Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Thứ 5, 30/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/5: Đây mới là sự thật trước ồn ào Đàm Thu Trang mang bầu với Cường Đô la, Hòa Minzy tâm sự khoảng thời gian mất giọng, không dám bước vào phòng thu, Fan sốc vì thân hình mỏng như giấy của bà xã Công Vinh…

Đã hết 6 năm làm vợ hiền mẹ đảm, Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Nhiều tháng trước, Tăng Thanh Hà đã ngầm báo sự trở lại showbiz bằng việc xuất hiện trong tuần lễ thời trang với vai trò nhà thiết kế. Còn hôm nay, cô đã chính thức trở lại đầy ngoạn mục.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Loạt hình tạp chí mà Hà Tăng vừa chia sẻ trên trang cá nhân chính là bằng chứng sống động cho sự trở lại được mong mỏi suốt 6 năm qua.

Xuất hiện trong mỗi khung hình, "ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn còn nguyên vẹn sự nhạy cảm trước ống kính. Cô diễn xuất đầy tự nhiên, khí chất rạng ngời.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 3).

6 năm qua, kể từ khi lên xe hoa về làm dâu gia tộc giàu có nhất nhì Việt Nam, Tăng Thanh Hà biến mất khỏi showbiz không một lời tạm biệt. Cô sinh liền hai con một trai một gái và chuyên tâm vào kinh doanh.

Ở tuổi 33, với một gia đình trọn vẹn và sự nghiệp kinh doanh thành công, Tăng Thanh Hà có lẽ đã sẵn sàng cho sự trở lại làng giải trí, nơi mà tên tuổi cô vẫn chưa ngừng hạ nhiệt trong suốt 6 năm theo chồng bỏ cuộc chơi.

Đây mới là sự thật trước ồn ào Đàm Thu Trang mang bầu với Cường Đô la

Trước những lời đồn đoán chưa có chứng cứ xác thực, mới đây bạn thân của cặp đôi Cường Đô la- Đàm Thu Trang, đồng thời cũng là chủ nhân của bữa tiệc thôi nôi đã lên tiếng. Người này chia sẻ một bài viết về nghi án Đàm Thu Trang mang thai kèm dòng chú thích: "Đùa đọc bài báo mà cười. Công nhận trí tưởng tượng quả là phong phú, toàn bằng chứng sắt thép không. Chỉ có mỗi chuyện người ta nép vô nhau thôi cũng thành cố tình che giấu".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 4).

Trước đó, xuất hiện với vóc dáng khác thường trong tiệc sinh nhật con trai Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang vướng nghi án đã mang thai. Nhất là khi suốt bữa tiệc tổ chức ngay tại nhà hàng của cô, cựu người mẫu kiêm ca sĩ hạn chế chụp hình và luôn "mượn" người Cường Đô la để che chắn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 5).

Xem lại những bức hình mà Đàm Thu Trang đăng tải trong thời gian qua, không khó để nhận ra phần lớn đều chụp nửa thân trên. Đáng chú ý là ngày 23/4, cô có đăng tải bức chân dung bán thân và được Cường Đô la vào "nịnh": "Vợ yêu của chồng xinh quá".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 7).

Cả hai bình luận này đều được Cường Đô La "thả tim", tỏ ý đồng tình.

Được biết, Đàm Thu Trang và ông xã Quốc Cường dự định tổ chức tiệc cưới ở Sài Gòn, tuy nhiên không hé lộ khoảng thời gian cụ thể. Từng có tin đồn hôn lễ của cặp đôi diễn ra vào tháng 5, song Đàm Thu Trang không xác nhận. Cô nói rằng sẽ chia sẻ về điều này sau. Tuy nhiên, một người bạn thân nhận là stylist của bộ ảnh cưới tiết lộ cặp uyên ương sẽ kết hôn vào tháng 7.

Hòa Minzy tâm sự khoảng thời gian mất giọng, không dám bước vào phòng thu

Sau một thời gian chữa bệnh mất giọng, Hòa Minzy vừa cho ra mắt ca khúc Chỉ là tình cờ, mở màn cho chuỗi sản phẩm của cô trong năm 2019. Được biết, thời gian qua, giọng hát của Hòa Minzy bị ảnh hưởng vì bệnh viêm xoang, đến nay cô mới tự tin thoát khỏi nỗi sợ phòng thu và cho ra đời ca khúc mới.

Chỉ là tình cờ thuộc thể loại ballad với giai điệu và ca từ nhẹ nhàng dễ chiếm tình cảm của người nghe. Nội dung ca khúc là tâm tư của người con gái yếu đuối trong tình yêu, luôn sống trong quá khứ. Thông qua ca khúc này, Hòa Minzy mong muốn động viên những ai yếu đuối, cần phải mạnh mẽ để tìm đến hạnh phúc cho tương lai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 8).

Hòa Minzy trở lại với âm nhạc sau một khoảng thời gian bị mất giọng.

Cách đây không lâu, Hoà Minzy từng chia sẻ về sức khoẻ của mình đang trong tình trạng không tốt, ảnh hưởng đến giọng hát. “Khoảng thời gian đó khá khó khăn với tôi khi không thể hoàn thành tốt bản thu âm nên không dám bước vào phòng thu. Có nhiều lúc, tôi còn sợ khi nghe đến thu âm” – nữ ca sĩ tâm sự.

Đến khi chữa trị dứt điểm và lấy lại giọng hát, Hòa Minzy mới thu âm ca khúc. Nữ ca sĩ cho biết, đây là ca khúc đầu tiên cô cảm thấy bản thân được là chính mình về cảm xúc thể hiện cũng như cách xử lý.

Fan sốc vì thân hình mỏng như giấy của bà xã Công Vinh

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải bức ảnh selfie cùng dòng chú thích: "Chuẩn bị ra đường thì trời mưa. Sài Gòn mùa mưa là để ở nhà sáng tác". Ngay sau đó, nhiều người chú ý đến thân hình mỏng như giấy của bà xã Công Vinh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 9).

Hình ảnh mới nhất của Thủy Tiên khiến nhiều người sốc vì quá gầy gò.

Trong ảnh, bà mẹ một con để lộ vóc dáng gầy gò. Phần xương quai xanh và hai cánh tay khẳng khiu như da bọc xương. "Chị Tiên dạo này hơi xương"; "Gầy quá chị ạ"; "Càng ngày càng gầy thì phải. Được ông xã Công Vinh chăm vậy nhưng vẫn không thể béo lên"; "Chắc tại suy nghĩ cho sản phẩm mới nên chị gầy đi nhanh quá"... là những bình luận của người hâm mộ.

Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện giải trí, Thủy Tiên cũng gây sốc với vóc dáng cò hương. Bộ đầm 2 dây càng khiến nữ ca sĩ lộ nhược điểm cơ thể.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 10).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục (Hình 11).

Thân hình cò hương của Thủy Tiên được fan chụp lại cách đây không lâu.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

Thứ 4, 29/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/5: Hương Tràm bất ngờ "truy tìm" người đàn ông khiến mình có bầu sau ồn ào sang Mỹ sinh con, Nghi vấn Đàm Thu Trang mang bầu trước khi cưới, Đi du lịch khắp nơi trên thế giới nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhớ nhung da diết địa danh bình dân này…

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trở thành mỹ nhân được mến mộ nhất

Thứ 4, 29/05/2019 | 12:00
Nhậm Doanh Doanh là một mỹ nhân với nét đẹp trong sáng, hiểu âm nhạc, võ công cao cường, mưu trí sâu sắc, cai trị bọn bàng môn tả đạo bằng trái tim thép nhưng rất mẫn cảm với tình yêu và sống với tình yêu bằng trái tim dịu dàng vô kể.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/5: Diện giày đôi, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gia nhập "hội fan cuồng" Mỹ Tâm

Thứ 3, 28/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/5: An Nguy bất ngờ công khai hình ảnh con gái sau ồn ào tình ái với Kiều Minh Tuấn, Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình, Phạm Hương khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng, tiết lộ thời gian về Việt Nam…

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về Ngũ Nhạc kiếm phái nổi tiếng trong Tiếu ngạo giang hồ

Thứ 3, 28/05/2019 | 12:00
Ngũ Nhạc kiếm phái là một liên minh bao gồm năm phái: Tây Nhạc Hoa Sơn, Bắc Nhạc Hằng Sơn, Nam Nhạc Hành Sơn, Đông Nhạc Thái Sơn và Trung Nhạc Tung Sơn. Các phái trong Ngũ Nhạc phải tuân theo hiệu lệnh của một minh chủ, người nắm giữ cờ soái của Ngũ Nhạc kiếm phái.

Kiếm hiệp Kim Dung: Dù không sở hữu tuyệt kỹ võ công thượng thừa nhưng môn phái này vẫn khiến cả võ lâm e sợ

Thứ 2, 27/05/2019 | 12:00
Ngũ Độc giáo là môn phái xuất hiện không ít lần trong các bộ tiểu thuyết của cố nhà Kim Dung, đây là một môn phái vô cùng nguy hiểm, có thể hạ độc toàn bộ môn phái khác một cách dễ dàng hay tấn công bằng cách sử dụng trùng độc điêu luyện.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.