Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình

Thứ 6, 31/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 31/5: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh gây sốc với hình ảnh hút bóng cười, vui vẻ trên bar?, Phạm Hương lộ hình ảnh kém sang, khiến cư dân mạng ngán ngẩm, Sinh nhật tuổi 46, Phương Thanh ước nguyện lấy chồng và sinh thêm con…

Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình

Mới đây, tại một talk show, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ nhiều về quan điểm, tính cách, cũng như cuộc sống của bản thân mình. Đây cũng là lần đầu tiên, "ông hoàng nhạc Việt" tâm sự thẳng thắn về chuyện tình cảm của bản thân bao năm qua.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình

Cụ thể, anh nói: "Cho tới giờ phút này, tôi có nhiều lần tự cưới rồi. Tôi hơi quái đản, khác người nên có những đám cưới chẳng cần ai biết. Tôi nói thật là tôi đã từng trao một chiếc nhẫn cho người ấy rồi và nhìn thấy giọt mồ hôi đổ trên lưng người ấy.

Cuối cùng, người ấy nhận đeo trên tay. Chiếc nhẫn đó chắc chắn đẹp nhất cuộc đời người ấy. Dù cho sau này người ấy có lấy ai, vất chiếc nhẫn đó đi, thì cũng đã từng đeo nhẫn và chấp nhận tôi.

Tôi không cần gia đình hai bên biết, chỉ cần hai người là đủ. Vì chỉ có anh mới ở với em, chứ không cần ở với ai hết. Còn người ấy chính là người mà tôi đã nhắc suốt đó".

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời nhắn đến những người yêu thương, quan tâm anh: "Tôi cảm ơn khán giả gần xa đã yêu thương, che chở để cho tôi có một chỗ dựa vững chắc, cảm ơn Tổ nghề đã cho tôi được như thế này".

Được biết hôm 26/5, không hẹn mà trùng hợp, Mỹ Tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức fan meeting. Dù bận rộn với lịch trình là thế, Đàm vĩnh Hưng vẫn không quên đến ủng hộ cho "người thương". Nam ca sĩ diện sơ mi và quần short vô cùng trẻ trung đến buổi họp báo của Mỹ Tâm. Anh khá bất ngờ và thích thú khi phát hiện bản thân và người em yêu quý lại chọn kiểu giày thể thao giống nhau, nhìn cứ như thế giày đôi. Ngay lập tức, "ông hoàng nhạc Việt" đã khoe chi tiết đáng yêu này trên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 2).

Không chỉ đến dự buổi họp báo như những khách mời khác, Đàm Vĩnh Hưng còn đứng xếp hàng chờ Mỹ Tâm kí DVD cho mình như một fan ruột chính hiệu. Anh ôm hôn thắm thiết vào má của "Họa mi tóc nâu" đầy hạnh phúc.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh gây sốc với hình ảnh hút bóng cười, vui vẻ trên bar?

Mới đây, một nguồn tin chia sẻ loạt ảnh Hoa hậu Trái đất 2018 – Nguyễn Phương Khánh hiện diện trong một quán bar. Người đẹp gốc Bến Tre ăn mặc giản dị và cột tóc gọn gàng. Qua biểu cảm có thể thấy cô đang rất phấn khích với không khí sôi động chốn đông người.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 3).

Phương Khánh cũng được cho là đang sử dụng thức uống có cồn bên cạnh những người thân thiết.

Đặc biệt, đồng hành cùng Phương Khánh trong cuộc vui lần này là em trai ruột Phương Khương. Theo nguồn tin tiết lộ, trong khi đương kim Hoa hậu Trái đất vui vẻ nâng ly thì em trai lại sử dụng bóng cười rất thoải mái.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 4).

Được biết, cuộc thi Miss Earth 2018 với sự đăng quang của nhan sắc Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã kết thúc cách đây khá lâu bất ngờ được Mâu Thủy nhắc lại với nhiều tình tiết gay cấn. Theo đó, người đẹp sinh năm 1992 cho biết cô đã mất suất thi Miss Earth 2018 vì không có 5 tỷ để đi thi.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 5).

Phương Khánh đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2018.

Ngoài ra, cô cũng tiết lộ rằng "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi nên kiếm cách đẩy mình ra". Ngay lập tức, cư dân mạng đồn đoán người mà Mâu Thủy muốn nói đến trong việc chi mạnh tay để đi thi chính là Hoa hậu Phương Khánh.

Giữa tâm bão, nhiều người cũng rất quan tâm phản ứng của đương kim Hoa hậu Trái Đất 2018 khi đang yên đang lành cô lại bị kéo vào những chuyện ồn ào.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 6).

Theo dõi trang cá nhân của Phương Khánh cách đây ít giờ, người đẹp chia sẻ một bức ảnh trên Instagram Story với caption: "Lòng an nhiên thì bình yên sẽ đến".

Phạm Hương lộ hình ảnh kém sang, khiến cư dân mạng ngán ngẩm

Từ khi sang Mỹ, cuộc sống của Phạm Hương luôn là điều được nhiều người quan tâm. Ngoài thời gian dành cho công việc, nàng Hậu này cũng đi tham quan một số nơi ở xứ sở cờ hoa. Mới đây, người đẹp gốc Hải Phòng không giấu được sự thích thú khi đi hái cherry tại vườn.

Cô đăng ảnh cười hạnh phúc, răng vẫn dính cherry. Nhưng để tránh bị fan soi, Phạm Hương tự khai: "Thành quả hái cherry của mình ngày hôm nay. Thật tuyệt vời khi lạc giữa khu vườn cherry và vườn mơ. Mải mê ăn nên cherry vẫn còn dính ở răng luôn nè".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 7).

Hoa hậu Phạm Hương thích thú khoe khoảnh khắc vui vẻ khi hái cherry. Người đẹp cũng cho biết vì mải mê ăn nên cô để cherry dính ở răng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 8).

Không chỉ có thế, nhiều fan còn chú ý đến bàn tay đeo nhẫn của nàng Hậu. Bên cạnh chiếc nhẫn vàng, Phạm Hương còn đeo một chiếc nhẫn gắn đá quý màu xanh ngọc ở ngón áp út. Nhìn mức độ tinh xảo, nhiều người đoán phụ kiện này không hề rẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 9).

Hai chiếc nhẫn quý được Phạm Hương khoe trên story của Instagram.

Trước đó, trên phần story instagram cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh bàn tay xinh của cô với nhẫn kim cương.

Thế nhưng, điều sốc hơn cả là nàng Hậu không chỉ khoe một mà đến hai chiếc nhẫn kim cương với số lượng kim cương đính kết khá nhiều và viên ở vị trí trung tâm lại thuộc hàng cực phẩm. Dù Phạm Hương không nói giá nhưng những người am tường về giá trị loại đá quý bậc nhất này đủ suy đoán con số không hề nhỏ.

Sinh nhật tuổi 46, Phương Thanh ước nguyện lấy chồng và sinh thêm con

Tối ngày 29/5, ca sĩ Phương Thanh đã có “bữa tiệc âm nhạc” mừng sinh nhật tưng bừng cùng bạn bè thân thiết và người hâm mộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 31/5: Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình (Hình 10).

Nhiều khán giả hâm mộ ở xa cũng đến chúc mừng sinh nhật Phương Thanh khiến cô rất hạnh phúc và xúc động.

Chia sẻ về chương trình đặc biệt này, nghệ sĩ Cẩm Vân người đứng ra tổ chức chương trình cho Phương Thanh bày tỏ, chị biết và quý Phương Thanh từ những ngày đầu mới đi hát, cho đến hiện tại, dù đã rất nổi tiếng nhưng Phương Thanh vẫn dễ thương như xưa.

“Mỗi năm đến sinh nhật Phương Thanh đều tổ chức tại phòng trà của Cẩm Vân và Khắc Triệu. Năm nay cũng vậy, khi biết Cẩm Vân không đủ cát-xê trả cho ngôi sao để mời hát tại đây, Phương Thanh nói “có nhiêu chơi nhiêu”, nghệ sĩ Cẩm Vân thật lòng chia sẻ.

Trong đêm nhạc mừng sinh nhật gần gũi, ấm cúng và đầy thân tình, vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu đã cùng nhau hát mừng sinh nhật cho Phương Thanh.

Giọng ca Một thời đã xa khiến nhiều người bất ngờ khi trong khoảnh khắc thổi bánh kem, ước nguyện dành cho sinh nhật cô không ngại cho biết mong ước của mình trong tuổi mới là có chồng và sinh thêm con.

Ngoài ra, Phương Thanh còn cầu mong tuổi mới nhiều sức khỏe, có gia đình, bạn bè hội tụ đầy đủ chứ không "bỏ" như 10 năm nay.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Lý do ca sĩ Hồng Nhung ngừng dùng mạng xã hội một thời gian

Thứ 4, 29/05/2019 | 18:49
Hồng Nhung nhận được nhiều sự đồng tình của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ, trước quyết định sẽ ngừng dùng Facebook một thời gian để chăm sóc cho các con.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 30/5: Tăng Thanh Hà trở lại showbiz đầy ngoạn mục

Thứ 5, 30/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 30/5: Đây mới là sự thật trước ồn ào Đàm Thu Trang mang bầu với Cường Đô la, Hòa Minzy tâm sự khoảng thời gian mất giọng, không dám bước vào phòng thu, Fan sốc vì thân hình mỏng như giấy của bà xã Công Vinh…

Kiếm hiệp Kim Dung: Không phải Âu Dương Phong hay Tứ đại ác nhân đây mới là nhân vật gây nhiều tội ác nhất

Thứ 5, 30/05/2019 | 12:00
Sự mưu mô xảo quyệt, đê tiện và tàn bạo đến tận cùng của Thành Côn trong phim Ỷ thiên đồ long ký khiến người hâm mộ khó lòng quên nổi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 29/5: Tâm thư xúc động của Lê Tuấn Anh gửi con riêng Hồng Vân ở Mỹ

Thứ 4, 29/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 29/5: Hương Tràm bất ngờ "truy tìm" người đàn ông khiến mình có bầu sau ồn ào sang Mỹ sinh con, Nghi vấn Đàm Thu Trang mang bầu trước khi cưới, Đi du lịch khắp nơi trên thế giới nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhớ nhung da diết địa danh bình dân này…

Kiếm hiệp Kim Dung: Lý do Thánh cô Nhậm Doanh Doanh trở thành mỹ nhân được mến mộ nhất

Thứ 4, 29/05/2019 | 12:00
Nhậm Doanh Doanh là một mỹ nhân với nét đẹp trong sáng, hiểu âm nhạc, võ công cao cường, mưu trí sâu sắc, cai trị bọn bàng môn tả đạo bằng trái tim thép nhưng rất mẫn cảm với tình yêu và sống với tình yêu bằng trái tim dịu dàng vô kể.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 28/5: Diện giày đôi, Đàm Vĩnh Hưng chính thức gia nhập "hội fan cuồng" Mỹ Tâm

Thứ 3, 28/05/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 28/5: An Nguy bất ngờ công khai hình ảnh con gái sau ồn ào tình ái với Kiều Minh Tuấn, Mai Phương Thúy giảm liền 2 kg vì xấu hổ khi bị chê đô con trên truyền hình, Phạm Hương khoe vẻ quyến rũ khó cưỡng, tiết lộ thời gian về Việt Nam…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.