Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/1

Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/1

Thứ 2, 08/01/2018 | 22:07
0
Noo Phước Thịnh bất ngờ bị loại khỏi top 5 tại ZMA, Đông Nhi gây hoang mang khi nói chuyện giải nghệ, Hương Giang Idol đi thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018,…

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Hoa hậu Ngọc Duyên bí mật tổ chức đám cưới với chồng đại gia; Huỳnh Tuấn Anh: Tôi thích diễn viên có chất riêng, không dao kéo; Hoàng Kỳ Nam không hối hận với hình ảnh khoe thân; Nhã Phương và Cường Seven ngọt ngào trong bộ ảnh gia đình; Á hậu Huyền My khoe khéo "giày công chúa” trị giá trăm triệu;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Noo Phước Thịnh bị loại khỏi top 5 tại ZMA

BTC giải ZMA (Zing Music Awards) 2017 vừa công bố danh sách các nghệ sỹ lọt vào Top 5 của giải. Trong đó đáng chú ý là ca sỹ sáng giá Noo Phước Thịnh đã rời khỏi Top của hạng mục Nghệ sỹ của năm.

Trước đó, Noo Phước Thịnh được đánh giá là ca sĩ sáng giá ở hạng mục Nghệ sĩ của năm. Vì vậy, thông tin nam ca sĩ không có mặt trong top 5 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Tuy rớt khỏi đề cử của hạng mục Nghệ sỹ của năm, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn có tên trong 3 đề cử khác là MV của năm, Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Pop/ Ballad được yêu thích nhất.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/1

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh không có mặt trong “cuộc chạy đua” Nghệ sĩ của năm.

Hương Giang Idol xác nhận thi Hoa hậu chuyển giới Thế giới 2018

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol viết: "Ngày hôm nay, khi đưa ra quyết định này, Giang chẳng dám đại diện cho bất kì điều gì, chỉ dám nói sẽ thử sức trong cuộc hành trình của chính mình này, chẳng dám hứa sẽ thành công hay thất bại, chỉ biết con tim thôi thúc phải lên đường, trước hết cho tuổi thanh xuân của chính mình, sau đó là mong mỏi tiếng nói của mình và của cộng đồng sẽ vang xa hơn nữa!

Tôi - Nguyễn Hương Giang - 027 -Sẽ bước vào cuộc hành trình chinh phục Miss International Queen 2018!".

Hương Giang cho biết, cách đây gần một tháng, cô được bạn của mình đăng kí cho tham dự cuộc thi. Trong hàng nghìn hồ sơ của Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi năm nay xác nhận lựa chọn Hương Giang Idol trở thành đại diện duy nhất. Ngay cả ở thời điểm đó cô cũng vẫn còn nhiều đắn đo, suy nghĩ, nhưng sau cùng cô đã có quyết định.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/1 (Hình 2).

Vóc dáng gợi cảm của Hương Giang Idol.

Ca sĩ Như Quỳnh đến nhà thờ Tổ nghiệp của Hoài Linh khấn nguyện trước live show

Như Quỳnh cho biết, bên cạnh sự may mắn, nếu không được Tổ nghiệp đãi thì không có được Như Quỳnh hôm nay.

Chia sẻ trên Thanhnien, Như Quỳnh cho biết: “Thời gian qua, tai tiếng cũng có chứ, nghệ sĩ làm sao tránh khỏi, cả sự chỉ trích, hay không hoan nghênh... Nhưng, nếu cân đo đong đếm thì nhờ Tổ nghiệp đãi mà Như Quỳnh được sự ủng hộ nhiều hơn, chính điều đó giúp Như Quỳnh vượt qua những đàm tiếu để đứng vững đến hôm nay”, cô thổ lộ.

Chính vì vậy, khi đến với nhà thờ Tổ nghiệp, cô “cảm thấy rất vui sướng và hạnh phúc khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng không gian tâm linh như thế này”.

Tại nơi đây, giọng ca Chuyện hoa sim, Duyên phận cầu mong rằng "bản thân Quỳnh cũng như bàn bè đồng nghiệp đều được thành công, cũng như tất cả những ý nguyện cho nghệ thuật sẽ luôn đạt được kết quả mỹ mãn”.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/1 (Hình 3).

Ca sĩ Như Quỳnh.

Lộ tin nhắn Đông Nhi muốn giải nghệ sau 10 năm hoạt động

Những ngày qua, cư dân mạng dành sự quan tâm đến diễn biến câu chuyện FC Đông Nhi bày tỏ bức xúc với chính thần tượng của mình. Cụ thể, cộng đồng này chia sẻ sự mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi sau khoảng thời gian hoạt động được cho là không mấy thành công từ thần tượng.

Sự kiện - Tin tức giải trí đáng chú ý ngày 8/1 (Hình 4).

Thông tin Đông Nhi giải nghệ khiến nhiều người hoang mang.

Ngay sau đó, Đông Nhi đã gửi đến người hâm mộ những dòng tâm sự chân thành và thẳng thắn nhìn nhận vấn đề đang xảy ra với chính sự nghiệp của mình cũng như đối với FC. Cùng với đó, cô nàng cũng âm thầm khoá trang cá nhân để tránh những ồn ào không đáng có.

Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi quản lý cũ của nữ ca sĩ hé lộ đoạn chat gần nhất với nữ HLV Giọng hát Việt 2017.

Cú sốc dành cho fan chính là câu nói: “Em giải nghệ nhé” từ Đông Nhi. Tuy nhiên, ê-kíp của Đông Nhi đã chia sẻ với Saostar, không có chuyện Đông Nhi dừng hoạt động. Vì vậy, người hâm mộ có thể tạm yên tâm trước thông tin xác nhận này.

Ánh Tuyết (t/h)

Cận cảnh đêm nhạc 20.000 khán giả của Noo Phước Thịnh và những fan nữ ngất xỉu

Thứ 6, 01/12/2017 | 14:58
Trong đêm nhạc kỷ niệm 9 năm ca hát của Noo Phước Thịnh tại Hà Nội, nhiều fan nữ đã được lực lượng an ninh đưa ra ngoài vì ngất xỉu.

Hương Giang Idol sẽ làm đám cưới với bạn trai Tây?

Chủ nhật, 19/11/2017 | 13:00
Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Giang Idol vừa chia sẻ hình ảnh của cô bên bạn trai Tây lạ mặt cùng những tiết lộ thú vị về một đám cưới cô mong muốn tổ chức.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.