Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Thứ 4, 03/10/2018 | 07:19
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 3/10: Hoa hậu Tiểu Vy gặp David Beckham ở Pháp, Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal, Nhã Phương chính thức lên tiếng sau đám cưới, Ngân Khánh hạn chế đóng cảnh nóng sau lấy chồng...

Hoa hậu Tiểu Vy gặp David Beckham ở Pháp

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Hoa hậu Tiểu Vy và Beckham là hai khách mời tại một sự kiện triển lãm quốc tế vào ngày 2/10 tại Pháp. Người đẹp diện áo dài xuyên thấu của Công Trí, đội vương miện và liên tục nở nụ cười. Trên sân khấu, Tiểu Vy chào và tặng Beckham một trong hai lá cờ đang cầm trên tay. Màn giao lưu, chụp ảnh lưu niệm giữa hai người diễn ra khoảng hai phút. Tiểu Vy sau đó đổi trang phục với chiếc váy dạ hội màu đỏ.

Đây là chuyến công tác nước ngoài đầu tiên của người đẹp sau đăng quang, vì vậy cô rất háo hức. Hoa hậu chia sẻ được gặp Beckham ở tuổi 18 là trải nghiệm khó quên trong đời cô. Á hậu Hoàng Thùy và người mẫu Quang Đại cũng góp mặt tại sự kiện nhưng không lên sân khấu cùng ngôi sao người Anh.

Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy (Hình 2).

Sự im lặng của Cát Phượng nhiều ngày qua sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến cho người hâm mộ cảm thấy lo lắng.

Tuy nhiên mới đây, Cát Phượng đã bất ngờ tái xuất “trở lại” bằng một dòng trạng thái mới trên trang cá nhân. Hóa ra, lý do cô không có động tĩnh nào trong thời gian qua là vì trang cá nhân của cô bị hacker tấn công. Cát Phượng vui mừng cho biết đã lấy lại được “ngôi nhà” của mình. Cô cảm ơn khán giả đã quan tâm Cát, inbox hỏi thăm Cát rất nhiều trong thời gian qua.

Nhã Phương chính thức lên tiếng sau đám cưới

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy (Hình 3).

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Nhã Phương đã gửi lời cảm ơn tới mọi người, cô chia sẻ: “Cả nhà ơi đã tròn một tuần sau ngày quan trọng của Phương. Đến bây giờ Phương vẫn còn thấy lâng lâng hạnh phúc vì nhận được rất nhiều sự yêu thương, quan tâm cũng như lời chúc phúc của cả nhà. Cảm ơn cả nhà vì tất cả”.

Ngân Khánh: “Tôi hạn chế đóng cảnh yêu đương sau khi lấy chồng”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy (Hình 4).

Trong phim mới, Ngân Khánh không có cảnh ôm hôn bạn diễn vì muốn giữ hình ảnh sau ba năm lập gia đình. "Là phụ nữ có gia đình, tôi muốn giữ hình ảnh chuẩn mực hơn nên luôn hạn chế đóng cảnh nóng. Ngay cả chuyện trở lại đóng phim, tôi cũng bàn bạc rất kỹ với chồng. Quyết định nào cũng phải xuất phát từ hai phía", Ngân Khánh nói.

Ngân Khánh tên đầy đủ là Lê Ngân Khánh, sinh năm 1985 ở Bình Định. Năm 2005, cô bắt đầu sự nghiệp với vai Quỳnh Hương trong phim Mầm sống của đạo diễn Phan Hoàng. Năm 2007, cô nổi tiếng với phim truyền hình Gọi giấc mơ về. Cô đóng các phim điện ảnh như Cô dâu đại chiến (2011), Mỹ nhân Sài thành (2015), Ma dai (2015)... Cô còn lấn sân ca hát với album Chỉ yêu mình anh. Năm 2015, cô kết hôn cùng chồng - anh Thiếu Quân, sau đó sang Singapore du học ngành sản xuất phim.

Lâm Chấn Huy tiết lộ vì sao phải cưới vợ 9X trong vòng bí mật ở Bình Phước

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy (Hình 5).

Lâm Chấn Huy nổi tiếng là ca sĩ đắt show ở các sân khấu hội chợ. Mới đây, ca sĩ quê Hà Tĩnh gây sốc khán giả khi bí mật tổ chức lễ cưới với Thu Hương, sinh năm 1993. Đám cưới được tổ chức giản dị tại Bình Phước, quê của cô dâu.

Ban đầu, Lâm Chấn Huy dự định tổ chức lễ cưới tại TP.HCM và thông báo đến đông đảo bạn bè đến chung vui. Tuy nhiên, do khó xử vì fan cuồng phản ứng và một số lý do nên anh và vợ làm tiệc ở quê trước rồi tổ chức ở thành phố sau. “Tôi chưa thông báo việc đám cưới đến bất cứ ai. Sáng ra thấy hình ảnh mình tràn ngập mặt báo cũng khá vui và bất ngờ. Tôi sẽ hẹn mọi người vào một buổi tiệc không xa”,anh nói.

Lâm Chấn Huy tên thật Hoàng Văn Hiệp, SN 1981 tại Hà Tĩnh. Năm 2001, anh trở thành sinh viên Đại học Kiến trúc TP.HCM. Trong thời gian học anh phải trải qua rất nhiều công việc và ca hát nhiều nơi để trang trải cuộc sống. Năm 2003 , Lâm Chấn Huy chính thức bước vào con đường âm nhạc và thành công sau các ca khúc như Không gì có thể thay thế em, Nụ hôn và nước mắt...

Ngọc Trinh tiết lộ bí mật sau cánh cửa màu hồng.

Khi người hâm mộ thắc mắc vì sao người đẹp liên tục thay 3 váy trong loạt ảnh lưu lại kỷ niệm tại căn phòng màu hồng, Ngọc Trinh cho biết: “Do người yêu bắt thay váy rồi chụp lia lịa”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy (Hình 6).

Theo đó ngày 27/9 vừa qua, Ngọc Trinh mừng sinh nhật tuổi 29. Để chào đón ngày đặc biệt, bạn trai cô đã đem đến cho cô một sự bất ngờ, khiến cô vô cùng xúc động, người tình của người mẫu nội y đã chuẩn bị một căn phòng “hồng toàn tập” với hoa và nến cực lãng mạn trong ngày Ngọc Trinh tròn 29.

Cô chia sẻ: “Tất cả những gì anh làm là chỉ muốn mình được thật sự vui vẻ và hạnh phúc nhất, điều mà chưa bao giờ mình có được trong 29 năm qua”.

Hoa hậu Mỹ Linh: “Tôi sẽ cho bạn trai biết tay nếu bị phản bội”

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/10: Lý do Cát Phượng im lặng sau scandal tình ái của Kiều Minh Tuấn và An Nguy (Hình 7).

Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa có người yêu, tuy nhiên cô hài hước cho biết sẽ bày mưu trả đũa nếu bị đối xử tệ trong chuyện tình cảm.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 có chiều cao 1,71 m, nặng 52 kg với số đo ba vòng lần lượt 87-61-94 cm. Cô là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.Ngày 28 tháng 8 năm 2016, tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

Quốc Tiệp (Tổng hợp)

 

Sao U70 của TVB tiết lộ bạn trai kém 12 tuổi

Thứ 3, 02/10/2018 | 19:00
Tiết Gia Yến chia sẻ, dù đã yêu nhau gần 10 năm nhưng bà không có ý định tái hôn ở tuổi này, hiện tại bà đang rất hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân kém 12 tuổi.

Chiêu trò hay sự thật: Angelina Jolie sau 2 năm chia tay lại muốn quay lại với Brad Pitt

Thứ 3, 02/10/2018 | 19:00
Sau bao sóng gió của cuộc ly hôn giờ đây Angelina Jolie đã cảm thấy hối hận và muốn quay lại, còn Brad Pitt thì tỏ thái độ hững hờ và hoài nghi về điều đó.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.