Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời

Thứ 2, 29/07/2019 | 08:08
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/7: Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân, Ngày đêm thả thính Midu, Quốc Trường cuối cùng cũng được người đẹp bày tỏ tình cảm rồi đây, Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh vắng mặt, Tiến Luật giành cúp sau 3 lần tham gia…

Mẹ Cường Đô La mong con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời

Ngày 28/7, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Địa điểm này là phương án được cả hai lựa chọn cuối cùng sau nhiều lần thay đổi.

Trong ngày trăm năm, Cường Đô La để lộ vẻ lo lắng, căng thẳng. Theo tiết lộ của Diệp Lâm Anh, chú rể bị run khi xuất hiện trước đông đảo quan khách. Anh cũng lo ngày vui của mình có thiếu sót, làm phiền lòng mọi người.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời

Cường Đô La cảm ơn mẹ vợ và mẹ ruột trong lễ cưới.

Phát biểu trong hôn lễ, Cường Đô La rơm rớm nước mắt. Anh nói lời cảm ơn tới mẹ vợ vì đã đồng ý gả Đàm Thu Trang cho mình. "Con cảm ơn mẹ vợ đã gả con gái cho con", anh nói.

Và anh cũng không quên cảm ơn mẹ ruột - doanh nhân Nguyễn Thị Như Loan. Cường Đô La nhấn mạnh mẹ đã có công dìu dắt anh từ nhỏ đến khi trưởng thành và luôn bao dung với mình. Trước đấng sinh thành, anh hứa hai vợ chồng sẽ yêu thương và chăm sóc tốt cho nhau.

Đàm Thu Trang cũng dành những lời cảm ơn chân thành với mẹ chồng. Cô xúc động nói: "Con cảm ơn mẹ Loan đã dạy con nhiều điều. Từ lâu, con đã coi mẹ là người mẹ thứ hai của mình".

Đứng bên cạnh con gái, mẹ Đàm Thu Trang không nén được cảm xúc. Bà bật khóc, nói với thông gia và hai con: "Cảm ơn anh chị thông gia, đặc biệt là chị Loan. Chị đã sinh ra người con tuyệt vời. Tôi chỉ có hai con, nay con gái lớn đi lấy chồng, nên mong anh chị chỉ bảo để cháu nên người, thành công trong cuộc sống. Gia đình tôi cũng sẽ luôn yêu con rể bé nhỏ và Subeo".

Trong khi đó, bà Như Loan nhắn nhủ hai con khi đã gắn bó thì hãy yêu thương và bảo vệ nhau suốt đời.

Thu Quỳnh lần đầu công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào với chồng cũ Chí Nhân

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi xôn xao cho rằng cô đã có bạn trai mới khi chia sẻ hình ảnh đi du lịch cùng một người bí ẩn. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên "Về nhà đi con" đăng tải hình ảnh khoe đôi bàn tay của bản thân bên một người giấu mặt và chú thích: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 3).

Đáng chú ý, dễ dàng nhận ra người bạn đồng hành bên cạnh Thu Quỳnh là một người đàn ông. Bên dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp của nữ diễn viên cũng bình luận ẩn ý: "Tay nhìn quen thật" khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, thích thú.

Cư dân mạng bày tỏ sự bất ngờ bên dưới bức ảnh của Thu Quỳnh, hào hứng cho rằng nữ diễn viên đã chính thức có người yêu mới và thúc giục cô sớm công khai mặt bạn trai bí ẩn: "Ôi Quỳnh có người yêu rồi à?", "Haha tay ải tay ai, người đẹp, chúc mừng nha", "Uầy, tình yêu của em đã có tình yêu mới", "Công khai mặt đi"...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 4).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 5).

Fan hâm mộ vui mừng cho rằng Thu Quỳnh đã có người yêu mới sau 4 năm ly hôn.

Ngày đêm thả thính Midu, Quốc Trường cuối cùng cũng được người đẹp bày tỏ tình cảm rồi đây

Quốc Trường không chỉ nổi tiếng là nam diển viên điển trai, hào hoa mà còn sở hữu tính cách quảng giao nhất nhì showbiz Việt. Bằng chứng là sự thân thiết của nam diễn viên với hàng loạt mỹ nhân đình đám thời gian gần đây. Đáng chú ý nhất là mối quan hệ của Quốc Trường với nữ diễn viên Midu, khiến công chúng không ít lần "bán tín bán nghi".

Cụ thể, Quốc Trường đã nhiều lần công khai khen ngợi, "thả thính" Midu khi nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân, mặc cho người đẹp nhiều lần "ngó lơ" hay thậm chí trả lời Quốc Trường: "Thì ra anh tên là Sở Khanh hả?".

Tuy nhiên mới đây, Midu đã có động thái khiến fan hâm mộ và cả Quốc Trường phải "đứng hình". Khi Quốc Trường "thả thính" bằng câu hỏi ngôn tình: "Không coi được phim, coi anh đỡ đi!", nữ diễn viên đã có câu trả lời đầy bất ngờ: "OK!".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 6).

Chỉ với một lời bình luận nhỏ của Midu mà khiến fan hâm mộ của cả hai phải nhiệt tình ăn mừng. Cư dân mạng hào hứng "đẩy thuyền" cặp đôi: "Làm anh thích ghê luôn chứ đứng hình à", "Nguyễn Quốc Trường Mỹ Dung bật đèn xanh rồi đó", "Chị Dung vào tán anh Trường nè haha"...

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 7).

Và Midu đồng ý tức thì.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 8).

Trước đó, không những bị fan bắt gặp thường xuyên nói chuyện thân thiết trên mạng, Midu còn cùng gia đình Quốc Trường đi ăn tối khiến người hâm mộ thêm nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết anh và Midu chỉ là anh em thân thiết, đồng thời khen ngợi nữ diễn viên học giỏi, tài năng và đáng yêu.

Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh vắng mặt, Tiến Luật giành cúp sau 3 lần tham gia

Tập đầu tiên của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa 6 lên sóng tối 28/7 với sự xuất hiện của 4 khách mời là Trọng Hùng, Hiền Hồ, Tiến Luật và Vinh Râu.

Khác với những mùa trước, Hoài Linh không ngồi vị trí giám khảo. Theo host Xuân Bắc, nghệ sĩ giành chiến thắng là người nhận được nhiều lượt bình chọn nhất từ 100 khách mời phía dưới sân khấu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 9).

Dàn khách mời tập 1 của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ 6.

Bước vào căn phòng cuối cùng, Tiến Luật thừa nhận anh thấy lo lắng khi đối diện với Trấn Thành. Cặp nghệ sĩ đóng vai anh em của nhau, nhưng vai người em do ông xã Hari Won đảm nhận bị bệnh tâm thần, thích bày trò quậy phá.

Mở đầu tiểu phẩm, Tiến Luật (Đen) và Trấn Thành (Bạc Xỉu) đang đi tìm hung thủ giết chị Mười Ba (diễn viên hài Thu Trang). Trong cuộc nói chuyện, 2 người có nhắc đến nhân vật Ha Kim Chi khiến khán giả liên tưởng đến Hari Won.

Khi Bạc Xỉu nói: "Ha Kim Chi ngoan, hiền lắm. Anh luôn coi nó như em gái mưa". Đen liền đáp: "Không có anh trai nào mà hôn môi em gái cả. Không hiểu sao Bạc Xỉu bỏ kim chi vô ăn mà không đau bụng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Mẹ Cường Đô La bật khóc trong đám cưới con trai và Đàm Thu Trang bảo vệ nhau suốt đời (Hình 10).

Tiến Luật chiến thắng nhờ cách xử lý tình huống thông minh, lấy cảm xúc người xem.

Tiểu phẩm trở nên kịch tính hơn khi xuất hiện nhân vật vợ của Đen (do Puka thủ vai). Lúc trở về nhà, cô to tiếng với chồng và đề nghị đưa Bạc Xỉu vào bệnh viện vì không chịu nổi tính cách của đứa em. Tuy nhiên, Đen nhất quyết bảo vệ em trai và không làm theo ý vợ.

Chi tiết gây xúc động là khi người vợ bắt Đen chọn lựa giữa cô và Bạc Xỉu, anh đã nói: "Gia đình là tất cả. Anh không thể vì tình cảm nào đó mà bỏ rơi em trai được. Nếu em thương anh thì phải thương cả em của anh nữa".

Diễn xuất nhập tâm của Tiến Luật cùng cách Trấn Thành hóa thân vào vai diễn của một người bị tâm thần được đánh giá hay, thật, ngọt ngào và mang đến thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình.

Cuối cùng, Tiến Luật giành chiến thắng với tổng số lượt bình chọn là 98/100, giúp anh mang về chiếc cúp đầu tiên sau 3 lần tham gia Ơn giời, cậu đây rồi.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu vị tướng này không bị hoạn quan giết sớm thì thiên hạ đã không đại loạn

Thứ 2, 29/07/2019 | 06:30
Hà Tiến là Đại tướng quân, nắm trong tay binh mã của triều đình. Nếu ông không bị hoạn quan giết sớm, Đổng Trác ắt không dám vào kinh và cũng không có thế cục phân tranh loạn lạc vào thời Tam quốc.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hương Tràm bất ngờ “thả thính” cho dự án mới, fan gọi tên show hát live hoành tráng

Chủ nhật, 28/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/7: Ca sĩ Phương Thanh bức xúc khi chuyện đời tư bị lôi ra làm chuyện bàn tán, Chi Pu gây hoang mang khi đăng dòng chia sẻ với nội dung lạ giữa đêm khuya, Đặng Thu Thảo gây ấn tượng trong chiếc áo sơ mi trắng trẻ trung như nữ sinh…

Tam quốc diễn nghĩa: Chân Dung mãnh tướng xếp sau Lã Bố của Đổng Trác

Chủ nhật, 28/07/2019 | 06:00
Là một trong tứ đại mãnh tướng của Đổng Trác, Lý Giác chỉ xếp sau Lã Bố và nắm triều đình nhà Hán trong tay.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 26/7: Tuyên bố "không cưới" nhưng Hà Hồ lại lấp lửng chuyện sinh con cho Kim Lý?

Thứ 6, 26/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 26/7: Vừa công khai đã kết hôn, vợ hot girl của Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố điều khiến ai cũng cảm động, Sau nghi vấn bị Tim nhắc tên, Bình Minh khéo léo tiết lộ tình trạng hôn nhân, Đặng Thu Thảo gây hoang mang với ngoại hình gầy gò, nhan sắc khó nhận ra…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 25/7: Hành động bất ngờ của bà xã Đinh Tiến Đạt sau loạt nghi vấn rạn nứt

Thứ 5, 25/07/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 25/7: Diễn viên Việt Anh khẳng định sẽ đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng sau khi ly hôn, Trấn Thành đăng ảnh "tự dìm" BB Trần lại vô tình để lộ bí mật động trời này, Tăng Thanh Hà "ghi điểm" trong mắt chị chồng vì hành động này…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.