Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 7/1

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 7/1

Chủ nhật, 07/01/2018 | 22:00
0
Hương Tràm làm náo loạn bờ hồ Hà Nội khi trình diễn bản hit Em gái mưa; Sau thời gian vắng bóng, mới đây cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim đã cùng xuất hiện tại một sự kiện;…

Ngoài những tin tức đã đăng tải: H’Hen Niê giành vương miện Hoa hậu Hoàng vũ Việt Nam 2017; Ca sĩ Nam Cường lần đầu lên tiếng về tin đồn giới tính; Á hậu Diễm Trang thích thú trải nghiệm vai trò phóng viên; Đàm Vĩnh Hưng nói về giải thưởng POPS Awards và hậu quả của nghệ sĩ "chảnh";… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Hương Tràm làm “náo loạn” bờ hồ Hà Nội với hit Em gái mưa

Mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm tiếp tục gây “náo loạn” bờ hồ Hà Nội với bản hit Em gái mưa. Vừa qua, Em gái mưa chính thức trở thành ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trên cổng nghe nhạc trực tuyến số 1 hiện nay và cũng là ca khúc có lượt nghe nhiều nhất trong 10 năm phát triển của nhạc số Việt Nam. Điều đáng nói, sáng tác của Mr Siro chỉ mất chưa đầy 3 tháng để xác lập số lượt nghe kỷ lục này.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 7/1

Hương Tràm tại sự kiện ở Hà Nội.

Xuất hiện tại sự kiện mới, Hương Tràm mang đến hình ảnh cuốn hút đầy quyến rũ trong một thiết kế nổi bật. Đây chính là hình ảnh mà nữ ca sĩ đang theo đuổi hiện nay và nhận được nhiều ủng hộ tích cực từ khán giả. Sở hữu giọng hát nội lực đầy cảm xúc, Hương Tràm luôn khiến khán giả nổi da gà qua từng ca khúc của mình. Chính vì thế, cô được đánh giá là một trong những ca sĩ đắt show hàng đầu tại V-pop.

Hải Yến Idol “cháy” hết mình tại giải bóng đá sinh viên

Năm 2018, ngoài quyết định tái bản album Vol.3 Nguyễn Hải Yến: Top Hit 90-2000, giọng ca Đã hơn một lần khai màn hoạt động âm nhạc của mình bằng việc nhận lời hát khai mạc một sự kiện thể thao.

Là ca sĩ duy nhất xuất hiện trong lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên TP.HCM 2018 do nhà văn hóa Sinh viên và câu lạc bộ Bóng đá TP.HCM phối hợp tổ chức, Hải Yến đã cháy hết mình với hai ca khúc sôi động Đường đến vinh quang (nhạc sĩ Trần Lập) và Hoa cỏ mùa xuân (nhạc sĩ Thuận Yến).

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 7/1 (Hình 2).

Hải Yến Idol là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực. 

Không vũ đoàn, bằng chất giọng khỏe, nội lực, Hải Yến gần như làm chủ toàn bộ không gian trên sân vận động thuộc trung tâm Thể dục Thể thao, đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt.

Sau “sóng gió” Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn rạng rỡ bên nhau

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh hiếm khi xuất hiện bên nhau từ khi những bức ảnh “thân mật” của nữ diễn viên và MC Bình Minh bị rò rỉ. Sau khi MC Bình Minh lên tiếng khẳng định, đó chỉ là ảnh hậu trường của phim Thề không gục ngã và Trương Quỳnh Anh cũng chọn giải pháp im lặng thì mọi chuyện mới… hạ nhiệt.

Dù vậy, cuộc sống của Tim lẫn Trương Quỳnh Anh đều bị đảo lộn. Mỗi khi họ xuất hiện hay đi đón con đều phải mang khẩu trang che chắn. Tuy nhiên, mới đây, cả hai cùng rạng rỡ xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 7/1 (Hình 3).

Trương Quỳnh Anh và Tim tại một sự kiện mới đây. 

Sự xuất hiện của Tim và Trương Quỳnh Anh làm những ai có mặt tại buổi tiệc rất bất ngờ. Một người có mặt tại buổi tiệc chia sẻ, họ vẫn hạnh phúc bên nhau như chưa hề có chuyện không vui xảy ra. Tim vẫn chăm sóc Quỳnh Anh và luôn thân mật trong suốt buổi tiệc.

Đông Nhi bất ngờ lên tiếng giữa ồn ào fan lục đục nội bộ, tranh cãi gay gắt vì mình

Những ngày qua, FC của nữ ca sĩ Đông Nhi gây ồn ào vì xảy ra vấn đề lục đục nội bộ khi một bên cho rằng, Đông Nhi cần thay đổi về hình tượng, gu âm nhạc, trong khi số khác lại cho rằng, 2017 chỉ là năm Đông Nhi nghỉ ngơi chuẩn bị cho kỷ niệm 10 năm ca hát hoành tráng vào năm nay. Trước những luồng tranh cãi gay gắt, Đông Nhi chính thức lên tiếng.

Giọng ca Sao chẳng thể vì em cho biết, cô rất buồn và suy nghĩ không biết bản thân nên đối mặt với chuyện này ra sao, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả hâm mộ.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự buồn bã khi nhìn thấy các fan "đánh nhau" trong chính ngôi nhà của mình và những lời bày tỏ quan điểm của fan trên mạng xã hội khiến cô tổn thương.

Cô mong muốn mọi người sẽ làm hòa với nhau để trở thành một tập thể vững mạnh.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 7/1 (Hình 4).

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt.

Ánh Tuyết (T/h)

Đông Nhi "nổi loạn" trong tà áo dài cách tân

Thứ 4, 29/11/2017 | 17:11
Trong chương trình mới đây tại TP.Đà Nẵng, Đông Nhi diện áo dài cách tân nổi bật và không ngừng "nổi loạn" với bài hát Cô ba Sài Gòn.

Phát ngôn sao Việt: Hương Tràm, Chi Pu, Mai Ngô gây “bão”

Thứ 2, 16/10/2017 | 05:45
Showbiz Việt tuần qua lại được phen “dậy sóng” với những phát ngôn sốc của các nghệ sĩ. Tâm điểm là màn “khẩu chiến” giữa Hương Tràm – Chi Pu về chuyện "hotgirl cầm míc".
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.