Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/7: Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/7: Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình

Thứ 5, 30/07/2020 | 19:09
0
Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình; Việt Anh chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn…

Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/7: Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình

Đức Phúc.

Xuất hiện trong tập cuối chương trình Người ấy là ai? mùa thứ 3, Đức Phúc đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên tiết lộ chuyện tình cảm.

Nam ca sĩ chia sẻ, chuyện tình này đã để lại cho anh nhiều kỷ niệm khó quên, thậm chí nó còn trở thành nguồn cảm hứng cho ca khúc Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc. Tiết lộ trên của Đức Phúc đã khiến những khán giả có mặt tại trường quay vô cùng bất ngờ. Dù đã nhiều lần dính tin đồn hẹn hò nhưng Đức Phúc thường lên tiếng phủ nhận và tránh nói về các vấn đề cá nhân.

Trước đây, khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, nam ca sĩ từng chia sẻ: "Người tôi yêu có lẽ sẽ là người nhẹ nhàng, hiểu được ý mình, nói chuyện hợp, duyên dáng, thông minh".

Đức Phúc nói thêm, anh muốn tìm người bạn gái không làm chung trong showbiz để tránh gây ồn ào, tuy nhiên chuyện đó còn tùy thuộc duyên phận. Giọng ca Hết thương cạn nhớ cho biết, hiện tại anh vẫn còn đang "ế" và muốn tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Việt Anh chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn

Sau một thời gian im ắng, nam diễn viên Việt Anh vừa có những chia sẻ đầy suy tư về cuộc sống hậu ly hôn.

"Ly hôn là điều không may mắn và không ai muốn điều đó xảy ra, nhưng khi nó xảy ra thì cũng không phải là điều gì quá khủng khiếp như ngày tận thế hay gì đó tương tự. Có rất nhiều nguyên nhân nhưng đôi khi đó lại là điều tốt nhất có thể làm với người trong cuộc", Việt Anh chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/7: Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình (Hình 2).

Việt Anh và bé Đậu

Bên cạnh đó, anh có nhiều tâm tư dành cho bé Đậu - con chung của anh với Hương Trần: "Nhưng hơn cả là làm thế nào để những cuộc ly hôn có con trẻ sẽ hạn chế được tối đa những ảnh hưởng tiêu cực đến chúng. Hay nói một cách khác là những người trong cuộc sẽ có một cuộc chia tay thật văn minh. Và mọi điều phải dành cho trẻ trước khi nghĩ đến mình thì chắc chắn phần nào sẽ giúp trẻ vượt qua được khủng hoảng giai đoạn đầu ly hôn của bố mẹ”, Việt Anh tâm sự.

Sau tất cả, anh nhận ra rằng: “Sự quan tâm thường xuyên là điều không thể thiếu. Cái khó của việc bố mẹ hai nơi sẽ ảnh hưởng đến việc định hình tính cách của trẻ trong giai đoạn từ 3-5 tuổi. Thật sự áp lực và căng thẳng để vượt qua giai đoạn này cùng con trai của bố”.

Việt Anh khẳng định, việc hàng ngày dành ra dù chỉ 5 phút gọi cho con để trò chuyện và hiểu con đang thế nào và cần gì là điều vô cùng quan trọng.

Hương Giang: “Tuyệt vời khi lấy được chồng giàu, nhưng mình phải được hưởng”

Trong chương trình Chị em chúng mình mới đây, các nghệ sĩ đã đưa ra những quan điểm của bản thân trong vấn đề phụ nữ nên tập trung cho sự nghiệp để có nền kinh tế ổn định rồi mới kết hôn, hay chọn một người đàn ông giàu có để làm chồng. Trong đó, Hương Giang đã đưa ra ý kiến khiến nhiều người gật gù.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/7: Đức Phúc lần đầu tiết lộ chuyện tình cảm trên sóng truyền hình (Hình 3).

Hương Giang quan điểm, lấy chồng giàu rất tuyệt nhưng người phụ nữ phải được hưởng.

Hương Giang cho biết, bản thân cô cảm thấy sự hoán vị đang ngày càng rõ ràng trong xã hội hiện đại. Rất có thể phụ nữ ngày nay đã giỏi quá rồi, họ muốn kiếm tiền trước rồi mới lấy chồng vì họ không muốn bị lệ thuộc vào người đàn ông.

Không chỉ vậy, cô cũng cho rằng phụ nữ đừng sợ lấy chồng rồi không được tự do, không được độc lập tài chính. Bởi, một ví dụ một minh chứng thực tế khác biệt so với suy nghĩ này là gia đình của Hari Won - Trấn Thành. Cặp đôi có gia đình hạnh phúc và độc lập được tài chính, đặc biệt vẫn có thời gian để đi du lịch cùng bạn bè.

Bởi thế, cô không cổ súy việc phụ nữ cần có sự nghiệp trước rồi mới kết hôn mà hãy cứ tùy duyên. Có thể dù mới chỉ ở độ tuổi 23, 24 nhưng gặp người đàn ông rất tốt và muốn lo lắng cho mình thì hãy nhanh chóng kết hôn, vì mỗi người có một cuộc sống khác nhau và năng lực khác nhau. Không phải người phụ nữ nào cũng giỏi cáng đáng mọi việc và chủ động kinh tế.

"Có những người còn quan điểm "Phụ nữ có ngã cũng phải ngã trên một đống tiền" và thất nghiệp còn đáng sợ hơn thất tình. Đối với tôi, một người phụ nữ không muốn bị chồng bỏ, chồng chê thì việc đầu tiên là phải độc lập", Hương Giang chia sẻ.

Ngoài ra, trước suy nghĩ phụ nữ có thể lấy chồng giàu để được sống an nhàn, được dựa dẫm vào chồng sau này thay vì tự kiếm thật nhiều tiền rồi mới lấy chồng, giọng ca của Em đẹp nhất đêm nay khẳng định. khẳng định: "Được, điều đó rất tuyệt vời nhưng lấy chồng giàu, mình phải được hưởng".

Quốc Tiệp (t/h)

Phương Oanh “Quỳnh búp bê” khoe dáng và cái kết khiến ai cũng bật cười

Thứ 5, 30/07/2020 | 12:03
Phương Oanh sinh năm 1989, là một người mẫu, diễn viên. Cô từng tham gia loạt dự án như Hoa bay, Gái già xì tin, Lặng im dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt… nhưng phải tới Quỳnh búp bê (2018) Phương Oanh mới khẳng định được tên tuổi và được khán giả biết đến rộng rãi.

Sao võ thuật Ngô Kinh tiết lộ lý do sợ vợ

Thứ 5, 30/07/2020 | 12:00
Sao võ thuật Ngô Kinh từng thừa nhận mình là người sợ vợ bởi theo anh phụ nữ sau khi lấy chồng rất vất vả, đàn ông có sợ vợ cũng là chuyện hết sức bình thường.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/7: Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe?

Thứ 4, 29/07/2020 | 19:35
Lý do gì Trấn Thành quyết không chụp ảnh cùng fan dù bị chê chảnh chọe?; Thủy Tiên tiết lộ nhà có nhiều két sắt nhưng Công Vinh không được phép biết mã; Bằng Kiều khoe ảnh hát đám cưới khi mới 9 tuổi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/7: Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh

Thứ 3, 28/07/2020 | 20:00
Hồ Gia Hùng khóa Facebook cá nhân sau khi ồn ào với Titi và Nhật Kim Anh; Lan Khuê khoe ảnh quý tử, khuôn mặt y đúc bố; Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc kỷ niệm 1 năm ngày cưới, trách yêu Cường Đô La…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.