Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12?

Thứ 7, 29/06/2019 | 08:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/6: Minh Hằng lần đầu tiên tiết lộ lý do chưa lấy chồng ở tuổi 32, MC Thảo Vân cười ngất khi được con trai động viên cực đáng yêu, Tin được không, Bảo Thanh đã về tận Cần Thơ để "đánh ghen" Quốc Trường rồi đây này…

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12?

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến Kim Lý nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau. Bên cạnh khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi, khán giả đặc biệt chú ý đến bình luận của người mẫu Trang Khàn.

Cụ thể, Trang Khàn viết: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December (tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Đang chờ đợi một lễ cưới vào tháng 12). Bình luận này của Trang Khàn khiến các fan yêu mến cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đứng ngồi không yên bởi thời gian qua, đây là một trong những lễ cưới được chờ đợi của showbiz Việt.

Tuy nhiên, đây chỉ là đồn đoán từ khán giả còn Hồ Ngọc Hà lẫn Kim Lý vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12?

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có 2 năm hạnh phúc bên nhau.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý khi chia sẻ, suốt 2 năm qua, cô tìm được một người đàn ông đủ tốt để khiến bản thân cảm thấy bình an và ấm áp. "Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu giếm" - nữ ca sĩ nói thêm.

Nếu Hồ Ngọc Hà khoe khoảnh khắc cô nắm tay Kim Lý đi dạo nơi trời Tây, nam diễn viên lại đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch đôi đầu tiên của cả hai. "Yêu em nhất" - Kim Lý bày tỏ.

Minh Hằng lần đầu tiên tiết lộ lý do chưa lấy chồng ở tuổi 32

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12? (Hình 2).

Minh Hằng.

Minh Hằng được khán giả biết đến như một nghệ sĩ đa năng. Cô có thể hát, diễn xuất và thậm chí cả sản xuất phim. Nhưng không phải dễ dàng mà cô có được vị trí như hiện tại, cũng phải trải qua nhiều gian truân và những hy sinh trong nghề.

Mới đây, tham gia Bistro K với vai trò khách mời,Minh Hằng cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô tiết lộ bản thân dè dặt chuyện hôn nhân vì sợ ảnh hưởng đến công việc hiện tại và quá khứ từng chứng kiến cảnh bố mẹ "đường ai nấy đi".

"Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn đi tình yêu. Tôi vẫn yêu, tôi yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người, nếu họ hỏi cưới liền tôi sẽ chạy", Minh Hằng tâm sự. Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ đến 35 tuổi mới suy nghĩ chuyện kết hôn và khẳng định không muốn làm mẹ đơn thân vì tội cho đứa bé.

MC Thảo Vân cười ngất khi được con trai động viên cực đáng yêu

Mới đây, MC Thảo Vân thích thú kể lại cuộc trò chuyện giữa cô và con trai Gia Bảo (tên ở nhà là Tít). Cụ thể, nữ MC nói với con trai về một chương trình cô nhận lời cộng tác nhưng lo lắng bản thân không làm tốt vài việc.

"Và nguyên văn thằng con nói thế này: 'Mẹ sợ gì, lúc nào không làm được mẹ cứ bảo: Tao là Vân MC, việc này tao không làm được! Thế là họ thôi ngay ý mà'" - MC Thảo Vân dí dỏm chia sẻ.

Nữ MC cho biết, khi nghe con trai nói vậy và nhìn gương mặt "cười gian" của cậu nhóc, cô không nhịn được cười và bất ngờ khi con trai cũng rất biết đùa.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12? (Hình 3).

MC Thảo Vân và con trai.

Con trai Thảo Vân tên Nguyễn Gia Bảo và thường được gọi là Tít. Là con trai của MC Thảo Vân và NSƯT Công Lý nhưng cậu nhóc sống với mẹ sau khi cả hai ly hôn. Hiện tại, Tít học lớp 8 và rất yêu thương mẹ, là chỗ dựa tinh thần cho MC Thảo Vân.

Tin được không, Bảo Thanh đã về tận Cần Thơ để "đánh ghen" Quốc Trường rồi đây này

Sau khi kết thúc lịch quay Về nhà đi con, Bảo Thanh cùng gia đình đã có một chuyến đi Cần Thơ đầy vui vẻ. Đặc biệt, đây chính quê nhà của Quốc Trường - chồng của cô trong Về nhà đi con. Không bỏ lỡ cơ hội này, 2 diễn viên cùng bạn bè và người thân đã có một buổi gặp mặt thân mật. Họ đã có những giây phút vui vẻ ăn uống cùng nhau và không quên đăng ảnh lên MXH để khoe với người hâm mộ.

Ngay lập tức, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm và yêu thích vô cùng lớn từ người hâm mộ bởi cặp đôi "sở khanh - xính lao" luôn là tâm điểm mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Nếu như Quốc Trường chia sẻ: "Khi Vũ - Thư cãi nhau cạch mặt, thì Trường - Thanh vẫn rất thân thiết! Chào mừng gia đình Bảo Thanh đến Cần Thơ gạo trắng nước trong" thì Bảo Thanh lại hài hước: "Viết gì cho ngầu bây giờ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12? (Hình 4).

Quốc Trường chào đón Bảo Thanh và gia đình đến quê hương Cần Thơ của mình.

Đặc biệt, trong một khoảnh khắc, khi Bảo Thanh và chồng đang ngồi cạnh nhau cười rạng rỡ thì Quốc Trường ở bên cạnh lại hậm hực ra mặt. Ngay lập tức bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí nghệ sĩ hài Vân Dung còn viết: "Ối giời... 2 anh chồng thế kia thì tung bàn tiệc hả em tui?".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12? (Hình 5).

Quốc Trường hậm hực ra mặt khi thấy Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng.

Ngoài ra dân mạng cũng để lại hàng loạt bình luận phía dưới bức ảnh 3 người này. Nhiều người còn đùa rằng Thư đã về tận quê chồng để đánh ghen rồi.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về bộ kiếm pháp được đồn là thiên hạ vô địch trong Tiếu ngạo giang hồ

Thứ 6, 28/06/2019 | 12:06
Giang hồ đồn rằng ai luyện được Tịch tà kiếm pháp sẽ thành kiếm thủ vô địch, bất khả chiến bại. Tuy nhiên, đây là bí kíp quá đỗi độc ác nhưng cũng không thể đánh bại được Độc cô cửu kiếm.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/6: Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng

Thứ 6, 28/06/2019 | 08:36
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/6: Tuấn Trần ngất xỉu phải nhập viện khi đang ra mắt phim, Phương Oanh "Quỳnh búp bê" đăng ảnh đôi chân như bị bạo hành, fan hốt hoảng không hiểu sự tình, Phản ứng của Hari Won khi Trấn Thành tâm sự với trai trẻ tới 5 giờ sáng…

“Thần bài” Châu Nhuận Phát ngồi ăn cơm hộp bên lề đường cùng các diễn viên đóng thế

Thứ 5, 27/06/2019 | 05:00
Châu Nhuận Phát là diễn viên được yêu mến nhất trong làng giải trí Hoa ngữ. Tên của ông thường đứng đầu các cuộc bình chọn "nhân cách vàng" mà đông đảo cư dân mạng tham gia.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/6: Đàm Vĩnh Hưng công khai giãi bày tình cảm dành cho "bóng hồng" đứng sau mình

Thứ 5, 27/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/6: Lộ chân dung "tình mới" cực hot của Midu khiến ai cũng ngỡ ngàng, Hương Giang vẫn công khai thả thính Tuấn Trần ngay trên sóng truyền hình, Tăng Thanh Hà lộ gương mặt mộc với nhiều vết nám khi bước sang tuổi 34…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.