Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với "bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này

Thứ 6, 07/06/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/6: Khoe ảnh trong phòng, Nhã Phương bị fan "năn nỉ" đăng ảnh con gái yêu, Trấn Thành bị xúc phạm khi kêu gọi khán giả quyên góp tiền từ thiện, Midu chính thức mở cơ hội để Phan Thành thỏa niềm mơ ước "nối lại tình xưa"…

Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với "bồ nhí" tưởng ai hóa ra người này

Mới đây, tổ ấm của Việt Anh lại một lần nữa đứng trước nghi vấn rạn nứt. Vẫn như những lần trước, vợ chồng nam diễn viên lại đăng tải những dòng status ẩn ý buồn bã, chán nản, thất vọng trên trang cá nhân. Chưa kể, cả hai cũng đã thay đổi tình trạng quan hệ trên Facebook sang chế độ "Độc thân".

Giữa lúc còn chưa biết thực hư câu chuyện là như thế nào thì Việt Anh lại bị lộ ảnh hẹn hò với "bồ nhí" Thanh Bi. Cô nàng vốn là tình nhân của Việt Anh trong bộ phim đình đám lên sóng cách đây 2 năm "Người phán xử".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này (Hình 2).

Việt Anh vui vẻ hẹn hò cùng Thanh Bi giữa lúc vướng nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Những hình ảnh Việt Anh và Thanh Bi vui vẻ đi ăn cùng nhau được chính nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Không ít cư dân mạng đã nói đùa rằng, trong lúc vướng nghi vấn trục trặc với vợ, Việt Anh lại vui vẻ đi hẹn hò "bồ nhí" năm xưa.

Về phía Trần Hương, cô vẫn tiếp tục chia sẻ những điều triết lý đầy buồn bã trên Facebook của mình.

Khoe ảnh trong phòng, Nhã Phương bị fan "năn nỉ" đăng ảnh con gái yêu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh cực kỳ đáng yêu của mình trong căn phòng toàn gấu bông xung quanh. Theo nhiều người dự đoán đây chính là phòng của con gái Nhã Phương nên mới có nhiều thú bông đến như vậy.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này (Hình 3).

Cô chia sẻ: "Chị hiểu hôn? chị hiểu hôn? Ủa mà hiểu gì nè".

Ngay sau chia sẻ của Nhã Phương, cư dân mạng thi nhau để lại bình luận, nhiều lời khen ngợi dành cho nhan sắc của bà xã Trường Giang. Không chỉ vậy, nhiều bình luận còn "năn nỉ" đăng ảnh con gái yêu.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này (Hình 4).

Từ sau thông tin sinh em bé, Nhã Phương chưa một lần xác nhận nhưng lại thường xuyên "thả thính" những thông tin xung quanh. Cô nàng từng để "lộ" tên con gái trong tiệc sinh nhật ông xã Trường Giang.

Cư dân mạng cũng nhiều lần lên tiếng bày tỏ sự không hài lòng với thái độ của Nhã Phương khi liên tục giấu giếm chuyện sinh con. Theo nhiều người, Nhã Phương có quyền không đăng tải hình ảnh em bé nhưng chuyện xác nhận đã sinh con là điều nên làm.

Trấn Thành bị xúc phạm khi kêu gọi khán giả quyên góp tiền từ thiện

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, Trấn Thành đăng tải bài viết dài kêu gọi mọi người quyên góp tiền giúp một nhân vật anh gặp trong chương trình Hát mãi ước mơ mùa 3 – chị Nguyễn Thị Hiền. Chị Hiền bị suy thận giai đoạn cuối và còn ba con gái nhỏ, bố mẹ già phải chăm sóc. Bác sĩ nói rằng chỉ cần thay thận, chị Hiền sẽ sống được. Bố chị Hiền chính là người hiến một quả thận cho con gái.

Theo Trấn Thành, chi phí cho ca phẫu thuật này là 300 triệu đồng. Đây là một số tiền không nhỏ nên anh bày tỏ mong muốn cộng đồng mạng chung tay giúp đỡ chị Hiền và gia đình. Anh viết: “Tôi thấy điều đó quá đẹp đẽ. Còn hơn sống trong nhung lụa mà gia đình chia rẽ, tranh giành quyền lực địa vị, vì tiền mà đấu đá, cắt đứt quan hệ, thậm chí hãm hại hoặc tệ hơn nữa là sẵn sàng giết đi người thân của mình. Như vậy, giàu để làm gì?

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này (Hình 5).

Một mình Trấn Thành thì không đủ. Mong bà con cô bác nếu thương tình, mỗi người giúp chị một tay. Vài triệu cũng được, vài trăm cũng được. Đặc biệt những ai đã trải qua cảnh gia đình đấu đá, chia rẽ nhau để giành quyền lợi thì hãy giúp chị lần này để chúng ta còn niềm tin vào cuộc sống rằng nó vẫn tốt đẹp. Vẫn có đâu đó những gia đình luôn sống hết lòng vì nhau. Đừng để sự hy sinh của cả gia đình này là vô ích. Hãy giúp chị. Tôi xin các bạn! Những ai theo chủ nghĩa gia đình, xin hãy giúp đỡ cho những người thực sự sống tốt và luôn vong thân vì hai chữ... gia đình!”.

Ở bên dưới, khán giả hào hứng để lại lời khen ngợi nam danh hài và không quên thông báo cho anh biết họ đã gửi tiền ủng hộ chị Hiền vào số tài khoản anh đính kèm trong bài viết. Tuy nhiên, có một số người đã buông lời mạt sát Trấn Thành. Họ nói rằng Trấn Thành có 20 tỷ đồng để mua nhà mới mà 300 triệu đồng cũng phải lên mạng xã hội kêu gọi quyên góp. Thậm chí, có người khuyên nam danh hài nên bỏ tiền làm phúc để có được con trai.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này (Hình 6).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này (Hình 7).

Đọc được những dòng chữ ác ý, cộng đồng fan hâm mộ Trấn Thành đã lập tức lên tiếng bảo vệ thần tượng. Theo họ, Trấn Thành cũng như bao người khác, phải vất vả lao động mới có được tiền mua nhà, mua đồ hiệu. Việc kêu gọi quyên góp là để mọi người cùng nhau chia sẻ tình cảm, làm việc thiện.

Midu chính thức mở cơ hội để Phan Thành thỏa niềm mơ ước "nối lại tình xưa"

Chuyện tình cảm tan vỡ của Phan Thành và Midu dù đã đính hôn nhưng vẫn chia tay từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Trong suốt thời gian qua, cả hai từng nhiều lần chính thức và lập lờ với những mối tình mới.

Thế nhưng, công chúng vẫn luôn đặt một dấu hỏi về việc có hay không khả năng tái hợp của cặp đôi này. Khoảng thời gian qua đủ để cho những tổn thương có thể tạm lành và công chúng từng chỉ ra cặp đôi liên tiếp "thả thính" trên mạng xã hội chuyện tình cảm.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này (Hình 8).

Midu đã lần đầu trải lòng về biến cố tình cảm của mình.

Chưa từng một lần lên tiếng chính thức, Midu mới đây đã có lần trải lòng đầu tiên về chuyện tình cảm. Cô luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ, không bi lụy chuyện tình cảm và cũng không hối hận vì đã từng yêu người cũ.

Tại thời điểm đón nhận cú sốc trên, Midu cho biết cô muốn dành thời gian nghiêm túc suy nghĩ lại mọi chuyện. Cô mất một tháng trong nhà không đi đâu để suy nghĩ. Mọi biến cô xảy ra với cô đều là bài học quý giá.

Midu cho biết cô kinh doanh từ sớm nên suy nghĩ rất thực tế, cô nghĩ chuyện không nên cố chấp. Chuyện yêu rồi chia tay trong quan điểm của cô vẫn thường xảy ra nên không bản thân cô không quá đặt nặng.

Nói về chuyện có yêu lại người cũ hay không, người đã từng làm cô tổn thương theo cô tất cả phụ thuộc do duyên số. Cô không quá đặt nặng chuyện người đó đã làm tổn thương cô thế nào mà cô chỉ quan trọng hai người có duyên để quay lại với nhau hay không.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/6: Việt Anh bất ngờ lộ ảnh hẹn hò với 'bồ nhí” tưởng ai hóa ra người này (Hình 9).

Phan Thành liệu có nắm lấy cơ hội quay lại với Midu hay không?

Midu tâm sự: "Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa".

Nhiều người cho rằng, với những chia sẻ này thì Midu chính thức cho Phan Thành một cơ hội để có thể nối lại tình xưa. Từ trước đến giờ, người ta chỉ nghi vấn cô có thả thính chuyện quay lại nhưng giờ thì có thể coi đây là phát ngôn "có trọng lượng" nhất về khả năng này.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/6: Khẳng định chủ quyền, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng đeo nhẫn đôi đi dự sự kiện

Thứ 5, 06/06/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/6: Vợ chồng diễn viên Việt Anh đồng loạt đăng trạng thái "Độc thân", rộ nghi án đường ai nấy đi, Tăng Thanh Hà lộ vòng hai lớn, dân tình đồng loạt chúc mừng "ngọc nữ" làm mẹ lần 3?, Hé lộ nguyên nhân sốc khiến Tim sụt hẳn 18kg sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh…

An ninh hình sự 24h: Tin tức mới nhất vụ cha giết con rồi phi tang xác xuống sông Hàn; Điều tra vụ con rể dùng dao đâm gục bố mẹ vợ ngay tại nhà

Thứ 4, 05/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tin tức mới nhất vụ cha giết con rồi phi tang xác xuống sông Hàn; Ông chủ tiệm may chết bất thường với vết cắt trên cổ tay; Điều tra vụ con rể dùng dao đâm gục bố mẹ vợ ngay tại nhà...

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/6: Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ thời điểm Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel làm đám cưới?

Thứ 4, 05/06/2019 | 07:24
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/6: Cuối cùng Phương Mai cũng lên tiếng về tin đồn cưới chạy bầu với trai Tây, Sau tin đồn sinh con, Nhã Phương không ngại ngần o ép vòng 1 đến "ngộp thở" mỗi khi xuất hiện, Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh gửi lời nhắn nhủ đến người đàn ông ngoại tình khiến dư luận tò mò…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.