Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Chủ nhật, 28/07/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/7: Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi chuyện đời tư bị lôi ra làm chuyện bàn tán, Chi Pu gây hoang mang khi đăng dòng chia sẻ với nội dung lạ giữa đêm khuya, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng trong chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung như nữ sinh…

Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Sau 2 tháng Hương Tràm chính thức lên đường đi du học Mỹ, ekip của cô bất ngờ nhá hàng hình ảnh đầu tiên cho 1 dự án mới. Thông qua Facebook cá nhân, nhạc sĩ Duy Anh chia sẻ hình ảnh hậu trường tỉ mỉ, chỉn chu của Hương Tràm. Đồng thời anh cũng bộc lộ sự thích thú với dự án lần này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Hình ảnh được cho là nằm trong dự án hát live được thực hiện trước khi đi Mỹ của Hương Tràm.

Đáng nói là trước ngày Hương Tràm đi du học, cô đã nhá hàng thông tin thực hiện dự án hát live dành tặng fan. Hương Tràm cũng nói thêm cô làm dự án hát live này trong khoảng thời gian còn ở Việt Nam.

"Tôi không ở Việt Nam, không cống hiến trực tiếp thôi chứ âm nhạc của tôi vẫn đến với mọi người, bằng cách này hoặc cách khác. Bao năm qua tôi đã cống hiến trong thứ hào quang rực rỡ của sân khấu, bây giờ thì cách cống hiến trở nên nhẹ nhàng hơn. Đây là dự án hát live mà tôi và những người trong ekip đã thực hiện trước khi đi Mỹ. Đến thời điểm thích hợp nó sẽ được chia sẻ với mọi người".

"Tôi nhìn những người nghệ sĩ hát rong trên đường phố và nghiệm ra rằng mình sẽ thay đổi cách cống hiến, bây giờ không còn là hào quang sân khấu hay những bộ quần áo lấp lánh. Tôi làm dự án hát live này để được hát say sưa và lan tỏa niềm hạnh phúc cho những người cần nó" - Hương Tràm nói.

Vậy nên trong lần nhá hàng này, dù chưa chính thức khẳng định dự án được nhắc tới có phải màn hát live hoành tráng hay không nhưng fan Hương Tràm cũng đang rất hào hứng.

Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi chuyện đời tư bị lôi ra làm chuyện bàn tán

Trên trang cá nhân của Phương Thanh mới đây vừa chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc vì một nhà văn đã tự ý viết về cuộc đời mình khi chưa được sự đồng ý từ nữ ca sĩ. Cụ thể, Phương Thanh chia sẻ: "Cả nhà cho Chanh hỏi xíu có 1 nhà văn viết về cuộc đời Chanh rồi muốn cho ra mắt cuốn sách về Chanh. Và nói rằng: Viết qua lời chị Hồng nhà Chanh kể? Là sao trời riết không hiểu gì luôn. Viết gì về Chanh cũng phải hỏi Chanh trước chớ đúng không?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng (Hình 2).

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết những câu chuyện này do một người tên Hồng kể trên Chanhonline từ trước đây. Phương Thanh khẳng định bản thân không thích những vụ lùm xùm như thế này nên phải lên tiếng trước.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng (Hình 5).

Nữ ca sĩ bình luận khá nhiều để kể thêm tình tiết của vụ việc.

Chi Pu gây hoang mang khi đăng dòng chia sẻ với nội dung lạ giữa đêm khuya

Trên instagram cá nhân của mình, mới đây, Chi Pu vừa chia sẻ đoạn story đầy "lạ lẫm": "Đã nói rồi anh đừng tin em quá". Vốn được biết là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, vì thế nên dòng trạng thái này khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn, liệu Chi Pu đang có tâm sự chuyện tình cảm hay đây là lời bài hát mà cô nàng sắp cho ra mắt.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng (Hình 6).

Chi Pu chia sẻ.

Đặng Thu Thảo gây ấn tượng trong chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung như nữ sinh

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ 1 hình ảnh lên story Instagram và cho biết mình đang có mặt tại Singapore. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2012 gây chú ý vì mái tóc ngắn ngang vai và gương mặt trẻ trung như nữ sinh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng (Hình 7).

Mái tóc ngắn khiến Đặng Thu Thảo trông trẻ trung, xinh đẹp.

Nếu để ý, từ bức ảnh người đẹp Trà Vinh đăng tải cách đây ít ngày, tóc cô cũng đã khá ngắn rồi. Tuy nhiên, khi ấy ở góc chụp không rõ mái tóc, lại thêm ảnh toàn cảnh nên ai nấy lại chỉ chú ý tới vóc dáng gầy gò, hốc hác của cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng (Hình 8).

Cách đây ít ngày, Đặng Thu Thảo đã khoe bức ảnh nhưng không rõ tóc ngắn. Hơn nữa, khi đó tất cả đều tập trung vào vóc dáng như cò hương của nàng Hoa hậu.

Có vẻ, sau 1 thời gian dài gắn bó với mái tóc dài được uốn xoăn sóng bồng bềnh, dịu dàng, Đặng Thu Thảo đã quyết định "đổi gió", thay vào đó là mái tóc thẳng ngang vai khá đơn giản.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Đáp lại câu nói nổi tiếng của Tào Tháo, Lưu Bị cũng đưa ra quan điểm khiến hậu thế tâm phục

Thứ 7, 27/07/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa của La Quán Trung, không chỉ đơn thuần là một tác phẩm văn học mang tính sử thi mà nó còn để lại những giá trị nhân văn đầy sâu sắc cho biết bao thế hệ người đọc.

Bánh chưng, đùi gà Trung Quốc để cả năm không hỏng, dân văn phòng thi nhau mua về tấm tắc khen ngon

Thứ 6, 26/07/2019 | 15:33
Dân văn phòng đang rỉ tai nhau về loại bánh chưng, đùi gà hun khói nội địa Trung Quốc. Vậy nhưng, ngon thì có ngon mà chất lượng thực sự thì không ai biết vì hàng để cả năm không hỏng.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công kỳ lạ, khiến xương cốt vỡ vụn, thần tiên cũng khó cứu

Thứ 6, 26/07/2019 | 13:27
Hóa Cốt Miên Chưởng là môn võ công vô cùng lợi hại nhưng cũng không kém phần tàn độc và kỳ lạ, khiến người bị đánh trúng, bộ xương bị vỡ vụn, thần tiên cũng khó cứu.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố "không cưới" nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý?

Thứ 6, 26/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/7: Vừa công khai đã kết hôn, vợ hot girl của Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố điều khiến ai cũng cảm động, Sau nghi vấn bị Tim nhắc tên, Bình Minh khéo léo tiết lộ tình trạng hôn nhân, Đặng Thu Thảo gây hoang mang với ngoại hình gầy gò, nhan sắc khó nhận ra…

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về môn võ công giúp người luyện trẻ mãi không già

Thứ 5, 25/07/2019 | 11:57
Bát hoang lục hợp duy ngã độc tôn công là một môn võ công thượng thừa nhưng vô cùng quái đản, khiến người luyện cứ cách 30 năm phải trùng sinh một lần. Sau khi phục hồi thì công lực đại tăng và trẻ mãi không già.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/7: Hành động bất ngờ của bà xã Đinh Tiến Đạt sau loạt nghi vấn rạn nứt

Thứ 5, 25/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/7: Diễn viên Việt Anh khẳng định sẽ đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng sau khi ly hôn, Trấn Thành đăng ảnh "tự dìm" BB Trần lại vô tình để lộ bí mật động trời này, Tăng Thanh Hà "ghi điểm" trong mắt chị chồng vì hành động này…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 16/7: Bảo Anh công khai khoe đi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu, khẳng định tin đồn tái hợp là có thật

Thứ 3, 16/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 16/7: Đàm Thu Trang chia sẻ "cuộc sống không công bằng" trước thềm đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng; Sau gần một năm kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương bất ngờ mong muốn điều này; Cư dân mạng lại tìm thêm bằng chứng về mối quan hệ bí ẩn giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.