Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe?

Thứ 4, 29/07/2020 | 19:35
0
Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe?; Thủy Tiên tiết lộ nhà có nhiều két sắt nhưng Công Vinh không được phép biết mã; Bằng Kiều khoe ảnh hát đám cưới khi mới 9 tuổi.

Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe?

Trấn Thành trong chuyến đi Sapa vào đúng lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Trấn Thành vừa có chuyến du lịch Sapa cùng bà xã Hari Won và hội bạn thân như Trúc Nhân, Lê Giang, Ali Hoàng Dương... Với độ nổi tiếng của mình, nam MC đã được rất nhiều người nhận ra và tới xin chụp ảnh cùng, nhưng anh đã không đồng ý.

Trấn Thành đã chính thức lên tiếng giải thích. Anh cho biết bản thân cùng nhóm bạn đi chơi và suốt khoảng thời gian đi chơi, tất cả đều luôn đeo khẩu trang để an toàn, phòng tránh dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. Anh biết khán giả yêu thương mình lắm mới xin chụp ảnh, nhưng bản thân anh không biết tình trạng sức khoẻ của những người đó ra sao.

Mọi người không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp ảnh nên anh phải từ chối. Bởi nếu chuyện tệ nhất xảy ra, anh sẽ lây bệnh cho một đoàn. Sau đó, đoàn trên đường di chuyển về TP.HCM sẽ lại lây cho thêm nhiều người nữa thì hậu quả sẽ rất khôn lường.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe? (Hình 2).

Trấn Thành và Hari Won đeo khẩu trang khi di chuyển.

"Trong mắt mọi người lúc đó, chỉ thấy cảm giác rằng Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho. Mọi người hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Tôi phải nói ra, mong mọi người bao dung mà thông cảm cho tôi", nam MC bộc bạch.

Thủy Tiên tiết lộ nhà có nhiều két sắt nhưng Công Vinh không được phép biết mã

Thủy Tiên là khách mời trong chương trình Chị em chúng mình số thứ 2 cùng NSND Lê Khanh, ca sĩ Hari Won, diễn viên Lan Ngọc, Hoa hậu Hương Giang và diễn viên Thúy Ngân. Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về thú vị về cuộc sống hôn nhân với Công Vinh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe? (Hình 3).

Ca sĩ Thủy Tiên.

Tại đây, Thủy Tiên đã hé lộ: "Nhà tôi có nhiều két sắt lắm, nhưng chỉ có một cái để giữ tiền thôi. Mật mã chiếc két này Công Vinh không bao giờ biết".

Nữ ca sĩ còn khẳng định thêm: "Tất cả những mật mã của anh Công Vinh, tôi đều biết hết nhưng két sắt chung giữ tiền thì anh ấy không bao giờ được phép biết".

Công Vinh giao hết tài chính trong nhà cho nữ ca sĩ mà không mấy khi hỏi đến. Thủy Tiên khẳng định: “Anh Vinh rất sướng, không cần phải lo lắng gì về tiền. Người cầm tiền như Tiên mới cực, anh Vinh giao công việc nặng nhọc đó cho Tiên”. Điều này chứng tỏ rằng mức độ thấu hiểu, tin tưởng và yêu thương của Công Vinh dành cho Thủy Tiên nhiều đến mức không cần suy nghĩ đến tài chính, mọi thứ đều được Thủy Tiên gói ghém, chi tiêu cho cả gia đình.

Bằng Kiều khoe ảnh hát đám cưới khi mới 9 tuổi

Nam ca sĩ Bằng Kiều vừa chia sẻ tấm ảnh chụp anh đi hát tại một đám cưới khi mới 9 tuổi. Giọng ca Em yêu dấu tự hào viết: "Năm 1982, lúc đó 9 tuổi, tôi đã đi hát đám cưới tưng bừng. Cát-xê lúc đó thường là được ăn cỗ và một túi bánh kẹo gia chủ gói cho mang về. Thế là sướng tê người".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe? (Hình 4).

Ảnh Bằng Kiều đi hát đám cưới.

Chia sẻ của Bằng Kiều khiến rất nhiều sao Việt cảm thấy thích thú. Đức Thịnh - Nam diễn viên thủ vai Sơn "Sọ" trong phim Đội đặc nhiệm nhà C21 gọi vui Bằng Kiều là "Thần đồng hát nhạc đám cưới". Đàm Vĩnh Hưng hào hứng viết: "Đấy! Phải hát đám cưới và nhiều đám khác mới nổi tiếng ông ạ!". Nhạc sĩ Minh Khang bình luận: "Vẫn ánh mắt ấy, vẫn cách cầm mic ấy, không chạy đi đâu được.. Chỉ có mái tóc ấy, đã chạy đi mất".

Quốc Tiệp (t/h)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh

Thứ 3, 28/07/2020 | 20:00
Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh; Lan Khuê khoe ảnh quý tử, khuôn mặt y đúc bố; Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm 1 năm ngày cưới, trách yêu Cường Đô La…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/7: Hoàng Thùy Linh tiết lộ về cảnh quay gây ám ảnh trong teaser "Trái Tim Quái Vật"

Thứ 6, 24/07/2020 | 19:52
Tuấn Hưng nhảy sung sau tuyên bố giải nghệ; Sở Văn hóa sẽ thanh tra vụ Ngân 98 diện trang phục phản cảm đi diễn; Võ Hoàng Yến và Hòa Minzy tranh cãi cực căng trong show thực tế hoàn toàn mới…

Clip bơi lội gợi cảm của Phương Oanh "Quỳnh búp bê"

Thứ 4, 29/07/2020 | 11:29
Vừa qua, nữ diễn viên Phương Oanh đã khiến dân mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip bơi lội gợi cảm.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.