Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/1: Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/1: Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái "cực ngầu"

Thứ 4, 30/01/2019 | 06:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/1: Nhã Phương bất ngờ khoe ảnh thon gọn, rạng rỡ sau ồn ào sinh con đầu lòng cho Trường Giang, ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị dọa đánh khi quyết tâm lấy lại nhà ở cho anh trai ruột, bị dị ứng nặng, Á hậu Huyền My phải tiêm thuốc để cầm cự tạm thời những ngày giáp Tết...

Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái "cực ngầu"

Cát Phượng vừa đăng tải lên trang cá nhân chùm ảnh Xuân rực rỡ và đầy ngọt ngào bên bạn trai Kiều Minh Tuấn. Một lần nữa, bộ ảnh cho thấy mối quan hệ vẫn tốt đẹp của cặp đôi bất chấp scandal tình ái "vô tiền khoáng hậu" cách đây ít tháng.

Ngay lập tức, cư dân mạng quan tâm tới thái độ của An Nguy. An Nguy cũng vừa mới gây chú ý khi xóa toàn bộ ảnh trên instagram làm fan tò mò không hiểu lý do. Đáng nói là, chỉ cách đây ít giờ, ngay sau khi bộ ảnh ngập tràn hạnh phúc của đôi Cát - Kiều "lên sóng", An Nguy đã chia sẻ một đoạn video có tựa đề: "Thử một lần cười nhẹ để xem em có trầm trồ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/1: Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái 'cực ngầu'

Đoạn clip chỉ vẻn vẹn vài giây nhưng An Nguy thể hiện một thái độ không thể "ngầu" hơn với nụ cười "nhẹ" hơi nhếch mép, mỉa mai.

Từ sau khi tố Cát Phượng là "trùm cuối" trong scandal mượn chuyện tình tay ba để PR phim, An Nguy đã sang Mỹ và từ chối tiếp xúc truyền thông. Đây là lần hiếm hoi cô lộ diện chân dung cận cảnh trên mạng xã hội.

Nhã Phương bất ngờ khoe ảnh thon gọn, rạng rỡ sau ồn ào sinh con đầu lòng cho Trường Giang

Người hâm mộ tỏ ra mừng rỡ vì lâu rồi mới thấy Nhã Phương xuất hiện. Tuy nhiên trái với hy vọng của nhiều người, dòng trạng thái lần này cũng hoàn toàn không đề cập đến vấn đề sinh nở của người đẹp. Cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra bức ảnh này có lẽ không phải được chụp trong thời gian gần đây.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/1: Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái 'cực ngầu' (Hình 2).

Nhã Phương khoe ảnh thon gọn, rạng ngời khiến dân tình bấn loạn.

Ngoài ra, Nhã Phương còn gửi lời hỏi thăm tới người hâm mộ về việc chuẩn bị đón Tết suốt một tuần im hơi lặng tiếng. Đồng thời nữ diễn viên cũng lên tiếng về vấn đề bị “nhá máy” làm phiền liên tục trong thời gian gần đây.

Có vẻ như Nhã Phương và Trường Giang vẫn muốn giữ kín vấn đề riêng tư của gia đình mình. Nhã Phương khá nhẹ nhàng khi đề cập đến việc nhiều người cố tình làm phiền bằng cách cố tình “nhá máy”, song vẫn có thể nhận thấy rõ thái độ không thoải mái của nữ diễn viên.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/1: Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái 'cực ngầu' (Hình 3).

Nhã Phương gửi lời hỏi thăm đến việc chuẩn bị Tết của fan.

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn Nhã Phương sau thời gian mang bầu đã sinh con. Tin đồn này được biết bắt nguồn từ một người thân quen và lan truyền trên khắp mạng xã hội. Tuy nhiên phía Nhã Phương, Trường Giang hay bất kì người liên quan nào tuyệt nhiên không hề lên tiếng.

Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ bị dọa đánh khi quyết tâm lấy lại nhà ở cho anh trai ruột

Mới đây, ca sĩ Phương Thanh phàn nàn về chuyện lục đục trong gia đình mình vào dịp gần Tết Nguyên đán. Nữ ca sĩ quyết định lấy lại nhà của mình đã từng cho anh ruột và chị dâu ở nhưng mọi chuyện không như mong muốn. "Có ai bị nghiệp nhà cửa cho anh ruột, chị dâu ở, xong mình lấy lại nhà bị chửi banh chành đòi đánh luôn em mình ta? Chắc em phải post hình bà chị dâu này lên quá cho hết quậy luôn. Ăn không được nhà phá cho hôi đúng không ta", nữ ca sĩ chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/1: Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái 'cực ngầu' (Hình 4).

Ca sĩ Phương Thanh đòi lại nhà đang cho anh ruột, chị dâu ở nhưng "bị chửi banh chành và đòi đánh".

Ở dưới bình luận, nhiều người khuyên ca sĩ Phương Thanh nên nhịn "Tết rồi nhịn đi chế", "Một câu nhịn chín câu lành chị ơi, Tết đến nơi rồi.... Tuy nhiên, ca sĩ Phương Thanh cho biết đến thời điểm hiện tại cô đã rất nhịn và nhún nhường chị dâu.

Bị dị ứng nặng, Á hậu Huyền My phải tiêm thuốc để cầm cự tạm thời những ngày giáp Tết

Thông tin về sức khoẻ của Á hậu Huyền My vừa được chia sẻ. Theo đó, cô bị dị ứng nặng với nhiều vết mẩn nổi khắp cơ thể và hiện phải tiêm thuốc để cầm cự tạm thời. Dù vậy, cơ thể mệt mỏi, suy nhược nhưng Huyền My và bố mẹ vẫn cố gắng thực hiện chuyến đi từ thiện tại Bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội những ngày giáp Tết Nguyên đán với mong muốn góp phần nhỏ bé mang lại một năm mới yên ấm cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/1: Giữa lúc Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng khoe ảnh Xuân hạnh phúc, An Nguy có động thái 'cực ngầu' (Hình 5).

Á hậu Huyền My bị dị ứng nặng vẫn đi tặng quà Tết từ thiện.

Trước đó vào khoảng tháng 10/2018, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng khi hay tin Huyền My phải nhập viện truyền nước vì kiệt sức. Nhiều người bày tỏ Á hậu Việt Nam 2014 nên chú ý nhiều hơn đến sức khoẻ của mình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/1: Thư Dung vẫn tự nhận là Á hậu dù đã bị tước danh hiệu

Thứ 3, 29/01/2019 | 07:19
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/1: Nam Em bất ngờ đội vương miện "nhái" của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới rồi tự nhận mình ngu ngốc, Phi Thanh Vân gây sốc khi khoe trọn vòng 1 "ngộp thở" ngay tại bữa nhậu, Jennifer Phạm phản ứng bất ngờ khi "chạm mặt" chồng cũ Quang Dũng tại sự kiện…

Thủy hử: “Hảo hán ca” khúc nhạc lay động lòng người

Thứ 3, 29/01/2019 | 06:00
Thủy hử không chỉ cuốn hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn, những màn võ thuật hoành tráng, đội ngũ diễn viên đẹp như mơ, mà còn bởi bản nhạc phim quá ấn tượng và tuyệt vời.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/1: Mẹ Lê Âu Ngân Anh phản ứng bất ngờ khi con gái bị tố mua giải

Thứ 2, 28/01/2019 | 08:32
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/1: Hồ Ngọc Hà tình tứ sánh đôi cùng Kim Lý đi nghe nhạc sau ồn ào sắp làm đám cưới, Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện cùng Bảo Anh giữa tin đồn tái hợp, Ưng Hoàng Phúc chăm sóc con trai riêng của vợ như con đẻ trong buổi chụp hình gia đình...

Tam quốc diễn nghĩa: Cái chết trong uất ức xấu hổ của viên tướng từng phản Tào

Thứ 2, 28/01/2019 | 06:55
Tùng Chi cho rằng Vu Cấm đáng chịu hậu quả của mình, kết thúc trở thành tù binh, chịu nhận một tước hầu tiêu cực bởi vì ông không cho bạn cũ một ngoại lệ.

Thủy hử: Văn không bằng Ngô Dụng, võ không bằng Lâm Xung, vì đâu Tống Giang lại được làm thống lĩnh?

Chủ nhật, 27/01/2019 | 07:47
Tống Giang văn không hay, võ không giỏi, mưu cũng chẳng thâm sâu, nhưng nếu xét về nhân nghĩa, lễ, trung, tín thì lại không có mấy ai sánh được với ông.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Tháo cả đời phụ người nhưng rốt cuộc lại chịu để một người phụ mình

Thứ 7, 26/01/2019 | 06:00
Tào Tháo nổi tiếng với câu nói “Ta thà phụ người, chứ không để người phụ ta” đó dường như đã trở thành một triết lý sống của ông, nhưng rốt cuộc trong cuộc đời mình Tào Tháo lại để Quan Vũ phụ mình.

Tam quốc diễn nghĩa: Tào Ngụy đệ nhất danh tướng khiến Tôn Quyền khóc hận là ai?

Thứ 6, 25/01/2019 | 06:00
Theo chính sử Trung Quốc ghi nhận, xét theo phương diện mưu lược, thiện chiến trên sa trường, Trương Liêu chính là "đệ nhất nhân" trong lực lượng Tào Ngụy.

Thủy hử: Cao Cầu có thật sự nham hiểm

Chủ nhật, 27/01/2019 | 06:00
Thủy hử xếp Cao Cầu, Đồng Quán, Sái Kinh và Dương Tiển vào hàng “tứ đại gian thần”. Nhưng thực tế ông là một sủng thần của Tống Huy Tông, thống lĩnh 20 vạn cấm quân, và không câu kết với các đại gian thần để khuynh đảo triều đình
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.