Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/11: Minh Hằng chính thức lên tiếng trả lời về người bạn trai giấu mặt

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/11: Minh Hằng chính thức lên tiếng trả lời về người bạn trai giấu mặt

Thứ 3, 06/11/2018 | 06:53
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/11: Minh Hằng chính thức lên tiếng trả lời về người bạn trai giấu mặt, Cát Phượng bất ngờ tiết lộ chuyện bị vận đen đeo bám có thể dẫn đến mất mạng, Trường Giang đưa Nhã Phương về quê giỗ mẹ…

Minh Hằng chính thức lên tiếng trả lời về người bạn trai giấu mặt

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/11: Minh Hằng chính thức lên tiếng trả lời về người bạn trai giấu mặt

Những ngày qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin bạn trai Minh Hằng đã lộ diện sau nhiều năm che giấu. Và nhanh chóng, danh tính của chàng trai này đã được các “thánh soi” xác định. Tuy nhiên những thông tin về người này vẫn còn khá nhiều điều bí ẩn.

Trước những lời bàn tán của dư luận, đại diện của phía Minh Hằng cho biết: “Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung thì có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu thì mới được.

Còn kiểu chụp hình follow me thì biết bao bạn trẻ có thể chụp thì tại sao Hằng không thể? Vì đơn giản chỉ cần tay một người bạn nam đưa vô là chụp được thôi mà. Những nghi vấn đó chỉ là tin đồn mà không có bằng chứng xác thực gì cả nên mọi người muốn đồn thì cứ đồn thôi”.

Ngoài ra, trước thắc mắc của nhiều người rằng không biết khi nào giọng ca sinh năm 1987 mới công khai bạn trai cho mọi người được biết, đại diện truyền thông của Minh Hằng nói thêm, đó là chuyện riêng của cô nên anh cũng không rõ nhưng có lẽ nữ ca sĩ cũng không có ý định tiết lộ chuyện riêng tư.

Cát Phượng bất ngờ tiết lộ chuyện bị vận đen đeo bám có thể dẫn đến mất mạng

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/11: Minh Hằng chính thức lên tiếng trả lời về người bạn trai giấu mặt (Hình 2).

Sau những ồn ào tình cảm của chồng trẻ Kiều Minh Tuấn gây xôn xao dư luận, Cát Phượng cũng bị ảnh hưởng không hề nhẹ. Thời gian gần đây, khi mọi chuyện dần lắng xuống, nữ diễn viên đã cởi mở hơn khi chia sẻ những cảm xúc của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, Cát Phượng lại bất ngờ chia sẻ, năm nay là “năm hạn” nên mọi chuyện xấu đều có thể xảy ra, thậm chí cả tai nạn mất mạng.

“Thầy nói năm nay là năm hạn nặng sẽ vận vào mình. Công việc đông cứng, tai tiếng và cả tai nạn dẫn đến mất mạng. Và nếu qua được thì bắt đầu năm sau sẽ phất như diều gặp đúng gió.

Thiệt nghen: Công việc đông cứng - rất sợ. Tai Tiếng : Sợ hơn sợ quỷ. Mất mạng sống : Lại không sợ nha!

Thôi, năm hạn đang vận vào mình. Thế nên, có cục cựa quẫy đạp mình càng đuối. Sẽ nghỉ ngơi, ăn và đi chơi tìm cảm hứng và cảm xúc để năm sau chiến”, Cát Phượng viết.

Qua đó có thể thấy, dù năm nay sẽ là một năm không may mắn nhưng kết lại đối với Cát Phượng, cô vẫn tỏ ra đầy lạc quan và mong muốn mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến vào năm tới.

Dưới bài chia sẻ này, khá đông cư dân mạng đã vào động viên, cổ vũ tinh thần nữ diễn viên. Trước đó, Cát Phượng cũng đã chia sẻ loạt ảnh selfie nhí nhố với máy sấy tóc trong tâm trạng khá thoải mái. Nữ danh hài xuất hiện với gương mặt tươi tắn và trẻ trung sau gần 1 tháng xảy ra scandal của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Có thể thấy, Cát Phượng đã hoàn toàn vượt qua được mọi chuyện và sống vui vẻ trở lại như trước đây. Tuy vậy, nữ danh hài vẫn không hề đăng ảnh chồng hay bình luận gì thêm về mối quan hệ hiện tại của mình.

Trường Giang đưa Nhã Phương về quê giỗ mẹ

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/11: Minh Hằng chính thức lên tiếng trả lời về người bạn trai giấu mặt (Hình 3).

Sau khi tổ chức đám cưới cổ tích vào cuối tháng 9 và dành hơn 1 tuần sang nước ngoài hưởng tuần trăng mật, thời gian qua, vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương đã dần trở lại công việc. Trong khi “Mười Khó” bận rộn tham gia các gameshow truyền hình, bà xã anh lại hạn chế xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, nhân ngày lễ giỗ của mẹ Trường Giang sắp được diễn ra vào đầu tháng 11, nam diễn viên đã đưa vợ mới cưới và người thân về quê Tam Kỳ, Quảng Nam.

Hình ảnh cặp đôi dùng mì Quảng, diện đồ đôi ngồi ăn với người thân tại quê nhà cũng được fan đăng tải và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Đông đảo người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị khi vợ chồng Trường Giang luôn tay trong tay xuất hiện bên nhau không rời nửa bước kể từ ngày kết hôn.

Ngoài ra, nhiều fan còn ví von đây là một trong những cặp vợ chồng sao Việt diện đồ đôi nhiều nhất, số lượng áo đôi, giày đôi, nón đôi,… mà Trường Giang, Nhã Phương từng để lộ hoàn toàn không thua kém Trấn Thành, Hari Won.

Chi Pu xuất hiện trên chương trình Hàn Quốc

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/11: Minh Hằng chính thức lên tiếng trả lời về người bạn trai giấu mặt (Hình 4).

Tối ngày 5/11, Chi Pu gây sốt khi tham gia chương trình của Hàn Quốc cùng nữ diva Seo In Young và mỹ nam Johnny (NCT) nhà SM. Đây cũng là Chương trình mà TWICE từng tham gia và thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ châu Á. Tại đây, Seo In Young dành lời khen “có cánh” cho mỹ nhân Việt này: “Được gặp Chi Pu, tôi thật sự rất vui. Tôi đã tìm xem rất nhiều ảnh của Chi Pu vì cô ấy được mệnh danh là “Kim Tae Hee Việt Nam”. Cô ấy thật sự rất đẹp”.

Không chỉ vậy, mỹ nam Johnny thậm chí còn chào Chi Pu bằng tiếng Việt và tỏ tình với cô: “Anh yêu em”. Ngoài ra, Chi Pu còn thể hiện khả năng nói tiếng Anh trôi chảy khi giao tiếp với các khách mời trong suốt buổi quay bằng tiếng Anh.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Chung Tử Đơn nói đoàn làm phim “Người băng 2” dùng cách tuyên truyền phim hèn hạ

Chủ nhật, 04/11/2018 | 18:46
Với doanh thu bết bát sau những ngày đầu khởi chiếu, đoàn làm phim “Người băng 2” đã đổ lỗi và chỉ trích gay gắt Chung Tử Đơn, ngay lập tức tài tử này đã có những động thái đáp trả cứng rắn.

Mối quan hệ ít biết của Châu Tinh Trì và Kim Dung

Chủ nhật, 04/11/2018 | 14:00
“Vua hài Hong Kong” Châu Tinh Trì thừa nhận thần tượng Lý Tiểu Long và vô cùng kính trọng “Thái đẩu võ hiệp” Kim Dung. Và anh cũng là người được Kim Dung hết lời khen ngợi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục?

Thứ 7, 03/11/2018 | 06:38
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/11: Lê Phương Hương nói chuyện ly hôn khiến dân tình sôi sục?, Hồ Quang Hiếu lên tiếng về chuyện tái hợp Bảo Anh, Chi Pu tậu nhà tiền tỷ ở tuổi 25, Vũ Cát Tường bật khóc: “Có người nói tôi nam không ra nam, nữ không ra nữ”…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.