Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới?

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới?

Thứ 4, 05/06/2019 | 07:24
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/6: Cuối cùng Phương Mai cũng lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu với trai Tây, Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương không ngại ngần o ép vòng 1 đến "ngộp thở" mỗi khi xuất hiện, Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đến người đàn ông ngoại tình khiến dư luận tò mò…

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới?

Mới đây trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan chia sẻ loạt ảnh trong một show thời trang mà người tình Phượng Chanel của anh cùng những người bạn như Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh cũng tham gia.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là dưới phần bình luận, ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ để lại dòng comment úp mở: "5/2020 tại Santorini mình sẽ làm chủ hôn cho cô bạn thân của mình. Lúc đó bạn mình hết được gọi 'Tình già'... Ngày đó sẽ vui kinh khủng. Sau đó mình về dự khuôn khổ liên hoan phim Cannes nhé, tuần trăng mật luôn".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới?

Bình luận của Vũ Khắc Tiệp hé lộ Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel sẽ làm đám cưới vào tháng 5/2020?

Ngay lập tức, Quách Ngọc Ngoan cũng đáp lại bình luận của Vũ Khắc Tiệp: "Chứ sao nữa, Tiệp làm chủ hôn, còn T. nó chụp hình làm quà tặng, không phải trả tiền đâu".

Những lời bình luận qua lại của Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan và một người bạn khác khiến nhiều người cho rằng, nam diễn viên và người tình sẽ tổ chức đám cưới chính thức vào tháng 5 năm sau.

Tuy nhiên, nhiều người cũng tỏ ra bán tín bán nghi bởi trước đó, Vũ Khắc Tiệp và Quách Ngọc Ngoan cũng từng úp mở chuyện Phượng Chanel mang thai. Nhưng khi liên hệ với nam diễn viên này, anh cho biết đó chỉ là lời nói đùa giỡn giữa anh và người bạn thân của mình mà thôi.

Cuối cùng Phương Mai cũng lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu với trai Tây

Xuất hiện trong show diễn của NTK Đỗ Long, Phương Mai bị soi vòng hai bất thường trong chiếc đầm màu đỏ ôm sát dáng đuôi cá. Dù thân hình vô cùng nóng bỏng nhưng ở nhiều khoảnh khắc, người đẹp bị lộ vòng bụng căng tròn như đang có bầu 3-4 tháng.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới? (Hình 2).

Vòng hai lớn như mang bầu 3-4 tháng của Phương Mai.

Ngay sau đó, Top 10 siêu mẫu châu Á công khai chuyện sẽ kết hôn vào ngày 15/6 tới đây, khiến nghi án "cưới chạy bầu" rộ lên.

Tuy nhiên, Phương Mai đã thẳng thắn trả lời truyền thông về nghi án này. Người đẹp khẳng định bụng to là do vấn đề sức khỏe, cô bị đầy hơi, chướng bụng trước giờ lên sân khấu chứ không phải do mang thai.

Phương Mai cũng khẳng định cô gặp phải tình cảnh này không phải lần đầu tiên. Đồng thời giải thích những người tập gym như cô rất dễ rơi vào cảnh tương tự khi ăn uống không đúng khiến bụng bị đầy hơi. Hiện tượng này sẽ mất sau vài tiếng đồng hồ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới? (Hình 3).

Phương Mai đã từng nhiều lần gặp tình cảnh tương tự khi diện đầm bó sát.

Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương không ngại ngần o ép vòng 1 đến "ngộp thở" mỗi khi xuất hiện

Mới đây, khi tham dự một lễ cưới cùng ông xã Trường Giang, Nhã Phương đã khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý với vòng 1 bị o ép đến "bức người". Nhiều cư dân mạng còn bình luận cô o ép vòng một đến mức “nổi gân xanh”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới? (Hình 4).

Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện trong một sự kiện.

Màn khoe vòng 1 nóng bỏng, đầy đặn bỏng mắt này của Nhã Phương không khỏi khiến fan bất ngờ. Bởi trước đó, Nhã Phương luôn gây ấn tượng bằng hình ảnh nhẹ nhàng, "băng thanh ngọc khiết". Mỗi lần xuất hiện, cô luôn diện những bộ trang phục "kín cổng cao tường" hoặc những chiếc đầm tinh tế, trong sáng.

Thế những sau khi kết hôn và vướng tin đồn sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang vào hồi tháng 2 vừa qua, Nhã Phương có cuộc "lột xác" ngoạn mục. Không còn thướt tha nền nã, Nhã Phương liên tục xuất hiện với những thiết kế khoét sâu, khoe lưng trần, vòng 1 gợi cảm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới? (Hình 5).

Nhã Phương khoe vòng một quyến rũ khác hẳn trước đây.

Hình ảnh của Nhã Phương nhận được khá nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô đã trưởng thành, chín chắn và quyến rũ hơn rất nhiều.

Đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương diện trang phục khoe vòng một táo bạo. Trước đó, trong nhiều sự kiện, Nhã Phương cũng khiến dân mạng bất ngờ bởi vòng một quyến rũ, khác hẳn với hình ảnh trước đây của cô.

Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đến người đàn ông ngoại tình khiến dư luận tò mò

Thời gian dài sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh đã dần ổn định lại cuộc sống, quay trở lại với công việc hàng ngày. Mới đây nhất, Phạm Quỳnh Anh đã bày tỏ quan điểm về nguyên nhân dẫn đến việc ngoại tình ở đàn ông.

Cụ thể, cô chia sẻ: "Đàn ông chỉ muốn thêm chứ không muốn bớt". Chính vì điều này mà khiến họ đi đến con đường ngoại tình. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ gửi lời nhắn nhủ đến những người đàn ông ngoại tình: "Chuyện tìm đến 1 cô gái khác để chia sẻ chỉ mang tính chất ngắn hạn. Còn khi các anh gặp khó khăn, biến cố trong cuộc đời thì chưa chắc người đàn bà đó có thể chia sẻ thay bằng vợ".

Trước đó trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới? (Hình 6).

Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh lầy lội trên trang cá nhân.

Nhưng không ít dân mạng vào bình luận với nhiều lời lẽ khó nghe khi chê bai về nhan sắc, thậm chí tố cô giả tạo và nhờ vào việc ly hôn với Quang Huy nên mới có cơ hội quay lại showbiz.

Xoay quanh đổ vỡ gia đình cũng như những lùm xùm không đáng có, Phạm Quỳnh Anh luôn giữ thái độ im lặng và tập trung cho ca nhạc, tích cực chạy show và cho ra những sản phẩm mới.

Sau ly hôn, cô dần lấy lại hình ảnh gợi cảm và quyến rũ, thường xuyên đăng tải những hình ảnh chia sẻ về cuộc sống thường nhật cùng 2 con gái. Cả cô và Quang Huy đều chung quan điểm sẽ giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm lo cho 2 con gái để tránh làm tổn thương các con.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Kênh Discovery mua lại phim tài liệu điều tra về cái chết của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson

Thứ 3, 04/06/2019 | 15:59
Bộ phim tài liệu được thực hiện nhằm kỷ niệm 10 năm ngày mất của Michael Jackson. Qua bộ phim khán giả sẽ được khám phá thêm các tình tiết xoay quanh cái chết của Michael Jackson.

Kiếm hiệp Kim Dung: Chân dung nhân vật đểu nhất võ lâm

Thứ 3, 04/06/2019 | 12:00
Nhạc Bất Quần là nhân vật kinh điển trong Tiếu ngạo giang hồ, bên ngoài là người thư sinh nho nhã nhưng trong lòng ẩn chứa nhiều dã tâm khó lường.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/6: Hương Tràm bức xúc khi bị nhận xét 'được vài bài hát rồi tịt ngóm'

Thứ 3, 04/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/6: Phản ứng của Trương Thế Vinh khi bị Lâm Vỹ Dạ "đòi hôn" trên truyền hình, Noo Phước Thịnh vừa đăng status thả thính, fan đã gọi tên Mai Phương Thúy, Thêm một nhạc sĩ đứng sau thành công của Mỹ Tâm, Thanh Lam... bị bệnh hiểm nghèo…

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật về môn võ công thượng thừa nhưng chẳng đả thương được một ai

Thứ 2, 03/06/2019 | 12:00
Trong Thiên long bát bộ, Đoàn Dự dù võ công kém cỏi nhưng nhờ học được Lăng ba vi bộ nên lúc gặp nguy nan vẫn có thể dễ dàng thoát thân.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/6: Võ Hạ Trâm lên tiếng khi bị chê tơi tả vì tổ chức liveshow

Thứ 2, 03/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/6: Đan Trường gây thích thú khi trở lại kiểu tóc hai mái 'huyền thoại', Bật cười trước sự khôn "hết phần thiên hạ" của con gái Thủy Tiên - Công Vinh, Bị Tùng Dương ‘đá đểu’ chuyện danh xưng diva, đây là cách Thu Minh trả lời...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.