Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự "trưởng thành" của hai con sau tin bố có gia đình mới

Thứ 7, 06/04/2019 | 08:23
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/4: MC Đại Nghĩa: 'Chú Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ khi bệnh nặng', Lệ Quyên khéo léo từ chối thế này khi được khách mời uống rượu trong lúc trình diễn, Vừa tái xuất showbiz Phạm Hương đã có màn "đụng hàng" nảy lửa với Hoàng Thùy…

Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự "trưởng thành" của hai con sau tin bố có gia đình mới

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Nhung đã dành nhiều tâm sự chia sẻ về tiệc sinh nhật dành cho hai thiên thần của mình. Đặc biệt là chuyện cô khá bất ngờ trước những suy nghĩ của hai con.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự 'trưởng thành' của hai con sau tin bố có gia đình mới

Hồng Nhung khá bất ngờ trước những suy nghĩ trưởng thành của hai con.

Hồng Nhung chia sẻ: "Chắc lớn lên rồi, "nguyện vọng" cho tiệc sinh nhật cũng khác đi. Hai anh em "than" là sinh đôi hơi thiệt, vì toàn phải chung sinh nhật, trong khi anh em nhà bạn mỗi người một tiệc, người này có thể dự tiệc của người kia và ngược lại.

Vậy là ngày hôm qua, tiệc sinh nhật 1 được bắt đầu từ vườn rau rộng lớn, có cả cá, thỏ, gà, chó... (Family Garden). Các bạn tha hồ chạy nhảy, vui chơi. Anh hai có "vồ ếch" một cú khá mạnh, xước đầu gối và lấm lem mặt mày. Đến tối là tiệc tùng xả láng ở Quán Bụi (món kem xoài được yêu thích nhất).

Tiệc 2 sẽ là vào tuần sau, đúng ngày sinh. Chị ba không muốn mời ai (làm mẹ hơi khó hiểu), còn anh hai chỉ muốn mời hai bạn trai. Tất nhiên sẽ có đủ cả ông bà và các cô trong nhà.

Về chiếc bánh sinh nhật, mẹ hỏi mỗi người muốn bánh ra sao (năm nào bánh của mỗi anh chị đều rất đặc biệt, được thực hiện bởi đầu bếp vô cùng khéo tay của Sweet & Sour).

Anh hai nói: "Chung một bánh đi mẹ. Cho đỡ tốn tiền của mẹ!"

Thương con quá! Con đã lớn lên nhiều hơn là mẹ tưởng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự 'trưởng thành' của hai con sau tin bố có gia đình mới (Hình 2).

Sau cuộc ly hôn của bố mẹ, dường như hai bé nhà Hồng Nhung đã "trưởng thành" hơn, biết lo lắng, quan tâm mẹ nhiều hơn.

Sau cuộc hôn nhân mới của chồng cũ, nhiều người bày tỏ sự xót xa tới Hồng Nhung và hai con nhỏ. Cụ thể, những người yêu quý cô "Bống" đã đứng lên để đòi lại sự công bằng cho 3 mẹ con.

Hầu hết, mọi người đều mong chị sẽ mạnh mẽ vượt qua hết những điều không hay, không vui và những bất công đang xảy ra. Một người hâm mộ Hồng Nhung chia sẻ với dòng trạng thái: "Mọi người luôn ủng hộ và lắng nghe chị chia sẻ, lắng nghe chị hát... không chỉ trên màn ảnh nhỏ và còn cả những show lớn nữa... Mong chị tiếp tục giữ vững tinh thần và nuôi dưỡng Tôm - Tép nên người".

Nhưng sau tất cả, Hồng Nhung lên tiếng trấn an người hâm mộ. Cô tỏ ra khá bình thản khi thông tin chồng cũ tái hôn đầy rẫy khắp nơi. Cô vẫn đi diễn bình thường và dành thời gian cho cặp song sinh Tôm - Tép.

MC Đại Nghĩa: 'Chú Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ khi bệnh nặng'

Tối 5/4, Đại Nghĩa cho biết anh đã vào bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình vào trưa cùng ngày để trao số tiền quyên góp được. Đây là số tiền sau đợt quyên góp đầu tiên, gồm 270 triệu đồng cùng 100 USD và 50 Euro.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự 'trưởng thành' của hai con sau tin bố có gia đình mới (Hình 3).

Bên cạnh việc trao tiền quyên góp được, MC Đại Nghĩa cũng thông báo với khán giả tình hình hiện tại của nghệ sĩ Lê Bình.

"Ngồi trò chuyện với chú cũng khá lâu, thấy chú vẫn còn giữ được tinh thần lạc quan và sự mạnh mẽ. Hỏi chú trong này thế nào, chú nói mọi người ở đây đồng cảnh ngộ nên cũng yêu thương nhau, biết chú là nghệ sĩ nên quan tâm chú lắm.

Tôi nói với chú mọi người đều yêu thương chú, gởi những lời động viên đến chú rất nhiều. Tôi kể chú nghe về những số tiền mình nhận được từ sự đóng góp của khán giả mà trong đó có những khoản tiền từ 10.000 - 50.000 đồng.

Tuy là số tiền nhỏ nhưng thật trân trọng vì tình cảm của khán giả không thể đong đếm bằng tiền được. Chú nghe mà xúc động lắm" - MC Đại Nghĩa chia sẻ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự 'trưởng thành' của hai con sau tin bố có gia đình mới (Hình 4).

Nam MC cũng nói thêm, sau 1 tuần quyên góp anh sẽ mang thêm tiền vào bệnh viện trao cho nghệ sĩ Lê Bình để ông có thể trang trải chi phí chữa trị bệnh. Hiện tại, số tiền quyên góp đợt 2 là hơn 26 triệu đồng và nghệ sĩ cũng như khán giả vẫn đang tích cực kêu gọi hỗ trợ nghệ sĩ Lê Bình.

Thông qua chia sẻ của Đại Nghĩa, khán giả có phần yên tâm hơn khi nghệ sĩ Lê Bình vẫn đang giữ được tinh thần lạc quan để chống choi với bệnh tật. Trước đó, nghệ sĩ Lê Bình còn khoe với khán giả nồi cá kho được MC Xuân Hương mang vào viện tặng cho mình.

"Biết tôi thèm cá kho đúng kiểu Nam Bộ, bạn Xuân Hương kho liền 1 nồi cho ăn, chắc làm 2 chén cơm vì ngon quá" - nghệ sĩ Lê Bình dí dỏm.

Lệ Quyên khéo léo từ chối thế này khi được khách mời uống rượu trong lúc trình diễn

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự 'trưởng thành' của hai con sau tin bố có gia đình mới (Hình 5).

Sau cuộc ly hôn của bố mẹ, dường như hai bé nhà Hồng Nhung đã "trưởng thành" hơn, biết lo lắng, quan tâm mẹ nhiều hơn.

Lệ Quyên từng chia sẻ rằng cô rất thích hát tại Hà Nội bởi nơi đây với cô chứa đựng rất nhiều kỷ niệm. Chính vì thế, mỗi lần có dịp được mời ra Hà Nội hát, người đẹp đều cố gắng sắp xếp lịch trình.

Đến hẹn lại lên, đúng dịp sinh nhật của mình, Lệ Quyên lại có dịp hội ngộ khán giả Hà Nội tại sân khấu The Show ở Si - lounge triệu đô sang trọng ở Hà Nội.

Để phục vụ cho buổi biểu diễn, Lệ Quyên có mặt từ khá sớm để chuẩn bị. Khi đêm diễn bắt đầu, nữ ca sĩ xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy trắng thanh lịch.

Người đẹp hài hước chia sẻ cô cảm thấy bị "lấn át" vì sân khấu trang trí quá rực rỡ.

Sự hài hước, dí dỏm của Lệ Quyên đã khiến không khí của cả khán phòng trở nên vui vẻ và ấm hơn nhiều.

The Show không có MC, ca sĩ phải tự mình làm chủ không gian âm nhạc, làm chủ không khí của khán phòng bằng chính khả năng trò chuyện, chia sẻ của bản thân và Lệ Quyên làm rất tốt điều đó.

Xuất hiện trong chương trình, Lệ Quyên đã gửi tặng khán giả hàng loạt hit và không ngần ngại pha trò bằng những câu chuyện dí dỏm của mình.

Để tới gần hơn với khán giả, Lệ Quyên không ngại rời khỏi sân khấu, tới giao lưu với từng bàn khách. Trước những lời mời uống rượu, nữ ca sĩ khéo léo từ chối: "Quyên còn bận hát nên Quyên không thể uống cùng mọi người được, hẹn mọi người sau show nhé".

Lệ Quyên đã vỡ òa xúc động khi được khán giả Hà Nội tổ chức sinh nhật trên chính sân khấu. Mặc dù sinh nhật của cô đã qua 2 ngày nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được rất nhiều lời chúc ấm áp.

Với 20 năm trong nghề, cái tên Lệ Quyên là bảo chứng cho sự thành công của bất kỳ chương trình nào cô góp mặt. Nữ ca sĩ ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau và thành công với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương.

Vừa tái xuất showbiz Phạm Hương đã có màn "đụng hàng" nảy lửa với Hoàng Thùy

Tạm gác lại tin đồ sang Mỹ sinh con cho vị hôn phu bí ẩn, Phạm Hương giờ đây đã chính thức quay trở lại với làng giải trí đầy sôi động và có lẽ, người được "lời" nhất chính là các fan của nàng hậu quốc dân. Lý do là bởi dạo gần đây, Phạm Hương liên tục cập nhật những hình ảnh đẹp mãn nhãn và người hâm mộ đã có cơ hội được ngắm nhìn nhiều hơn những khoảnh khắc nàng hậu lên đồ thời thượng, đẳng cấp, khoe sắc vóc và thần thái ngày một đỉnh cao chứ không còn là những "bộ hình" chụp xa xa hay ảnh cũ đăng lại như trước kia.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự 'trưởng thành' của hai con sau tin bố có gia đình mới (Hình 6).

Trong khoảnh khắc mới được Phạm Hương chia sẻ, nàng hậu diện lên mình chiếc đầm với thiết kế cực sành điệu, bắt mắt, nhấn nhá boots cao cổ thời thượng và hoàn thiện vẻ ngoài bằng layout makeup + làm tóc không thể ấn tượng hơn.

Nói thần thái của Phạm Hương "đỉnh" chẳng hề kém cạnh các siêu mẫu cũng không hề quá lời, bằng chứng là so sánh với Hoàng Thùy, khi nàng quán quân VNTM cũng diện chung một mẫu đầm, cách mix&match giống đến 80% thì việc phân định ai đẹp hơn ai là điều không thể.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự 'trưởng thành' của hai con sau tin bố có gia đình mới (Hình 7).

Sải bước trên sàn catwalk, Hoàng Thùy chứng minh đẳng cấp siêu mẫu của mình với thần thái cá tính, sắc lạnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/4: Hồng Nhung nghẹn ngào trước sự 'trưởng thành' của hai con sau tin bố có gia đình mới (Hình 8).

Có thể nói, màn đụng độ giữa Phạm Hương và Hoàng Thùy là "một chín một mười".

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Hương và Hoàng Thụy đụng hàng váy áo khiến dân tình không thể phân biệt được ai đẹp hơn ai. Trước đó, 2 nàng Hoa hậu - Á hậu cũng từng khiến người hâm mộ đã mắt ngắm khi diện giống nhau mẫu váy phát sáng.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: Vì sao Lưu Bị không chọn Trương Phi làm thị vệ?

Thứ 7, 06/04/2019 | 06:00
Trương Phi - Quan Vũ - Lưu Bị tình thân như thủ túc, hiểu nhau tường tận và nguyện sống chết có nhau nhưng tại sao Lưu Bị lại không chọn Trương Phi làm thị vệ.

Cao thủ Vịnh Xuân: Từ vai phụ xuất hiện chớp nhoáng tới hóa thân thành Lý Tiểu Long kinh điển trên màn ảnh

Thứ 6, 05/04/2019 | 12:00
Tài năng võ thuật giúp Ngũ Doãn Long tiếp cận phim ảnh và có cơ hội hóa thân thành huyền thoại Lý Tiểu Long trong bộ phim Birth of the Dragon (Câu chuyện Lý Tiểu Long: Sự ra đời của Rồng).

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/4: Thi hài nghệ sĩ Anh Vũ sẽ được đưa về chùa Ấn Quang trong vài ngày tới

Thứ 6, 05/04/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/4: Hoa hậu Trái đất Phương Khánh được dân mạng quốc tế khen ngợi hết lời, Phạm Quỳnh Anh gầy đi trông thấy khi "cày" show nuôi con, ai ngờ lại khiến người khác ghen tị vì nhan sắc "lão hóa ngược", Ca sĩ Đoan Trang chính thức lên tiếng về chuyện mang bầu lần 2 với chồng Tây...

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Gia Cát Lượng, đây mới là tác giả thực sự của “Không thành kế”

Thứ 6, 05/04/2019 | 06:00
Theo ghi chép của sử liệu, Gia Cát Lượng không phải tác giả của “Không thành kế”, thậm chí chưa từng dùng kế này trong cuộc đối đầu với Tư Mã Ý.

Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng

Thứ 5, 04/04/2019 | 12:00
Trương Tấn đã vượt qua nhiều thị phi để chứng minh rằng anh hoàn toàn xứng đôi với nàng Á hậu Hong Kong xinh đẹp Thái Thiếu Phân.

Tony Jaa: Từ cậu bé nghèo bước lên đỉnh cao danh vọng bằng con đường võ thuật

Thứ 4, 03/04/2019 | 12:00
Với tài năng võ thuật siêu đẳng, Tony Jaa được mệnh danh là Lý Tiểu Long của Thái Lan.

Cao thủ chùa Thiếu Lâm từ vai phụ phim Châu Tinh Trì đến đại gia ngầm Showbiz Hoa ngữ

Thứ 3, 02/04/2019 | 12:00
Truyền thông Trung Quốc từng nhận định, Thích Hành Vũ sẽ là thế hệ ngôi sao phim hành động thứ 4 sau các tên tuổi lớn như Lý Tiểu Long, Thành Long và Chân Tử Đan.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.