Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 17/12

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 17/12

Dương Thị Thu Nga
Chủ nhật, 17/12/2017 | 19:22
0
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 17/12: Thanh Bùi bật khóc khi chia sẻ về người vợ của mình; Rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Chúng Huyền Thanh chuẩn bị cưới...

Ngoài những tin tức giải trí đã đăng tải: Lý Nhã Kỳ đẹp mê hồn đi tổng duyệt show thời trang ở Hội AnNhững sao Việt chẳng ngại chê thẳng mặt đồng nghiệpChương trình rơi nước mắt về bố con nghệ sĩ Quốc Tuấn nhận giải Vàng... dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác:

Thanh Bùi bật khóc khi chia sẻ về người vợ của mình

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 17/12

Thanh Bùi ôm chầm lấy vợ bật khóc trên sân khấu. (Ảnh: Lao động)

Đã từ lâu, Thanh Bùi không còn xuất hiện nhiều trên sân khấu với vai trò nghệ sĩ mà thay vào đó là tập trung hơn vào sự nghiệp giáo dục tại Học viện SMPAA, nhưng tại chương trình kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển của Học viện Âm nhạc và trình diễn nghệ thuật Soul, anh đã tự đệm đàn và trình diễn ca khúc “I have a dream” đầy sâu lắng và tự sự nhằm kể về câu chuyện ước mơ của mình - ước mơ tất cả trẻ em Việt Nam đều có thể tiếp cận giáo dục âm nhạc & nghệ thuật thật sự.

Nam nghệ sĩ xúc động: “Mọi điều bắt đầu từ một ước mơ. Ước mơ của tôi bắt đầu khi tôi trở về Việt Nam và đi tìm cho chính bản thân mình câu trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?”. Trong 5 năm vừa qua, câu trả lời ấy ngày càng rõ ràng hơn, vì có biết bao người đã ủng hộ, cảm thông, đặt niềm tin vào tôi”.

Sau khi tiết mục cuối cùng của chương trình khép lại, rời xa những tiếng cười, những lời chúc tụng, hoan hô từ bạn bè, đồng nghiệp và các học viên, Thanh Bùi lặng lẽ tiến đến bên người vợ vẫn luôn dõi theo anh, ôm chầm lấy cô rồi bật khóc trên sân khấu. Cái ôm rất chặt, rất dài, khiến những ai chứng kiến đều không kìm được xúc động.

Anh chia sẻ: “Trong giây phút ấy, Thanh nhớ lại những ngày đầu tiên khi thành lập trường, Thanh và Vân tự tay khiêng những cây đàn piano đặt vào phòng. Thanh nhớ lại những khó khăn và thử thách mà cả hai đã cùng vượt qua để đi đến ngày hôm nay. Nếu như không có sự ủng hộ, niềm tin của những người bạn, người đồng nghiệp, người hâm mộ, mà đặc biệt là của Vân, Thanh sẽ không thể có được ngày hôm nay”.

Rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Chúng Huyền Thanh chuẩn bị cưới

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 17/12 (Hình 2).

Chúng Huyền Thanh và bạn trai tất bật chuẩn bị đám cưới. (Ảnh: Zing)

Sau khi đột ngột tuyên bố rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Chúng Huyền Thanh đã tất bật chuẩn bị cho lễ cưới.

“Đám hỏi được tổ chức vào ngày 23/12 tại quê nhà cô dâu ở Hải Phòng. Lễ cưới của hai người diễn ra vào ngày 10/1/2018 ở TP.HCM”, NTK Minh Châu cho hay.

Tối 3/12, Chúng Huyền Thanh được bạn trai Jay Quân cầu hôn ngay tại khu phố đi bộ Bùi Viện, đúng dịp cô tròn 20 tuổi. Ngay sau đó, hôm 5/12, cô đột ngột tuyên bố rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với lý do sức khỏe không đảm bảo. Cô phủ nhận tin đồn bỏ thi vì sắp cưới và đang mang thai.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Á quân The Face 2016 đã đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trong trang phục cưới ở phố Bùi Viện, TP.HCM. Tuy nhiên, khi được hỏi về loạt ảnh cưới, Chúng Huyền Thanh cùng Jay Quân đều né tránh trả lời. Họ chỉ chia sẻ đây là loạt ảnh kỷ niệm tình yêu và chưa lên kế hoạch cho hôn lễ.

Hoài Linh làm liveshow 'tâm nguyện' tại quê nhà Đà Nẵng

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 17/12 (Hình 3).

Hoài Linh tổ chức Liveshow tại quê nhà Đà Nẵng. (Ảnh: Tiền phong)

Liveshow sẽ diễn ra tại nhà hát Trưng Vương TP. Đà Nẵng lúc 20h ngày 6/1/2018 với sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, danh hài Trấn Thành, Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Tiết Cương, Lê Giang, Nam Thư...

Danh hài Hoài Linh chia sẻ, đây là tâm nguyện để đời của anh sau khi tham gia nhiều gameshow truyền hình dành cho khán giả quê nhà Đà Nẵng. Hoài Linh có tâm huyết với những vở kịch dài nhưng lâu rồi chưa thực hiện được.

"Vai diễn của tôi cũng hơi "chướng", mang chất quê như những vai trong vở "Ra giêng anh cưới em", "Người nhà quê"... nên không làm khó tôi được. Tôi muốn gửi gắm khán giả, nhất là những người đã và đang có sui gia rằng hãy bỏ qua những va chạm để con cháu có cuộc sống tốt hơn", Hoài Linh chia sẻ.

Ca sĩ Uyên Trang lấn sân sang sân khấu cải lương

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 17/12 (Hình 4).

Đồng nghiệp tới chúc mừng Uyên Trang (bên trái). (Ảnh: Lao động)

Từ vị trí một trong những ca sĩ ăn khách nhất trên thị trường ca nhạc với hàng loạt bài hit nhạc trẻ, Uyên Trang bất ngờ chuyển hướng sang dòng nhạc trữ tình và đã có chuỗi thành công ấn tượng. Chưa dừng ở đó, cô còn lấn sân sang sân khấu cải lương dưới sự dìu dắt của NSƯT Kim Tử Long.

Trong liveshow Khúc tình xưa, khán giả sẽ thấy Uyên Trang hát song ca cùng với Kim Tử Long, Lam Trường, Lâm Vũ, Quang Hà, Quách Thành Danh, Kasim Hoàng Vũ, Nguyên Vũ, Châu Gia Kiệt, Hàn Thái Tú, Duy Trường, Lưu Chí Vỹ, Hồ Việt Trung… và các diễn viên như Thanh Thức, Dương Cường… cùng thể hiện những bài nhạc xưa kinh điển như Định mệnh, Cỏ úa, Chuyện tình không suy tư, Đêm vũ trường, Thao thức vì em, Nếu chúng mình cách trở, Nhật ký đời tôi, Trả lại thời gian, Gõ cửa trái tim, Trang nhật ký, Tựa cánh bèo trôi…

Uyên Trang cũng cho biết, cô luôn coi sự nghiệp ca hát của mình là một chuỗi những thử thách cần vượt qua. Từ chuyển đổi dòng nhạc cho tới thay đổi hình ảnh sao cho luôn tươi mới, quyến rũ trong mắt khán giả và cả những lĩnh vực ngoài ca hát mà cô muốn chinh phục.

 

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 16/12

Thứ 7, 16/12/2017 | 20:31
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 16/12: Con gái Kiều Trinh trở lại đóng phim sau khi thi Hoa hậu Đại dương; Tiết lộ ngày cưới của Hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle...

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 15/12

Thứ 6, 15/12/2017 | 20:00
Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 15/12: Bảo Anh chi 100 triệu đồng để giữ lại MV 41 triệu view, Nguyễn Thị Loan mở màn show diễn của Đức Vincie sau giấc mơ Hoa hậu Hoàn vũ, Ngô Kiến Huy chuẩn bị ra mắt MV cổ trang "Lạc giữa nhân gian"...
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.