Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/10: Bị dân mạng “tố” đạo nhạc, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” lên tiếng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/10: Bị dân mạng “tố” đạo nhạc, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” lên tiếng

Thứ 2, 29/10/2018 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/10: Bị dân mạng “tố” đạo nhạc, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” lên tiếng, Hari Won gọi điện cho Trấn Thành tố ê-kíp quay MV “hành hạ”, Công Lý lên tiếng nói xấu vợ cũ Thảo Vân sau 8 năm ly hôn, các nghệ sĩ nói gì?...

Bị dân mạng “tố” đạo nhạc, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” lên tiếng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/10: Bị dân mạng “tố” đạo nhạc, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” lên tiếng

Còn là gì của nhau được Thanh Hưng sáng tác riêng cho Châu Khải Phong sau khi cùng nhau tạo hit Bên nhau thật khó, Đơn côi tình tôi thời gian trước. Ca khúc này bị cư dân mạng nhanh chóng phát hiện đôi chỗ giống Đừng hỏi em.

Cụ thể, đoạn điệp khúc Còn là gì của nhau: “Đã thương nhau nhiều đến thế, đã trao nhau nhiều ước thề; Sao giờ bên cạnh anh một mình cố bước qua bao ngày lê thê; Đã coi nhau là tất cả, yêu em yêu như thế mà; Giờ ngược đường đi hai ta phải xa nhau xa muôn đời” giống đến 90 % điệp khúc Đừng hỏi em: “Mình đã yêu nhau thật lâu. Mình hứa với nhau những điều. Em vẫn không thể quên lá thư nằm trên gối. Dòng viết yêu thương từ anh là những xót xa trong em”.

Trước những bình luận của fan Mỹ Tâm, Châu Khải Phong đã lên tiếng trấn an dư luận: “Âm nhạc không có ranh giới và việc một vài nốt, giai điệu giống nhau không quá xa lạ. Nếu sai Phong sẵn sàng xin lỗi nhưng ở trường hợp này sẽ oan cho Phong. Thú thực khi nghe kỹ bài hát của Tâm, Phong mới nhận ra điều này. Song không hề có ý tưởng đạo - nhái nào ở sáng tác này cả”.

Riêng Thanh Hưng, người sáng tác ca khúc có những phản hồi bất ngờ. Anh nói: “Đạo nhạc từ một bài hát đẳng cấp và hay như thế của chị Tâm thì cũng đáng mà (cười). Hưng nghĩ đó là sự trùng hợp vô tình rất hay xảy ra trong dòng nhạc ballad của Việt Nam.

Có những bài người nghe thấy hao hao giống giai điệu với bài nào đó là cứ quy chụp cho nhạc sĩ 2 từ “đạo nhạc” mà không nghĩ rằng đó chỉ là sự trùng hợp vô tình. Cũng có những bài chỉ là giống nhau về vòng hoà thanh (giống beat), người nghe cũng quy cho cái tội “đạo nhạc”, như bài We don’t talk anymore - Charlie Puth và bài Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng chẳng hạn”.

Trở thành hiện tượng mạng năm 2018 sau bản hit Ngắm hoa lệ rơi, Châu Khải Phong được khán giả quan tâm hơn trước. Dù Ngắm hoa lệ rơi giúp Châu Khải Phong có chỗ đứng tốt hơn trong làng nhạc song anh khẳng định mình không tăng cát - xê và tiếp tục nhận những show diễn khắp các tỉnh thành trên cả nước. Anh sẵn sàng tham gia những show diễn vùng xa xôi nhằm mang âm nhạc đến với khán giả trẻ.

Nhật Kim Anh rùng mình kể về loạt sự cố trớ trêu trong đám cưới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/10: Bị dân mạng “tố” đạo nhạc, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” lên tiếng (Hình 2).

Nhật Kim Anh sẽ kỉ niệm 4 năm lên xe hoa vào tháng 12 tới. Tiệc cưới của cặp đôi Bửu Lộc - Nhật Kim Anh từng được tổ chức tại Cần Thơ với sự tham gia khoảng 1000 khách mời, thu hút sự chú ý của khán giả và báo chí. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trong ngày vui đó, Nhật Kim Anh đã gặp rất nhiều tình huống trớ trêu.

Trong lúc MC đám cưới là nghệ sĩ Thanh Bạch yêu cầu khách mời hướng về phía cổng hoa để chào đón Nhật Kim Anh - Bửu Lộc tiến vào không gian tổ chức nghi thức thành hôn khi sự cố mất điện bất ngờ xảy ra.

Sự cố mất điện không mong muốn này khiến cho không khí trở nên nhốn nháo và sự lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt của cô dâu, chú rể. Mất vài phút để khắc phục, lễ thành hôn tiếp tục được diễn ra với sự chúc phúc của 2 bên gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Được biết, sự cố mất điện đã xảy ra 3 lần liên tiếp trong ngày. Lần đầu tiên là lúc rạng sáng tại nhà cô dâu, lúc cặp đôi vừa về đến Cần Thơ và cuối cùng là thực hiện nghi thức thành hôn.

Không chỉ vậy, Nhật Kim Anh còn suýt ngất ngay giữa đám cưới vì tiệc cưới quá đông, ngột ngạt dẫn đến khó thở. Rồi cả lượng khách phát sinh trong đám cưới quá lớn khiến nhà trai và nhà gái vô cùng lo lắng, phải huy động thêm người để đón tiếp.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh khiến khán giả bất ngờ và lo lắng trước thông tin vợ chồng cô đã "đường ai nấy đi". Tin đồn được xuất phát từ việc nữ ca sĩ không còn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc cùng chồng như trước.

Thay vào đó, cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn làm nhiều khán giả suy đoán hôn nhân của cô đang gặp vấn đề.

Thậm chí, một số trang báo mạng còn đưa tin một người bạn của Nhật Kim Anh xác nhận nữ ca sĩ và chồng đã chia tay một thời gian. Ngay sau đó, cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ác ý này. Ngoài ra, được biết ông xã nữ ca sĩ - Bửu Lộc là người không thích chụp ảnh và chia sẻ hình rộng rãi trên mạng xã hội.

Hari Won gọi điện cho Trấn Thành tố ê-kíp quay MV “hành hạ”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/10: Bị dân mạng “tố” đạo nhạc, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” lên tiếng (Hình 3).

Sau 7 ngày ra mắt, MV Là cả bầu trời của Hari Won hút hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube. Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục trình làng phim ngắn cùng tên, tiếp nối câu chuyện trước.

Ngay sau đó, video có tên “Hari gọi điện cho Trấn Thành tố ê-kíp quay” nhận được nhiều lượt xem và bình luận trên mạng xã hội. Theo đó, trong lúc giải lao tại hậu trường quay MV Là cả bầu trời, nữ ca sĩ đã gọi điện cho Trấn Thành để kể khổ.

Cô hài hước: “Chồng ơi ê-kíp hành hạ em. Ai cũng ăn hiếp, chửi em. Chồng chửi đi cho tụi nó hú hồn”. Khi người quay clip tiết lộ: “Chửi đạo diễn nha anh, cho chị ấy ngủ từ sáng đến giờ”. Hari Won liền đáp: “Anh tin em đi, dù sao em cũng là vợ anh mà...”. Sau đó đạo diễn bất ngờ xuất hiện khiến bà xã Trấn Thành ngỡ ngàng, mọi người cười ồ lên.

Sự đáng yêu, dễ thương của Hari Won nhận được nhiều cảm tình từ người xem. Đa số khán giả đều thích thú cặp vợ chồng hot nhất showbiz, vì mỗi khi xuất hiện họ luôn mang lại tiếng cười vui vẻ cho người đối diện.

Phim ngắn Là cả bầu trời kể về tình yêu đẹp nhưng đầy xót xa của một cô chủ quán cà phê xinh đẹp (Hari Won thủ vai) với chàng trai hiền lành (diễn viên Dương Cường).

Công Lý lên tiếng nói xấu vợ cũ Thảo Vân sau 8 năm ly hôn, các nghệ sĩ nói gì?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/10: Bị dân mạng “tố” đạo nhạc, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” lên tiếng (Hình 4).

Công Lý tag tên Thảo Vân vào bài viết trên mạng xã hội.

Công Lý - Thảo Vân từng là một cặp đôi “trai tài - gái sắc” của showbiz Việt. Dù đã nên duyên vợ chồng và có một người con chung nhưng cuối cùng Công Lý và Thảo Vân vẫn “đường ai nấy đi”.

Mới đây, trên trạng cá nhân nam diễn viên Công Lý vừa khiến cộng đồng mạng thích thú khi chia sẻ hình ảnh của MC Thảo Vân trên sóng truyền hình với dòng chú thích ngắn gọn nhưng cũng không kém phần hài hước: “Tóc tai thế này mà dám lên hình!”.

Ngay sau khi đăng tải, bài chia sẻ của Công Lý đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích, cùng nhiều bình luận của bạn bè đồng nghiệp trong giới nghệ sĩ. Đặc biệt, bạn gái mới của nam diễn viên tên Ngọc Hà cũng bày tỏ sự yêu thích hoạt động này của anh.

Đặc biệt hơn, ngay dưới phần bình luận bài viết MC Thảo Vân đã nhanh chóng đăng một bức ảnh khác đáp lời với chú thích: “Thảo nào ai gặp cũng nói ngoài xinh hơn”. Bên cạnh đó cô cũng giải thích: “Anh thông cảm, chương trình ấy nhiều khi không có hoá trang mà”.

Đạo diễn Gặp nhau cuối tuần Đỗ Thanh Hải cũng hài hước bình luận: “Thảo Vân sợ thật nhỉ. Sống mà cứ bị người khác rình rập bình phẩm thì khó sống lắm... Mà sao ngày xưa không quan tâm sát sao thế này nhỉ Công Lý”. Thảo Vân khéo léo trả lời: “Hai bạn cứ tự nhiên đi”.

Xuân Bắc cũng góp lời bênh vực nữ MC với khi tag tên nhắc Công Lý: “Kệ người ta”. Trong khi đó một loạt các nghệ sĩ nữ như diễn viên Lan Hương, Chiều Xuân, ca sĩ Mỹ Dung lên tiếng thanh minh cho phái đẹp khi ủng hộ MC Thảo Vân.

Hành động đáng yêu, hài hước của cặp đôi từng vợ chồng đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ bởi ít ai lại giữ được mối quan hệ tốt như vậy dù đã ly hôn.

Công Lý và MC Thảo Vân kết hôn vào năm 2009, đã từng có 6 năm chung sống hạnh phúc cùng nhau. Sau khi chia tay, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nuôi dạy con trai.

“Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù”, Thảo Vân từng chia sẻ phỏng vấn. Đến nay, sau 8 năm sau ly hôn, Thảo Vân và Công Lý vẫn khiến khán giả có nhiều thiện cảm bởi cách hành xử với nhau rất văn minh, hiện đại, chu toàn.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Cổ Thiên Lạc: Vượt qua mặc cảm nghèo khó, tù tội trở thành “ông trùm” showbiz Hong Kong

Thứ 6, 26/10/2018 | 19:00
Được mệnh danh là tài tử điển trai và giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong, nhưng ít ai biết Cổ Thiên Lạc từng có tuổi thơ nghèo khó không được cắp sách đến trường.  

“Công Tôn Sách” Phạm Hồng Hiên cô độc và kín tiếng nhất “Bao Thanh Thiên”

Thứ 5, 25/10/2018 | 07:00
Ít ai ngờ rằng, vị quân sư “Công Tôn Sách” mưu trí, chu toàn trong phim “Bao Thanh Thiên” lại có những năm tháng cuối đời buồn bã và cô độc đến vậy.

Sao phim “Tể tướng Lưu gù” Trương Quốc Lập-Đặng Tiệp hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt

Thứ 5, 25/10/2018 | 12:13
Ngôi sao điện ảnh Trương Quốc Lập vừa tổ chức bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhưng ấm cúng cho bà xã, nữ diễn viên Đặng Tiệp. Sau gần 30 năm chung sống, cặp đôi vẫn dành cho nhau những bất ngờ lãng mạn và ngọt ngào vào những dịp đặc biệt.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/10: Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long

Thứ 4, 24/10/2018 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/10: Đàm Vĩnh Hưng thăm mộ huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long; các nghệ sĩ lại đang nô nức chuẩn bị cho “Táo Quân 2019”, Mai Phương tập yoga cùng Ốc Thanh Vân dù vẫn phải điều trị thuốc chống gãy xương, Hồ Quỳnh Hương làm giảng viên Nhạc viện TP.HCM...

“Triển Chiêu” Hà Gia Kính: Tình duyên trắc trở và quyết định khiến nhiều fan “sốc”

Thứ 4, 24/10/2018 | 05:30
Trong dàn sao Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính là tài tử được yêu thích nhất. Sự nghiệp của Hà Gia Kính gắn liền với những nhân vật anh hùng trượng nghĩa. Nhưng cuộc sống đời thực của anh khiến nhiều người bất ngờ.

Lý do “nữ hoàng gợi cảm” xứ Hàn từ bỏ danh vọng chọn cuộc sống của nàng thôn nữ

Thứ 3, 23/10/2018 | 09:00
Lee Hyori vốn được mệnh danh là “Nữ hoàng gợi cảm” của làng giải trí xứ Hàn nhưng ít ai biết rằng, cô từng có cuộc sống vất vả trước khi chạm tới đỉnh vinh quang. Nhưng khi đang trên đỉnh cao danh vọng, Hyori lại lựa chọn cuộc sống của một bà nội trợ giản dị.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.