Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính "siêu chất" dành cho Mai Phương Thúy

Thứ 3, 07/05/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/5: Chuẩn bị tổ chức hôn lễ, cuối cùng lại lộ mối quan hệ thật giữa mẹ Cường Đô la và mẹ Đàm Thu Trang, "Người tình cũ" của Hương Tràm nói gì khi thông tin cô tạm dừng ca hát đi du học, Bà xã Quyền Linh chia sẻ ảnh đi du lịch của gia đình, dân tình phát hiện ra tận 2 điều thú vị…

 Noo Phước Thịnh với màn thả thính "siêu chất" dành cho Mai Phương Thúy

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang facebook cá nhân: "Ngày nào cũng gần trưa mới sửa soạn xong, kiếp này không làm bà chủ thì không thể làm nghề nào khác". Ở dưới bình luận, Noo Phước Thịnh gây chú ý khi viết: "Không cần phải sửa soạn đâu, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Ngay lập tức, Mai Phương Thúy đã trả lời lại nam ca sĩ bằng những icon đáng yêu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 2).

Noo Phước Thịnh gây chú ý khi bình luận status của Mai Phương Thúy.

Việc Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thường xuyên "tình thương mến thương" trên mạng xã hội có lẽ đã không còn là chuyện quá xa lạ với người hâm mộ. Mới đây, cặp đôi lại tiếp tục "thả thính" nhau với câu chuyện Hoa hậu Việt Nam 2006 nằm mơ thấy cùng giọng hát Những kẻ mộng mơ “trốn ra một góc rồi ôm nhau tình cảm“. Đáp lại lời người đẹp, Noo Phước Thịnh ngọt ngào trả lời: "Cần gì mơ".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 3).

Mai Phương Thúy vừa "thủ thỉ" về giấc mơ đã được Noo Phước Thịnh nhiệt tình đáp lời.

Mai Phương Thúy lập tức hẹn hò nam ca sĩ một hôm nào đó để “biến giấc mơ thành hiện thực”, thậm chí còn miêu tả rõ địa điểm cũng như kể chi tiết hơn về giấc mơ đó khiến cư dân mạng càng thêm thích thú về sự đáng yêu của cô nàng.

Ngoài ra, Noo Phước Thịnh đã từng thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy. Hiện tại cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những status và bình luận ''thả thính'' của cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội khiến công chúng muốn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh quay lại yêu nhau.

Chuẩn bị tổ chức hôn lễ, cuối cùng lại lộ mối quan hệ thật giữa mẹ Cường Đô la và mẹ Đàm Thu Trang

Sau đám hỏi, người hâm mộ đang nóng lòng chờ đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. Dù cặp đôi chưa chính thức “về chung nhà” nhưng mối quan hệ của hai bà sui lại vô cùng tốt đẹp.

Mới đây, mẹ Đàm Thu Trang đã thay đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân thành ảnh chụp chung với mẹ của Cường Đô la - nữ đại gia Như Loan. Thậm chí hai bà mẹ còn tỏ ra vô cùng thân thiết trong chuyến du lịch tại Đà Lạt cùng gia đình.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 4).

Hình ảnh được mẹ Đàm Thu Trang dùng làm ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 5).

Hình ảnh thân thiết của 2 bà sui trong chuyến du lịch Đà Lạt.

Ngoài ra, trên trang Facebook của mẹ Đàm Thu Trang, nhiều người có thể dễ dàng nhận thấy bà liên tục chia sẻ những hình ảnh với mẹ Cường Đô la và không tiếc lời khen dành cho bà sui.

Bên cạnh đó, bà còn thường xuyên có những tương tác rất dễ thương trên mạng xã hội với con rể tương lai, đồng thời thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho Subeo - con riêng của Cường Đô la. Khi được hỏi về đám cưới của cặp đôi, bà cũng xác nhận sự kiện này sắp diễn ra.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 6).

Nhà gái xác nhận đám cưới sắp diễn ra.

Người hâm mộ hy vọng sự hòa hợp của hai người mẹ sẽ giúp Cường Đô la và Đàm Thu Trang có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

"Người tình cũ" của Hương Tràm nói gì khi thông tin cô tạm dừng ca hát đi du học

Ngày 5/5 vừa qua, Hương Tràm khiến cho nhiều người trong showbiz lẫn khán giả buồn và bất ngờ khi biết cô đưa ra quyết định tạm dừng ca hát để qua Mỹ du học. Song song với quyết định này, Hương Tràm cũng chính thức ra mắt MV "Ra là em không quá mong manh".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 7).

Hương Tràm bật khóc khi nói về việc tạm dừng ca hát để đi du học.

Chia sẻ về quyết định này, Hương Tràm khẳng định đây không phải chiêu trò để cô tạo sự chú ý cho MV. Quyết định này được cô suy nghĩ trong khoảng thời gian quá dài. Hương Tràm cũng cho biết, giọng hát của cô ở thời điểm hiện tại không còn được tốt như hồi mới thi The Voice vì cô chạy show quá nhiều. Chính vì áp lực công việc khiến cho cô cảm thấy cần thời gian để dừng lại. Hơn nữa, việc đi du học được cô ước mơ từ thuở nhỏ đến giờ mới có thể thực hiện được.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 8).

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn dù đã chia tay nhưng vẫn xem nhau là người bạn tốt.

Trước thông tin này đưa ra, nhiều fan hâm mộ của cô đã rất buồn, trong đó Bùi Anh Tuấn - người từng gắn bó với cô trong một đoạn đường tình cảm đã bày tỏ.

"Tuấn có gặp Tràm một hôm khi đi quay cho liveshow của Tràm, Tuấn nhớ Tràm có nói sau liveshow sẽ dừng sự nghiệp ca hát lại nhưng không nghĩ mọi thứ lại đến sớm như thế. Tuấn không biết cụ thể là chuyện gì nhưng Tuấn biết Tràm gặp nhiều chuyện stress. Tuấn thấy trong nghệ thuật không phải mình Tuấn là người có áp lực mà ai cũng có áp lực của riêng mình.

Khi nghe thông tin Tràm tạm dừng ca hát Tuấn không quá bất ngờ nhưng cảm thấy buồn vì rõ ràng mọi người rất yêu quý giọng hát của Tràm. Có lẽ phải gặp vấn đề rất lớn nên Tràm mới quyết định ngừng hát như thế. Nhưng không sao, miễn sao mọi thứ Tràm quyết định tốt cho Tràm. Tuấn chúc Tràm trong quãng thời gian sắp tới mọi điều tốt đẹp nhất, hi vọng em sẽ sớm trở lại vì mọi người đều yêu quý giọng hát của em".

Bà xã Quyền Linh chia sẻ ảnh đi du lịch của gia đình, dân tình phát hiện ra tận 2 điều thú vị

Từ trước đến nay, MC Quyền Linh luôn nhận được sự yêu mến của công chúng với biệt danh "MC quốc dân" bởi tính cách thân thiện gần gũi của mình. Bên cạnh đó, gia đình hạnh phúc của anh còn được ngưỡng mộ với người vợ doanh nhân xinh đẹp Dạ Thảo và hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Dạ Thảo đã chia sẻ chuyến du lịch Quảng Châu từ hồi tháng 4 của gia đình mình. Vợ MC Quyền Linh chia sẻ: "Kỷ niệm những buổi đi chơi loanh quanh, tham quan một vài nơi... Quảng Châu, tháng 4/2019".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 9).

Chia sẻ của vợ MC Quyền Linh.

Phía dưới bài đăng của chị Dạ Thảo, dân mạng đã để lại hàng loạt bình luận chúc mừng hạnh phúc gia đình. Thế nhưng khi xem từng bức ảnh, nhiều người đã phải bất ngờ bởi 2 lý do: đôi dép "huyền thoại" của MC Quyền Linh và chiều cao đáng ngưỡng mộ của 2 bé Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Trong khi chị Dạ Thảo và 2 con mặc quần áo đúng chất đi du lịch thì Quyền Linh vẫn trung thành với đôi dép tổ ong. Được biết, đây là hình ảnh thường thấy của "MC quốc dân". Dù là đi làm, đi đón con hay đi du lịch thì anh vẫn chỉ lựa chọn đôi dép tổ ong giản dị đồng hành.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 10).

Đi du lịch nhưng MC Quyền Linh vẫn chỉ "trung thành" với đôi dép tổ ong.

Điều bất ngờ thứ 2 mà dân mạng không khỏi ngưỡng mộ gia đình nhỏ là chiều cao vượt trội và nhan sắc xinh xắn của 2 cô công chúa nhà Quyền Linh. Cả hai đều sở hữu đôi chân dài chẳng kém gì người mẫu nhí.

Trong 1 vài bức ảnh, có thể thấy rõ cô chị Lọ Lem đã cao xấp xỉ bố mẹ. Được biết, năm nay mới học lớp 7 nhưng Lọ Lem đã cao 1m70. Nhiều người còn dự đoán với vẻ ngoài xinh đẹp và chiều cao này, Lọ Lem chắc chắn sẽ gặt hái được thành công nhất định nếu tham gia vào làng giải trí.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 11).

Con gái đầu của Quyền Linh, Dạ Thảo.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 12).

Cô con gái thứ 2 của vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo cũng không kém phần xinh xắn.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/5: Noo Phước Thịnh với màn thả thính 'siêu chất' dành cho Mai Phương Thúy (Hình 13).

Một số khoảnh khắc khác của gia đình trong chuyến đi.

Quốc Tiệp  (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/5: Hari Won: 'Tôi sẽ ủng hộ con theo nghệ thuật giống mình và Trấn Thành'

Thứ 2, 06/05/2019 | 07:42
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/5: Hương Tràm tuyên bố nghỉ hát mà fan lại động viên: "Tràm đừng lo, đã có Chi Pu giải cứu thế giới", "Người đẹp nhân ái" Thùy Tiên bị tố giật 1,5 tỷ đồng, xé giấy nợ gây xôn xao dư luận?, Dân mạng hào hứng vì Lan Khuê khoe khéo chuyện có em bé sau hơn nửa năm kết hôn?...

Tam quốc diễn nghĩa: Nguyên nhân khiến Gia Cát Lượng tự mình giáng chức ba cấp

Thứ 2, 06/05/2019 | 07:40
Tự mình giáng chức là cách để Gia Cát Lượng không chỉ giữ nghiêm quân lệnh mà còn để chứng minh quyền lực và địa vị đối với quân - thần của triều đình Thục Hán.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/5: Võ Hoàng Yến lần đầu kể chuyện từng yêu người có vợ

Chủ nhật, 05/05/2019 | 10:25
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/5: NSND Hồng Vân vui mừng khi con trai đỗ vào trường điện ảnh Top 5 ở Mỹ, Số phận lận đận của “Đời là thế thôi” trước khi được dân mạng cover tràn lan, MC Quyền Linh đăng ký hiến tạng sau khi qua đời...

Sự thật về cuộc đời Hoàng Phi Hồng: Chết không áo quan, mộ thất lạc

Chủ nhật, 05/05/2019 | 13:00
Sinh thời Hoàng Phi Hồng là Nhất đại tông sư của giới võ lâm vùng Lĩnh Nam, ông cũng là một danh y có tấm lòng nhân đức, cứu giúp người hoạn nạn nhưng đến khi về già, gia cảnh lại vô cùng đìu hưu, nghèo khổ.

Tam quốc diễn nghĩa: Đệ nhất gián điệp Đông Ngô khiến Tào Tháo khóc hận

Chủ nhật, 05/05/2019 | 06:00
Để có thể qua mặt Tào Tháo, Hoàng Cái đã phải chịu biết bao đau đớn. Tuổi già sức yếu, phải chịu 100 trượng và mang tiếng nhục trước ba quân.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.