Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn

Thứ 7, 30/03/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn; Kim Lý điển trai đi làm phù rể, Hồ Ngọc Hà nhất quyết đến dự đám cưới để theo dõi bạn trai, Lộ lý do thật sự khiến Nhã Phương luôn úp mở chuyện sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang,...

Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn

Tuy thành công trong nghệ thuật nhưng hiện Ngô Thanh Vân vẫn lẻ bóng, cô thừa nhận vì mãi đam mê theo đuổi nghệ thuật nên cô không còn thời gian nghĩ đến hay muốn sự ràng buộc của hôn nhân.

"Trước đó, tôi nghĩ mình 90% ế, nhưng sau Hai Phượng tôi chắc chắn mình ế 100% (cười lớn). Thật ra tôi là một người tập trung trong công việc, chiếm hết thời gian cá nhân của tôi. Nên nếu để một người ràng buộc với tôi trong cuộc sống hôn nhân thì ‘tội nghiệp’ họ quá", Ngô Thanh Vân cho biết lý do cô vẫn còn lẻ bóng dù đã bước vào tuổi tứ tuần.

Nữ diễn viên bất ngờ nhắn nhủ đến một nửa trong tương lai của mình: "Sẵn đây, tôi cũng gửi lời đến người đó nếu lỡ có ‘đụng duyên’ nhau, tôi hy vọng người đó của mình có thể thông cảm bởi tôi rất yêu và dành mọi tâm huyết cho nghệ thuật".

Đây cũng là một trong những bí quyết để cô có thể thành công hơn trong cuộc sống và công việc cũng như không giới hạn bản thân ở bất kỳ lĩnh vực hay công việc nào.

Kim Lý điển trai đi làm phù rể, Hồ Ngọc Hà nhất quyết đến dự đám cưới để theo dõi bạn trai

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải những khoảnh khắc khi đi dự một đám cưới ở Mỹ. Giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ: "Lần đầu đi dự đám cưới ở Mỹ. Lát xem bạn nam làm phù rể thế nào". Được biết, trong hôn lễ này, bạn trai Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm phù rể. Tại đây, Kim Lý mặc vest bảnh bao, nam tính. Hồ Ngọc Hà cũng khen ngợi bạn trai là "thanh niên nghiêm túc".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn (Hình 2).

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp khi đi dự đám cưới ở Mỹ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn (Hình 3).

Kim Lý vô cùng lịch lãm và nam tính khi xuất hiện trong đám cưới với vai trò phù rể.

Từ khi công khai tình cảm, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "dính như sam" cả ở sự kiện lẫn đời thường. Không những vậy, cả hai còn hỗ trợ nhau trong việc kinh doanh. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và bạn trai còn thực hiện bộ ảnh tình cảm làm rộ lên tin đồn cặp đôi sắp tổ chức đám cưới. Nhưng nữ ca sĩ đã phủ nhận.

Lộ lý do thật sự khiến Nhã Phương luôn úp mở chuyện sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang

Mới đây, khi đề cập tới vấn đề tin đồn mang thai và âm thầm sinh con, bà xã của Trường Giang cho biết, cô rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư vì không muốn mọi người xao nhãng, quên mất công việc mà cô đã nỗ lực. Chỉ khi việc gì diễn ra chắc chắn, cô mới dám công bố.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn (Hình 4).

Nhã Phương chưa một lần lên tiếng chính thức về chuyện sinh con.

“Tôi muốn nhà mình đông vui nên không sinh một bé được, mà hai ba bé cho vui cửa vui nhà. Tôi nghĩ nếu phù hợp kinh tế, đủ mọi thứ thì mình sinh con”, cô tâm sự ước mơ về tổ ấm của mình.

Những người hâm mộ Nhã Phương chưa bao giờ biết được sự thật về thần tượng của mình, vì Nhã Phương không lên tiếng phủ nhận, cũng không thừa nhận. Thực tế, Nhã Phương không sai khi muốn khán giả và truyền thông tôn trọng cuộc sống riêng tư của mình. Có lẽ, chính sự "ỡm ờ" ấy khiến khán giả càng tò mò hơn về cuộc sống của Nhã Phương. Và cũng là một trong những lý do khiến tên tuổi của cô luôn “nóng” mỗi khi xuất hiện.

Chuyện đời tư của nghệ sĩ nói riêng và người nổi tiếng nói chung luôn là đề tài được dư luận và truyền thông quan tâm. Tuy nhiên, việc chia sẻ hay không lại phụ thuộc vào nghệ sĩ. Có những nghệ sĩ muốn khán giả hiểu sâu hơn về mình vì thế họ không ngần ngại tiết lộ chuyện đời tư. Còn có những người muốn khán giả biết đến họ qua công việc nhiều hơn là cuộc sống riêng tư. Và đó cũng là cách mà Nhã Phương lựa chọn.

Thực tế trên thế giới, có những ngôi sao luôn giữ kín như bưng chuyện riêng tư của mình mà không ai biết bất cứ thông tin nào.

NSƯT Kim Tử Long: Tôi phải năn nỉ mới được hát chung với con gái nuôi

Là cuộc thi dành cho con cháu của các nghệ sĩ gạo cội thuộc lĩnh vực sân khấu - ca hát, Sao nối ngôi đã có buổi họp báo công bố mùa tiếp theo. Năm nay, NSND Bạch Tuyết đã rời ghế giám khảo, thay vào đó là NSƯT Kim Tử Long.

Nam nghệ sĩ được nhận định là một giám khảo rất khó tính, khắt khe bởi anh vốn là một nghệ sĩ kỳ cựu trong nghề, từng thể hiện những vai diễn lớn trong các vở diễn kinh điển, dàn dựng nhiều vở diễn danh tiếng và ăn khách.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/3: Ngô Thanh Vân tiết lộ lý do khiến cô ngại kết hôn (Hình 5).

NSƯT Kim Tử Long.

Tuy nhiên, vì gắn bó với chương trình từ mùa đầu tiên NSƯT Kim Tử Long chia sẻ anh rất hiểu tâm lý lẫn áp lực các thí sinh phải đối mặt. Do đó, nam nghệ sĩ cho biết anh sẽ là một giám khảo hài hước, dí dỏm để giảm bớt căng thẳng cho các thí sinh.

Xuất hiện cùng cha nuôi trong chương trình, Quán quân Sao nối ngôi 2016 Bình Tinh thu hút nhiều sự chú ý. Khi chia sẻ về những thành công sau khi tham gia Sao nối ngôi, các nghệ sĩ đùa rằng Bình Tinh đã mua được 2 căn nhà.

Thậm chí NSƯT Kim Tử Long còn nửa đùa nửa thật tố con gái nuôi Bình Tinh rằng, anh phải năn nỉ mới được hát chung. Đáp lại, Bình Tinh tiết lộ cô từng được tặng xe hơi khi tham gia mùa đầu tiên nhưng đã bán để có kinh phí chuẩn bị cho các đêm thi sau.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Ngôi sao võ thuật từng tát sưng mặt Lý Liên Kiệt, trở thành nhà chỉ đạo võ thuật đầu tiên của châu Á tại Hollywood

Thứ 6, 29/03/2019 | 12:30
Từng là diễn viên đóng thế cho Lý Liên Kiệt. Sau này, vì sự thể hiện xuất sắc nên anh đã có cơ hội đầu xuất hiện đường đường chính chính trên màn ảnh rộng.

Tam quốc diễn nghĩa: Nếu đây là sự thật thì vị cao nhân này mới là người mạnh nhất thời Tam quốc

Thứ 6, 29/03/2019 | 06:00
Vị cao nhân từng giỡn mặt Tôn Sách và nhiều lần trêu tức Tào Tháo liệu có phải là sản phẩm từ trí tưởng tượng, hay là một nhân vật có thật mà chính sử lãng quên.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/3: NSND Hồng Vân bức xúc vì hình ảnh bị sử dụng mà không được xin phép

Thứ 6, 29/03/2019 | 06:30
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/3: Bị chê ăn mặc phản cảm, Thủy Tiên đáp trả: "Tôi không đến mức vi phạm đạo đức xã hội", Hiệp Gà tái xuất với thân hình phát tướng, râu ria đầy mặt sau ồn ào ly hôn vợ thứ 3, Lê Âu Ngân Anh mặc áo 10 triệu đồng, trang điểm tươi hồng khi đi nhặt rác…

Quái nhân ngang hàng Lý Tiểu Long, trên cơ Thành Long

Thứ 5, 28/03/2019 | 13:00
Xét về võ thuật, Lương Tiểu Long có thể sánh ngang với huyền thoại Lý Tiểu Long và trên cơ Thành Long, nhưng sự nghiệp của ông lại bết bát vì “vạ miệng”.

Tam quốc diễn nghĩa: Không được Lưu Bị trọng dụng, tại sao Triệu Tử Long không đầu quân cho Tào Tháo?

Thứ 5, 28/03/2019 | 06:00
Luận về công lao và tài năng, Triệu Vân không hề thua kém nhiều thuộc hạ khác dưới quyền Lưu Bị. Thế nhưng chức quan của ông lại chỉ là hữu danh vô thực. Tại sao Triệu Vân không tìm hướng đi khác cho mình?

Sao phim cương thi: 15 năm sự nghiệp tan biến chỉ vì 30 giây tội lỗi

Thứ 4, 27/03/2019 | 12:00
Từ một ngôi sao võ thuật đắt giá nhất Hong Kong cuộc đời Tiền Tiểu Hào đã tụt dốc không phanh.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.