Lan Ngọc 'thăng hạng' với phong cách thời thượng

Lan Ngọc 'thăng hạng' với phong cách thời thượng

Thứ 4, 21/12/2016 | 16:41
0
Sau hàng loạt vai diễn đáng chú ý, Ninh Dương Lan Ngọc dần chứng minh cái tên ngọc nữ làng điện ảnh Việt. Ngoài tài năng diễn xuất, cô còn khá nổi bật bởi vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng.

Vừa qua, nữ diễn viên vừa giới thiệu bộ ảnh thời trang mới nhất. Trong đó, Lan Ngọc lần lượt khoe vẻ cuốn hút của mình trong nhiều thể loại trang phục khác nhau, từ dạo phố cho đến tiệc tối. Sự trẻ trung, nét tinh nghịch pha đôi chút gợi cảm được Lan Ngọc tập trung thể hiện. Nụ cười tươi tắn và vẻ ngoài hiện đại của cô như thôi miên người xem đến từng bức ảnh.

Thời trang - Lan Ngọc 'thăng hạng' với phong cách thời thượng

Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung, xinh đẹp 

Thời trang - Lan Ngọc 'thăng hạng' với phong cách thời thượng (Hình 2).

Ninh Dương Lan Ngọc sành điệu với những bộ thời trang thời thượng.

Thời trang - Lan Ngọc 'thăng hạng' với phong cách thời thượng (Hình 3).

 

Điểm nhấn nổi bật nhất trong bộ ảnh phải kể đến những món phụ kiện như túi xách hay giày đa sắc màu. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh tươi, Lan Ngọc còn thể hiện tài chọn phối trang phục khá điêu luyện. Qua bộ ảnh, người đẹp muốn mang đến những gợi ý lựa chọn phụ kiện túi xách cho từng kiểu trang phục. Theo cô, trong một bộ trang phục, túi xách đóng vai trò quan trọng không kém so với giày và trang sức. Nó giúp hoàn thiện vẻ ngoài của người phụ nữ và càng khiến họ chỉn chu hơn trong mắt người đối diện. Lan Ngọc thường lựa chọn khá kĩ lưỡng loại túi xách để phù hợp với hoạt động sẽ tham gia.

Thời trang - Lan Ngọc 'thăng hạng' với phong cách thời thượng (Hình 4).

Có thể nói, bộ ảnh chứng minh Lan Ngọc sở hữu gu thẩm mỹ ngày càng lên tay. Người đẹp chứng minh rằng không nhất thiết phải phụ kiện trăm triệu, hàng hiệu mới khiến vẻ ngoài của bạn nổi bật. Theo cô, món phụ kiện tốt nhất là món phụ kiện khiến bạn tự tin nhất. Chính nhờ sự phong thái trẻ trung, tự tin ở mọi nơi, cô hiện được nhiều nhãn hàng, nhà thiết kế quan tâm. Họ tin tưởng mời cô trở thành nàng thơ, đại sứ thương hiệu.

Thời trang - Lan Ngọc 'thăng hạng' với phong cách thời thượng (Hình 3).
Thời trang - Lan Ngọc 'thăng hạng' với phong cách thời thượng (Hình 6).

Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung và phong cách cùng các item cá tính của Juno. 

Minh Trí