Lê Thiện Hiếu tiếp tục ‘đốt cháy’ sân khấu Sing My Song

Lê Thiện Hiếu tiếp tục ‘đốt cháy’ sân khấu Sing My Song

Thứ 2, 06/02/2017 | 09:59
0
Tối qua, ca khúc “1+1” tiếp tục tạo nên sức nóng cho cái tên Lê Thiện Hiếu. Với số điểm tối đa, Lê Thiện Hiếu đã tiến thẳng vào Chung kết.

Tối 8/1, tập 8 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Tuần này là đêm “tranh tài” của team Lê Minh Sơn cùng 7 thành viên do Trần Phương đã dừng cuộc thi vì lý do cá nhân. Bùi Caroon, Nguyễn Việt Dũng, Đức Anh, Tia Hải Châu, Hoàng Minh Quý, Jak Nguyễn, Lê Thiện Hiếu chính thức bước vào cuộc chiến để tìm ra gương mặt vào vòng Chung kết.

Ngôi sao - Lê Thiện Hiếu tiếp tục ‘đốt cháy’ sân khấu Sing My Song

Cái tên Lê Thiện Hiếu tiếp tục gây sốt với ca khúc "1+1"

Tại vòng Tranh đấu và Sáng tác, team Lê Minh Sơn chào đón cố vấn âm nhạc là nhạc sĩ Nguyễn Cường. HLV Lê Minh Sơn giao chủ đề Gia đình và Xã hội cho 7 thí sinh sáng tác. Anh cho rằng chủ đề này là một con dao hai lưỡi, nếu viết không cẩn thận sẽ rất “nhạt”.

Việc lựa chọn cặp thi đấu được Lê Minh Sơn cho bốc thăm, ai cùng cặp số sẽ trở thành cặp đấu với nhau. Các cặp đối đầu được xác định: Jak Nguyễn – Bùi Caroon, Tia Hải Châu – Đức Anh, Thiện Hiếu – Việt Dũng, Minh Quý sẽ là thí sinh đơn.

Ngôi sao - Lê Thiện Hiếu tiếp tục ‘đốt cháy’ sân khấu Sing My Song (Hình 2).

Lê Thiện Hiếu là gương mặt đầu tiên của đội Lê Minh Sơn góp mặt ở vòng Chung kết. 

Sau khi biết được chủ đề, cặp đối đầu các thí sinh vô cùng hào hứng bước vào căn phòng sáng tác. Đây cũng chính là nơi 7 thí sinh tìm cảm hứng để cho ra những sáng tác mới. HLV Lê Minh Sơn và cố vấn Nguyễn Cường đều bước đến từng căn phòng để hướng dẫn cho từng thí sinh. Chủ đề Gia đình và Xã hội đã gây áp lực không hề nhỏ cho các thí sinh.

Tiếp đó các thí sinh cùng nhau thư giãn tại phòng ăn trưa. Đây là khoảng thời gian mọi người trò chuyện, vui vẻ xóa tan mọi áp lực. Tuy nhiên, buổi trưa kết thúc áp lực lại bao trùm các căn phòng và cũng đến lúc khoảng thời gian dành cho các thí sinh đã hết, tất cả sẽ thể hiện bản demo trước HLV Lê Minh Sơn và cố vấn nhạc sĩ Nguyễn Cường. Kết quả cuối cùng, Tia Hải Châu, Lê Thiện Hiếu, Jak Nguyễn là 3 gương mặt được HLV Lê Minh Sơn lựa chọn. Cố vấn âm nhạc Nguyễn Cường quyết định cứu Bùi Caroon để cùng 3 gương mặt được chọn bước đến vòng Thử thách trên sân khấu.

Ngôi sao - Lê Thiện Hiếu tiếp tục ‘đốt cháy’ sân khấu Sing My Song

Trong tập 8 Sing My Song, thí sinh nổi bật nhất chính là tác giả của ca khúc "Ông bà anh". Lê Thiện Hiếu đã "đốt cháy" sân khấu với ca khúc "1+1".

Lê Minh Sơn cho rằng, Thiện Hiếu sinh ra là để làm âm nhạc và có tính cách rất thú vị. Lê Thiện Hiếu mang đến ca khúc “1+1” cùng câu hát “mình sống mặc kệ đời được không” khiến người nghe thích thú. Với chất nhạc đặc trưng và khả năng “khuấy động” Thiện Hiếu đã làm “nổ tung” cả sân khấu.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn đã lên sân khấu ôm Lê Thiện Hiếu và HLV Nguyễn Hải Phong cũng lên sân khấu và ôm chầm Lê Minh Sơn vì quá phấn khích với ca khúc của chủ nhân “1+1”.

HLV Nguyễn Hải Phong cho rằng đây là một bước đột phá mới so với “Ông bà anh”. HLV Giang Son cảm thấy thích ca khúc này hơn “Ông bà anh” rất nhiều. Lê Minh Sơn lại khẳng định rằng hôm nay Lê Thiện Hiếu một lần nữa là “ngôi sao của Sing My Song”. Cùng đồng lòng với 4 HLV, Lê Thiện Hiếu đã nhận được tròn 31 điểm từ hội đồng chuyên môn.

Ngôi sao - Lê Thiện Hiếu tiếp tục ‘đốt cháy’ sân khấu Sing My Song (Hình 4).

Sau 4 phần trình diễn, Thiện Hiếu là thí sinh dẫn đầu và "áp đảo" về số điểm. HLV Đức Trí tiếp tục dành cho Thiện Hiếu 3 điểm. Kết quả, Thiện Hiếu có số điểm cao nhất là và thí sinh duy nhất của team Lê Minh Sơn bước vào chung kết.

Với nhiều người, Thiện Hiếu chính là ngôi sao của Sing My Song và sau cuộc thi này, tác giả của “1+1” sẽ là cái tên nổi bật trong làng nhạc Việt.

Tuy nhiên, Lê Thiện Hiếu lại khá e ngại khi nói đến mục tiêu của mình tại Sing My Song. Chia sẻ với phóng viên của báo Người đưa tin về mục tiêu tại Sing My Song, Lê Thiện Hiếu chia sẻ: “Mục tiêu của tôi khi tham gia Sing My Song là cống hiến hết mình cho cuộc thi, cống hiến hết mình cho âm nhạc. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đến khi cuộc thi kết thúc, dù kết quả có nhưng thế nào mình cũng không hối hận bất cứ điều gì.”

Bách Hợp

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.