Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng

Thứ 6, 28/08/2020 | 20:00
0
Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu; Hồ Quang Hiếu thua trắng tay ở game show; phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi bị nhận xét "ăn mày dĩ vãng".

Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu

Nói về độ chịu chơi và chịu chi của người hâm mộ đối với thần tượng, có lẽ fan của Đàm Vĩnh Hưng dẫn đầu. Mỗi lần làm liveshow, ra sản phẩm, Đàm Vĩnh Hưng đều nhận được sự ủng hộ hết mình của người hâm mộ. Không chỉ vậy, "ông hoàng nhạc Việt" còn thường xuyên được fan tặng những món quà đắt tiền.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng

Ngoài việc nổi tiếng giàu có, Đàm Vĩnh Hưng còn có lượng người hâm mộ là doanh nhân, tỷ phú khá đông đảo.

Mới đây, Mr Đàm chứng minh "đẳng cấp" các fan của mình khi khoe món quà "độc" được tặng. Anh đăng tải loạt ảnh bên chùm nho có giá... 11 triệu đồng nhận được từ một người hâm mộ lớn tuổi. “Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ:

“Đi quay về đến nhà 2h30 sáng! Bảo vệ nói có cô fan tặng anh Hưng túi này! Cô dặn anh Hưng nhớ đọc tờ giấy bên trong. Khui ngay! Thì ra là chùm nho! Nhưng không phải là nho thông thường mà là một loại nho mới của Nhật! Ruby Roman! Là tên gọi của nó!

Đọc tờ giấy không dám ăn trái nào luôn! 11 triệu 1 chùm. 1 chùm khoảng 24 trái. Mỗi trái phải từ 20/30g! Đường kính phải đạt 30-40mm - tương đương 1 trái banh bàn! Người ta mất 14 năm để lai tạo ra giống này! Nghe nói đây là loại nho hoàng gia!”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng (Hình 2).

Đàm Vĩnh Hưng khoe chùm nho trị giá 11 triệu đồng được người hâm mộ gửi đến tận nhà riêng.

Hồ Quang Hiếu thua trắng tay ở game show

Tập 2 Tường lửa được lên sóng tối 28/8 có sự tham gia của Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung. Đến với chương trình, cả hai chia sẻ họ mong muốn vượt qua tất cả thử thách, đạt được số tiền lớn để có cơ hội giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Ở vòng một, Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung khởi động thuận lợi khi nhanh chóng vượt qua 4 trong tổng số 5 câu hỏi đơn giản ở các lĩnh vực như âm nhạc, ẩm thực. Kết quả, sau vòng thi đầu, cả hai mang về 37,5 triệu đồng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng (Hình 3).

Hồ Quang Hiếu và Hồ Việt Trung nhận 37,5 triệu đồng ở vòng một.

Bước vào vòng hai, một người vào phòng kín trả lời câu hỏi, người còn lại ở ngoài sân khấu thả bóng. Hồ Việt Trung cho rằng đồng nghiệp hiểu biết nhiều lĩnh vực vì thế anh đảm nhận vai trò thả bóng. Điều đáng tiếc, nam ca sĩ Giải cứu tiểu thư lại không may mắn với những trái bóng. Cụ thể, khi cược tiền, anh vay 50 triệu đồng nhưng phải trả 225 triệu đồng.

Khi Hồ Quang Hiếu đưa ra đáp án chính xác, Hồ Việt Trung lại thả bóng trúng vào ô có giá trị thấp. Khi giọng ca Không cảm xúc trả lời sai câu hỏi ở lĩnh vực du lịch, Hồ Việt Trung lại chọn nhân hai và nhân ba số điểm. Do đó, cả hai ca sĩ trắng tay ở vòng hai.

Đến với vòng ba, Hồ Việt Trung khiến Trường Giang bất ngờ khi thả bóng cược tiền lên đến 1,1 tỷ đồng. Ở phòng kín, một lần nữa Hồ Quang Hiếu khiến bạn thân thất vọng vì trả lời sai toàn bộ ba câu hỏi liên quan đến thể thao, du lịch. Ở câu hỏi về chóp núi Kỳ Quan San ở Lai Châu, Hồ Quang Hiếu cho biết từng đến và chụp ảnh tại đây, anh vẫn trả lời sai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng (Hình 4).

Hồ Việt Trung tiếc nuối vì đồng nghiệp xé hợp đồng.

Về phần Hồ Việt Trung, khi Trường Giang hỏi "có nhân đôi hay nhân ba quả bóng?", anh trả lời không. Tuy nhiên, do MC khuyến khích chơi lớn ở hai câu cuối, anh đã thay đổi quyết định. Và kết quả, anh phải ngậm ngùi tiếc nuối khi trái bóng trừ tiền liên tục rơi vào ô có giá trị lớn. Do vậy, kết thúc ba vòng thi, số tiền của cả hai ca sĩ chỉ là 0 đồng.

Ở phần cuối của chương trình, Hồ Quang Hiếu phải lựa chọn ký hoặc xé hợp đồng trong phòng kín. Nếu nam ca sĩ ký hợp đồng, anh và Hồ Việt Trung sẽ nhận được giải thưởng trị giá 77 triệu đồng. Ngược lại, nếu hủy bản hợp đồng, cả hai phải ra về tay trắng.

Cuối cùng, Hồ Quang Hiếu xé bản hợp đồng. Quyết định của đồng nghiệp khiến Hồ Việt Trung tiếc nuối.

Phản ứng của Phạm Quỳnh Anh khi bị nhận xét "ăn mày dĩ vãng"

MV Nói với người đến sau của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh là sản phẩm đầu tiên cô ra mắt vào năm 2020 này. Sau khi ra mắt, MV đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và truyền thông. Ngoài những lời khen dành cho ca sĩ Bụi bay vào mắt thì còn có lời nhận xét cho rằng đây là sản phẩm khi cô kết hợp với nhạc sĩ Hamlet Trương chỉ là "ăn mày dĩ vãng". Bởi ca khúc không có quá nhiều sáng tạo, đổi mới.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Fan Đàm Vĩnh Hưng tặng thần tượng nho 11 triệu đồng (Hình 5).

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Trước câu nói này, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh không giấu nổi bức xúc và cô đã lên tiếng: "Giữa thị trường âm nhạc sôi động như hiện nay, việc chọn cho mình 1 vị trí để tồn tại quả thực là một bài toán khó đối với tất cả các nghệ sĩ. Ai cũng có quyền chọn cho mình 1 phong cách được cho là thế mạnh và việc đánh giá sau mỗi sản phẩm Quỳnh Anh nghĩ rằng chính khán giả sẽ là người quyết định, nghe hoặc không nghe. Đón nhận hoặc quay lưng".

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy

Thứ 5, 27/08/2020 | 20:00
NSƯT Kim Oanh lộ hình xăm ở vị trí đặc biệt khi diện bộ đầm sexy; Trấn Thành và hội bạn thân bị cộng đồng mạng nhận xét là “kém duyên” trên sóng truyền hình; Bình An - Phương Nga công khai thể hiện tình cảm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/8: Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình

Thứ 4, 26/08/2020 | 20:00
Cháu nuôi Hoài Linh từng sợ hãi mẹ không nhận ra mình; bữa tối giản dị của Hoài Linh; Jack tung ảnh trong phòng thu, sắp trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/8: Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'

Thứ 3, 25/08/2020 | 20:00
Đi dép ở nhà ra đường, Hari Won bị cả mẹ lẫn đàn em 'hắt hủi'; ca sĩ Thủy Tiên xây nhà cho cụ bà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Hoa hậu H'Hen Niê dậy từ 3h để chụp bộ ảnh 'chạm vào ánh mặt trời'.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.