Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình

Thứ 2, 06/07/2020 | 19:09
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình; Mạc Văn Khoa mua xế hộp 1,5 tỷ tặng bạn gái khiến dân tình "ghen tị đỏ mắt"; Phanh Lee đáp trả gay gắt khi bị chê sự nghiệp nhạt nhòa...

Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình

Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình.

Trong tập 2 chương trình Giọng ải giọng ai mùa 5 lên sóng với sự xuất hiện của dàn khách mời gồm nghệ sĩ La Thành, Sam, Lou Hoàng, Miu Lê. Trong khi La Thành, Lou Hoàng lần đầu đến chương trình, Sam, Miu Lê đã là những khách mời thân thuộc. La Thành tiết lộ anh tham gia tập 2 vì có người mình mến mộ. Xuất hiện với thân hình thon gọn, Miu Lê chia sẻ quá trình tập luyện để có vóc dáng như mong muốn.

Sau màn chào sân như thường lệ, khách mời được chọn về với các đội trưởng. Nếu đội Trường Giang gồm 3 chàng trai mạnh mẽ thì đội Trấn Thành sở hữu 2 cô gái đáng yêu. Trấn Thành hài hước đùa: “Số tôi rất hút phụ nữ nên thường được các cô chọn nhiều” khiến cả trường quay bật cười.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình (Hình 2).

Miu Lê ôm La Thành đáp trả tình cảm của anh.

Trong vòng 1, khi đang tranh cãi về giọng hát của thí sinh, La Thành đã mạnh dạn đổi chỗ, trực tiếp sang tỏ tình với Miu Lê. Nam diễn viên thổ lộ: “Ngay từ đầu, tôi đã nói mình đến đây vì ngưỡng mộ một người”, sau đó anh tặng hoa cho Miu Lê ngay tại sân khấu. La Thành tâm sự mình thích Miu Lê về giọng hát lẫn lối diễn xuất.

Bất ngờ được đồng nghiệp tỏ tình, Miu Lê hài hước nhận hoa và nói: “Tính em hay đùa, nhưng những điều như này em vô cùng trân quý, cảm ơn anh”. Nữ ca sĩ ngọt ngào ôm La Thành đáp trả tình cảm của anh.

Mạc Văn Khoa mua xế hộp 1,5 tỷ tặng bạn gái khiến dân tình "ghen tị đỏ mắt"

Mới đây, Thảo Vy - bạn gái nam diễn viên Mạc Văn Khoa đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình ôm bó hoa đứng cạnh một chiếc xế hộp màu trắng mới toanh có tên cô.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình (Hình 3).

Bạn gái Mạc Văn Khoa khoe ảnh bên xe mới.

Cùng với bức hình là những lời chia sẻ ngọt ngào gửi đến Mạc Văn Khoa: "Cảm ơn món quà 5 năm của anh. Tuy hơi muộn một chút thôi nhưng không sao ạ. Từ nay đi diễn không phải dầm mưa dãi nắng cực khổ nữa rồi. Nói là quà cho em nhưng em quan trọng là sức khỏe anh đó. Thương anh".

Độ cưng chiều bạn gái của Mạc Văn Khoa khiến cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi, chúc phúc từ bạn bè, cư dân mạng, không ít người bày tỏ sự "ghen tỵ" để trêu đùa Thảo Vy.

Phanh Lee đáp trả gay gắt khi bị chê sự nghiệp nhạt nhòa

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình (Hình 4).

Phanh Lee.

Là một người khá kín tiếng và ít chia sẻ chuyện đời tư thế nhưng mới đây, Phanh Lee khiến dân tình chú ý khi công khai đáp trả anti-fan trên trang cá nhân.

Một tài khoản mạng cho rằng Phanh Lee vừa mới tiêm môi và thẳng thắn nhận xét: "Em thấy không đẹp như trước đâu". Trước nghi vấn của dân mạng, Phanh Lee đáp nhanh: "Đẻ ra môi đã thế, có ảnh chị hồi bé mà".

Đặc biệt hơn, khi bị 1 dân mạng cho rằng dạo gần đây Phanh Lee toàn lấy chuyện cá nhân để gây chú ý còn sự nghiệp thì quá mờ nhạt.

Ngay lập tức nữ diễn viên đáp trả cực căng: "Nhan sắc thì bạn chê Phanh Lee xấu cũng được vì đẹp hay không là do mắt nhìn mỗi người. Về sự nghiệp thì bạn nói đúng, Phanh Lee đang nhạt nhòa nhưng phải cố gắng mới được sự nhạt nhoà như hiện tại.

Phanh Lee đóng phim không phải để nổi tiếng. Để giữ được sự lẹt đẹt trong nghề này không đơn giản đâu, vì Phanh phải từ chối rất nhiều đạo diễn đã tin tưởng giao vai... Phanh Lee yêu nghệ thuật và mình cảm thấy hài lòng khi thành quả lao động những năm qua của mình được nhiều người đón nhận, yêu mến ngay cả khi hơn 1 năm nay Phanh không cống hiến gì cho phim truyền hình".

Được biết, từ năm ngoái đến nay, cô nàng đã từ chối nhiều lời mời đóng phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Đối với cô nàng: "Ngoài đóng phim, Phanh còn làm những việc khác nữa, muốn dành thời gian cống hiến và thành công ở nhiều lĩnh vực chứ không chỉ nghệ thuật phim ảnh".

'Lịm tim' trước khoảnh khắc con trai Tăng Thanh Hà khóc sụt sùi khi tiễn mẹ đi làm

Mặc dù đến nay, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ chính thức khoe gương mặt của các con lên mạng xã hội, song trên trang cá nhân của cô vẫn rất thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường của của hai bé Richard và Chloe.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình (Hình 5).

Tăng Thanh Hà và con trai lớn Richard.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã khiến mọi người không khỏi xúc động khi đăng tải khoảnh khắc cực tình cảm giữa cô và con trai Richard trước khi đi làm.

Cụ thể, cậu bé Richard 5 tuổi khi tiễn mẹ ra xe để đi làm vì quá quyến luyến nên cứ nắm tay mẹ khóc sụt sùi. Chứng kiến cảnh này, Hà Tăng không khỏi 'mủi lòng', cô chia sẻ: "Có một nỗi buồn sáng thứ 2 mẹ đi làm sớm. Đưa mẹ đến tận xe chỉ để cầm tay mẹ và khóc".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/7: Miu Lê bất ngờ được La Thành tỏ tình trên sóng truyền hình (Hình 6).

Khoảnh khắc con trai Tăng Thanh Hà khóc sụt sùi khi tiễn mẹ đi làm.

Nhìn khoảnh khắc bịn rịn chia tay mẹ của bé Richard, ai nấy đều như muốn 'tan chảy' vì quá đỗi ngọt ngào. Qua chia sẻ của Tăng Thanh Hà, có thể thấy, con trai của cô tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã bộc lộ là một cậu bé sống tình cảm.

Quốc Tiệp (t/h)

Cuộc sống hiện tại của diễn viên giả gái xấu "ma chê quỷ hờn" trong phim Châu Tinh Trì

Thứ 2, 06/07/2020 | 12:00
Một trong những vai phụ được yêu mến nhất trong phim Châu Tinh Trì là Như Hoa cô nương do nam diễn viên Lý Kiện Nhân thủ vai. Tuy nhiên, cũng vì hình tượng giả gái của anh lại khiến các con của anh buồn. Hai con gái và một con trai của anh khi đi học thường bị bạn bè trêu chọc là có bố hay giả gái xấu xí trên phim. Thương con nên anh dần bỏ việc đóng phim.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/7: Ca sĩ Lam Trường phản ứng bất ngờ khi bị Lâm Vỹ Dạ sà vào lòng

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/7: Huỳnh Anh đặt lại trạng thái hẹn hò với Quang Hải; Võ Hoàng Yến tuyên bố “sẽ block hết fan” khi liên tục bị đẩy ngã xuống sông; Nhã Phương diện đầm trắng, nền nã bên cạnh Trường Giang...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ

Thứ 7, 04/07/2020 | 19:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/7: Phản ứng của Trường Giang khi bị đồng nghiệp tố hay quá đà với bạn diễn nữ; Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do gần đây mạnh tay mua sắm quần áo hàng hiệu…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần

Thứ 6, 03/07/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 3/7: Khởi My tiết lộ điều sung sướng khi lấy chồng gần; NSND Hồng Vân hỏi cô gái 21 tuổi 'ăn cơm trước kẻng chưa' trên truyền hình; Nhã Phương xinh đẹp bất chấp camera thường, tung tăng bên Trường Giang tại sự kiện...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.