Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột

Thứ 2, 29/06/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột; Quốc Trường tiết lộ lý do chưa muốn lập gia đình; Nhật Kim Anh lộ ảnh tình tứ với trai lạ…

Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột

Mẹ ruột Hari Won (phải).

Dù đã qua sinh nhật được vài hôm nhưng đến ngày hôm nay Hari Won vẫn nhận được quà đặc biệt từ mẹ ruột của mình. Cô không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi chia sẻ về món quà này.

Theo chia sẻ của Hari Won, mẹ cô đã viết cho cô một bức thư tay bằng tiếng Hàn. Dù không phải là món quà đắt tiền hay hàng hiệu nhưng đối với cô, đây chính là món quà ý nghĩa nhất mà cô nhận được. “Vui nhất, hạnh phúc nhất và khắc cốt ghi tâm nhất. Thư của mẹ”, Hari Won bày tỏ.

Hari Won cũng thường xuyên nói về mẹ ruột của mình với tất cả niềm tự hào. Cô cho biết dù bận rộn đến mấy cô luôn dành thời gian để ở bên bà, đưa bà đi du lịch, đi ăn uống. Mẹ của Hari Won cũng là người Hàn Quốc, còn bố cô là người Việt. Cả hai từng bị hai bên gia đình phản đối khi có ý định làm đám cưới nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định đến với nhau mà không nhận được bất cứ trợ giúp nào từ gia đình.

Thuở cô còn bé, gia đình rất khó khăn và vất vả. Cả nhà thường xuyên phải ở trong căn nhà nhỏ chật chội. Bố mẹ cô phải đi làm quần quật cả ngày dài, trong khi đó cô là chị cả, phải thay bố mẹ chăm sóc các em. Vượt qua mọi khó khăn, Hari Won luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đền đáp công ơn sinh thành của bố mẹ. Khi trưởng thành, Hari Won trở về Việt Nam học tập và phát triển sự nghiệp từ đó. Cô chị cả của gia đình cố gắng kiếm tiền để phụ giúp cha mẹ và lo cho các em.

Cả bố và mẹ của Hari Won đều bị bệnh, đặc biệt là bố cô phải chạy thận trong nhiều năm qua. “Thận của ba tôi không được tốt lắm nên phải chạy thận 3-4 lần/tuần. Điều trị tại Việt Nam không được tốt lắm nên ba tôi phải ở lại Hàn Quốc”, cô nói.

Có thể thấy phía sau những hình ảnh nhí nhảnh của Hari Won trước công chúng lại là một người con phải lo lắng cho gia đình ngay cả khi đã có chồng.

Quốc Trường tiết lộ lý do chưa muốn lập gia đình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột (Hình 2).

Quốc Trường giao lưu cùng người hâm mộ.

Mới đây, nhiều người hâm mộ từ Hà Nội, Hải Dương, Quảng Ninh đã vào TPHCM để gặp gỡ, giao lưu cùng nam chính Về nhà đi con. Tại buổi giao lưu Quốc Trường xuất hiện giản dị nhưng không kém phần điển trai khi diện áo sơ mi trắng.

Do đang chuẩn bị cho vai diễn mới trong phim điện ảnh Thoát ế, Quốc Trường đã dành nhiều thời gian để tập luyện, giảm được hơn 5kg và lấy lại vóc dáng cân đối.

Mở đầu chương trình, Quốc Trường khoe giọng hát ngọt ngào khi thể hiện ca khúc Khi cô đơn em nhớ ai. Nam diễn viên tiết lộ rất hâm mộ ca sĩ Đan Trường nên hầu như bài nào cũng thuộc.

Bên cạnh những trò chơi, giao lưu cùng người hâm mộ thì trước những đề nghị của người hâm mộ khuyên Quốc Trường nên lập gia đình thì nam ca sĩ chia sẻ: “Trường không hoàn mỹ như mọi người thấy. Trường có nhiều điều không tốt và Trường cũng cần thời gian để thay đổi mình. Vì vậy, chuyện lập gia đình chưa phải là ưu tiên trong thời điểm này”.

Bảo Ngọc vui vẻ đi ăn cùng gia đình giữa thông tin Hoài Lâm bán cafe kiếm sống

Vào tối muộn 25/6, thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức đường ai nấy đi sau gần 10 năm bên nhau đã khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Chuyện tan vỡ của cặp đôi đã vướng phải không ít tranh luận vì họ từng vượt qua nhiều sóng gió, áp lực từ dân mạng và cả gia đình để được ở bên nhau, tuy nhiên sau nhiều cố gắng nay đã buông tay.

Đáng nói hơn, ngoài những lời ai ủi, động viên dành cho 2 người trong cuộc, thì một số antifan đã buông lời xúc phạm đến vợ cũ Hoài Lâm và cho cô là người ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột (Hình 3).

Bảo Ngọc và hai con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột (Hình 4).

Bảo Ngọc vui vẻ đi ăn cùng gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Gia Bảo - anh trai Bảo Ngọc đã chia sẻ hình ảnh cả gia đình tụ tập cùng nhau nhân dịp cuối tuần. Trong ảnh, Bảo Ngọc xuất hiện cùng 2 con gái Gà Gà và Cún Cún cùng bố mẹ ruột và các anh em.

Không khó để nhận ra, tâm trạng của Bảo Ngọc đã vui vẻ hơn nhiều sau những ồn ào về vụ ly hôn vừa qua với Hoài Lâm. Chia sẻ với một người bạn, nghệ sĩ Gia Bảo cũng cho biết cả nhà tụ tập ăn uống để cho Bảo Ngọc vui vẻ hơn sau những ồn ào.

Cũng trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc cũng chia sẻ hình ảnh 3 mẹ con diện đồ giống nhau, vô cùng ấm áp. Cô nàng cũng chia sẻ: "Chỉ mong mình luôn có nhiều sức khoẻ lo cho 2 bạn, tạo ra thật nhiều kỷ niệm đẹp cho 2 bạn. Yêu 2 bạn”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột (Hình 5).

Hình ảnh được cho là Hoài Lâm bán cafe kiếm sống.

Trước đó, 1 đoạn clip được cho là Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu sinh được dân mạng chia sẻ ầm ầm trên mạng xã hội.

Tuy không quay được cận mặt nhưng qua vóc dáng, khuôn mặt hao hao có thể thấy nhân vật này có nhiều nét giống con trai nuôi của danh hài Hoài Linh.

Nhật Kim Anh lộ ảnh tình tứ với trai lạ

Từ năm ngoái, mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm do còn vướng việc giành quyền nuôi con. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật bức xúc về gia đình nhà chồng, đặc biệt là không được gặp con trai. Thậm chí, cô chia sẻ dù đã năn nỉ, cầu xin Bửu Lộc cho đón con đi chơi vào cuối tuần nhưng đều không nhận được bất cứ lời hồi âm nào.

Chuyện chưa biết sẽ ra sao thì mới đây, Nhật Kim Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang tình tứ với một người đàn ông giấu mặt. Điều này khiến không ít người hoang mang, phải chăng cô đã tìm được người yêu mới dù vẫn chưa dứt điểm chuyện ly hôn với Bửu Lộc. "Nói chung hôm nay trời mưa nên Kim Anh cùng người ấy và gia đình đi ăn ở một cái quán rất dễ thương." - nữ diễn viên chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột (Hình 6).

Ai cũng tò mò về diện mạo chàng trai có những cử chỉ tình tứ cùng nữ diễn viên.

Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra và chàng trai trong bức ảnh là ai thì khán giả đã được chính khổ chủ cho ăn "một cú lừa". Hóa ra người đàn ông thân thiết cùng nữ ca sĩ lại chính là người bạn thân MC Nguyên Khang. Mặc dù chỉ là tin mừng hụt nhưng nhiều người cũng đang rất mong Nhật Kim Anh sớm được bến đỗ mới và có thể ở bên con trai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột (Hình 7).

Nhật Kim Anh và MC Nguyên Khang.

Quốc Tiệp (t/h)

Nam diễn viên trong phim “Đội đặc nhiệm nhà C21” bị ung thư hạch

Thứ 2, 29/06/2020 | 15:28
Nam diễn viên Đức Thịnh đóng vai Sơn Sọ trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" bị Ung thư hạch giai đoạn 2, nhưng anh vẫn giữ tinh thần lạc quan.

Mỹ nhân câm trong phim của Châu Tinh Trì bị dân mạng chế giễu vì giả khóc trong show thực tế

Thứ 2, 29/06/2020 | 12:00
Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong phim Tuyệt đỉnh kungfu, nhưng Huỳnh Thánh Y đã để lại hình ảnh đẹp về một Ngọc nữ hoàn hảo trong mắt khán giả. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã tự tay phá hủy tất cả.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu

Chủ nhật, 28/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/6: Hari Won chia sẻ về việc chờ đợi trong tình yêu; Ninh Dương Lan Ngọc diện croptop gợi cảm, khoe vòng eo thon gọn 54cm; Lâm Vỹ Dạ bức xúc khi bị mạo danh…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành

Thứ 7, 27/06/2020 | 19:45
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/6: Trường Giang tiết lộ Trấn Thành, Hari Won là đại gia ngầm đất Long Thành; Hồ Ngọc Hà viết tâm thư kỷ niệm 3 năm yêu Kim Lý; Bị chê bai kém sắc, bạn gái Quang Hải "cà khịa" ngầm antifan.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn

Thứ 6, 26/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/6: Vợ Hoài Lâm tuyên bố không đòi anh chu cấp bất kì một đồng nào sau ly hôn; Sau scandal bị lộ tin nhắn nhạy cảm, Quang Hải đi lễ cùng Huỳnh Anh; Hoa hậu Mai Phương Thúy lên tiếng đính chính về chiều cao…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.