Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần

Thứ 6, 03/07/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần; NSND Hồng Vân hỏi cô gái 21 tuổi 'ăn cơm trước kẻng chưa' trên truyền hình; Nhã Phương xinh đẹp bất chấp camera thường, tung tăng bên Trường Giang tại sự kiện...

Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn với nhau đã được 3 năm. Trong suốt quãng thời gian này, cặp đôi liên tục khiến người hâm mộ không khỏi ghen tỵ trước những khoảnh khắc ngọt ngào hạnh phúc của mình.

Đặc biệt, dù đã lấy chồng và dọn ra ở riêng nhưng Khởi My vẫn thường xuyên "check-in" ở nhà bố mẹ đẻ. Mới đây, giọng ca Vì sao còn thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải hình ảnh selfie bên mẹ cùng dòng chú thích hài hước tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần nhà mẹ. Cụ thể cô viết: "Má ơi đừng gả con gần, con về ăn ké má đừng có la. Gả gần quá nên qua ăn ké quài luôn haha".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần (Hình 2).

Những khoảnh khắc thân thiết, đáng yêu của hai mẹ con Khởi My.

Ngay khi đăng tải, lập tức bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ cùng câu chuyện đáng yêu của hai mẹ con Khởi My đã đã nhanh chóng nhận được nhiều sự tán đồng từ mọi người, đặc biệt là đối với những cô nàng đã và đang đi "làm dâu". Đa số đều cảm thấy ghen tị trước số làm dâu không thể nào "sướng hơn" của nữ ca sĩ sinh năm 1990.

NSND Hồng Vân hỏi cô gái 21 tuổi 'ăn cơm trước kẻng chưa' trên truyền hình

Ở tập 621 Bạn muốn hẹn hò, cô gái Yến Nhi (21 tuổi - Đồng Nai) gây chú ý nhờ ngoại hình ưa nhìn, sự hoạt ngôn, năng động. Hiện Yến Nhi làm kinh doanh bất động sản kiêm diễn viên tự do. Cô có lịch sử tình trường dày đặc khi trải qua 4 mối tình chính thức và vài mối tình ngắn ngủi.

Chàng trai kết đôi cùng Yến Nhi là kỹ sư Tuấn Phong (25 tuổi - TP.HCM), anh ghi điểm với khán giả nhờ vẻ ngoài điềm đạm, chững chạc. Khác với Yến Nhi, Tuấn Phong cho biết, anh chưa từng yêu hay nắm tay bất cứ cô gái nào.

Nghe cô gái tâm sự về quá khứ, bà mối Hồng Vân bất ngờ đưa ra câu hỏi: "Quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Câu hỏi khá đường đột nhưng Yến Nhi nhanh chóng đáp lại đầy tự tin: “Em vẫn còn trinh 100%”.

Cô gái không ngần ngại kể nhiều lần bị gạ gẫm ngay lần gặp đầu tiên. Nhiều chàng trai còn chê cô cổ hủ, lạc hậu vì 21 tuổi vẫn đề cao chuyện "cái ngàn vàng".

Đến cổ vũ cho Yến Nhi là người chú. Ông nhận xét Tuấn Phong phù hợp với cháu gái mình và khẳng định, cặp đôi có thể tiến xa hơn trong tương lai.

Về phần gia đình Tuấn Phong, mẹ anh cũng hi vọng ông mai, bà mối kết nối thành công cho đôi trẻ.

Khi bức tường hoa được mở ra, giây phút chạm mặt, cả hai dường như đã có thiện cảm dành cho đối phương.

Mặc dù chưa hết chương trình nhưng cô gái 21 tuổi đề nghị chàng trai cùng mình bấm nút hẹn hò, để cả hai cùng tổ chức sinh nhật. Cô thú nhận, chưa từng được đón tuổi mới bên người yêu.

Trước đề nghị dễ thương của bạn gái, Tuấn Phong cho biết, đã sẵn sàng bấm nút. Ở cuối chương trình, cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau ra về trong sự vui mừng của gia đình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần (Hình 3).

Yến Nhi hôn má chàng trai.

Sau khi phát sóng, nhiều khán giả để lại bình luận đầy gay gắt, cho rằng bà mối Hồng Vân dùng câu hỏi chưa tế nhị, trong khi xã hội hiện đại không còn đặt nặng chuyện trinh tiết là thước đo phẩm giá của người con gái.

Sơn Tùng M-TP: 'Tôi đang sống bằng hình ảnh hồn nhiên của tuổi 18'

Sau trailer và poster MV Có chắc yêu là đây, Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ với về sản phẩm mới, anh cho biết: “Sau khi xem xong phim Sky Tour, tôi có cảm xúc và phiêu được một giai điệu. Câu hát đầu tiên tôi viết là Có chắc yêu là đây và tự nhiên muốn dành tặng ca khúc này cho khán giả".

"Tôi nghĩ từ 'yêu' đang rất cần thiết trong giai đoạn Covid-19, khi chúng ta phải chống chọi với dịch bệnh và mọi người bị xoay quanh những thông tin. Tôi hy vọng mọi người hãy cùng nghe thứ âm thanh chứa đựng tình yêu tích cực bên trong ca khúc này", nam ca sĩ nói thêm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần (Hình 4).

Có chắc yêu là đây thuộc thể loại R&B, hip-hop.

Cũng theo Sơn Tùng M-TP, âm nhạc không có biên giới và khoảng cách nào cả. Do vậy, nam ca sĩ mong âm nhạc sẽ khiến mọi người quên đi những điều khó khăn để thấy cuộc đời màu hồng hơn.

"Mọi người sẽ cùng nhau tự tin và mạnh mẽ, kiên cường hơn để bắt đầu lại năm 2020”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ về cảm hứng sáng tác.

Sơn Tùng M-TP cũng xác nhận MV là sản phẩm mang màu sắc ngọt ngào, tích cực.

"Mọi người thấy một Sơn Tùng dễ thương. Tôi rất ít khi đóng vai dễ thương trong các MV của mình. Ở MV này, tôi đã thật sự sống trong bài hát bằng hình ảnh đáng yêu, hồn nhiên của tuổi 26 nhưng lại giống như chàng trai 18 tuổi”, nam ca sĩ nhấn mạnh.

Nhã Phương xinh đẹp bất chấp camera thường, tung tăng bên Trường Giang tại sự kiện

Từ khi kết hôn đến nay, Nhã Phương và Trường Giang luôn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa ghen tỵ trước những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần (Hình 5).

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tại sự kiện khai trương của chị gái.

Mới đây nhất, cặp đôi còn 'rót mật' cho mọi người khi cùng nhau tay trong tay xuất hiện tại một sự kiện khai trương cửa hàng của chị gái Nhã Phương.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần (Hình 6).

Sánh đôi cùng vợ, Trường Giang liên tục nở nụ cười hạnh phúc và nắm chặt tay Nhã Phương.

Bên cạnh khoảnh khắc Nhã Phương tay trong tay cùng ông xã Trường Giang đi dự sự kiện thì trong đoạn clip được ghi lại, bà xã Trường Giang còn khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung xinh đẹp bất chấp camera thường của mình.

Quốc Tiệp (t/h)

Bất ngờ trước loạt ảnh không chỉnh sửa của Địch Lệ Nhiệt Ba

Thứ 6, 03/07/2020 | 11:41
Qua những tấm hình chưa photoshop, nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc đỉnh cao của "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đời tư ít về diễn viên nhỏ con từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong phim Trường học Uy Long

Thứ 6, 03/07/2020 | 12:00
Các bộ phim hài của Châu Tinh Trì là bệ phóng cho hàng loạt diễn viên hài Hong Kong (Trung Quốc), trong đó có Hoàng Nhất Sơn (hay Huỳnh Nhất Sơn).

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng

Thứ 5, 02/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 2/7: Đông Nhi, Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng; Hà Hồ chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt Kim Lý dành cho Subeo khiến ai cũng ngưỡng mộ; Mai Phương Thúy đột ngột thông báo bị bệnh nặng, hoãn toàn bộ công việc…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/6: Hồ Ngọc Hà phủ định mang song thai, tiết lộ giới tính của con sắp chào đời?

Thứ 3, 30/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/6: Huỳnh Anh up ảnh khẳng định tình cảm tốt đẹp với Quang Hải; Hồng Quế bất ngờ đăng status bị cho là "cà khịa" Huỳnh Anh khiến fan dậy sóng; Chi Pu lần đầu lộ diện sau hàng loạt ồn ào rạn nứt tình bạn với Quỳnh Anh Shyn…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột

Thứ 2, 29/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/6: Hari Won nhận được món quà sinh nhật đặc biệt nhất từ mẹ ruột; Quốc Trường tiết lộ lý do chưa muốn lập gia đình; Nhật Kim Anh lộ ảnh tình tứ với trai lạ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.