Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/1: Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/1: Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu

Thứ 3, 29/01/2019 | 07:19
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/1: Nam Em bất ngờ đội vương miện "nhái" của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới rồi tự nhận mình ngu ngốc, Phi Thanh Vân gây sốc khi khoe trọn vòng 1 "ngộp thở" ngay tại bữa nhậu, Jennifer Phạm phản ứng bất ngờ khi "chạm mặt" chồng cũ Quang Dũng tại sự kiện…

Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu sau lùm xùm ảnh phản cảm

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/1: Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu

Khép lại những ồn ào trong năm cũ, hiện tại người đẹp Thư Dung đã lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tươi vui, xinh đẹp hay hoạt động từ thiện ý nghĩa. Thư Dung cũng khoe niềm vui được mời gọi trở lại showbiz. Theo lời người đẹp quê Hà Giang, cô nhận được 3 lời mời đóng phim tuy nhiên thẳng thừng từ chối những kịch bản vai nhỏ, mang tên tuổi mình ra câu views.

Khi phát ngôn "từ chối nhiều vai diễn nhỏ vì chủ yếu dùng tên mình ra câu views" đang là chủ đề nóng, Thư Dung tiếp tục gây tranh cãi với lời tuyên bố chắc nịch về danh hiệu Á hậu đã bị tước trước đó. Cô nàng khẳng định không ai có quyền tước đi danh hiệu của mình.

"Trước khi thi và sau khi thi, ban tổ chức không liên lạc hay hỗ trợ những người đoạt giải và đôi bên cũng không có hợp đồng gì về việc những điều khoản để tước danh hiệu. Bản thân Thư Dung đã cố gắng, vất vả rất nhiều để có được những dấu ấn nổi bật trên đấu trường nhan sắc quốc tế và trong nước nên không ai có tư cách để lấy đi thành tựu của tôi", Thư Dung cho biết.

Trên trang cá nhân của Thư Dung, nhiều bình luận mỉa mai, giễu cợt cô. "Chỉ đợi thời cơ tái xuất giang hồ thôi chứ không ăn năn hối lỗi gì đâu", một cư dân mạng bình luận. Hình ảnh Thư Dung tiếp tục xuống dốc nghiêm trọng sau vụ làm khách không mời ở thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng 2018.

Trước đó, chân dài sinh năm 1995 trần tình về nghi án bán dâm, khẳng định chỉ vào khách sạn nói chuyện với đại gia tại phòng bình thường thì bị công an ập vào. "Vị đại gia kia và ông bầu đã biến mất để tôi một mình đối diện với sự công kích từ dư luận khiến bản thân rơi vào trầm cảm và từng nhiều lần có ý tự tử.

Sau vài lần chết hụt, tôi tự nhủ nếu ông trời không cho mình chết thì mình sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống. Với tôi sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất cho những hoài nghi từ khán giả", Thư Dung bày tỏ. Lập luận này của người đẹp trở thành trò cười của cư dân mạng. Cho đến hiện tại, cô nàng vẫn chưa có câu trả lời rõ ràng nhất với công chúng về nghi án bán dâm.

Nam Em bất ngờ đội vương miện "nhái" của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới rồi tự nhận mình ngu ngốc

Kể từ sau những ồn ào không đáng có trong năm 2018, thời gian gần đây Nam Em khá im lặng trong những hoạt động showbiz. Tuy nhiên khi tham gia một vài chương trình gameshow người đẹp vẫn làm khán giả không hài lòng vì những phát ngôn có phần “tưng tửng” của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/1: Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu (Hình 2).

Nam Em cùng dòng trạng thái đầy tính đạo lý trên trang cá nhân của mình.  

Tuy nhiên ngoài dòng trạng thái do Nam Em đăng tải, top 8 Miss Earth còn gây chú ý khi đội chiếc vương miện Mikimoto của Miss Universe. Tưởng chừng đây là điều bình thường nhưng đối với cộng đồng fan sắc đẹp trên toàn thế giới thì đây là điều “cấm kỵ” bởi chỉ có chủ nhân của Miss Universe mới có thể đội nó.

Trước đó Top 5 – Miss Universe 2018 H’Hen Niê cũng được fan hâm mộ tặng vương miện Mikimoto phiên bản handmade nhưng ngay sau đó Hoa hậu cũng được khán giả khuyên chỉ nên để làm kỷ niệm chứ không nên đội.

Phi Thanh Vân gây sốc khi khoe trọn vòng 1 "ngộp thở" ngay tại bữa nhậu

Không phải là người sở hữu nhan sắc quá nổi bật của showbiz Việt, nhưng Phi Thanh Vân là một trong những chân dài có độ tự tin không hề kém cạnh bất kỳ ai. Trải qua hơn 15 lần “trùng tu” nhan sắc, “Nữ hoàng dao kéo” rất tự hào khi sở hữu thân hình nóng bỏng, xinh đẹp.

Dù không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí Việt nhưng sức hút của nữ diễn viên Cô gái xấu xí không hề thuyên giảm. Mỗi khi xuất hiện, cô đều khiến mọi người “đỏ mặt tía tai” bởi sự nóng bỏng của mình. Bất kể đi chơi cùng bạn bè hay dự sự kiện, Phi Thanh Vân thường chọn cho mình những bộ trang phục mát mẻ nhất có thể để thu hút mọi ánh nhìn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/1: Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu (Hình 3).

Hình ảnh mới đây của Phi Thanh Vân.

Mới đây, cô nàng lại một lần nữa khiến cư dân mạng “đứng ngồi không yên” khi lộ vòng một quá “khủng” trên bàn nhậu. Cụ thể, một người bạn của cô bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh Phi Thanh Vân đang ngồi nhậu cùng một vài người đàn ông lạ mặt. Bà mẹ một con diện chiếc váy hai dây màu hồng nhạt, khoe trọn bờ vai nõn nà cùng đôi gò bồng đảo căng tròn.

Dù không phải là lần đầu được chiêm ngưỡng phong cách ăn mặc táo bạo của Phi Thanh Vân, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra khó chịu vì cho rằng cô nàng khoe vòng 1 quá đà, gây phản cảm.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Cô gái xấu xí chia sẻ những hình ảnh gợi cảm kèm dòng status khiến dân tình bất ngờ:  “Khi có một chàng trai trẻ tặng cho bạn một món quà và sau đó tỏ tình với bạn! Bạn sẽ trả lời như thế nào? Năm nay đầu năm mà duyên tình ập đến... bất thình lình. Tâm tịnh bất vạn biến - Chạy tình... tình cứ chạy theo ta!”. Nhiều người hoài nghi, Phi Thanh Vân đang ẩn ý về việc được trai trẻ tặng vàng và tỏ tình ngay ngày đầu năm.

Jennifer Phạm phản ứng bất ngờ khi chạm mặt chồng cũ Quang Dũng tại sự kiện

Mới đây, Jennifer Phạm dẫn dắt chương trình Xuân Quê Hương 2019 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia cùng MC Lê Anh. Cô diện trang phục áo dài Thuỷ Nguyễn.

Đây là sự kiện thường niên do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và Bộ Ngoại giao tổ chức, Tổng Bí Thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng chủ trì.   

Chương trình dành cho kiều bào ở khắp nơi trên thế giới trở về quê hương đón Tết Nguyên Đán. Qua nhiều năm, chương trình Xuân Quê Hương đã trở thành một món quà cho Việt kiều ở khắp nơi trên thế giới vào dịp cuối năm, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng được trở về quê hương mỗi dịp Tết đến Xuân về của kiều bào trên toàn thế giới.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/1: Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu (Hình 4).

Đặc biệt, Jennifer Phạm còn có dịp hội ngộ chồng cũ - ca sĩ Quang Dũng. Cả hai không ngại ôm eo tình tứ trong hậu trường. 

Được biết, thời điểm sau chia tay, Quang Dũng và Jennifer Phạm có thời gian cắt đứt liên lạc vì không tìm được tiếng nói chung. Phải mất vài năm, cả hai mới giải quyết được mâu thuẫn để cùng nhau nuôi dạy con trai chung, bé Bảo Nam. 

Hiện tại, Jennifer Phạm đã tìm được mái ấm hạnh phúc bên ông xã doanh nhân Đức Hải. Bé Bảo Nam cũng được cô đưa về nước học tập và sinh sống sau 7 năm xa cách.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải

Thứ 2, 28/01/2019 | 08:32
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/1: Hồ Ngọc Hà tình tứ sánh đôi cùng Kim Lý đi nghe nhạc sau ồn ào sắp làm đám cưới, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện cùng Bảo Anh giữa tin đồn tái hợp, Ưng Hoàng Phúc chăm sóc con trai riêng của vợ như con đẻ trong buổi chụp hình gia đình...

Tam quốc diễn nghĩa: Cái chết trong uất ức xấu hổ của viên tướng từng phản Tào

Thứ 2, 28/01/2019 | 06:55
Tùng Chi cho rằng Vu Cấm đáng chịu hậu quả của mình, kết thúc trở thành tù binh, chịu nhận một tước hầu tiêu cực bởi vì ông không cho bạn cũ một ngoại lệ.

Thủy hử: Văn không bằng Ngô Dụng, võ không bằng Lâm Xung, vì đâu Tống Giang lại được làm thống lĩnh?

Chủ nhật, 27/01/2019 | 07:47
Tống Giang văn không hay, võ không giỏi, mưu cũng chẳng thâm sâu, nhưng nếu xét về nhân nghĩa, lễ, trung, tín thì lại không có mấy ai sánh được với ông.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo cả đời phụ người nhưng rốt cuộc lại chịu để một người phụ mình

Thứ 7, 26/01/2019 | 06:00
Tào Tháo nổi tiếng với câu nói “Ta thà phụ người, chứ không để người phụ ta” đó dường như đã trở thành một triết lý sống của ông, nhưng rốt cuộc trong cuộc đời mình Tào Tháo lại để Quan Vũ phụ mình.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Ngụy đệ nhất danh tướng khiến Tôn Quyền khóc hận là ai?

Thứ 6, 25/01/2019 | 06:00
Theo chính sử Trung Quốc ghi nhận, xét theo phương diện mưu lược, thiện chiến trên sa trường, Trương Liêu chính là "đệ nhất nhân" trong lực lượng Tào Ngụy.

Thủy hử: Cao Cầu có thật sự nham hiểm

Chủ nhật, 27/01/2019 | 06:00
Thủy hử xếp Cao Cầu, Đồng Quán, Sái Kinh và Dương Tiển vào hàng “tứ đại gian thần”. Nhưng thực tế ông là một sủng thần của Tống Huy Tông, thống lĩnh 20 vạn cấm quân, và không câu kết với các đại gian thần để khuynh đảo triều đình
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.