Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/12

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/12

Thứ 5, 28/12/2017 | 22:47
0
Hoàng Yến Chibi xinh đẹp khó cưỡng trong MV đậm chất cổ trang, Á hậu Nguyễn Thị Loan tuyên bố lấn sân điện ảnh,... là những thông tin được quan tâm trong ngày.

Ngoài những tin tức giải trí đã đăng tải: Mua áo dài 700 triệu rồi “chạy làng”, Hoa hậu Ngân Anh chính thức lên tiếng; Hé lộ hình ảnh độc của Lâm Khánh Chi trong lễ rước dâu; Hàng loạt ca sĩ, người mẫu Việt chụp ảnh bán khỏa thân; Hoàng Rob "chơi trội" với DVD định dạng USB đầu tiên tại Việt Nam;… dưới đây là một số tin tức giải trí đáng chú ý khác:

Hoàng Yến Chibi tái xuất Vpop bằng MV đậm màu cổ trang

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/12

Hoàng Yến Chibi xinh đẹp trong MV mới.

MV Anh nói em nghe đi của Hoàng Yến Chibi đã chính thức lên sóng vào tối ngày 28/12. Đây là lần trở lại của Hoàng Yến sau khoảng thời gian dài vắng bóng vì bận rộn với hàng loạt dự án điện ảnh. Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh "kẹo ngọt" dễ thương, nhí nhảnh trong các sản phẩm âm nhạc trước, với Anh nói em nghe đi, Hoàng Yến đã hoàn toàn "lột xác" trở thành cô gái giàu cảm xúc, nhẹ nhàng hơn.

Mang màu sắc đậm chất cổ trang, ca khúc này được Phan Mạnh Quỳnh sáng tác riêng cho Hoàng Yến và nữ ca sĩ đã ấp ủ thực hiện MV từ một năm trước, với mong muốn có sự thay đổi nhất định trong phong cách âm nhạc.

“Đã lâu rồi tôi không ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, nên cũng sợ khán giả quên mình mất. Vì thế khi vừa xong loạt dự án điện ảnh tôi phải gấp rút thực hiện ngay trước khi năm mới tới”, Hoàng Yến cho biết.

Sơn Tùng M-TP khuấy động hơn 10.000 khán giả tại Cần Thơ

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/12 (Hình 2).

Mỗi lần xuất hiện, nam ca sĩ đều nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ hết mình của các bạn trẻ.

Sơn Tùng M-TP vừa tham dự Diana Ice Fest - Lễ hội âm nhạc mùa đông tại Cần Thơ. Sự xuất hiện của giọng ca Nơi này có anh khiến hơn 10.000 khán giả có mặt tại công viên Lưu Hữu Phước phấn khích.

Sơn Tùng M-TP thể hiện những bản hit được nhiều bạn trẻ yêu thích như Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh với giai điệu sôi động trong không gian băng đăng, tuyết trắng mang đến cho khán giả Cần Thơ một đêm khó quên.

Dịp cuối năm, Sơn Tùng M-TP bận rộn với lịch diễn dày đặc. Anh thường xuyên được mời tham dự sự kiện, các lễ hội âm nhạc lớn, làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng... Mỗi lần xuất hiện, Sơn Tùng đều nhận được sự hưởng ứng của khán giả. Không ít bạn trẻ cầm băng rôn, áp phích có tên, ảnh của nam ca sĩ. Thậm chí, họ luôn dành thời gian đến thật sớm để chọn được chỗ tốt, gần nhất với thần tượng của mình.

Nguyễn Thị Loan muốn thử sức với vai trò diễn viên

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 28/12 (Hình 3).

Á hậu Nguyễn Thị Loan trong buổi ra mắt phim Lôi Báo.

Trở về sau cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Nguyễn Thị Loan trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Cô liên tục xuất hiện ở các sự kiện với ngoại hình tươi tắn, gợi cảm và tràn đầy năng lượng. Lần nào cũng vậy, người đẹp quê gốc Thái Bình này cũng làm nhiều người đi từ bất ngờ đến bất ngờ khác, trước sự hoàn thiện về nhan sắc cũng như những dự định trong sự nghiệp của mình.

Mới đây, Nguyễn Thị Loan tiết lộ về kế hoạch lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Kế hoạch này được nhen nhóm khi cô có cơ hội tiếp xúc với nhiều nhân vật kỳ cựu trong làng điện ảnh. Từ đây, Nguyễn Thị Loan cảm thấy rất hứng thú khi biết được thêm nhiều điều vô cùng thú vị. Người đẹp cho biết, bản thân đang mong muốn được thử sức ở lĩnh vực này với vai trò diễn viên. Để chinh phục được điều đó, Á hậu tiết lộ sẽ tham gia lớp học diễn xuất và võ thuật để tiếp cận được gần hơn với các dự án điện ảnh.

Tuyết Anh (t/h)

Mỹ nhân Việt kêu gọi bình chọn cho Nguyễn Thị Loan tại Miss Universe 2017

Thứ 7, 25/11/2017 | 12:54
Nhiều người đẹp Việt đã dành những lời động viên tích cực cho đại diện Việt Nam – Á hậu Nguyễn Thị Loan trước thềm chung kết Miss Universe 2017. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Let’s Viet vào sáng 27/11.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.