Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Thu Trang bất ngờ kể chuyện hủy đám cưới dù Tiến Luật đã đặt tiệc xong, lý do ai cũng choáng

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Thu Trang bất ngờ kể chuyện hủy đám cưới dù Tiến Luật đã đặt tiệc xong, lý do ai cũng choáng

Thứ 5, 29/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/8: Lý Quý Khánh gây sốc khi tuyên bố "yêu Quang Vinh" hơn chính bản thân mình, Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương diện đồ đôi, bí mật hẹn hò trong chuyến du lịch châu Âu, Ngọc nữ Tăng Thanh Hà nổi tiếng kín đáo, bất ngờ "đốt mắt" người nhìn khi diện váy xẻ tà táo bạo…

Thu Trang bất ngờ kể chuyện hủy đám cưới dù Tiến Luật đã đặt tiệc xong, lý do ai cũng choáng

Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật vừa tham gia một sự kiện diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện với trang phục "tông xuỵt tông" bắt mắt, Thu Trang - Tiến Luật thu hút nhiều sự chú ý từ quan khách. Diện chiếc váy màu nâu khoe ngực đầy hút mắt, Thu Trang khiến ai cũng ngoái nhìn. Đã qua cái thời còn là “Chị Mười Ba” lạnh lùng, phì phèo thuốc lá, Thu Trang ở thời điểm hiện tại đằm thắm, ngọt ngào hơn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Thu Trang bất ngờ kể chuyện hủy đám cưới dù Tiến Luật đã đặt tiệc xong, lý do ai cũng choáng

Vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật.

Nói về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, Thu Trang bật mí: "Sống với nhau cả chục năm rồi, buồn vui sướng khổ gì chúng tôi cũng trải qua cùng nhau hết. Khi làm phim, xảy ra mâu thuẫn thì chúng tôi bàn bạc với nhau, đến lúc không giải quyết được thì chúng tôi đi hỏi ý kiến người khác".

"Hồi chưa cưới nhau, tôi và anh Luật tranh cãi nhiều vì không cùng quan điểm. Kiểu như là tôi thì cái gì chắc chắn mới làm, còn anh Luật lại tùy hứng. Có đợt vì giận anh Luật quá mà tôi còn đòi hủy cả đám cưới dù tiệc thì đã đặt xong. Bây giờ hiểu tính nhau quá rồi, chúng tôi lại không mâu thuẫn nhiều. Chỉ có vài lần vì đã quá lâu không cãi nhau, tôi giả bộ kiếm cớ gây lộn với anh để nhắc nhớ, để chồng mình biết mình vẫn cần chồng để ý đến mình. Tôi thèm cảm giác được năn nỉ, được dỗ dành. Tôi may mắn khi có gia đình nhỏ ấm êm, chồng chịu khó làm việc, con lại ngoan ngoãn vâng lời. Thật ra việc giữ gìn hạnh phúc trong showbiz tưởng khó nhưng rất dễ, quan trọng là mình chia sẻ, cảm thông cho nhau. Ai mà chẳng có khuyết điểm, quan trọng là mình có chấp nhận cùng nhau sửa sai hay không", Thu Trang nói thêm.

Lý Quý Khánh gây sốc khi tuyên bố "yêu Quang Vinh" hơn chính bản thân mình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Thu Trang bất ngờ kể chuyện hủy đám cưới dù Tiến Luật đã đặt tiệc xong, lý do ai cũng choáng (Hình 2).

Lý Quí Khánh.

Thẳng thắn, hoạt ngôn và đầy hóm hỉnh - nhà thiết kế trẻ đầy tài năng Lý Quí Khánh mới đây đã có những chia sẻ bí mật xoay quanh mối quan hệ với đàn chị thân thiết Hồ Ngọc Hà và đặc biệt là chuyện tình cảm đầy "bí ẩn" với Quang Vinh.

Khi nhắc đến người chị Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh luôn dành sự tôn trọng và tình yêu đặc biệt cho đàn chị. Anh cho biết tuổi giữa hai chị em khắc khẩu nên chuyện cãi nhau giữa họ là chuyện bình thường. Cụ thể, Lý Quí Khánh tâm sự: "Tuổi của hai chị em rất khắc khẩu và cả hai đều quá thẳng thắn, chúng tôi cãi nhau 24/7, nhưng vì thân thuộc, hiểu tính nhau quá nên biết đối phương đều là góp ý bằng cả tấm lòng, vì muốn mình tốt lên nên cả hai chưa từng giận nhau.

Hai chị em tranh cãi từ những điều nhỏ nhặt, xoay quanh các thiết kế, chị Hà sẵn sàng nói thẳng với mình như một đứa em trong gia đình".

Đồng hành với Hồ Ngọc Hà khi luôn bên cạnh nhà thiết kế trẻ chính là nam ca sĩ Quang Vinh. Thời gian gần đây khi cả hai đều công khai trạng thái hẹn hò thời gian gần đây, nhiều khán giả tiếc nuối tình cảm giữa hai người. Lý Quí Khánh thẳng thắn: "Đâu có gì tiếc nuối, bạn thân của tôi là anh Quang Vinh có người yêu thì đó là điều đáng mừng. Chúng tôi vẫn thân thiết. Người ta đồn đoán chúng tôi yêu nhau, giữa hai người yêu nhau đâu nhất thiết là tình yêu trai - gái, "giường chiếu" mà đó là tình yêu rất cao cả.

Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình. Vì người yêu tôi có thể đổi, nhưng người bạn thân đó thì không".

Tâm sự về tình bạn thân thiết với Quang Vinh, Lý Quí Khánh bộc bạch: "Anh Quang Vinh và tôi đã là bạn bè từ những năm tôi còn rất khó khăn, chưa nổi tiếng nên những cung bậc thất bại, thành công của Khánh thì chỉ có anh biết, những người sau này chưa thấy được. Tôi từng chỉ còn 500.000 đồng trong túi thôi mà phải bắt đầu một sự nghiệp, nên anh Quang Vinh là chủ nợ, cho mượn rất nhiều tiền".

Trước đó, trên trang cá nhân, Lý Quí Khánh lần đầu công khai người yêu khi chia sẻ hình ảnh  cùng một cô gái lạ mặt ôm ấp tình cảm, nhà thiết kế trẻ còn đang hôn vào má người bạn gái của mình. Ngay sau khi được chia sẻ, bài đăng của Lý Quí Khánh đã thu hút sự chú ý của rất đông người hâm mộ.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương diện đồ đôi, bí mật hẹn hò trong chuyến du lịch châu Âu

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương là cặp đôi thu hút sự chú ý đặc biệt, khiến khản giả nhiệt tình “đẩy thuyền” sau hàng loạt bằng chứng thân mật. Mới đây, Trịnh Thăng Bình còn khiến hội “ông mai bà mối” đứng ngồi không yên khi khoe khoảnh khắc diện áo đôi cùng người yêu tin đồn Liz Kim Cương khám phá trời Tây.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Thu Trang bất ngờ kể chuyện hủy đám cưới dù Tiến Luật đã đặt tiệc xong, lý do ai cũng choáng (Hình 3).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Thu Trang bất ngờ kể chuyện hủy đám cưới dù Tiến Luật đã đặt tiệc xong, lý do ai cũng choáng (Hình 4).

Cả 2 cùng check in tại nước ngoài nhưng nhất quyết không chịu xuất hiện chung khung ảnh.

Mặc dù trước đó cả 2 thường xuyên khoe những khoảnh khắc rạng rỡ tại những địa điểm nổi tiếng của châu Âu nhưng nhất định không chịu đứng chung khung hình. Động thái công khai diện đồ đôi và cùng nhau đi du lịch của đôi song ca “Cho anh xin thêm 1 phút” khiến người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” hy vọng đôi trai tài gái sắc nhanh chóng thành đôi và chờ lời xác nhận từ Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương.

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ họ Trịnh và “bạn gái tin đồn” cùng nhau diện đồ đôi. Trước đó cả 2 thường xuyên bị bắt gặp tình tứ, thân thiết với nhau trong những buổi gặp mặt bạn bè và những chuyến đi riêng tư.

Ngọc nữ Tăng Thanh Hà nổi tiếng kín đáo, bất ngờ "đốt mắt" người nhìn khi diện váy xẻ tà táo bạo

Từ khi lấy chồng đến nay, Tăng Thanh Hà luôn trung thành với phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo. Tuy nhiên, những bức ảnh mà cô vừa đăng tải lên MXH cách đây ít phút đã khiến người hâm mộ khó lòng rời mắt vì sự quyến rũ, gợi cảm.

Trong ảnh, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện váy voan xẻ tà khá cao, để lộ đôi chân dài, thẳng tắp. Kèm theo đó, nàng "ngọc nữ màn ảnh Việt" viết:"Love this place so much! #dalat" (Tạm dịch: Yêu nơi này rất nhiều!).

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/8: Thu Trang bất ngờ kể chuyện hủy đám cưới dù Tiến Luật đã đặt tiệc xong, lý do ai cũng choáng (Hình 5).

Tăng Thanh Hà.

Ngay lập tức, sự thay đổi này ở Hà Tăng khiến các fan vô cùng thích thú. Bởi đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà khoe vóc dáng với gu thời trang miễn chê của mình. Nhiều lời khen và tung hô đã được dân mạng dành cho bà mẹ hai con. 

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Chuyện ít biết về cao thủ tạo ra bí kíp Cửu âm chân kinh khiến võ lâm dậy sóng

Thứ 4, 28/08/2019 | 12:00
Cửu âm chân kinh là bộ tuyệt học võ công ẩn chứa sức mạnh vô biên, khiến cho nhiều nhân sĩ võ lâm thèm khát và dùng nhiều thủ đoạn để tranh đoạt. Nhưng ít ai biết rằng môn võ công này lại được một quan văn viết ra.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/8: Phương Thanh tiết lộ về bố của con gái, thỏa thuận mối quan hệ vì mắc nợ bà nội bé Gà

Thứ 4, 28/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/8: Mai Phương Thúy tiết lộ chuyện ít ai ngờ nhân kỷ niệm 13 năm đăng quang, Hồ Ngọc Hà nhận ra sự thật đầy bất ngờ sau thời gian hội ngộ Kim Lý, Thúy Diễm bất ngờ bị đồng nghiệp vạch trần sự thật "tính xấu"…

Tam quốc diễn nghĩa: Nhân vật trung thành nhất thời Tam quốc, dám giết vợ, lấy thịt dâng cho quân chủ ăn

Thứ 4, 28/08/2019 | 07:30
Trong lịch sử Trung Hoa từng ghi nhận những bậc bề tôi vì chủ nhân mà bỏ vợ bỏ con, thậm chí hạ sát thân nhân của chính mình. Nhưng người dám giết vợ, lấy thịt dâng cho quân chủ ăn thì chỉ có duy nhất Lưu An.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 27/8: Mặc Trấn Thành, Hari Won công khai ôm ấp thành viên nhóm SS501

Thứ 3, 27/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 27/8: Tim ám chỉ một mình một bóng sau nghi vấn hẹn hò Đàm Phương Linh, Chứng minh nhan sắc không chỉnh sửa, Nhã Phương bị fan nhắc nhở vì body gầy lộ xương, Cát Tường đã được trao danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 24/8: Không được tặng bằng khen của Bộ VH-TT&DL, diễn viên Trọng Hùng ''Về nhà đi con'' nói gì?

Thứ 7, 24/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 24/8: Elly Trần đáp trả cực gắt khi bị bạn bè lên tiếng chê bai, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tiết lộ lý do bạn trai “mất tích”, Việt Anh lại gây thất vọng vì gương mặt không đẹp như những gì đã tuyên bố…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.