Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/2: Tác giả

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/2: Tác giả "Duyên phận" lên tiếng về chuyện Lệ Quyên hay Như Quỳnh hát ca khúc này hay hơn

Thứ 2, 04/02/2019 | 09:15
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/2: Phạm Hương tự tin khoe ảnh cận mặt mà fan hâm mộ chỉ nhất quyết réo gọi: "Chị ơi về quê ăn Tết", sau 3 năm ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố đính hôn với Phượng Chanel, Noo Phước Thịnh đáp trả cực thông minh khi được Trấn Thành hỏi: "Thuyền bây giờ đã to lắm rồi đúng không?"...

Tác giả "Duyên phận" lên tiếng về chuyện Lệ Quyên hay Như Quỳnh hát ca khúc này hay hơn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/2: Tác giả 'Duyên phận' lên tiếng về chuyện Lệ Quyên hay Như Quỳnh hát ca khúc này hay hơn

Nhạc sĩ Thái Thịnh

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lệ Quyên đã đưa ra một số quan điểm về việc cover những ca khúc đã nổi tiếng.

Theo lời Lệ Quyên, với những bài hát đã quá nổi tiếng bởi một ca sĩ nào đó, cô sẽ không đụng vào. Thế nên cô chỉ thể hiện những ca khúc có số lượng khán giả nhất định.

Nữ ca sĩ dẫn chứng: "Ngày xưa, tôi đã từng hát Đắng cay, sau đó đình đám nhất là Duyên phận.

Quang Lê đã nói một câu rất hay, rất khéo và rất đúng, tôi không thể tìm được câu nào phù hợp hơn nên sẽ mượn luôn: "Cám ơn chị Như Quỳnh đã là người đi tiên phong trong ca khúc Duyên phận nhưng cám ơn Lệ Quyên đã làm cho bài hát này dậy sóng".

Đấy là một câu nói cực đúng. Đi tiên phong luôn khác với dậy sóng. Điều này khán giả biết và mọi người đều cảm nhận được".

Tuy nhiên, phát ngôn của Lệ Quyên làm nổ ra một cuộc tranh luận. Trong đó, nhiều khán giả cho rằng Như Quỳnh mới là người thể hiện ca khúc Duyên phận hay nhất chứ không phải Lệ Quyên.

Trước nhiều luồng ý kiến khác nhau, nhạc sĩ Thái Thịnh - "cha đẻ" của ca khúc Duyên phận đã lên tiếng trên trang cá nhân. Trong chia sẻ của mình, anh khẳng định ca sĩ Như Quỳnh chính là người thể hiện Duyên phận hay nhất.

"Cả Thái Thịnh là tác giả và ca sĩ Lệ Quyên, mỗi khi chuyện trò vẫn luôn công nhận người hát Duyên phận hay nhất là ca sĩ Như Quỳnh.

Kể cho chính xác hơn, là khi tôi và Lệ Quyên cùng ngồi xem và nghe Như Quỳnh hát Duyên Phận trên Youtube, chính cô Lệ Quyên đã xuýt xoa, trầm trồ rằng: "Eo ôi, chị ấy hát hay thể nhỉ!".

Đó là câu xuýt xoa thực tâm của người miền Bắc. Lệ Quyên chưa bao giờ tự cho rằng mình hát hay hơn Như Quỳnh", nhạc sĩ Thái Thịnh viết.

Dù vậy, Thái Thịnh cho rằng câu trả lời phỏng vấn của Lệ Quyên không hẳn sai. Anh bày tỏ: "Câu nói của Lệ Quyên có phần đúng: Thứ nhất, đó đúng là câu nói của Quang Lê đã khen tặng Lệ Quyên trên sân khấu phòng trà Không Tên trước đông đảo khán giả tại Sài Gòn.

Thứ hai, cũng đúng là qua sự trình bày của Lệ Quyên thì bài hát cũng đã có thêm được nhiều khán thính giả hơn.

Thí dụ khi Như Quỳnh hát trước đó đã được triệu người nghe và biết đến bài hát, thì khi Lệ Quyên hát lại sau đó đã có thêm triệu người nữa nghe và biết đến bài hát.

Và còn thêm biết bao ca sĩ khác nữa cũng đã cùng yêu thích và trình bày bài hát, đã giúp cho bài hát được nghe và biết đến ở khắp mọi nơi".

Cuối cùng, nhạc sĩ Thái Thịnh cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả và các ca sĩ đã yêu mến ca khúc Duyên phận của anh, đồng thời mong rằng mọi người "hãy xem âm nhạc như một vườn hoa, trong đó mỗi người ca sĩ như một đoá hoa, mỗi đoá có hương sắc riêng, tất cả đều thêm hương và điểm tô cho cuộc đời…".

Phạm Hương tự tin khoe ảnh cận mặt mà fan hâm mộ chỉ nhất quyết réo gọi: "Chị ơi về quê ăn Tết"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/2: Tác giả 'Duyên phận' lên tiếng về chuyện Lệ Quyên hay Như Quỳnh hát ca khúc này hay hơn (Hình 2).

Mới đây, Phạm Hương đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh cận mặt xinh đẹp của bản thân. Cô chia sẻ: "Nếm thử một nắm tuyết xem vị thế nào nhé...".

Trong ảnh, tinh thần người đẹp vô cùng thoải mái và vui vẻ. Làn da mịn màng của người đẹp cũng vô cùng thu hút.

Ngay dưới chia sẻ của Phạm Hương, rất nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ tình cảm với người đẹp. Không ít lời khen ngợi sự đáng yêu và dễ thương của người đẹp.

Tuy nhiên, có không ít fan hâm mộ liên tục "à ơi" chuyện cô về Việt Nam ăn Tết. Có vẻ như fan hâm mộ của Phạm Hương vô cùng nhung nhớ người đẹp và hi vọng cô nhanh chóng trở về sau kỳ nghỉ điều trị bệnh về tuyến giáp của mình.

Trước đó, Phạm Hương cũng chia sẻ về chuyện năm nay cô sẽ đón Tết xa nhà khiến nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thất vọng vì họ đã mong rằng người đẹp sẽ trở về sau thời gian dài ở tại Mỹ. Chia sẻ với fan hâm mộ, Phạm Hương còn nói đùa rằng: "Chị bỏ mặc hào quang rồi em, lênh đênh cho đời nó sướng".

Sau 3 năm ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan tuyên bố đính hôn với Phượng Chanel

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Người bất tử bất ngờ chia sẻ về tình trạng mối quan hệ của mình với bạn gái hơn tuổi. Ở phần tình trạng mối quan hệ, Quách Ngọc Ngoan cập nhật là: Đã đính hôn.

Ngay sau lời chia sẻ của Quách Ngọc Ngoan, rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới nam diễn viên. Nhiều người cũng hi vọng sẽ có một đám cưới hoành tráng của nam diễn viên vào năm 2019.

Được biết, sau khi ly hôn vợ cũ Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan chính thức hẹn hò với bạn gái đại gia hơn tuổi. Sau khi công khai hẹn hò, cả hai dọn về chung sống, gọi nhau là vợ chồng và thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào nhưng chưa từng lên tiếng về tình trạng mối quan hệ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/2: Tác giả 'Duyên phận' lên tiếng về chuyện Lệ Quyên hay Như Quỳnh hát ca khúc này hay hơn (Hình 3).

Đây được xem là lời tuyên bố rõ ràng nhất cho mối quan hệ của Quách Ngọc Ngoan và bạn gái.

Năm 2015, Quách Ngọc Ngoan và nữ diễn viên Lê Phương chính thức đường ai nấy đi sau sau 3 năm là vợ chồng. Chuyện ly hôn ngày ấy của cặp đôi diễn viên nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận khi có những lùm xùm phía sau.

Sau khi ly hôn, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với nữ doanh nhân Phượng Chanel, một người phụ nữ giàu có, sở hữu nhiều mối quan hệ quyền lực trong showbiz, lớn hơn nam diễn viên 7 tuổi.

Noo Phước Thịnh đáp trả cực thông minh khi được Trấn Thành hỏi: "Thuyền bây giờ đã to lắm rồi đúng không?"

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/2: Tác giả 'Duyên phận' lên tiếng về chuyện Lệ Quyên hay Như Quỳnh hát ca khúc này hay hơn (Hình 4).

Đến với chương trình giải trí đặc biệt đêm Giao Thừa - Sóng Xuân 19, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên không chỉ mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc, mà còn hé lộ nhiều chia sẻ thú vị về bản thân trong năm qua.

Trò chuyện cùng Trấn Thành và 4 MC đặc biệt của chương trình: Thúy Ngân, Diễm My 9X, Thanh Thanh Huyền, Á Hậu Thùy Dung sau màn "cháy" hình cùng bản hit trên sân khấu, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ chân thành với phong thái tự tin. Khi được Trấn Thành hỏi về những con "sóng lớn" quanh các sản phẩm âm nhạc của mình trong năm qua, Noo thẳng thắn cho biết, 3 lần đối diện với những ồn ào không đáng có trong năm 2018 thật sự khiến bản thân rối bời, nhưng với quan niệm "thuyền to thì sóng lớn" và chính trong những lúc cùng cực đó đã giúp Noo tìm ra được chân lý phải biết đón nhận những chuyện đang đến với mình không được tránh né.

Trấn Thành rất ủng hộ quan niệm của Noo, nhưng không quên hỏi vui: "Vậy bây giờ, thuyền của Noo Phước Thịnh đã to lắm rồi đúng không?". Rất thông minh, Noo đã có một câu trả lời khiến Trấn Thành và các khách mời phải gật đầu nể phục. Với Noo Phước Thịnh, 2019 là một năm rất đặc biệt vì đánh dấu 10 năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Chia sẻ thêm về điều này, Noo hé lộ thêm nhiều dự định mới với lời khẳng định: "10 năm với bản thân là mở ra con đường mới chứ không phải để chốt lại hay nhìn lại chặng đường đã qua".

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Hình ảnh hiếm về căn nhà riêng của Mỹ Tâm ở Sài Gòn

Chủ nhật, 03/02/2019 | 18:24
Sở hữu tòa nhà trăm tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng không gian sống riêng tư của Mỹ Tâm lại khá giản dị.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp

Chủ nhật, 03/02/2019 | 09:42
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/2: Lộ cát-xê khủng của dàn sao Việt, ai cũng phải choáng ngợp, gần 50 tuổi, vẫn chưa có vợ nhưng "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn lại có thứ mà hàng trăm người ao ước, màn "dậy thì thành công" của 3 mỹ nhân trong làng hài Việt...

Điều ít biết về khúc nhạc đầu phim Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử

Thứ 6, 01/02/2019 | 06:00
Là 2 trong số Tứ đại danh tác nổi tiếng của Trung Hoa, Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử không chỉ cuốn hút khán giả bởi nội dung hấp dẫn, những màn võ thuật hoành tráng, đội ngũ diễn viên đẹp như mơ, mà còn bởi bản nhạc phim quá ấn tượng và tuyệt vời.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Quan Vũ, Trương Phi hay khổng Minh đây mới là người được Lưu Bị tin tưởng nhất

Chủ nhật, 03/02/2019 | 06:00
Trong lúc Lưu Bị nguy nan nhất nhân vật này không chỉ tận tình giúp đỡ mà còn gả cả em gái cho.

Thủy hử: Võ Tòng, Lâm Xung và Lỗ Trí Thâm tên gọi ứng nghiệm kỳ lạ với cuộc đời

Chủ nhật, 03/02/2019 | 13:00
Các anh hùng hảo hán Lương Sơn từ bốn phương tụ nghĩa, nguyện kết huynh đệ cùng tử sinh, phú quý vinh hoa cùng thụ hưởng. Tuy nhiên vận mệnh mỗi anh hùng đều có thể nhìn ra từ tên và hiệu của họ.

Dàn binh khí khủng trong Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử

Chủ nhật, 03/02/2019 | 06:00
Tam quốc diễn nghĩa và Thủy hử đều là những bộ tiểu thuyết kinh điển được miêu tả là nơi tập hợp nhiều anh hùng, hảo hán bậc nhất thời bấy giờ. Không chỉ dũng mãnh, thiện chiến mà họ còn sở hữu những vũ khí huyền thoại, được miêu tả là có uy lực và mang lực sát thương kinh khủng.

Tam quốc diễn nghĩa: Chân dung ngũ hổ tướng của Tào Ngụy

Thứ 7, 02/02/2019 | 06:00
Ngũ tử lương tướng là 5 nhân vật được tác giả Trần Thọ bình chọn trong tác phẩm Tam quốc chí, đây là những viên tướng tài tâm phúc của Tào Ngụy, không nằm trong nội tộc họ Tào và Hạ Hầu, gồm: Trương Liêu, Nhạc Tiến, Vu Cấm, Trương Cáp, Từ Hoảng.

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Gia Cát Lượng ngậm 7 hạt gạo khi qua đời?

Thứ 2, 04/02/2019 | 06:00
Cuộc đời của Gia Cát Lượng gắn liền với nhiều điển tích, giai thoại nổi tiếng không chỉ riêng lúc còn sống mà ngay cả lúc chết.

Thủy hử: Lỗ Trí Thâm phút cuối để lại bài thơ kỳ lạ và bài học ý nghĩa cho cuộc đời

Thứ 7, 02/02/2019 | 13:00
Một đời của Hoa hòa thượng Lỗ Trí Thâm là một chuỗi buông bỏ, cộng thêm không ngừng hoàn thiện bản thân. Từ một hòa thượng rượu thịt không giữ thanh quy giới luật đến từng bước, từng bước, bước lên đài sen, tu thành chính quả.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.