi lưu diễn tại Úc. Không khó để nhận ra Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng có mặt trong chuyến đi lưu diễn này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải (Hình 5).

Thay vì ngại ngùng như những cặp đôi đã chia tay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lại khá thoải mái khi gặp lại. Cả hai còn đứng cạnh nhau trong một khung hình. Trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cũng chia sẻ hình ảnh của riêng mình trong chuyến lưu diễn.

Trước đó khá lâu, ở tiệc cưới của Nhã Phương - Trường Giang thì sự xuất hiện của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Cả hai không chỉ diện cùng trang phục có tông màu trắng, mà còn sánh đôi cùng nhau và ngồi cùng bàn, khiến khá nhiều người bất ngờ.

Đặc biệt, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Hồ Quang Hiếu đang nhìn tình cũ hết sức tình cảm đã được dân mạng chia sẻ và hút lượng like "chóng mặt". Trong ảnh, Hồ Quang Hiếu hướng ánh mắt đắm đuối về phía Bảo Anh. Trong khi đó, nữ ca sĩ lại lạnh lùng không để ý đến tình cũ mà chỉ chăm chú nhìn về hướng khác.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải (Hình 6).

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu nhìn Bảo Anh khiến dân tình đồn đoán anh vẫn còn yêu.

Ưng Hoàng Phúc chăm sóc con trai riêng của vợ như con đẻ trong buổi chụp hình gia đình

Gia đình Ưng Hoàng Phúc vừa cùng nhau thực hiện bộ hình Xuân. Tự tay cựu người mẫu Kim Cương đi chọn lựa từ bộ áo bà ba, chiếc nón đến đôi dép lê cho chồng con để có một bộ hình hoàn hảo đậm chất người Nam Bộ đón xuân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải (Hình 7).

Đáng chú ý nhất trong bộ hình không chỉ là không gian đầy hạnh phúc của gia đình Ưng Hoàng Phúc mà còn là cách anh ân cần chăm sóc, quan tâm tới cậu con trai cả cũng là con riêng của Kim Cương. Tình cảm mà nam ca sĩ dành cho cậu bé chính là lý do mà Kim Cương quyết định gắn bó cuộc đời mình với anh.

Đây là năm đầu tiên gia đình Ưng Hoàng Phúc có một bộ hình đông đủ các thành viên như thế này. Hai cậu con trai tỏ ra rất hợp tác cùng bố mẹ để có những khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải (Hình 8).

Hình ảnh đoàn viên của gia đình Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương khiến người hâm mộ xúc động.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, anh chỉ việc tới studio chụp hình còn lại mọi thứ đã có bà xã lo liệu, chuẩn bị chu đáo.

Con trai riêng của Kim Cương nay đã lớn và xem Ưng Hoàng Phúc như ba ruột. Từ lâu, nam ca sĩ cũng luôn nghĩ cậu bé là con đẻ của mình. Hai cha con vô cùng thân thiết.

Ưng Hoàng Phúc dành tình cảm đặc biệt cho cậu bé trước khi Kim Cương sinh thêm cho anh một cậu con trai nữa.

Về chung một nhà với Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc bày tỏ điều anh cảm động nhất là luôn có những bữa ăn gia đình đều đặn mỗi ngày do đích thân Kim Cương vào bếp. Ngày Tết, Kim Cương cũng một mình lo liệu, làm những món mà chồng con thích ăn.

Hai con còn nhỏ nên Kim Cương có phần vất vả. Tuy vậy, Ưng Hoàng Phúc luôn sẵn sàng hỗ trợ bà xã mỗi khi anh có thời gian rảnh rỗi.

Tết năm nay, Ưng Hoàng Phúc quyết định không nhận show để dành trọn thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Cái chết trong uất ức xấu hổ của viên tướng từng phản Tào

Thứ 2, 28/01/2019 | 06:55
Tùng Chi cho rằng Vu Cấm đáng chịu hậu quả của mình, kết thúc trở thành tù binh, chịu nhận một tước hầu tiêu cực bởi vì ông không cho bạn cũ một ngoại lệ.

Thủy hử: Văn không bằng Ngô Dụng, võ không bằng Lâm Xung, vì đâu Tống Giang lại được làm thống lĩnh?

Chủ nhật, 27/01/2019 | 07:47
Tống Giang văn không hay, võ không giỏi, mưu cũng chẳng thâm sâu, nhưng nếu xét về nhân nghĩa, lễ, trung, tín thì lại không có mấy ai sánh được với ông.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/1: Lộ mối quan hệ thật sự giữa Khánh Thi và bố mẹ Phan Hiển ở thời điểm hiện tại

Chủ nhật, 27/01/2019 | 06:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/1: Minh Tuyết lên tiếng đáp trả khi Vy Oanh tung bằng chứng tố cáo vi phạm bản quyền ca khúc hit, Lý Nhã Kỳ "lỡ miệng" để lộ thông tin Trường Giang có con, tuyên bố tặng quà đặc biệt cho bé, Phan Thành bất ngờ buông lời trách móc khi bạn gái vô tình tiết lộ chuyện chia tay...

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo cả đời phụ người nhưng rốt cuộc lại chịu để một người phụ mình

Thứ 7, 26/01/2019 | 06:00
Tào Tháo nổi tiếng với câu nói “Ta thà phụ người, chứ không để người phụ ta” đó dường như đã trở thành một triết lý sống của ông, nhưng rốt cuộc trong cuộc đời mình Tào Tháo lại để Quan Vũ phụ mình.

Thủy hử: Cao Cầu có thật sự nham hiểm

Chủ nhật, 27/01/2019 | 06:00
Thủy hử xếp Cao Cầu, Đồng Quán, Sái Kinh và Dương Tiển vào hàng “tứ đại gian thần”. Nhưng thực tế ông là một sủng thần của Tống Huy Tông, thống lĩnh 20 vạn cấm quân, và không câu kết với các đại gian thần để khuynh đảo triều đình
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.