KiWi Ngô Mai Trang bất ngờ tái xuất tung album nhạc xuân

KiWi Ngô Mai Trang bất ngờ tái xuất tung album nhạc xuân

Thứ 6, 06/01/2017 | 17:45
0
Album "Ly rượu mừng" cũng chính là món quà kỉ niệm 10 năm ngày cưới mà ông xã dành cho KiWi Ngô Mai Trang.

Sáng ngày 5/1, Kiwi Ngô Mai Trang đã chính thức giới thiệu album nhạc xuân “Ly rượu mừng” tới khán giả. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của bà mẹ hai con sau thời gian im ắng chăm lo cho hai cậu con trai và phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Ngôi sao - KiWi Ngô Mai Trang bất ngờ tái xuất tung album nhạc xuân

Kiwi Ngô Mai Trang diện áo dài tuyệt đẹp ngày ra mắt album.

Dù đã là mẹ của hai cậu con trai nhưng Kiwi vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt bởi vóc dáng nuột nà. Nữ ca sĩ tự tin diện áo dài, đọ dáng cùng Diệp Lâm Anh, Trần Hiền. Là những người bạn thân thiết từ “Cuộc đua kỳ thú”, Diệp Lâm Anh cho biết cô ngưỡng mộ và yêu mến cặp vợ chồng Kiwi – Đỗ Hoàng Dương. Với nữ diễn viên - MC thì đây là hình mẫu lý tưởng trong showbiz Việt bởi sau 10 năm chung sống và có hai cậu con trai, Kiwi cùng Hoàng Dương vẫn cứ như là tình nhân. Dù bận rộn cỡ nào thì cả hai luôn dành thời gian để đi du lịch khắp nơi trên thế giới cùng nhau.

Ngôi sao - KiWi Ngô Mai Trang bất ngờ tái xuất tung album nhạc xuân (Hình 2).

“Bà mẹ hai con” Kiwi Ngô Mai Trang tự tin đọ dáng cùng Trần Hiền, Diệp Lâm Anh.

Album cũng chính là món quà kỉ niệm 10 năm ngày cưới mà doanh nhân Đỗ Hoàng Dương dành tặng vợ. Cả hai đã rong ruổi khắp các tỉnh phía Bắc trong một năm để ghi lại những cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tuyệt đẹp của núi rừng, sông suối. Xuyên suốt trong DVD người xem sẽ mê đắm bởi cảnh sắc “đẹp như bức tranh vẽ” của hồ Ba Bể trong clip “Bến xuân”; chiêm ngưỡng những cánh đồng mận trắng bát ngát mà chỉ có dân phượt kì cựu mới phát hiện ra, những cành đồng cải vàng rực tươi roi rói trong nắng sớm hay những vẻ đẹp hồn nhiên, trong trẻo của những em bé vùng cao… Tất cả hòa quyện và làm nên bức tranh sơn thủy hữu tình xuyên suốt 6 clip trong album.

Ngôi sao - KiWi Ngô Mai Trang bất ngờ tái xuất tung album nhạc xuân (Hình 3).

Kiwi cho biết, đây là món quà 10 năm ngày cưới mà cô vô cùng cảm động khi chồng mình lên ý tưởng và kiêm luôn đạo diễn cho toàn bộ DVD.

Doanh nhân Đỗ Hoàng Dương - ông xã KiWi Ngô Mai Trang là dân "phượt" khá nổi tiếng, anh đã tự mình lên ý tưởng và nhờ bạn bè hỗ trợ quay hình, để ghi lại những thước phim sống động nhất trên cung đường mà hai vợ chồng đi qua. Anh chia sẻ, toàn bộ 6 ca khúc trong album đều là những bài hát nổi tiếng, rất nhiều thế hệ người Việt thuộc nằm lòng qua những tiếng hát gạo cội. Một số ca khúc như Bến xuân, Tình khúc mùa xuân… vốn quen thuộc qua giọng hát của những nam ca sĩ như Cao Minh, Tuấn Ngọc...nay được Kiwi thể hiện theo cảm nhận riêng của mình.

Nói về khó khăn khi thực hiện album, Ngô Mai Trang cho biết đó là việc cả hai vợ chồng phải sắp xếp công việc vì con trai còn quá nhỏ, lại thêm công việc kinh doanh của ông xã và của cô nên mọi thứ mất khá nhiều thời gian. Trong những ngày quay, có lúc thời tiết xuống đến 10 độ C, cô phải leo trèo và đứng hát trên đỉnh núi với trang phục mỏng tang. Tuy nhiên nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục, rèn luyên thân thể thông qua chương trình “Cuộc đua kỳ thú”, Kiwi đã nhanh chóng thích ứng với thời tiết khắc nghiệt để hoàn thành các cảnh quay.

Ngôi sao - KiWi Ngô Mai Trang bất ngờ tái xuất tung album nhạc xuân (Hình 4).

Con trai lớn của gia đình Kiwi Ngô Mai Trang cũng chúc mừng mẹ.

Album sẽ gồm các ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ như Văn Cao, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Phạm Đình Chương, Ngọc Bích đi cùng năm tháng và được nhiều thế hệ người nghe nhạc yêu mến như Ly rượu mừng, Mùa xuân đầu tiên, Hoa xuân, Tình khúc mùa xuân, Mộng chiều xuân, Bến xuân… được Kiwi thể hiện với một tinh thần mới, cảm nhận mới . 

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.