Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/8: Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/8: Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019

Thứ 5, 08/08/2019 | 07:00
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/8: Phi Thanh Vân thông báo tuyển chồng đi kèm những tiêu chí riêng gây xôn xao về một đám cưới trong tương lai, Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh quý tử mới sinh bên cạnh bà xã, Khắc Việt tiết lộ lý do xóa bài đòi "đấm không trượt phát nào" vụ cấu tay con trai Thu Thủy…

Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019

Vừa qua, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2019. Tại thời điểm đó, Lương Thùy Linh bị nghi ngờ mua giải, việc cô nàng khóa trang cá nhân trước đêm chung kết cũng gây nhiều xôn xao.

Tuy nhiên, hiện tại khi mọi thứ đã ổn định trở lại, Lương Thùy Linh đã mở trang cá nhân và có những chia sẻ xúc động về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/8: Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019

Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019.

Người đẹp cho biết, hiện tại cô vẫn chưa hoàn toàn tin được rằng mình đã trở thành Hoa hậu. Thùy Linh thú nhận ban đầu cô là một người rụt rè, nhút nhát nhưng qua hành trình đó mà được trở nên tự tin, bản lĩnh hơn.

Nguyên văn chia sẻ của nàng Hậu:

"Tuy đã qua chung kết MWVN 2019 được 3 ngày nhưng cảm giác trong Linh vẫn vậy. Vẫn lâng lâng như trên mây vì chưa tin nổi mình đang là một Hoa hậu, mang trên mình một trọng trách lớn lao với xã hội cũng như là người đại diện Việt Nam tham gia Miss World tại Anh năm nay.

Từ đầu hành trình Miss World Việt Nam, Linh đã là một cô gái rụt rè và có phần tự ti về bản thân nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ rất lớn từ tất cả mọi người, Linh tin rằng Linh của hiện giờ đang là phiên bản tốt nhất của bản thân mình.

Và để có được Linh của ngày hôm nay, là hợp thành của rất nhiều yếu tố. Trong đó, điều mình cảm thấy biết ơn nhất là ba mẹ, người đã cho mình một thân thể lành lặn và một hình hài xinh xắn để mình có cái đà đầu tiên đăng ký tham gia thi MWVN. Dù ban đầu bố mẹ có không ủng hộ cho lắm nhưng sau khi nhìn thấy được sự thay đổi tích cực từ mình, bố mẹ đã dần trở nên ủng hộ hơn, để mình có thể yên tâm tiếp tục rèn luyện. Linh cũng cảm thấy rất biết ơn những người họ hàng, người thân đã yêu thương và ủng hộ Linh từ xa.

Linh cũng xin được gửi lời cảm ơn tới BTC MWVN vì đã tạo cho Linh một cơ hội để nhìn thấy được và phát huy những tiềm năng mình đang có, và được vươn tới danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Nếu không có MWVN thì có lẽ sẽ không có một Lương Thùy Linh thật tự tin như hôm nay, không có bài post này".

Phi Thanh Vân thông báo tuyển chồng đi kèm những tiêu chí riêng gây xôn xao về một đám cưới trong tương lai

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân vừa có động thái gây sốc khi đăng tin tuyển chồng đi kèm những tiêu chí vô cùng cao.

Cụ thể qua bài tuyển chồng, Phi Thanh Vân viết: "Em đang tính rao tin tuyển chồng, mẫu tin đơn giản, ngắn gọn và súc tích vậy thôi, cả nhà ý kiến giúp nhé.

Nhà mặt phố, bố làm to, gia đình tri thức, sống có đạo đức, yêu thì hừng hực, tin vợ hết mực, gia đình hạnh phúc đẹp vui như mùa hoa nở rực".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/8: Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019 (Hình 2).
Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/8: Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019 (Hình 3).

Kèm theo dòng trạng thái tuyển chồng, Phi Thanh Vân đăng tải bộ ảnh khoe thân hình nóng bỏng và vô cùng gợi cảm.

Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh quý tử mới sinh bên cạnh bà xã

Mới đây trên trang cá nhân, Tuấn Hưng không kìm được lòng hạnh phúc khi chào đón thành viên mới của gia đình. Nam ca sĩ đã lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng của hai mẹ con và chia sẻ trên trang cá nhân với bạn bè thân thiết.

Cụ thể chia sẻ ảnh bà xã bên con trai, Tuấn Hưng viết: "Bây giờ đây là anh muốn hét: Yêu em rất nhiều và thương em rất nhiều", kèm theo đó là lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Cuộc đời anh may mắn khi có em. Love you forerver".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/8: Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019 (Hình 4).

Dòng trạng thái đầy xúc động Tuấn Hưng gửi đến bà xã Thu Hương.

Dòng chia sẻ đầy tình cảm của nam ca sĩ dành được nhiều sự quan tâm của người thân, bạn bè và cộng đồng mạng. Cùng với đó, Á hậu Huyền My, NSND Hoàng Dũng, Lệ Quyên, Đinh Ứng Phi Trường,... đã để lại lời chúc mừng tới giọng ca "Nắm lấy tay anh".

Khắc Việt tiết lộ lý do xóa bài đòi "đấm không trượt phát nào" vụ cấu tay con trai Thu Thủy

Vừa qua, vụ việc chồng mới lén cấu tay, đối xử không tốt với con trai riêng của Thu Thủy đã gây nên làn sóng phẫn nộ dữ dội trong dư luận. Không chỉ cộng đồng mạng mà ngay cả các nghệ sĩ đồng nghiệp với Thu Thủy cũng bày tỏ sự bức xúc, không thể chấp nhận hành vi của chồng cô.

Trong đó, ca sĩ Khắc Việt là người có phản ứng dữ dội nhất. Nam ca sĩ còn đòi "đấm không trượt phát nào", thậm chí là nhắn tin dằn mặt Kin Nguyễn nhưng bị vợ ngăn cản vì không muốn "lo chuyện bao đồng".

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/8: Mở lại trang cá nhân, Lương Thùy Linh chia sẻ về hành trình tham dự Miss World Vietnam 2019 (Hình 5).

Tâm trạng bức xúc không kiềm chế được của Khắc Việt sau khi xem đoạn clip.

Tuy nhiên, đến sáng hôm nay, nhiều người phát hiện ra bài đăng của Khắc Việt đã biến mất. Thay vào đó, nam ca sĩ đăng dòng trạng thái mới nói rằng: "Ôi chết đêm qua say quá. Không tính ạ. Giờ mới ngủ dậy cầm vào máy ôi thôi".

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Khắc Việt đã tiết lộ lý do thực sự mà anh phải xóa bài viết. Dù không nhắc cụ thể tên nhưng nam ca sĩ cho biết: "Sáng T nhắn tin anh, nên anh gỡ xuống". Đến đây, nhiều người ngầm hiểu nhân vật T chính là Thu Thủy đã nhắn tin cho Khắc Việt nhờ xóa bài về chồng cô.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Kiếm hiệp Kim Dung: Trận pháp võ công khiến Giáo chủ Minh giáo Trương Vô Kỵ cũng phải bó tay

Thứ 4, 07/08/2019 | 13:37
Dù sở hữu Cửu dương thần công và Càn khôn đại na di nhưng Trương Vô Kỵ cũng phải bó tay trước Kim cương phục ma khuyên.

Tam quốc diễn nghĩa: Bốn mãnh tướng của Đổng Trác khiến Tào Tháo e sợ

Thứ 4, 07/08/2019 | 07:30
Không chỉ nắm trong tay đội quân dũng mãnh mà dưới trướng của Đổng Trác còn có những mãnh tướng khiến quân địch chỉ nghe tên đã khiếp sợ.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 7/8: Sau nhiều năm ở ẩn, Siu Black bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ

Thứ 4, 07/08/2019 | 07:00
Tin tức giải trí nổi bật ngày 7/8: Sau ly hôn, Saka Trương Tuyền trở lại showbiz đầy ngoạn mục, Chuyển sang chỗ ở mới, vợ cũ Việt Anh tuyên bố khép lại quá khứ để bắt đầu cuộc sống khác, Mai Phương Thúy nhận sai sau sự cố hớ hênh trên sóng truyền hình…

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 6/8: Thu Quỳnh chính thức thừa nhận có tình yêu mới

Thứ 3, 06/08/2019 | 07:05
Tin tức giải trí nổi bật ngày 6/8: Phan Mạnh Quỳnh có động thái lạ giữa lúc bị tố quỵt tiền, vô ơn, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trải lòng về chuyện lập gia đình, Bà xã Tuấn Hưng vừa sinh con trai thứ ba…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.