Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Thứ 3, 08/01/2019 | 08:29
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018; ông bầu tố Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh “ăn cháo ăn luôn bà bán cháo”; ca sĩ Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ thật sự với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga; ca sĩ Thanh Hà chủ động cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi…

H'Hen Niê, Phương Khánh lọt vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian). Việt Nam 2018 có 3 người đẹp lọt vào danh sách này là H'Hen Niê Top 5 Miss Universe, Phương Khánh Miss Earth và Minh Tú Top 10 Miss Supranational.​

Đây là giải thưởng được khởi động từ năm 2004, riêng 2018, BTC lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth. Những người đẹp có tên trong BXH này đều phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả bình chọn. Riêng trường hợp của Miss Universe - Catriona Gray không được liệt kê vào danh sách vì cô đã chiến thắng vào năm 2016.

Công bố Top 25 cô gái đẹp nhất thế giới, bất ngờ với vị trí của HHen Niê, Phương Khánh và Minh Tú - Ảnh 1.
Bảng xếp hạng Timeless Beauty 2018 (Vẻ đẹp vượt thời gian) của Missosology.

Việt Nam 2018 có 3 người đẹp lọt vào danh sách này là H'Hen Niê Top 5 Miss Universe, Phương Khánh Miss Earth và Minh Tú Top 10 Miss Supranational.

Riêng H'Hen Niê và Phương Khánh bằng điểm nhau. Đứng đầu danh sách là người đẹp Telma Madeira - Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha dù chỉ dừng chân ở vị trí Top 8 Miss Earth 2018.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 (Hình 2).

H'Hen Niê và Phương Khánh được xếp ngang nhau.

Ông bầu tố Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh “ăn cháo ăn luôn bà bán cháo

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 (Hình 3).

Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh.

Sau khi bị một ông bầu tố “vô ơn” cùng lùm xùm mua giải, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh một lần nữa được “réo tên” bởi chính người đào tạo kiêm quản lý tên Phúc Nguyễn. Đây là người đã lựa chọn Phương Khánh và vạch ra kế hoạch, chiến lược đưa người đẹp đi thi Miss Earth 2018.

Sự việc xuất phát từ dòng trạng thái của anh trai Hoa hậu, quy kết ông bầu Phúc Nguyễn “nói sai sự thật” khi tiết lộ tự bỏ tiền túi là 10 tỷ đồng ra để lo cho Phương Khánh tại Miss Earth. Theo lời người này, gia đình Hoa hậu đã chi trả toàn bộ số tiền cho chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn.

Bức xúc trước những quy kết của anh trai Phương Khánh, ông bầu Phúc Nguyễn vừa đăng đàn trên trang cá nhân với những lời lẽ khá nặng nề dành cho Tân Hoa hậu Trái đất cùng người thân của cô.

“Nếu em không còn độ ‘hot’ với báo chí nữa thì bảo anh. Anh sẽ giúp! Cớ sao ăn cháo ăn luôn bà bán cháo vậy em?”, ông Phúc Nguyễn viết.

Ông bầu này cũng phủ nhận cáo buộc của anh trai Hoa hậu cho rằng ông rêu rao chuyện mua giải cho Phương Khánh. Trên thực tế, Phúc Nguyễn không nói bỏ ra 10 tỷ để mua giải, mà là để đổi quyền lợi của nhà tài trợ giúp đưa người Việt vào ghế giám khảo, tạo lợi thế cho Phương Khánh trong cuộc thi. Ông Phúc Nguyễn cũng khẳng định với truyền thông: “Nếu giải Hoa hậu Trái đất mà mua được thì không đến lượt tôi đâu”.

Trước đó, ông bầu Phúc Nguyễn thông báo với truyền thông chuyện dừng hợp tác với Phương Khánh nhưng không nói lý do.

Hai tháng kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, thị phi không ngừng bủa vây người đẹp Nguyễn Phương Khánh. Từ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, làm “em gái nuôi” của Ngọc Trinh, tới nghi án mua giải, bị tố vô ơn... Sức nóng của Hoa hậu Trái đất tại quê nhà lại không có sự lan tỏa mạnh mẽ dù đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng quang một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Đặc biệt là sau khi H'Hen Niê lọt Top 5 Miss Universe, Phương Khánh trở nên hoàn toàn mờ nhạt.

Ca sĩ Khánh Phương lần đầu tiết lộ về mối quan hệ thật sự với “cá sấu chúa” Quỳnh Nga

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 (Hình 4).

Bằng Cường chia sẻ hình ảnh chụp cùng Quỳnh Nga và Khánh Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của Bằng Cường đã đăng tải ảnh chụp cùng Quỳnh Nga và Khánh Phương. Nam ca sĩ chia sẻ: “Cách đây hơn 8 năm, bộ 3 của Tôn thờ một tình yêu từng một thời tạo nên hiệu ứng mạnh, để lại nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng người hâm mộ cho bộ 3 này.

Hôm nay, sau ngần ấy năm xa cách, họ lại có dịp hội ngộ sau những thăng trầm trong cuộc sống và họ vẫn bên nhau. Cảm ơn tình cảm của khán thính giả và bạn bè đã yêu thương suốt những năm qua. Hi vọng các bạn sẽ luôn giữ ngọn lửa ấy cho bộ 3 con người đáng yêu này nhé”.

Nói về lần gặp gỡ tình cũ, Khánh Phương cho biết đó là dịp tình cờ khi cả hai cùng biểu diễn tại một sự kiện ở Hà Nội. “Nga không thay đổi gì nhiều, vẫn xinh đẹp, giữ được nét trẻ trung như xưa. Tôi rất là mừng cho em, cũng khá lâu rồi cả hai không gặp nhau”, anh kể.

Gặp lại tình cũ từng gắn bó 2 năm, Khánh Phương thừa nhận bản thân đã không còn cảm xúc với Quỳnh Nga mà chỉ xem nữ ca sĩ là đồng nghiệp tốt, mối tình trước đây anh chỉ xem là một kỷ niệm đẹp. Theo Khánh Phương, anh của 4 năm trước với hiện tại đã có nhiều thay đổi từ cảm nhận đến quan điểm cuộc sống.

“Bây giờ người ta có chồng lâu thì cảm xúc gì nữa (cười). Lúc gặp, Nga đi cùng mẹ, tôi rất vui vì thấy cô vẫn khỏe. Còn cuộc sống của Nga và ông xã ra sao tôi không tiện hỏi”, Khánh Phương bộc bạch.

Trước đây, chia sẻ với truyền thông, Khánh Phương cho biết, anh và Quỳnh Nga chỉ hợp tác hình ảnh, đi hát cùng nhau, nhận show diễn chung chứ chưa hề từng yêu đương như nhiều lời đồn. Tuy nhiên, sau lần hội ngộ “tình cũ” sau 4 năm, Khánh Phương lần đầu thừa nhận anh và Quỳnh Nga từng yêu nhau được hơn 2 năm.

Sau nhiều lần phản bác, mới đây ca sĩ Khánh Phương thừa nhận anh và Quỳnh Nga từng có 2 năm yêu nhau. Tuy nhiên sau khi chia tay, 4 năm qua cả hai đã không nhìn mặt nhau.

Giải thích về việc né tránh dư luận, Khánh Phương cho biết: “Bạn biết rồi đấy, nghệ sĩ chúng tôi rất sợ ồn ào và không muốn lấy chuyện tình cảm ra bàn tán, mọi người sẽ nghĩ mình gây chú ý. Tôi và Quỳnh Nga yêu nhau được hơn 2 năm. Đó là mối tình có nhiều kỷ niệm, 2 bên gia đình đều biết chuyện”.

Khánh Phương cho biết, từ khi lên xe hoa, Quỳnh Nga dường như mất tích khỏi showbiz, lui về chăm lo mái ấm gia đình. Sau các mối tình không trọn vẹn, nam ca sĩ vẫn chọn làm bạn tốt với người cũ. Tuy nhiên, với Quỳnh Nga, sau chia tay, 4 năm qua anh chưa từng gặp lại cô một lần.

Ca sĩ Thanh Hà chủ động cầu hôn bạn trai kém 12 tuổi

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/1: H'Hen Niê, Phương Khánh vào top 6 những hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 (Hình 5).

Thanh Hà cầu hôn bạn trai kém tuổi.

Thanh Hà tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của mình. Kết thúc sự kiện, nữ ca sĩ dành thời gian cảm ơn những người đã giúp đỡ, hỗ trợ mình trong suốt chặng đường sự nghiệp, cuộc sống. Trong đó, một nhân vật vô cùng quan trọng với Thanh Hà đó chính là bạn trai kém 12 tuổi Roland. Nữ ca sĩ chủ động cầu hôn bạn trai, đồng thời tháo chiếc dây chuyền trên cổ để trao cho người đàn ông đã đồng hành cùng mình trong suốt nhiều năm qua. Lẽ ra, cặp đôi đã tổ chức đám cưới cách đây 1 năm nhưng vì lý do sức khoẻ của của mẹ chồng không tốt nên đã trì hoãn.

Thanh Hà công khai chuyện yêu đương với khán giả trong nước vào năm 2016, khi chị chính thức về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Họ bên nhau đến nay đã gần được 20 năm. Roland là chuyên viên âm thanh của trung tâm ca nhạc ở Mỹ - nơi Thanh Hà cộng tác. Roland nhỏ hơn Thanh Hà 12 tuổi nhưng chuyện tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tam quốc diễn nghĩa: 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức không thôi

Thứ 3, 08/01/2019 | 06:00
Trong tác phẩm bất hủ Tam quốc diễn nghĩa có quá nhiều câu nói bất hủ nhưng có lẽ đây là 6 câu nói thương tâm nhất khiến người đời thổn thức mãi không nguôi.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/1: Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt

Thứ 2, 07/01/2019 | 08:44
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/1: Gạo nếp gạo tẻ vừa thắng giải WeChoice, Thúy Ngân đã tiết lộ từng không dám gặp Trung Dũng, chỉ một dòng chữ ngắn ngủi, vợ chồng Tăng Thanh Hà lại tình tứ khiến ai cũng phát ghen, Phạm Quỳnh Anh khiến các bà mẹ phải chia con hậu ly hôn rơi nước mắt…

Giang Còi: Hai lần đổ vỡ hôn nhân - vết thương cũ tưởng như đã liền sẹo nhưng lại có dịp rỉ máu

Thứ 2, 07/01/2019 | 07:00
Hai lần đổ vỡ hôn nhân sống cảnh “gà trống nuôi con”  - chuyện vốn chẳng vui vẻ gì, nhưng nghệ sĩ Giang Còi vẫn luôn biết cách tạo ra niềm vui trong cuộc sống và giữ cái nhìn lạc quan về hôn nhân.

Quần anh hội: Bữa tiệc nhiều bẫy nhất Tam quốc diễn nghĩa

Thứ 7, 05/01/2019 | 18:07
Nếu “uống rượu luận anh hùng” là cuộc đấu trí giữa Tào - Lưu, thì “quần anh hội” lại là cuộc đọ sức về mưu kế giữa Chu Du và Tưởng Cán.

Tam quốc diễn nghĩa: Cả đời Quan Vũ chỉ xem trọng 5 người này

Thứ 2, 07/01/2019 | 06:00
Tam quốc là thời đại quần hùng tranh bá, nhân tài vô số, nhưng số người có thể được Quan Vân Trường coi trọng lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 5/1: Lộ thân thế đáng nể và nhan sắc xinh đẹp của bạn gái nghệ sĩ Công Lý

Thứ 7, 05/01/2019 | 06:32
Tin tức giải trí nổi bật ngày 5/1: Phạm Quỳnh Anh hốt hoảng tìm con gái khi đang đứng hát trên sân khấu, Lâm Khánh Chi và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ thân thiết sau thời gian dài “cạch mặt”, MC Diễm Quỳnh lần đầu tiết lộ lý do không thể yêu Anh Tuấn…

Diễn viên giả gái xấu "ma chê quỷ hờn" trong phim Châu Tinh Trì: Ngoài đời là CEO giàu sụ

Thứ 5, 03/01/2019 | 06:00
Thành công của phim hài Châu Tinh Trì là điều không ai có thể bàn cãi. Một trong những yếu tố làm nên màu sắc cho những tác phẩm của “vua phim hài” Hong Kong chính là những diễn viên phụ siêu độc. Trong số những diễn viên ấy, Lý Kiện Nhân là một cái tên không thể không nhắc tới.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.