Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành'

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành'

Thứ 2, 06/05/2019 | 07:42
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/5: Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát mà fan lại động viên: "Tràm đừng lo, đã có Chi Pu giải cứu thế giới", "Người đẹp nhân ái" Thùy Tiên bị tố giật 1,5 tỷ đồng, xé giấy nợ gây xôn xao dư luận?, Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?...

Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành'

Thời gian qua, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khiến khán giả thích thú khi liên tục úp mở về việc có con trong năm nay.

Cụ thể, Trấn Thành từng chia sẻ vợ chồng anh dự định có em bé trong năm Kỷ Hợi, hình ảnh cả hai đi khám ở Bệnh viện Tâm thần (tại TP.HCM những ai muốn thụ tinh nhân tạo bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này) hay Trấn Thành cũng vô tình xác nhận sắp có con trên sóng truyền hình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành'

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Mới đây, khi làm MC gameshow Bố là số 1, Hari Won bất ngờ chia sẻ những suy nghĩ nghiêm túc về việc làm mẹ trong tương lai. Vợ Trấn Thành cho biết: “Trong tương lai, tôi nghĩ mình sẽ là người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì điều quan trọng nhất tôi muốn ở con mình là phải ngoan và lễ phép”.

Khi được hỏi có ủng hộ nếu con cái có nguyện vọng theo nghệ thuật như bố Trấn Thành và mẹ Hari Won hay không, nữ nghệ sĩ bày tỏ quan điểm rất hiện đại: “Nếu con muốn theo nghệ thuật như bố mẹ, tôi vẫn cho con đi học ca hát, nhảy múa.

Đối với tôi, chuyện đó rất bình thường. Nếu như con mình muốn học cái này, cái kia, ít nhiều những điều đó đều cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho bé trong cuộc sống và tôi sẵn sàng hỗ trợ cho con”.

Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát mà fan lại động viên: "Tràm đừng lo, đã có Chi Pu giải cứu thế giới"

Chuyện Hương Tràm tuyên bố tạm nghỉ hát trong ngày 5/5 đã làm chấn động làng giải trí Việt. Theo đó, nhiều người tỏ ra tiếc nuối, bất ngờ vì quyết định có phần đột ngột này.

Lý do Hương Tràm đưa ra là cô muốn cân bằng cuộc sống sau khoảng thời gian lao vào công việc như con thiêu thân. Hương Tràm gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe. Cô phải uống thuốc ngủ suốt 5 năm, đồng thời bị stress đến mức phải tự giải tỏa bằng cách bóc da tay đến chảy máu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành' (Hình 2).

Hương Tràm.

Trên một Fanpage về showbiz, nhiều khán giả bình luận khá hài hước khi đề cập đến Chi Pu. Nhiều người chia sẻ rằng: "Hương Tràm cứ an lòng sang Mỹ sống, ở đây đã có Chi Pu giải cứu thế giới rồi", "Chi Pu vừa ra mắt MV là tới Hương Tràm tuyên bố ngừng ca hát. Có chuyện gì với 2 người thế", "Hương Tràm đừng lo, có Chi ở đây rồi", "Cặp đôi này nhiều duyên nợ quá, lần nào cũng đụng nhau chan chát khi ra MV", "Chi Pu từng bị Hương Tràm chê là không đủ khả năng cầm micro mà. Không biết bây giờ Chi Pu nghĩ thế nào", "Chi Pu mau đến hát Tràm ơi ở lại đi kìa".

Trước đó, khi Chi Pu ra MV Từ hôm nay như 1 cột mốc đánh dấu việc lấn sân ca hát, Hương Tràm đã lên tiếng rằng: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ?. Cảm thấy bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành' (Hình 3).

Chi Pu.

"Tràm đang nói đến số đông, chứ không nói cá nhân ai cả, để tương lai không một ai không bỏ công nghiên cứu hoặc học tập, xin đừng cho ra sản phẩm như thế nữa! Mình đang là một người định hướng thời trang, định hướng cái đẹp cho giới trẻ, thì không thể định hướng fan của mình nghe nhạc như vậy được".

Sau này, mỗi lần Chi Pu hay Hương Tràm ra mắt MV mới, sự vụ cũ của 2 người luôn bị khơi lại với nhiều bình luận trái chiều từ khán giả.

"Người đẹp nhân ái" Thùy Tiên bị tố giật 1,5 tỷ đồng, xé giấy nợ gây xôn xao dư luận?

Trên trang cá nhân Thùy Tiên đã lên tiếng về sự việc này, cô cho rằng đây là một chiêu trò lừa đảo, bản thân cô cũng bị đe doạ liên tục suốt những ngày qua bằng nhiều tin nhắn, cuộc gọi thậm chí là họ giả mạo một hợp đồng làm việc để đe doạ cô. Cô khẳng định đây là món nợ cô không hề nợ cách đây 2 năm.

Lí giải về sự việc xé bản hợp đồng, người đẹp gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ: "Với những sự bồng bột của tuổi trẻ, Tiên đã không giữ được bình tĩnh nên có hành động xé văn bản như mọi người đã thấy. Tiên biết những người hâm mộ đã không chấp nhận được hành động này, khi bình tĩnh lại Tiên cũng không chấp nhận được mình và Tiên muốn xin lỗi tất cả. Đứng trước mặt những người đã làm xáo trộn cuộc sống của mình, đe doạ gia đình mình Tiên đã không thể làm chủ được cảm xúc nên đã có hành động không hay".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành' (Hình 4).

Người đẹp vừa bị tố giật nợ và có hành động xé bản hợp đồng vay nợ hơn 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên cô lên tiếng cho rằng bản thân và gia đình thường xuyên bị hăm doạ và uy hiếp, cô khẳng định "đó là món nợ mà tôi không nợ cách đây 2 năm".

Do tính nghiêm trọng của sự việc sẽ ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của bản thân nên người đẹp nhất định sẽ báo cáo cơ quan chức năng để làm rõ. Cô cho rằng bản thân đã hành động với tất cả sự phẫn nộ của một cô gái bị lừa, bị doạ nạt và nỗi ám ảnh vì gia đình bất an.

Về phía người phụ nữ cho vay, Thùy Trang cho biết vào khoảng 2 năm trước có giới thiệu Tiên vay tiền một người bạn của mình để chuẩn bị thi Hoa khôi Nam Bộ như trong hợp đồng có nêu.

Thùy Trang xác nhận số tiền cho vay là 1 tỷ 500 triệu đồng, Tiên đã nhận bằng tiền mặt và có xác nhận vằng vân tay như những gì thấy trên hợp đồng cho vay. Thùy Trang cho biết thêm, mỗi tháng Thùy Tiên phải trả một phần của khoản nợ, nhưng người đẹp lại không thực hiện đúng thoả thuận.

Do bản thân là người đứng ra giới thiệu nên Thùy Trang thừa nhận mình phải chịu trách nhiệm về việc này và lo sợ sau 1 năm không tính lãi suất thì lãi sẽ tăng cao nên Thùy Trang đứng ra giải quyết. Vì thế cô khẳng định "Giờ người Thùy Tiên nợ là tôi". Sau khi đạt ngôi vị Á khôi 1 tại Hoa khôi Nam Bộ 2017, Thùy Tiên cho rằng cô cần tiền để chuẩn bị cho một cuộc thi khác nên hứa sau cuộc thi sẽ thanh toán. Nhưng sau đó, Thùy Trang không tìm cách nào liên lạc với Tiên được.

Hiện tại, phía cơ quan chức năng cho hai bên tự đàm phán để giải quyết tuy nhiên phía Thùy Trang cho rằng sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu không được giải quyết thoả đáng.

Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê thông báo khai trương chi nhánh Spa mới dành cho bà bầu và em bé. Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả là câu nói của Lan Khuê: "Gần nhà hơn rồi, mai mốt cô Khuê ẵm heo con qua bơi ké".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành' (Hình 5).

Chia sẻ mới nhất của Lan Khuê khiến nhiều người cho rằng cô đang úp mở chuyện có em bé.

Chia sẻ của Lan Khuê ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tinh ý nhận ra ẩn ý trong câu nói của Lan Khuê và cho rằng người đẹp đang ngầm thông báo chuyện cô đã có "tin vui". Đồng thời, mọi người cũng để lại rất nhiều những lời chúc mừng đến Lan Khuê ngay dưới phần bình luận.

Trước sự bán tín bán nghi của cư dân mạng, Lan Khuê không phủ nhận mà trả lời kiểu lấp lửng: "Ơ kìa mai mốt là biết chừng nào". Một người bạn của cô tiếp tục đưa ra lý lẽ củng cố cho nghi vấn Lan Khuê đang mang thai: "Năm nay năm Heo mà, có khi giữa năm nay nhận thiệp đầy tháng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành' (Hình 6).

Lan Khuê không phủ nhận nghi vấn mang thai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành' (Hình 7).

Nhiều người tiếp tục để lại bình luận chúc mừng Lan Khuê.

Chưa biết thực hư thế nào nhưng Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015 vẫn đang nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Đây không phải là lần đầu Lan Khuê vướng tin đồn bầu bí, trước đó, cô cũng từng được cho là đã có em bé sau 1 tháng kết hôn, nhưng ngay sau đó, người đẹp dường như đã gián tiếp phủ nhận bằng cách liên tục diện đồ bó sát khoe vòng eo thon thả của mình.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ

Chủ nhật, 05/05/2019 | 10:25
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/5: NSND Hồng Vân vui mừng khi con trai đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ, Số phận lận đận của “Đời là thế thôi” trước khi được dân mạng cover tràn lan, MC Quyền Linh đăng ký hiến tạng sau khi qua đời...

Tam quốc diễn nghĩa: Đệ nhất gián điệp Đông Ngô khiến Tào Tháo khóc hận

Chủ nhật, 05/05/2019 | 06:00
Để có thể qua mặt Tào Tháo, Hoàng Cái đã phải chịu biết bao đau đớn. Tuổi già sức yếu, phải chịu 100 trượng và mang tiếng nhục trước ba quân.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 4/5: Tuấn Hưng bất chấp bị chê "có vấn đề" tự dọn rác ở Lý Sơn, fan khen hết lời

Thứ 7, 04/05/2019 | 06:19
Tin tức giải trí nổi bật ngày 4/5: Á hậu Tú Anh hào hứng dẫn con trai cưng đi dạo phố nhưng dân tình chỉ chú ý đến điều này, Minh Hằng đã khiến fan vô cùng thích thú khi dùng 2 hình ảnh với thái cực khác nhau, Xuân Bắc và nhà hát kịch tổ chức đêm diễn ủng hộ gia đình đồng nghiệp bị tai nạn ở hầm Kim Liên…

Môn phái dị nhất tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung khiến Thiếu Lâm cũng phải ngao ngán

Thứ 7, 04/05/2019 | 12:00
Trong Thiên long bát bộ, Tiêu Dao là một trong những môn phái quan trọng nhất và có ảnh hưởng lớn tới cốt truyện. Mặc dù sự tồn tại của môn phái này ít được người ngoài biết đến, những Tiêu Dao phái thực sự đã trở thành một huyền thoại trong số vô vàn môn phái, bang hội của thế giới kiếm hiệp Kim Dung.

Tam quốc diễn nghĩa: Vượt mặt Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Quyền đây mới là nhân vật có ảnh hưởng lớn tới hậu thế

Thứ 7, 04/05/2019 | 06:00
Quan Vũ từ hầu lên công, từ công thành vương, từ vương lên đế, từ đế lên thánh được sánh ngang với Khổng Tử, làm nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Trung Quốc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.