Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương

Chủ nhật, 09/12/2018 | 07:28
0
Tin tức giải trí nổi bật ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương, Hồ Hoài Anh tặng Lưu Hương Giang món quà cưới không thể ngọt ngào hơn, Bảo Anh tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Hồ Quang Hiếu sau 1 năm chia tay...

Trường Giang khi bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương

Trường Giang với màn cầu hôn Nhã Phương gây nhiều tranh luận.

Và mới đây nhất, BTC giải Mai Vàng bất ngờ loại Trường Giang ra khỏi tất cả các hạng mục vì lý do: “Hành động này của Trường Giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của BTC giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của Đài truyền hình quốc gia. Vì vậy, để tránh trường hợp sai phạm lặp lại, Hội đồng Tư vấn nghệ thuật giải thưởng và BTC đã thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn giải Mai Vàng lần thứ 24, năm 2018”.

Nguyên do bắt nguồn từ buổi lễ trao giải Mai Vàng 2017. Theo đó, Trường Giang đã được xướng tên ở hạng mục Nghệ sĩ hài của năm. Điều đáng nói ở đây, ngay phút thể hiện cảm xúc của mình, “Mười khó” bất ngờ cầu hôn bạn gái Nhã Phương trước hàng trăm khán giả và đồng nghiệp.

Chính hành động này của anh đã gây ra sự tranh cãi từ nhiều phía. Thậm chí, hành động này đã vô tình gây thiệt hại khá lớn cho nhà sản xuất và các nghệ sĩ khác. Bởi lẽ, đây là chương trình truyền hình trực tiếp, mọi hành động đều được tính bằng giây.

Đứng trước sự việc này, từ phía nam diễn viên hài và ê-kíp vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Theo đó, các fan của anh đang tiếc nuối vì thần tượng mình bị loại khỏi giải thưởng. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng tự an ủi với nhau bằng cách chia sẻ bức ảnh mới hạnh phúc của hai vợ chồng trong những ngày gần đây.

Hồ Hoài Anh tặng Lưu Hương Giang món quà cưới không thể ngọt ngào hơn

Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang đã chia sẻ tâm trạng bất ngờ pha lẫn niềm vui mừng, hạnh phúc khi được ông xã Hồ Hoài Anh tặng hoa và nhẫn nhân kỷ niệm 9 năm ngày cưới.

“Trên đường đi chùa đầu tháng về đến sảnh nhà, đi qua lễ tân nhìn thấy bó hoa to đẹp quá, trong bụng nghĩ hoa của ai mà đẹp thế nhỉ? Đột nhiên em nhân viên hô to anh Hoài Anh ơi hoa của anh đây. Vào đến nhà thì lại được "úp" thêm cái nhẫn vào mặt.

Trên đường ôm bó hoa từ thang máy lên nhà các bạn Tây cứ Happy Birthday. Muốn nói khổ quá không phải sinh nhật em!

Định chụp tấm hình lưu niệm vì bó hoa đẹp quá thì bị phá đám bởi nhân vật bế búp bê trong hình, nhưng hình như có em ấy bức hình có vẻ có ý nghĩa và sinh động hơn. Cảm ơn anh bạn cùng nhà nhiều nhiều”, Lưu Hương Giang viết.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương (Hình 2).

Bó hoa hồng được ông xã Hồ Hoài Anh đặc biệt dành tặng vợ.

Không những kỳ công chuẩn bị bó hoa hồng lộng lẫy và nhẫn tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới, Hồ Hoài Anh còn ngọt ngào viết lời cảm ơn gửi đến bà xã: “Cảm ơn bạn nữ cùng nhà đã chịu đựng anh suốt 9+5 năm qua!!!”.

Trước đó, nam nhạc sĩ cũng từng khiến bà xã không khỏi xúc động khi bất ngờ tổ chức tiệc sinh nhật tại gia cho cô. Có thể thấy, dù không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân nhưng qua những khoảnh khắc đầm ấm, sự yêu thương, tinh tế chăm sóc bà xã đều thể hiện Hồ Hoài Anh trân trọng gia đình đến nhường nào.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và ca sĩ Lưu Hương Giang kết hôn vào tháng 12/2009 tại Hà Nội sau 5 năm quen biết và tìm hiểu. Cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái dễ thương là Mina và Misu.

Lưu Hương Giang từng chia sẻ bí quyết để giữ được tổ ấm hạnh phúc suốt một thập kỷ qua đó là sự thấu hiểu, thông cảm, sẻ chia và đôi lúc là thứ tha cho nhau để cuộc sống được hài hoà, yên ấm. 

Bảo Anh tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Hồ Quang Hiếu sau 1 năm chia tay

Mới đây, Bảo Anh lại một lần nữa chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái về Hồ Quang Hiếu khi anh tiếp tục ra mắt MV mới Anh say quá, “Mùa lễ hội rồi nên say một tí cũng được. Chúc mừng nhé anh đồng nghiệp”.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương (Hình 3).

Dòng trạng thái của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ bởi cô dù vẫn thể hiện sự thân thiết với Hồ Quang Hiếu, nhưng vẫn lần nữa khẳng định mối quan hệ hiện tại chỉ là “đồng nghiệp”. Dưới phần bình luận, nhiều người vẫn tích cực đẩy thuyền cho cô và Hồ Quang Hiếu tái hợp nhưng Bảo Anh lại giải thích rằng “anh ra bài nào chị cũng share nha, không phải chỉ riêng bài này mới share đâu”.

Trước đó, khi Hồ Quang Hiếu ra MV mới Tim anh thắt lại, Bảo Anh cũng không ngần ngại lên tiếng chúc mừng người yêu cũ nhưng với tư cách là đồng nghiệp để khẳng định mối quan hệ giữa hai người vẫn tốt đẹp như những người bạn.

Còn về phía Quang Hiếu, mỗi khi bạn gái cũ ra mắt sản phẩm mới anh cũng có những hành động tương tự.

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương (Hình 4).

Hồ Quang Hiếu ủng hộ sản phẩm âm nhạc của bạn gái cũ và khiến khán giả cười ngất với màn lau nước mắt hộ Bảo Anh.

Trước những chia sẻ này của cặp đôi, không ít người hâm mộ tỏ ra ngưỡng mộ và khâm phục tình cảm của cả hai. Dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn luôn dành sự quan tâm cho đối phương.

Cách đây ít lâu, khi Bảo Anh vướng vào ồn ào là “người thứ 3” phá hoại hạnh phúc của Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh, Hồ Quang Huy đã lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng và bênh vực bạn gái cũ.

Vũ Cẩm Nhung từng khuyên chồng đi lấy vợ khác vì không thể sinh con

Sự kiện - Tin tức giải trí ấn tượng ngày 9/12: Trường Giang bị gạch tên khỏi đề cử Mai Vàng vì màn cầu hôn Nhã Phương (Hình 5).

Trong giới thời trang, nhiều người biết rõ chuyện Vũ Cẩm Nhung có con khá muộn. Cựu siêu mẫu kết hôn năm 26 tuổi với một doanh nhân giàu có và thành đạt nhưng phải tận 9 năm sau mới sinh được con trai đầu lòng.

Thời điểm lập gia đình, dù đang là một siêu mẫu sáng giá nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn quyết định rời sàn catwalk để tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình. “Tôi kết hôn được gần 5 năm mới mang thai lần đầu. Khi ấy, tôi mang bầu song thai. Nhưng niềm vui lúc ấy không trọn vẹn bởi tôi bị sinh non khi mang thai hơn 5 tháng. Tôi đã rất đau lòng khi không giữ được con. Tuy vậy, chồng đã luôn ở bên cạnh để chia sẻ với tôi.

Anh còn viết thư nhờ mọi người không nhắc lại chuyện buồn để tôi chóng vượt qua nỗi đau. Trong đời sống thường nhật, anh cũng tìm mọi cách để tôi nguôi ngoai theo cách nhẹ nhàng nhất”, cô kể.

Sau đó, hai vợ chồng cô lại cố gắng dìu dắt nhau đi qua những năm tháng khó khăn và không nguôi hy vọng sẽ có thể đón được những đứa con ra đời. Nhiều lúc, cô thấy bị áp lực, thậm chí còn khuyên chồng nên đi lấy vợ khác để họ sinh con cho anh.

“Chồng tôi nói: “Không, con cũng quan trọng nhưng không quan trọng bằng em. Anh lấy em là sẽ ở với em đến hết suốt đời. Anh sẽ không bao giờ lấy ai nữa ngoài em”. May mắn một thời gian sau đó, vợ chồng tôi cũng đã có hai đứa con kháu khỉnh”, cô tâm sự.

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976. Cô từng là siêu mẫu thế hệ đầu trong nước. Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Vũ Cẩm Nhung từ bỏ nghiệp người mẫu và những vai diễn điện ảnh để lấy chồng và kinh doanh. Hiện người đẹp sinh năm 1976 cùng chồng là cổ đông lớn, điều hành một tập đoàn lớn về dược và mỹ phẩm.

Quốc Tiệp (tổng hợp)

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ

Thứ 7, 08/12/2018 | 09:48
Tin tức giải trí nổi bật ngày 8/12: Bị chê người mỏng, Á hậu Phương Nga làm điều bất ngờ, Khánh Thi - Phan Hiển bí mật tổ chức đám cưới sau nhiều năm chung sống?, diễn viên Gia Bảo bức xúc tuyên bố không tha thứ khi bị người thân thiết đặt điều vu oan, Nhã Phương lộ bụng bầu ngày càng lớn…

Tam quốc diễn nghĩa: Kết thúc bất ngờ Tào Tháo lui binh chỉ vì một lá thư

Thứ 7, 08/12/2018 | 07:00
Kết thúc bất ngờ cho trận chiến tại Nhu Tu Khẩu năm 213, Tôn Quyền dù yếu thế hơn nhưng đã khéo léo chặn bước tiến Tào Ngụy, đồng thời khiến cho Tào Tháo phải rút quân trong danh dự.

Chân dung ngôi sao võ thuật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau

Thứ 6, 07/12/2018 | 13:00
Chu Tỉ Lợi là một trong những ngôi sao võ thuật có khả năng thực chiến hàng đầu Trung Quốc. Xét riêng về tài năng võ thuật thì Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan hay Thành Long đều phải xếp sau.

“Tam Quốc đệ nhất mỹ nhân” từng gây sóng gió giữa 3 cha con, anh em Tào Tháo là ai?

Thứ 7, 08/12/2018 | 06:00
Nụ cười mỹ nữ Chân Mật từng làm ngất ngây biết bao người, đến nỗi cả ba người đàn ông nhà họ Tào là Tào Tháo, Tào Phi và Tào Thực đều ngất ngây. Đến nay, người ta vẫn đánh giá Chân Mật là một trong 15 người đẹp nhất lịch sử Trung Hoa.

Chân dung cao thủ võ thuật Nhật khiến Lý Tiểu Long, Chân Tử Đan cũng phải kính nể

Thứ 5, 06/12/2018 | 07:00
Kurata Yasusaki là ngôi sao võ thuật khá nổi tiếng ở Nhật Bản, ông từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hong Kong, là “đối thủ” của nhiều ngôi sao võ thuật Hoa ngữ. Luận về võ thuật, Lý Tiểu Long hay hậu bối Chân Tử Đan đều phải kính nể.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.