Tin tức giải trí ngày 4/2: Đàm Thu Trang đăng trạng thái buồn, nghi vấn rạn nứt tình cảm với Cường Đôla

Tin tức giải trí ngày 4/2: Đàm Thu Trang đăng trạng thái buồn, nghi vấn rạn nứt tình cảm với Cường Đôla

Chủ nhật, 04/02/2018 | 22:46
0
Những chia sẻ mới nhất của Đàm Thu Trang trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng, mối quan hệ tình cảm của cô và Cường Đôla bị rạn nứt. Một người bạn thân thiết của Đàm Thu Trang cũng tiết lộ thông tin bất ngờ...

Ngoài những tin tức đã đăng tải: Jun Phạm đáng yêu hết phần người khác trong MV Về quê ăn Tết; Diễn viên Trang Nhung hạ sinh quý tử; Ca sĩ Vũ Hà tiết lộ về những bí mật khi hát ở quán bar, vũ trường; Dàn nghệ sĩ Táo quân Vĩnh Long 2018 “lầy lội hết nấc” trong hậu trường;… dưới đây là những tin tức giải trí nóng trong ngày đáng chú ý khác:

Đàm Thu Trang đăng trạng thái buồn bã

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh kèm đoạn trạng thái khá tâm trạng. Cô viết: “I’m just tired… I just want the world to be quiet for a bit” (tạm dịch: Em chỉ thấy mệt mỏi… Em muốn thế giới lặng yên trong giây lát).

Chia sẻ này của cô khiến không ít người hâm mộ nghi ngờ chuyện tình cảm của cô với Cường Đôla không được như ý. Một nguồn tin từ người bạn thân thiết của Đàm Thu Trang cho hay, sau hơn nửa năm hẹn hò, cô và người yêu Cường Đôla đang có dấu hiệu rạn nứt tình cảm.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang dính nghi án hẹn hò từ tháng 8/2017 khi cả 2 có những hình chia sẻ đầy ẩn ý. Mặc dù không lên tiếng xác nhận, nhưng tại thời điểm đó, cặp đôi đã nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau. Gần đây, cả hai đã chính thức đăng tải hình ảnh của đối phương lên Instagram.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 4/2: Đàm Thu Trang đăng trạng thái buồn, nghi vấn rạn nứt tình cảm với Cường Đôla

Đàm Thu Trang đăng trạng thái buồn bã.

Giang Hồng Ngọc xin lỗi Lệ Quyên sau nửa tháng phản pháo đàn chị

Trong một chương trình talkshow mới đây, Giang Hồng Ngọc lần đầu chia sẻ về những ồn ào xảy ra xung quanh cô suốt thời gian qua, trong đó có chuyện liên quan đến Lệ Quyên.

Nói về sự việc này, Giang Hồng Ngọc đã lên tiếng xin lỗi đàn chị. Cô cho biết: “Nếu có lời gì sai trong cách nói của em mong chị bỏ qua. Có điều gì không phải của một người đàn em mong chị Quyên nhận lấy lời xin lỗi của em. Em mong rằng có những góp ý thật sự cụ thể hơn dành cho em. Em rất cần những lời góp ý đó.

Em cũng chỉ là một người chân ướt chân ráo bước vào nhạc tình và chiến thắng ở một cuộc thi, nên kinh nghiệm còn non nớt. Rất cần được truyền lại những kinh nghiệm mà chị có gửi đến đàn em”.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lệ Quyên đã nhận xét, giọng hát của Giang Hồng Ngọc có vấn đề. Sau khi biết được những nhận xét này của đàn chị, Giang Hồng Ngọc đã có “đáp trả” khá gay gắt trên trang cá nhân.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 4/2: Đàm Thu Trang đăng trạng thái buồn, nghi vấn rạn nứt tình cảm với Cường Đôla (Hình 2).

Mới đây, Giang Hồng Ngọc lên tiếng xin lỗi Lệ Quyên.

Sao “Kill Bill” Uma Thurman tố cáo Harvey Weinstein cưỡng bức

Scandal sex của ông trùm Hollywood Harvey Weinstein tiếp tục nóng lên sau khi Uma Thurman tố cáo nhà sản xuất phim 65 tuổi cưỡng bức mình tại London (Anh) cách đây nhiều năm.

Trong một bài viết trên The New York Times vào ngày 3/2, nữ diễn viên 47 tuổi kể, Weinstein buộc cô vào phòng khách sạn tên Savoy ở London (Anh) rồi tấn công.

"Hắn lao vào như một con dơi. Hắn đẩy tôi ngã xuống...Hắn cởi đồ và làm đủ trò thô lỗ. Dù đã rất cố gắng song hắn thật sự chưa làm gì được", Uma Thurman tiết lộ.


Nữ diễn viên Les Misérables kể thêm, sau vụ quấy rối ở Savoy, Harvey Weinstein cho người gửi cô bó hoa hồng màu vàng để xin lỗi, cũng như đe dọa "sẽ đánh mất sự nghiệp, danh tiếng và gia đình" nếu chuyện được tiết lộ.

Sự kiện - Tin tức giải trí ngày 4/2: Đàm Thu Trang đăng trạng thái buồn, nghi vấn rạn nứt tình cảm với Cường Đôla (Hình 3).

Những chia sẻ của Uma Thurman khiến làn sóng phản đối Harvey Weinstein trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Tuyết Anh (T/h)

Duy Mạnh phản pháo Lệ Quyên: "Nói dòng nhạc Bolero khó hát nhất là thiếu hiểu biết"

Thứ 6, 19/01/2018 | 11:02
Mới đây, Duy Mạnh tiếp tục trở thành tâm điểm và nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận bởi tính cách thẳng thắn của mình khi phản pháo nhận xét của ca sĩ Lệ Quyên.

Đàm Thu Trang bất ngờ đăng ảnh và nói lời yêu với Cường Đô la

Thứ 5, 30/11/2017 | 14:35
Nhân dịp sinh nhật của mình, Đàm Thu Trang đã chủ động khoe người yêu khi đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cận mặt Cường Đô la.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.